ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    MyMAYʕ ˵• ₒ •˵ ʔOFFICE

    ลำดับตอนที่ #2 : มิคะสึยะ ฮิคาริ v2

    • อัปเดตล่าสุด 16 ต.ค. 58


    ชื่อ มิคะสึยะ ฮิคาริ (คริสติน่า ซิลเวีย *นามสกุลพ่อแม่บุญธรรม)

    ชื่อเล่น:* มิคะสึยะคุง (ไม่สนิท) *ฮิคาริคุง(สนิท) *เฉพาะผู้ใหญ่เรียก  คริส(มาจากคริสติน่า) ฮิคาริ  2 อันหลังใครเรียกก็ได้

    ลักษณะ: โดนปรกติจะเป็นเงียบๆ ใจเย็น เนื่องจากไม่เชื่อใจใครง่ายๆ ออกเป็นสาวมึนนิดๆ ไม่มีอะไรที่เธอกลัวเลยยยแล้วมักจะทำหน้าตายใส่ แต่ถ้าตอนเล่นฟุตบอลแสดงนิสัยจริงๆออกมาคือ เป็นคนที่ร่าเริงและมักจะยิ้มเสมอ  ในอารมณ์นี้มีฉายาว่า ยัย Happy 12 ชั่วโมง (ไทโยตั้งให้)เพราะจากที่เงียบๆกลายเป็นคนที่สดใส แต่เป็นเพียงไม่นานก็หน้าตายดังเดิม จึงเป็น 12 ชั่วโมง ไม่ใช่ 24 ชั่วโมง ผมสีบรอนด์สว่างออกเหลือง ตาสีส้มแสด สูงพอประมาณ

    สัญชาติ: ญี่ปุ่น-ฝรั่งเศส


    คู่: อาเมมิยะ ไทโย

    รายระเอียด:  เป็นคนที่เก่งฟุตบอลเก่งมากๆ ได้ชื่อว่า เจ้าหญิงแห่งวงการฟุตบอลของฝรั่งเศส เคยเป็นกัปตันสมัยอยู่ฝรั่งเศส ตำแหน่งกองหน้าและกองกลาง 
    ท่าไม้ตาย 
    -ดาวตกเริงระบำ  เป็นท่ายิงแรกที่ฮิคาริทำได้เมื่อตอนป.5 
    - the end of universe (จุดจบของจักรวาล)  เป็นหนึ่งในท่าที่แข็งแกร่งที่สุดของฮิคาริท่า
    -เพลิงซากุระ(ท่าแย่งลูก) 
    ร่างอวาตาร
    เทพีแห่งจันทรา อาร์ทีมิส  ท่า- moom light arrow (มูนไลท์แอโร่ ลูกศรแห่งแสงจันทร์)
    เพิ่ม มีเกราะด้วย ก็คล้ายๆกับร่างอวาตาร

    ถ้าเปลี่ยนข้อมูลจะได้ไหม:  ตอบ ได้แต่เหลือโครงไว้ด้วย 

    ประวัติ:
    เธอเป็นเด็กกำพร้าในสถานรับเลี้ยงเด็กแห่งหนึ่ง หลังจากนั้นเธอก็ได้ไปเป็นลูกสาวบุญธรรมของครอบครัวชาติฝรั่งเศสที่รวยมากๆ แต่เมื่อ 2 ปีก่อนพ่อแม่บุญธรรมพึ่งจะเสียไป เนื่องจากอุบัติเหตุ แต่ที่จริงเป็นฝีมือของเพื่อนพ่อบุญธรรมที่ต้องการเงินจากบริษัทของพ่อบุญธรรม แล้วเมื่อเธอรู้จึงไม่อยากจะเชื่อใจใคร เพราะเธอกลัวการถูกหักหลังเหมือนพ่อแม่บุญธรรมของเธอและไม่อยากสูญเสียคนสำคัญ ทำให้เธอเป็นเด็กที่เงียบไม่แสดงอารมณ์ใดๆ ปัจจุปันอาศัยอยู่กับคุโด ฟุยูกะ ที่เป็นคนรู้จักกับแม่(แม่จริงๆ)และได้เปลี่ยนมาใช้ชื่อเดิม ทำให้รู้จักกับไทโยที่โรงพยาบาลเนื่องจากเคยมาหาฟุยุกะบ่อยๆ แต่แม้จะรู้จักแต่บางครั้งจะทำหน้าตายใส่แต่ก็มียิ้มให้บ้าง
       เป็นเด็กที่ไอคิวสูงมากกก แต่อีคิวค่อนข้างต่ำถึงต่ำมากก เพราะหลังจากพ่อแม่บุญธรรมเสียไม่ค่อยพูดกับใครมักจะทำหน้าตายเสมอและเป็นคนที่แสดงความรู้ไม่เก่งเอาเลย รู้สึกยังไรมักจะถามคนอื่นเสมอว่ามันคืออะไรหรอ?(ถามเฉพาะคนที่ไว้ใจ เช่น ตอนเป็นไข้ "ทำไมหน้าฉันเหมือนมะเขือเทศเลยละ ฉันเป็นอะไรเนี่ย" ประมาณนี้พร้อมน้ำเสียงนิ่งๆ) เห็นอะไรครั้งเดียวมักจะจำได้หมด สามารถวิเคราะห์ได้อย่างรวดเร็วจึงเป็นนักวางแผนระดับอัจฉริยะ
        เล่นฟุตบอลเก่งตั้งแต่ประถม ทักษะฟุตบอลของเธอเหนือกว่าผู้ชายบางคนด้วยซ้ำ 
    ในชมรมฟุตบอลที่ฮิคาริอยู่สมัยอยู่ฝรั่งเศส ทุกคนเรียกฮิคาริว่า" M " 
    ( "M" มาจากนามสกุล "Mikatsuya"ซึ่งเป็นนามสกุลเดิมของเธอ) 
       สำหรับฮิคาริแล้ว ไทโยนั้นเป็นเหมือนกับแสงสว่างในจิตใจของเธอ ทำให้เธอออกมาจากโลกที่มืดมิดในจิตใจ แม้ช่วงรู้จักแรกๆเธอจะทำหน้าตายใส่ตลอดไทโยแต่ตอนนี้ก็ยิ้มบ้าง ไทโยเป็นคนที่ทำให้เธอรู้จักคำว่าเพื่อนแท้ว่าจะไม่มีวันหักหลังกันและได้ให้สัญญาว่าจะเป็นเพื่อนกันตลอดไป
         ปัจจุปันย้ายมาเรียนที่ไรมงแต่ช่วงเข้ามาใหม่ยังไม่มีใครที่รู้ว่าเธอเล่นฟุตบอลรู้เฉพาะไทโย แต่ตอนหลังก็รู้กันหมด และยังคงทำหน้าตายใส่ตลอด  แต่คนในชมรมมักจะชวนให้เข้าเสมอ จนในที่สุดก็ตอบตกลงไป และช่วงนี้ไม่ค่อยได้เจอกับไทโย อาจเป็นเพราะไทโยออกจากโรงพยาบาลไปแล้วจึงไม่ได้เจอกัน
    รูป : (ชุดนักเรียนเก่า)
      

    เพิ่มเติม:ไม่มี


    จะต้มยำทำแกงได้มั้ย : ตามสบาย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×