ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ( CAPPOM THE SERIES ) Boy Next Door รักนะนายข้างห้อง

    ลำดับตอนที่ #3 : -CHAPTER 2-

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 46
      1
      10 ก.ค. 59

    " Deal "

    ณ สยาม

    " เปิ้ลแกบอกว่ามาจับกิ๊กของแฟนยัยพีชที่ชื่อว่ามอสช้ะ "

    " อืมแล้ว "

    นี่มันอะไรกันเนี่ยมาจับกิ๊กของแฟนยัยพีชแต่

    " ยังจะมาแล้วอีก แกพายัยพีชมาทำไมเนี่ย ถ้าเกิดเจอขึ้นมายัยนี้ไม่ฟูมฟายตายหรอ "

    " แกก็รู้ว่าฉันไม่ใช่คนอย่างนั้น "

    พีชพูดขึ้นมาขณะที่นางกำลังเล่น 1010 อย่างจริงจัง แต่ดูที่ตาของนางก็รู้แล้วว่า ร้องไห้มาหนักจนตาบวมเลยยย สงสารนางจุง

    " จ้า เพื่อนรักเธอนี่เป็นคนที่ไม่ฟูมฟายเลยยย แค่แมวที่บ้านตายหล่อนร้องให้จนตาบวมดป็นอาทิตย์เลยนะยะ นับอะไรกับแฟน "

    " เออน่า ฉันรู้เรื่องมาซักพักแล้ว ทำใจมาแล้วด้วย ที่มาก็อยากดูหลักฐานเท่านั้นเอง "

    " เออแต่ "

    " แต่ไรอีกหล่ะเนี่ยเมล "

    พีชเริ่มอารมณ์เสียแล้วแต่ว่า คำถามนี่หน่ะฉันต้องถามให้ได้

    " เห้ยใจเย็นก่อนดิ แค่จะถามว่าทำไม "

    " ทำไม? อะไร? "

    "ทำไมเราต้องมานั่งที่คาเฟ่คิตตี้ด้วยอ่ะ •//• "

    "ก็สายฉันเห็นมาว่าไอ้มอสมันชอบพากิ๊กมากินที่นี่ทุกวันอังคาร ตอน  5 โมงหน่ะสิ "

    แพร์พูดขึ้นมา สมกับที่เน็ตไอดอลแนวหน้าของประเทศ รู้ทุกอย่างสืบมาหมด -.-

    " นั่นไงมาแล้ว "

    มิ้นท์พูดขึ้นมา พวกเราทุกคนเลยหันไปมอง น้องมอสแฟนของยัยพีชและเด็กผู้หญิงอีกคนหนึ่ง นางถักเปียมาด้วยจ้าา
    ดูหน้าน้องมอสแล้วไม่คิดว่ายัยพีชจะชอบได้ หน้านี่เหมือนโจรข่มขืนมากเลยยย

    " พวกแกพร้อมนะ " >>>> พีช

    " อืม จังหวะนี่แหละ " >>>> ฉัน

    " ..1.. " >>>> เปิ้ล

    " ..2.. " >>>> มิ้นท์

    " ..3.. " >>>> แพร์

    " เอาเลย!! " >>>> ส้ม

    พวกเราทุกคนพร้อมใจกัน ปิดบังใบหน้าด้วยการ
    เมล: ใส่ผ้าปิดปาก
    พีช: นั่งหันหลังให้สองคนนั้น
    เปิ้ล: ใส่แว่นดำ+ผ้าปิดปาก
    มิ้นท์: ใส่แว่นสายตา( ที่โครตทำให้มิ้นท์เป็นเด็กเนิร์ด )
    แพร์: ใส่แว่นดำ
    ส้ม: เอาเมนูของร้านมาปิดหน้าไว้

    " นี่พี่มอส โบว์ คิดว่าเรานั่งกันตรงนี้ดีกว่าค่ะ "

    ตายแล้ว ยัยเด็กผมเปียที่ชื่อโบว์ นั่งหันหลังชนกับยัยพีชพอดีเลย ที่นั่งมันจะแป๊ะเกินไปแล้ววว ตอนนี้ยัยพีชยังนั่งนิ่งไม่มีการขยับอะไรเลย ช็อคตายไปแล้วเปล่าวะเนี่ย

    " ได้สิโบว์เพื่อโบว์พี่ทำให้ได้ทุกอย่าง "

    " พี่มอสคนที่นั่งโต๊ะข้างๆเราดูไม่ค่อยน่าไว้ใจเลยอ่ะ "

    " ไม่เป็นไรหรอกน่า ถ้าเขาทำไรโบว์เดี่ยวพี่จัดการเอง "

    "แม้ว่าจะสวยกว่าโบว์หรอค่ะ "

    " หืมแกอ่อยเวอร์อ่ะ "

    อ้าวเห้ยอยู่ดีๆยัยมิ้นท์ก็พูดขึ้นมา

    " ตะกี้ว่ายังไงนะค่ะ "

    เอาแล้วยัยผมเปียเริ่มหันมาถามแถมทำหน้าไม่พอใจใส่ด้วย เริ่มซวยแล้วยัยมิ้นเอ้ยยยยย ทำเสียแผนทุกทีเลย จิบร้าตายยยย

    " คือว่าตะกี้ดูคลิปคนตบกันนะค่ะ แล้วยัยผู้หญิงที่ไปแย่งแฟนเค้าก็ไปเกาะแขนขาฝ่ายชายทำเสียงสตอมากค่ะ ก็เลยเมาท์กันอยู่นะค่ะ ร้อน! ตัว! หรอ! ค่ะ! "

    โอ้วววว ยัยส้มมาแก้สถานการณ์ให้แถมประโยคสุดท้ายพวกเราทุกคนนั่งสะใจกันมากกก นี่แหละเวลาจับกิ๊กถึงต้องมียัยส้มด้วยย

    " ไม่มีอะไรหรอกค่ะ แค่อยากบอกว่าอย่าเสือ_ เรื่องคนอื่นมากนะค่ะป้าา "

    " นี่ว่าไงนะ!! "

    เอาแล้วยัยส้มฟิวส์ขาดแล้วนางลุกพยายามจะไปตบแต่ว่า เปิ้ล ก็ดึงตัวไว้ได้

    " ใจเย็นเว้ย ส้ม "

    ส้มนั่งลงแล้วพยายามสงบสติอารมณ์ หลังจากนั้นไอน้องมอสก็เดินมาทางเรา

    " คือว่าต้องขอโทษแทนแฟนผมด้วยนะครับ "

    " ไม่เป็นไรค่ะ "

    เห้ยยย พีชอยู่ดีๆก็ลุกขึ้นแล้วยิ้มอย่างนางมารเลยย ตั้งแต่คบกับนางมา นางเป็นคนที่ซื่อมาก ร้ายไม่เป็นเลย แล้วนี่น่ากลัวยิ่งกว่ายัยส้มอีกนะเนี่ย

    " พีช!!! "

    " ใช่เราเอง จำแฟนตัวเองไม่ได้หรอ "

    " เดี่ยวนะแฟน จะเป็นแฟนได้ไงกัน ฉันคบกับพี่มอสมา 5 เดือนแล้วนะ "

    นั้นยัยหัวเปีย เริ่มเถียงแล้ว แค่ 5 เดือนงั้นหรอ ยัยพีชหน่ะคบมาปีนึงแล้วนะยะ

    " งั้นมอสคงไม่ได้บอกเธอสินะว่าฉันคบกับเขามา 1 ปีแล้วหน่ะ "

    " พีช...คือฉันหน่ะ "

    " นายหน่ะเงียบไปเลยมอส!!! "

    " พี่มอสนอกใจโบว์หรอค่ะ "

    นอกใจโบว์ นี่นางถักเปียมากไปจนสมองเพี้ยนรึเปล่าเนี่ย มอสนอกใจพีชมาหาแกโว้ยยย

    " มอสเขานอกใจฉันต่างหาก แต่เอาเถอะ ยังไงฉันก็ไม่กลับไปคบกับผู้ชายเลวๆ อย่างหมอนี่หรอ เธออยากได้ก็เอาไปเลย เหมาะกันดี ขอให้โชคดีนะ หญิงชั่วชายเลว!!! "

    " นี่เธอ!!! "

    ยัยผมเปียจะเข้าไปตบพีชแต่ก็โดนส้มกระชากเปียไว้

    " โอ้ย!!! ปล่อยฉันนะ "

    " ถ้าเธอทำอะไรเพื่อนฉัน เธอเตรียมนับเท้าพวกเรารอก่อนเลย นั้นคือจำนวนที่เธอจะโดนกระทืบ "

    สมกับเป็นส้ม ยัยผมเปียรีบเก็บของกลับไปเลยย

    " พีช ผมไม่ได้... "

    " เราเลิกกัน!! "

    ขอสามคำให้กับพีชตอนนี้ทุกคนคงให้เหมือนฉัน นาง! สตรอง! มาก! ลูกเกดคงต้องยอมนาง บอกเลิกคนที่ยังรักอยู่โดยที่ไม่มีน้ำตา ยอมใจนางถึงจะเด็กสุดแต่ความเป็นผู้ใหญ่ของเธอเยอะมากกว่ายัยมิ้นท์อีกนะเนี่ย 

    " ไปแกกลับ!! "

    พีชเรียกพวกเรากลับ พวกเราเลยเดินออกจากร้าน พีชหลังจากที่ออกมานางก็ร้องไห้หนักเวอร์

    " รู้งี้หน้าจะต่อยหน้ามันสักรอบ "

    ส้มบ่นออกมา

    " เอาหน่าแก ปล่อยจบๆไปเหอะ "

    " ว่าแต่แกเถอะเมลเมื่อไหร่จะเอาผ้าปิดปากออกไม่อึดอัดรึไง "

    " เออลืม "

    หลังจากที่ฉันเอาผ้าปิดปากออก เราก็ไปส่งพีช,แพร์,มิ้นท์และก็ส้มที่ BTS ฉันก็ไปซื้อของกับเปิ้ลและระหว่างนั้นไอ้น้องมอสก็เดินมาทางเราสองคน

    " ไงครับคนสวย มีแฟนรึยัง "

    ไอ้น้องบอสคงจำฉันกับเปิ้ลไม่ได้แน่ๆ  เลยเดินเข้ามาจีบพวกฉันแบบนี้

    " เอ่อ...คือ "

    " ถ้ายังละก็สนใจมาเล่นสนุกกันมั้ยครับบบ "

    น่ากลัวชะมัด มอสเริ่มเอามือมาจับฉันแล้วจะลากไปด้วยยัยเปิ้ลช่วยด้วยยย

    ฟิ้ว~~~

    หึหึยัยเพื่อนรัก เธอรักฉันมากนางหนีไปแล้วจ้าาา แล้ววฉันจะทำไงดีเนี่ยยย

    " ถ้าเพื่อนเธอละก็วิ่งไปนานแล้วนะ "

    ฉันรู้ยะ ไม่ได้ตาบอดสักหน่อย ฮือ ~โปรดส่งใครมาช่วยฉันที อยู่ตรงนี้มันหนาวเกินปายยยย~ 

    " ปล่อยเมลเดี่ยวนี่นะ ไม่งั้นแกตายแน่ "

    นั้นไงมีคนมาช่วยแล้วซึ่งคนๆนั้นก็คือ

    " มิน!!! " 

    TO BE
    CONTINUE
    ถ้าชอบอย่าลืม!!!
    กดติดตาม
    และ
    คอมเมนท์
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×