วิวาห์(ลวง)รัก MarkBam (Mpreg) - นิยาย วิวาห์(ลวง)รัก MarkBam (Mpreg) : Dek-D.com - Writer
×

    วิวาห์(ลวง)รัก MarkBam (Mpreg)

    โดย MTBB18

    สุดท้ายก็แพ้....ลืมข้อแม้ที่มีทุกอย่างลืมที่ที่เคยว่าไม่มีทาง "ที่คิดจะรักกัน "

    ผู้เข้าชมรวม

    3,754

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    20

    ผู้เข้าชมรวม


    3.75K

    ความคิดเห็น


    7

    คนติดตาม


    197
    จำนวนตอน : 1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  23 เม.ย. 64 / 20:46 น.

    แท็กนิยาย

    mpreg markbam

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    มาร์ค  ต้วน


    แบมแบม  กันต์พิมุกต์



              ผมเกิดและเติบโตมาในครอบครัวของนักธุรกิจ คุณพ่อคุณแม่ทำธุรกิจเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ประเภทคอนโดมิเนียมและโรงแรม ผมทราบแค่นี้เกี่ยวกับครอบครัวของผม เพราะผมถูกส่งไปเรียนที่ต่างประเทศตั้งแต่ไฮสคูล และก็เข้าเรียนระดับมหาวิทยาลัยต่อที่นั่น ผมกลับบ้านแค่ปีละ 2 ครั้ง แต่คุณพ่อคุณแม่มักจะบินมาหาเป็นประจำ ผมใช้ชีวิตอยู่ที่ต่างประเทศกับคุณอาซึ่งเป็นน้องสาวแท้ ๆ ของคุณพ่อ เธอเป็นคนที่ดูแลผมตลอดหลายปีที่เรียนอยู่ที่นั่น 


              หลังจากเรียนจบผมก็ตั้งใจกลับบ้านเพราะอยากใช้ความรู้ที่เรียนมาเพื่อช่วยงานคุณพ่อและคุณแม่  ตั้งใจที่จะกลับมาเรียนรู้งานของบริษัทและช่วยคุณพ่อพัฒนาบริษัทต่อไป แต่ความตั้งใจของผมก็เหมือนจะพังลงไม่เป็นท่า เมื่อคุณพ่อคุณแม่บอกกับผมว่า ธุรกิจของครอบครัวกำลังมีปัญหา ซึ่งความจริงแล้วบริษัทเริ่มมีปัญหาตั้งแต่สองปีก่อน สาเหตุมาจากการคอรัปชั่นของคนในบริษัท กว่าคุณพ่อจะรู้ตัวและหาหลักฐานเอาผิดคนโกงได้ บริษัทก็เข้าขั้นวิกฤตแล้ว โชคดีที่คุณพ่อมีเพื่อนสนิทที่ดีมาก ๆ คนหนึ่ง เขาอาสายื่นมือเข้ามาช่วย 


              โดยมีเงื่อนไขว่า.....ผมต้องแต่งงานกับลูกชายของเขาเป็นเวลา 1 ปี หากครบ 1 ปี ผมก็จะเป็นอิสระและธุรกิจของครอบครัวผมก็จะสามารถอยู่ต่อไปได้ 


              ฟังดูไม่มีเหตุผลเอาเสียเลย ที่อยู่ ๆ ผมต้องแต่งงานกับใครก็ไม่รู้ที่ไม่เคยเห็นหน้าหรือรู้จักมาก่อน หนำซ้ำเขายังเป็นผู้ชายอีกด้วย แต่ผมก็ยอมทำตามเงื่อนไขของเขา โดยไม่สนใจอยากหาเหตุผล หรือปฏิเสธใด ๆ เพราะผมรู้สึกผิดกับคุณพ่อคุณแม่ ที่ระหว่างที่ผมเรียนและใช้ชีวิตอย่างสุขสบายที่อยู่ที่นู่น ผมไม่เคยรับรู้เลยว่าพ่อแม่ต้องเจออะไรบ้าง ในเมื่อตอนนี้ผมสามารถข่วยอะไรได้ ผมก็ยอมทำอย่างไม่มีข้อคัดค้าน 


              ระยะเวลา 1 ปีไม่ได้นานสำหรับผม ผมคิดแค่ว่าผมต้องทำหน้าที่ของผมให้ดีที่สุด เพื่อครอบครัว ส่วนคนที่ผมจะแต่งงานด้วย ผมก็จะทำหน้าที่ภรรยาที่ดีให้กับเขา เท่าที่ผมจะทำได้ 


              แต่ทุกอย่างไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด เมื่อ มาร์ค ต้วน ชายหนุ่มที่ถูกบังคับให้แต่งงานกับผม เขาแสดงท่าทีชัดเจนว่าเกลียดผมตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอกัน เขามองว่าครอบครัวผมขายลูกกิน มองว่าผมเห็นแก่เงิน 


              เป็นเวลากว่าสามเดือนแล้วที่ผมแต่งงานกับเขา ตลอดเวลาที่ผ่านมา เขาใจร้ายกับผมทุกอย่าง พูดจากระแทกแดกดันทุกครั้งที่เจอหน้า อะไรก็ตามที่ผมทำให้เขาจะปัดทิ้งอย่างไม่ใยดี เขาใจร้ายขนาดนี้ ผมไม่เข้าใจเลย


    ว่าทำไม      ' ผมถึงไปตกหลุมรักเขา ' 



    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น