ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [OS/SF] None Stop #Gakook #Vkook #Jikook #Monkook #Hopekook # Jinkook #yugkook #gyukook #allkook

    ลำดับตอนที่ #3 : [OS] Jungkook Day #Jinkook

    • อัปเดตล่าสุด 2 ก.ค. 60








    Title : Jungkook Day
    Couple : Jin x Jungkook
    Rate : PG-15







    วันนี้วันจบการศึกษาของมักเน่ทองคำ ของวง BTS

    และพวหเรา.. วง BTS เพื่อที่จะไปหาเจ้ากระต่ายน้อยกันครับ

    จริงๆ ตั้งแต่พิธีประฐมนิเทศ พวกเราก็ไปอ่ะนะ จบการศึกษามีหรอครับที่พวกเราจะไม่ไป เป็นฮยองที่ดีของเจ้าเด็กกระต่ายจริงๆ

    ------------------------------------------------------------------------


    "กรี๊ดดดดดดดดดด จองกุกอ่า หันมาทางนี้หน่อยสิจ๊ะ"
    "มองกล้องนี้หน่อยครับ"
    "ยิ้มสิ จองกุกอ่า"
    "สดใส ร่าเริงหน่อยสิจองกุก"

    เสียงที่ทำให้เจ้าเด็กกระต่ายงงว่าจะทำตามใครก่อนดี มันทำให้คนตัวเล็กยิ่งปวดหัวเข้าไปใหญ่ แต่อย่างน้อยเขาก็ค่อยๆทำ สิ่งที่แต่ละคนบอกได้ละกันนะ

    วันนี้น่ะ เป็นวันที่ จอน จองกุก จบการศึกษา พิธีจบการศึกษาของคนทั่วไป ก็เป็นปกติ เช่น จบพิธีก็ไปกินเลี้ยงกันบ้างล่ะ ไปคาราโอเกะกันบ้างล่ะ แต่สำหรับไอดอลนี่มันไม่ใช่น่ะสิ ไอดอลน่ะ ทั้งต้องถ่ายรายการนู้นนี่ โดนสัมภาษณ์ไปทั่วล่ะ เป็นไอดอลก็ลำบากเหมือนกันนะ

    "จินฮยอง ผมขอน้ำหน่อยสิครับ" จองกุกเดินเข้ามาภายในห้องพักของวง หลังจากเสร็จงานแล้ว ก็ดันเจอกับพี่ใหญ่ของวงเสียได้ จองกุกเลยจัดการใช้พี่ใหญ่คนนี้เสียเลย

    "น้ำไรอ่ะ น้ำจากพี่ หรือน้ำจากขวดครับ?" จินพูดกับคนตัวเล็กอย่างหยอกล้อกัน แต่ทำไมเขาถึงไม่ดูหน้าคนตัวเล็กก่อนจะเล่นกันน้าา

    "ฮยอง ผมไม้เล่นนะ ผมเหนื่อยนะพี่ เอาน้ำมานี่เลย!!!!" จองกุกรีบวิ่งไปเพื่อจะแย่งน้ำมาจากมือหนาๆของผู้เป็นพี่ แต่ไม่ทันไร จินก็ยื่นน้ำให้เขาเสียแล้ว

    "เล่นหน่อยก็ไม่ได้ ชิ!!! จริงสิ จองกุก ชุดนาย...." จินทิ้งระยะห่างของประโยค เพื่อให้จองกุกหันมาสนใจ ซึ่งมันไม่ได้ผลเลย จองกุกไม่ได้ยินอะไรเลยด้วยซ้ำ แต่จองกุกกลับกำลังจะเดินไปบนห้องของเขา แต่ก็ต้องหยุดชะงักลง เนื่องจากมือใหญ่ๆ ของผู้เป็นพี่ รั้งเอาไว้ซะก่อน

    "จองกุก ชุดนายน่ะ เหมาะกับนายมากเลยนะ..." จินดึงคนตัวเล็กเข้ามาในอ้อมกอด ก่อนจะสูดดมความหอมจากตัวของคนตัวเล็ก

    "ฮยอง..ผมบอกแล้วไงว่าผมเหนื่อยน่ะ ปล่อยผมได้แล้ว..." คนตัวเล็กพยายามที่จะเอาตัวเองออกจากอ้อมกอดปลาหมึกนั่น แต่ก็ต้องหยุดดิ้นไปเพราะความเหนื่อยล้าของเขา

    "ขอแปปเดียวเองน่าาาา หรือจะให้ทำมากกว่านี้ล่ะ หืมมม?" จินจับหน้าของเด็กกระต่ายให้หันมาหาหน้าของคนตัวสูง

    "ไอ้จินนนนนน!!! จะทำอะไรน้อง ห้ะ!?" จู่ๆเขาก็ถููกขัดจากคนตัวเตี้ยที่ชื่อ จีมิน ไอหมอเนี่ย รักน้องอย่างกะอะไร รักปานจะกลืนกินได้ทั้งตัว

    "โอ้ยยยย ไอ้จีมินนน กำลังเข้าด้ายเข้าเข็ม จะมาขัดทำม๊ายยยย ไอ้หน้าแบนเอ๊ยยยย!!!!!" จินปล่อยตัวจองกุก ก่อนจะเดินไปบ่นและสันธยายให้จีมินฟัง แต่คนที่โดนบ่น ดูท่าจะไม่สะท้ก สะท้าน อะไรเลยแม้แต่นิดเดียว

    "จินฮยองครับ จีมินฮยองครับ.... ผมบอกว่าอะไรครับ? ผมบอกว่าผมเหนื่อย ผมอยากพัก มาทะเลาะกันทำไมครับ ผม-รำ-คาญ-ครับ!!!!!! โว้ยยยยย!!!" คนตัวเล็กบ่นพร้อมกับเดินตึงตัง ขึ้นห้องของตัวเองไป

    ส่วนทั้งสองคนนั้นน่ะหรอ...สตั้นดิครับ อยู่กันมาตั้งนาน ก็เพิ่งเคยเห็นคนตัวเล็กโกรธมากขนาดนี้เป็นครั้งแรกนี่แหละ และให้ผัวทำไงดีครับ ผัวต้องไปง้อใช่ป่ะครับ จัดไปสิครับเมียยย

    "รอผัวด้วยยยย!!!!" จินและจีมินได้ตะโกนออกมาพร้อมกัน ก่อนจะวิ่งตามจองกุกไป

                                      ไม่จบแค่ง้อแน่....
                              
                                                                                               

                                                                                                   #จองกุกคือของเรา

    ----------------------------------------------------THE END---------------------------------------------------------------


          1 คอมเม้น = 1 กำลังใจของไรท์

                                จบกันไปแบบงง ตอนแรกแต่งน้อยกว่านี้นะ ที่เหลือเพิ่งมาคิดเอาใหม่ ก็ฝากติดตามหนูจกุกด้วยเน้อ
    ส่วนถ้าใครอยากได้คู่ไหนกัน บอกไรท์ได้ผ่านทางคอมเม้นเลยนะ อ่านทุกเม้น ชอบทุกกำลังใจ ถึงแม้ไม่มีคนอ่าน เราก็จะแต่งต่อค่ะ (โคตรเศร้า)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×