ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [OS/SF] None Stop #Gakook #Vkook #Jikook #Monkook #Hopekook # Jinkook #yugkook #gyukook #allkook

    ลำดับตอนที่ #5 : [OS] My Honey #Jikook

    • อัปเดตล่าสุด 2 ก.ค. 60










    Title : My Honey
    Couple : Jimin x JUngkook
    Rate : PG-13
      - OS -



      Diary's Jungkook



     27 August 2015

    Day 1


    วันที่ผมเจอเขาครั้งแรกน่ะ ผมเจอพี่จีมินที่ร้านอาหารแหละ เขาเป็นเชฟที่น่าสนใจมากเลยล่ะ เขาดูมีเสน่ห์ที่ดึงดูด และมันทำให้ผม สนใจเขาเป็นอย่างมาก...



    28 August 2015

    Day 2


    ผมมาร้านนี้วันที่สองแล้ว ผมลองไปสืบประวัติของพี่จีมินมาด้วยแหละ พี่จีมินน่ะชอบทำอาหารและเขาน่ะมีสเปคที่ดูดีนะ ผมก็อยากเป็นคนในอุดมคติของพี่จีมินบ้างจัง



    29 August 20015

    Day 3


    วันนี้ผมเจอพี่จีมินที่หน้าร้านแหละ เขาทักผมด้วยนะ เขาจำผมได้ ผมดีใจจังเลย...


    30 August 2015

    Day 4


    ทำไมผมรู้สึกเศร้าจัง...ผมเห็นพี่จีมินเดินมากับผู้หญิงคนหนึ่ง ผู้หญิงคนนั้นดูดีมากเลย ทั้งมีหน้าตาที่สวยงดงาม หุ่นก็ดี และนิสัยก็ดูร่าเริงมากด้วย มันดูตรงสเปคของพี่จีมินเลยนะ



    31 August 2015

    Day 5


    ผมไม่ได้ไปร้านพี่จีมินเลย ไม่รู้สิผมรู้สึกแปลกๆ ผมเจ็บที่หน้าอกตลอดเวลาที่คิดถึงใบหน้าของพี่จีมินตอนอยู่กับผู้หญิงคนนั้น ผมอกหักหรอ? นี่คืออาการของคนอกหักใช่หรือเปล่า



    1 September 2015

    Day 6

    วันนี้เป็นวันคล้ายวันเกิดของผม วันที่ผมต้องฉลองในการแก่ขึ้นอีก 1 ปี แต่ไม่ใช่สำหรับปีนี้ ผมปิดการสื่อสารทุกอย่าง ไม่ว่าจะในโซเชียลหรือแม้กระทั่งการโทรศัพท์ ผมไม่อยากคุยกับใครเลย... ผมมองออกไปนอกหน้าต่าง บรรยากาศข้างนอกที่มีแต่เม็ดฝนที่ตกโปรยปรอยลงมา เหมือนกับหยาดน้ำตาของผมที่กำลังไหลลงมาเลยล่ะ แต่แล้วผมที่มองออกไปนอกหน้าต่างอยู่นั้น ก็ต้องสะดุดตากับคนที่ยืนกางร่มอยู่หน้าบ้านผม ผมอยากรู้จังว่าเขาคือใคร ผมตัดสินใจที่จะวิ่งลงไปดูคนคนนั้น

    "จองกุก" เสียงของคนที่ผมชอบ เสียงที่ผมชอบที่จะฟังมากที่สุดในชีวิตนี้ และ ณ ตอนนี้

    "พี่จีมิน" ผมอยากก้าวขาถอยหลังกลับเข้าบ้านเหลือเกิน แต่มันทำไม่ได้ ขามันไม่ยอมถอย แต่มันเดินเข้าไปหาตัวของพี่จีมินแทน

    "พี่มีเรื่องจะบอกเราน่ะ เราจะรับได้หรือเปล่าถ้าพี่บอกออกไป" เขาถามผม เรื่องอะไร? ผมได้แต่พยักหน้าเป็นพัลวัน

    "คบกับพี่ได้ไหม?" อยากตอบออกไปจัง แต่จู่ๆเสียงมันก็หายไปหมดเลย ผมแทบจะล้มทั้งยืนแหน่ะ ถ้าพี่จีมินไม่รับผมไว้ทัน

    "อื้อ ผมรักพี่... ผมจะยอมคบกะ--" ผมพูดไม่ทันจบ ปากของพี่จีมินก็ทาบทับลงมาประกบกับปากผมทันที ผมสมหวัง แต่ก็ยังมีเรื่องทีคาใจอยู่
    ผมผละจูบออกก่อนจะจับหน้าของพี่จีมินเอาไว้

    "หืม?"

    "พี่จีมิน!!" ผมเรียกเสียงหนักใส่เขา

    "ครับ?" เขาตอบกลับมา

    "ผู้หญิงในวันนั้นที่พี่ไปเดินซื้อของด้วยกันที่ร้านตุ๊กตาไม่ใช่แฟนพี่หรอ" ผมตัดสินใจถามออกไป

    "พี่ไม่เคยมีแฟนนะ ยัยนั่นแค่มาช่วยพี่เลือกของขวัญวันเกิดให้กับคนสำคัญของพี่ต่างหาก จะว่าไปอ่ะนี่ ของขวัญสำหรับคนสำคัญของพี่" เขินอ่ะ...พี่จีมินยื่นตุ๊กตากระต่ายที่มีตัวอักษรปักไว้ข้างๆตัวตุ๊กตากระต่ายเป็นชื่อผมในภาษาเกาหลี

    "น่ารักจัง ให้ผมหรอ" ผมรับมันมากอดเอาไว้ ก่อนจะถามออกไป

    "ใช่ พี่เห็นว่ามันหน้าเหมือนจองกุกดี พี่เลยตัดสินใจซื้อตัวนี้มา" ผมคิดว่าชีวิตนี้โคตรคุ้ม ยอมเข้าใจผิดหน่อย และสุดท้ายก็ได้รักกันอ่ะ คุณไม่คิดว่ามันคุ้มหรอ



    Day 7


    ผมคบกับพี่จีมินแล้วครับ...



















    1 September 2017


    สองปีที่ผมคบกับพี่จีมิน ผมโคตรมีความสุข และวันนี้ก็วันคล้ายวันเกิดผมอีกแล้วครับ
    .
    .
    .

    "จองกุก แต่งงานกับพี่นะ" พี่จีมินที่คุกเข่าต่อหน้าผม และเหตุการณ์นี้ก็อยู่ในสายตาของคนรอบข้างหมด ภายในกลางห้างหรู พี่จีมินคุกเข่าขอผมแต่งงาน ผมโคตรดีใจอ่ะ

    "ครับ" ผมพูดพร้อมกับน้ำตาที่ไหลออกมา ความดีใจที่อัดอั้นมาทั้งหมด ถูกไหลทะลักออกมาเป็นน้ำสีใส

    "เหงื่ออกจากตาอ่ะ!" พี่จีมินพูดก่อนจะพรมนิ้วมาปาดน้ำตาของผมออก

    "เหงื่อบ้าไร!? น้ำตาเหอะพี่!!!" ผมพูดก่อนจะกระโดดขี่หลังพี่จีมินไป โคตรมีความสุขอ่ะ วันเกิดของผม...วันที่คนที่ผมรักขอคบและแต่งงาน วันเดียวกันเดือนเดียวกัน เพียงแต่คนละปี...


     - FIN -
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×