ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : [OS] So cute #Vkook
Title : So cute
Couple : Taehyung x Jungkook
Rate : PG-15
"จองกุก นายเห็นโทรศัพท์ของฉันมั้ย" วีที่เดินมาถามเจ้าเด็กหน้ากระต่ายที่นอนอยู่บนเตียงกว้าง ภายในห้องนอนของเขา 'จอน จองกุก'
"อ่อ เครื่องนี้อ่ะนะ โทรศัพท์ฮยองหรอกหรอ นึกว่าของคนอื่น" จองกุกพูดลอยหน้าลอยตา ก่อนที่จะเล่นโทรศัพท์ของวีต่อไป จองกุกน่ะ เป็นถึงมักเน่ทองคำ แต่กลับทำตัวตามใจ แถมยังชอบอ้อนนู้ยอ้อนนี่อีก นี่ไงล่ะ เมมเบอร์ทุกคนถึงรัก จอนจองกุก คนนี้เยอะกว่าเมมเบอร์คนอื่นๆ
"เฮ้ย!!! เอาคืนมาเลยนะโว้ยยยย!!" วีพูดจบก็วิ่งถลาไปที่ตัวจองกุกทันที แต่เหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เขาดันพลาดท่า สะดุดเท้าตัวเองเสียหลักล้มจนได้ แต่ถ้าล้มลงพื้นธรรมดาก็ไม่เท่าไหร่นะ แต่นี่....
"โอ้ยย ฮยอง! ผมเจ็บนะ!!! ทำอะไรของฮยองเนี่ย" ใช่ครับ เขาล้มกระแทกลงไปบนตัวจองกุกเต็มๆเลย ถ้าจองกุกเจ็บ จองกุกจะไม่ทำอะไรนอกจาก....
'ร้องไห้' ครับ อ่านไม่ผิดหรอกครับ เตรียมนับถอยหลังกันได้เลยครับ
3
.
.
.
2
.
.
.
1
.
.
2
.
.
.
1
"ฮึก...ฮึก..ฮืออออออออออ แงงงง วีฮยองทับจองกุกอ่าาา จองกุกเจ็บอ่าาา แงงงงงงง!!!" คำเดียวเลยครับ ที่วีคนนี้จะพูดก่อนที่เมมเบอร์คนอื่นจะมาฆ่าผม 'ชิบหาย' ครับ นั่นแหละ วีคนหล่ออยากจะกรีดร้องดังๆตามแม่กระต่ายน้อยคนนี้จริงๆนะครับ กรี๊สสสสสสสส
"ไอ้-แท-ฮยอง-มึง-ตายยย!!!!" นั่นไงครับ มากันแล้วครับ มากันครบเลย ส่วนเด็กกระต่ายหรอครับ นั่งร้องไห้อยู่บนเตียงเหมือนเดิมครับ มึงโตแล้วไม่ใช่หรอคร๊าบบ!? คุณจอน จองกุก!
"พวกฮยองใจเย็นก่อนครับ ผมไม่ได้ตั้งใจจะรังแกมักเน่สุดน่าฟัด เอ้ย น่ารัก ของทุกคนเลยนะครับ! ผมแค่จะเอาโทรศัพท์คืนเฉยๆ กลับไปกันเถอะครับ เดี๋ยวผมจัดการเองก็ได้ครับ!?" ผมนี่ขนลุกเลยครับ ดูสายตาอันน่าเกรงกลัวของพวกมันดิ โหหห จ้องจะเอาตายอ่ะ บอกเลย
กว่าจะกล่อมให้พวกทึกกลับห้องได้นะ ผมแทบแย่ คราวนี้ก็เหลือแค่กระต่ายน้อยขี้แยสินะ
"จองกุกครับ แทฮยองขอโทษนะครับ อย่าโกรธแทแทเลยนะครับ เดี๋ยวแทแทจะซื้อจาจังมยอนมาให้กินนะครับ เพราะฉะนั้น ช่วยหยุดร้องทีเถอะครับ" บอกเลยครับถ้าวีก้มลงกราบได้นี่ทำและครับ
-JUNGKOOK-
ที่จริงผมก็เจ็บนะครับ แต่ผมก็อยากเล่นตัวกับฮยองหนิ ยิ่งเห็นท่าทางสำนึกผิดก็ขำอ่ะครับ แถมยังเอาของกินมาล่ออีก อย่างนี้จองกุกต้องยอมและล่ะครับ แหะๆ ไม่ได้แสดงถึงความตะกละอะไรเลยนะครับ ผมรักเงินในกระเป๋าตัวเองแค่นั้นเอง ไม่อยากแยกจากกันงายยยย
"งื้ออออ จริงนะ? แทแทจะซื้อจาจังมยอนมาให้จองกุกกินจริงๆใช่มั้ย" เล่นตัวต่อครับ จริงๆก็ไม่ได้โกรธไรหรอกครับ ฮ่าๆ
"จริงสิ แต่มีข้อแม้นะครับ จองกุก" หืมมมม มีข้อแม้ด้วยแหะ สงสัยอ่าาาา
"อื้ออออออ" ผมทำหน้ายู่ออกไป เท่าที่คิดว่ามันน่ารักที่สุดแล้ว
"มาใกล้ๆ แทหน่อยสิครับ" ผมลงจากเตียงและเดินไปหาตามที่วีฮยองบอก
"อ๊ะ!? แทแทจะทำอะไรจองกุกอ่ะ" จู่ๆฮยองก็โอบเอวผม และดึงเข้าไปในอ้อมกอดของเขาเฉย ผมส่งเสียงออกมาเป็นเชิงตกใจ
"หอมจังเลย แบบนี้สิ จองกุกของแทแท"
#จองกุกของเรา
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
จบกันไปแบบงุนงงค่ะ 5555 ไม่รู้ว่าจะบอกอะไรดีอ่าาา คือแต่งแรกๆ ยอมรับว่าด้นสดค่ะ 55
ฝากติดตามด้วยนะคะ แต่งไม่เก่งแต่แต่งจากใจค่ะ ขอบคุรที่เข้ามาอ่านค่ะ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น