ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    MyMAYʕ ˵• ₒ •˵ ʔOFFICE

    ลำดับตอนที่ #1 : มิคะสึยะ ฮิคาริ v1

    • อัปเดตล่าสุด 16 ต.ค. 58


    ชื่อ :มิคะสึยะ ฮิคาริ

    ชื่อเล่น : มิคะสึยะคุง(ไม่สนิท) ฮิคาริคุง(สนิท) ที่ฮิคาริให้เติมคุงแทนจังหลังชื่ออาจเป็นเพราะความแมนของเจ้าตัว(?)

    คู่  :อาเมมิยะ  ไทโย

    ความสัมพันธ์กับคนในทีมไรมง : ไม่มี

    คู่กัด :ไทโย ประชันความอัจฉริยะ

    ประวัติ : อัจฉริยะจากอังกฤษ เป็นอัจฉริยะหลายด้านทั้ง การเรียน วาดภาพ งานบ้าน ทำครัวหรือแม้แต่กีฬา โดยเฉพาะฟุตบอล ในชมรมฟุตบอลสมัยอยู่อังกฤษมีฉายาว่า M มาจากนามสกุล Mikatsuya เล่นฟุตบอลเก่งมากๆๆ เก่งยิ่งกว่าผู้ชายหลายคน ตำแหน่งกองหน้าและกองกลาง มีร่างอวาตารชื่อว่า เทพีจันทรา อาร์เทมิส (ตรงกันข้ามกับไทโย เพราะของไทโยเป็น เทพสุริยา อพอลโล่)  
    รูปร่างอวาตาร :


    ท่าไม้ตาย มูนไลท์แอโร่ (ลูกศรแห่งแสงจันทร์) แล้วเธอก็มีเกราะอวาตารอีกด้วย ย้ายมาจากอังกฤษเนื่องจากพ่อต้องมาทำงานทำให้ได้มาเรียนที่ไรมง และเนื่องด้วยคำเชินชวนของเท็นมะทำให้เธอได้เป็นสมาชิกชมรม   เวลาที่คิดอะไรเหมือนไทโยมักจะพูดว่า  ฮิคาริหรือไทโย "นี่ นาย/เธอ อย่ามาแย่งความคิดฉันนะ! (แต่ฮิคาริมักจะหน้าตายใส่ไทโยตลอด) แล้วจะตอบว่า ไทโยหรือฮิคาริ " เธอ/นาย ต่างหากละที่แย่งความคิดฉัน" (ถ้าเป็นไทโยพูด ฮิคาริจะเมินไทโยอย่างสมบูรณ์(?) )แต่บางครั้งคู่นี้ก็สามัคคีกันดี(?)  อีกอย่างนึงคือเธอวาดรูปเก่งเข้าขั้นอัจฉริยะ

    ลักษณะ:  ปรกติเป็นคนเงียบๆ แต่เวลายิ้มน่ารักสุดๆ ไม่ชอบมีเรื่องกับใคร ออกแนวสาวมึน แต่
    ตอนที่เล่นฟุตบอลจะกลายเป็นคนร่าเริงมีความสุขทุกครั้งเวลาเล่นแถมแสดงอารมณ์ไม่เก่งเรื่องนี้แหละที่ไม่อัจฉริยะ มักจะไม่ค่อยเข้าใจว่าความรู้สึกนี้คืออะไร เช่นตอนมีไข้ "  ทำไมหน้าฉันเหมือนมะเขือเทศเลยละ มันคืออะไรหรอ" สูงพอประมาณ รูปร่างหน้าตาตามรูป

    รูป :




    เปลี่ยนนิดหน่อยเป็นไรมั้ย :  OK!  



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×