ลำดับตอนที่ #4
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : [OS] Horror Movie #Jinkook
TITLE : Horror Movie
COUPLE : Seokjin x Jungkook
BY : หลงทะเล
"ฮยองงงง ผมอยากดูเรื่องนี้~" วันนี้ผมอาสาพาจองกุกมักเน่ทองคำของวงมาดูหนังครับ แต่พอมาดูรายการหนัง ตอนแรกผมก็นึกว่าจองกุกจะเลือกหนังน่ารักๆ แต่นี่ไม่ใช่!! จองกุกเลือก Horror movie แต่ผมก็ต้องยอมคนตัวเล็กไปล่ะนะ ทำตัวน่ารักซะขนาดนี้
"งั้นเดี๋ยวฮยองซื้อตั๋ว และจองกุกไปซื้อป๊อปคอร์นนะ" ผมบอกกับคนตัวเล็ก พร้อมกับชี้ไปที่ร้านขายป๊อปคอร์นและพวกน้ำอัดลมที่อยู่ไกลออกไปไม่มาก
"โอเคครับ งั้นเดี๋ยวผมมานะ ฮี่ๆ" จองกุกยิ้มกว้างให้หนึ่งทีก่อนจะวิ่งตรงไปที่ร้านป๊อปคอร์นทันที
- ผ่านไปไม่กี่นาที -
"แกรรร ตรงนั้นอ่ะ ร้านป๊อปคอร์นเค้ามีเรื่องกันอ่อวะ?"
"เราก็ไม่รู้ว่ะ แต่ชั้นว่าเราอย่าไปยุ่งเลย"
"แต่ผู้ชายตัวขาวๆตัวเล็กๆคนนั้นน่ารักมากเลยนะเว้ย ถึงจะไม่รู้ว่าใครก็เถอะ แต่ทำไมถึงไปมีเรื่องวะ"
"เห็นบอก พวกนั้นมาจีบ และปฏิเสธแบบหยิ่งๆน่ะ เลยคิดว่ายั่วโมโห"
"สงสารว่ะ" เสียงของผู้หญิงกลุ่มหนึ่งดีงขึ้น หลังจากที่ผมซื้อตั๋วเสร็จ ผู้ชายตัวเล็กๆ? ขาวๆ...งั้นหรอ
เหี้ยละไง...
"จอน จองกู๊กกกกกก!!!!!!!" ผมรีบวิ่งไปที่ร้านป๊อปคอร์นทันที ก็ผมกลัวว่าเจ้ามักเน่ทองคำของวงจะเกิดอะไรขึ้นน่ะสิ นั่นไง! เมื่อผมวิ่งมาถึงก็เจอกับ....
"อ๊ากกก!!! ผมขอโทษคร้าบบบ! อย่าทำไรผมเลยยย" นั่นไม่ใช่เสียงจองกุกหรอกคำ นั่นเสียงของไอ้พวกหัวเหลืองที่ได้ยินว่าจะมาจีบจองกุกต่างหาก ส่วนจองกุกนั้น...
"แกกก!!! บังอาจมากนะ! มาดูถูกคนอย่างผมว่าเป็นเด็กได้ยังไง!!!" พูดจบคนตัวเล็กก็กระทืบไอ้หัวเหลืองตรงหน้าทันที ยอมรับเลยครับ ว่าจองกุกน่ากลัวเอามากๆ ใครอย่ามามีเรื่องกับจองกุกเลยนะครับ เห็นน่ารักๆแบบ แต่โคตรโหดเลยครับ ผมเห็นดังนั้นจึงรีบวิ่งเข้าไปห้ามปรามก่อนที่เรื่องมันจะบานปลายไปมากกว่านี้
"จ..จองกุก!!! หยุด!! พอได้แล้ว!! จองกุก!!!!!"
"เฮือก! ฮ..ฮยอง?" ผมตะคอกเสียงใส่ มันทำให้จองกุกสะดุ้งเบ็กน้อย เหมือนเรียกสติตัวเองกลับมาได้ จองกุกหยุดที่จะกระทืบคนตรงหน้า
"ไปได้แล้ว อย่ามาให้เห็นอีกนะ!" ผมบอกกับไอพวกนั้น จากนั้นมันก็วิ่งหนีกันไป
"อ..เอ่อ..จองกุก..ข..ขอโทษ" จองกุกทำหน้ามุ่ยทันที ที่คิดว่าผมต้องโกรธเขามากแน่ๆ แต่นั่นไม่ใช่ ผมไม่ได้โกรธ...ผมแค่..
"จองกุก! อย่าทำให้'เป็นห่วง'สิ" ว่าเสร็จผมก็ดึงตัวเด็กน้อยเข้ามากอดทันที ถึงพวกผมจะเป็นไอดอลดังกันแค่ไหน มันก็ไม่เกี่ยวกับความรักของเราสองคนนี่ครับ? จริงมั้ย?
"ฮยองครับ...คนมามุงดูพวกเรากันแล้วครับ!" ว่าเสร็จจองกุกก็ผลักผมออกทันที..
"ฮยองงง!!!!!!! ไหนบอกแค่จะพาจองกุกมาดูหนัง และนี่อะไร๊!?" วีที่ยื่นโทรศัพท์มาจ่อตรงหน้าของผม มันเป็นรูปที่ผมกอดกันจองกุกเมื่อกี้จากแอพยอดฮิตที่ผู้หญิงคนนึงโพสลงมา
"เอ่อ..ไม่ใช่แบบที่พวกนายคิดนะเว้ย!" ผมรีบแย้งไฝกลับทันที ก่อนที่พวกนั้นจะเข้าใจผิดไปมากกว่านี้ โถ่ จองกุกช่วยพี่หน่อยเถอะ ผมส่งสายตาไปให้จองกุก ดูเหมือนเจ้าตัวเล็กจะรู้นะ
"คือ มีพวก'สวะ' มาจีบผมน่ะครับ และฮยองเป็นห่วงก็เลยช่วยผมน่ะ" จองกุกอธิบายพอที่จะเข้าใจได้ ทุกคนเลยถอนหายใจออกมา
"โถ่..ทำไมต้องรีบกันด้วยนะ แทนที่จะได้นอนอยู่หอสบายๆแท้ๆ" เสียงของเจโฮปที่อยู่ด้านหลังสุดพูดออกมา
"งั้นแกก็กลับไปสิโว้ยยย" ผมพูดโต้กลับมันภายในทันทีที่มันพูดจบ
"ชิ! งั้นผมกลับละนะ บ๊ายบายยย" พูดจบก็โบกมือ...ง่ายจังแหะ
"เหอะ ทำมาเป็นพูด ทีเมื่อกี้พอได้ยินว่าจองกุกโดนจีบ วิ่งออกจากบ้านมาเป็นคนแรกเลยนะ" วีที่พูดออกมาอย่างประชดประชันเจโฮปไปตามความเป็นจริง
"หุบปากไปเลยโว้ย!!!!" เจโฮปที่เดินออกไปได้ไม่ไกลก็ตะโกนกลับมาทันที ก่อนจะวิ่งหายเข้าไปในฝูงชน
"และนี่ดูหนังกันยังอ่ะ" คราวนี้จีมินเป็นคนถาม ผมก็ส่ายหน้าตอบเป็นเชิงว่ายังไม่ได้ดู
"ชูก้าฮยองงงงง ซื้อนั่นให้หน่อยดิ นั่นด้วย อันนั้นๆ และก็นั่น!!!" ผมได้ยินเสียงเจี้อยแจ้วของใครคนหนึ่ง พอรู้เลยว่าใคร จองกู๊กกก นายไม่สนใจฮยองแล้วใช่มั้ยยยยย!!!
เฮ้ออออ เจ้าเด็กบ้าาา แต่ยังไงฉันก็รักมากๆหนิ มันก็ข่วยไม่ได้ล่ะเนอะ
[ TALK ]
ก็ มาอัพแล้วค่ะ
จะบอกว่า ถ้าใครชอบคู่นี้ เราจะสร้างฟิคเป็นเรื่องยาวค่ะ
ชื่อ Lady BITCH ค่ะ แต่เรายังไม่ได้สร้างลงนะ แต่เราแต่งไว้แล้วล่ะ
ส่วนฟิคตอนนี้นั้น....เราแต่งแบบงงๆค่ะ มีที่แต่งงงๆอีกเยอะเลยนะคะ
แต่ตอนต่อไปจะเป็นคู่อะไรดีคะ ช่วยบอกเค้่หน่อยนะ ลีดเดอร์ที่รักทุกคนนน
จุ๊บบบบบ
อย่าลืมนะฮับ!!
ชอบกดแฟบ รักก็คอมเม้น ด้วยนะจ๊ะ
ไรท์รักลีดเดอร์ทุกคนน้าาาา
#จองกุกของเรา
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น