ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Attack on titan) (Levi X Petra) good bye my love ฉันรักเธอนะ

    ลำดับตอนที่ #4 : ตัวเลือที่ไม่มีวันเสียใจ

    • อัปเดตล่าสุด 22 มิ.ย. 59


    ณ ห้องของเอลวิธ สมิธ
    "มีอะไร ทำไมถึงเรียกฉันมาตอนดึกๆ"
    รีไวล์ถามด้วยความสงสัย
    "ก็ไม่มีอะไรมาก แค่ฉันได้ส่งหน่วยสำรวจไปเอาศพที่โยนทิ้งกลับมาหน่ะ"
    เอลวิธบอกกับรีไวล์ คำพูดนั้นทำให้รีไวล์
    ดีใจและเสียใจไปพร้อมไๆกัน
    "แล้วนายมาบอกฉันทำไม"
    "ฉันก็แค่ให้คนไปตรวจมา ก็เลยรู้อะไรบางอย่าง"
    "อะไร?"
    รีไวล์เริ่มรำคาญการพูดแบบกวนประสาทของเอลวิธ จึงเริ่มเสียงดังขึ้น
    "เด็กที่อยู่ในท้องของเพทราหน่ะ...ลูกนายใช่มั้ย"
    คำถามของเอลวิธที่ถามมามันทำให้รีไวล์รู้สึกเจ็บปวดมาก แต่ยังไงเค้าก็ต้องบอกความจริงไป
    "ใช่ เด็กคนนั้นเป็นลูกฉันเอง"
    รีไวล์ตอบไปอย่างหนักแน่น
    "งั้นหรอ รีไวล์นายฟังฉันให้ดีนะ เพทราหน่ะ ตอนที่เราออกไปเอาศพกลับมา อยู่ดีๆชีพจรของเธอก็กลับมา และเธอก็ยังตอบสนอง กับ หมอที่เราพาออกไปอยู่ พูดง่ายๆคือเธอยังมีชีวิตอยู่ แต่ว่าเด็กหน่ะ...."
    "เด็กคนนั้นไม่อยู่กับฉันแล้วใช่มั้ย?"
    "อืม เสียใจด้วยนะ"
    รีไวล์ทรุดตัวลงไปนั่งกับพื้น ความรู้สึกของเขาในตอนนี้มันสับสนไปหมด ใจนึงดีใจที่คนรักได้กลับมาหาเขา แต่อีกใจนึงก็เสียใจที่ลูกของเขากับเพทราได้จากเขาไปแล้ว
    "เพทราหน่ะ พักอยู่ที่ห้องพักชั้นสามของปราสาทนี้แหละ อยากเยี่ยมก็ไปเยี่ยมเถอะ"
    "ไม่อ่ะ ฉันว่าฉันยังไม่เหมาะจะเจอกับเพทราตอนนี้"
    "เอาเถอะ นั้นก็ถือว่าเป็นทางที่นายเลือกแล้วนะ อย่าเสียใจภายหลังละกัน"
    คำที่เอลวิธพูดออกมาได้แทงจิตใจของรีไวล์อย่างมาก งั้นหรอตัวเลือกที่ฉันจะไม่เสียใจในภายหลัง รีไวล์คิด 
    "งั้นฉันก็มีตัวเลือกใหม่แล้ว ฉันจะไปเฝ้าเพทรา อ๋อ และฉันขอลางานสักอาทิตย์นึงละกันนะเอลวิธ"
    "อืม โชคดีหล่ะ รีไวล์"
    เอลวิธได้แต่ยิ้มที่อย่างน้อยรีไวล์ก็ได้มีความรู้สึกขึ้นมาบ้าง การที่เขาสอนรีไวล์ว่า 'ถ้านายเริ่มเสียใจจนร้องให้ นายก็จะคิดอะไรเองไม่เป็น อนาคตของนายก็จะมัวหมอง' มันทำให้รีไวล์เย็นชาเป็นน้ำแข็งมาตลอด แต่ วันนี้ก็มีผู้หญิงคนนึงที่ไม่ได้มีอะไรเด่น หน้าตาก็เฉยๆ แต่เธอกลับละลายน้ำแข็งในหัวใจของรีไวล์ด้วยความสดใสและความจริงใจของเธอได้ ซึ่งคนนั้นคือ คนที่รีไวล์เลือกแล้ว เขาจะไม่มีวันเสียใจจนกว่าเธอจะตายไปจากโลกนี้
    3 วันต่อมา
    ณ ห้องพักของเพทรา
    รีไวล์ปล่อยให้เพทราพักผ่อนโดยที่เขานั้นได้แต่นั่งเฝ้าอยู่ข้างๆ พ่อของเพทราเมื่อรู้เรื่องแล้วก็ดีใจมากจนไปขอบคุณเอลวิธไม่รู้กี่รอบ รีไวล์ได้แต่เล่นเส้นผมของคนที่ที่เขารักอย่างสนุกสนานจนลืมความเครียดเมื่อก่อนได้เยอะเลย
    หมับ
    เสียงเพทราจับมือรีไวล์ได้ดังขึ้นทำให้รีไวล์รีบหันไปหาเพทราทันที
    "ห หัวหน้าค่ะ"
    เพทรายิ้มให้กับรีไวล์ก่อนที่ความทรงจำทั้งหมดที่เกิดขึ้นก่อนหน้าได้วนเวียนกลับมาหาเธอซ้ำๆ ไม่ว่าจะเป็น
    ตอนที่กุนเธอร์ถูกคนฆ่าตาย ตอนที่เอิรธถูกกิน ไม่เว้นแม้กระทั่ง ตอนที่เธอถูกกระทืบอัดต้นไม้และเสียลูกของเธอกับรีไวล์ไป น้ำตาของเธอก็ไหลรินลงมา
    "ไม่ต้องร้อง เธอรักษาเขาได้ดีที่สุดแล้ว"
    รีไวล์บอกกับเพทราพร้อมกับเอาผ้าเช็ดหน้ามาซับน้ำตาให้
    "ค่ะ ฉันจะไม่ร้องให้"
    เพทราเช็ดน้ำตาที่เลอะตรงหน้าเธอออก แล้วเธอก็ยิ้มให้กับรีไวล์
    "แล้วหัวหน้ามาทำอะไรที่นี่ค่ะ ไม่ทำงานหรอค่ะ"
    "ฮึ ก็ฉันมีคนป่วยเกือบตายคนนึงต้องดูแลไงหล่ะ"
    จบคำพูดนั้นรีไวล์ก็ดึงเพทราเข้าไปกอด
    พร้อมกับพูดว่า
    "ตอนที่เธอเกือบตายฉันเข้าใจแล้ว เข้าใจแล้วว่าฉันควรทำสิ่งที่อยากทำก่อนที่เราจะตาย เพราะฉะนั้น ฉันรักเธอนะ เพทรา รักเธอที่สุด รักมากกว่าใครในโลกนี้ แต่งงานกับฉันนะ"
    "ค่ะฉันจะแต่งงานกับหัวหน้า"
    "อยู่กันแค่สองคนเรียกชื่อฉันก็พอแล้ว"
    "ค่ะ รีไวล์"

    I Love You


    듣고 있나요
    ทึดโก อิทนาโย
    ได้ยินไหม?

    Only You

    눈을 감아봐요.
    นูนึล คามาบวาโย
    ฉันกลายเป็นคนตาบอด


    바람에 흩날려 온 그대 사랑
    พาราเม ฮึทนัลรยอ อน คือแด ซารัง

    รักบินล่องลอยผ่านเข้ามาแล้วลอยไปทุกที่

    whenever, wherever you are

    whenever, wherever you are

    (Always OST.descendent of tha sun)

    ************************************
    พีคมั้ยหล่ะ ไม่ชอบตรงไหนก็มาเม้นบอกกันได้นะ ใกล้จะจบแล้ววว

    -คนเราหน่ะ ควรพูดสิ่งที่เราอยากพูด ก่อนที่คนที่เราอยากพูดด้วยจะไม่อยู่กับเรา-
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×