ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : -CHAPTER 1-
ก๊อกๆ
" ค่า ค่ามาแล้วค่า "
" นี่ยัยเตี้ยกี่โมงแล้ว? ทำไมพึ่งตื่น "
" ถามได้ว่ากี่โมงก็ต้อง 6 โมงอยู่แล้ว "
" หกโมงจริงหรอ? "
" แน่นอนสิ "
" งั้นดูนาฬิกาให้ดี "
มันจะอะไรกันเนี่ย หมอนี่เรื่องมากจริง แค่หยิบนาฬิกามาดูฉันทำก็ได้
" 7 โมง 15 นาทีไง....เอ้ยเดี่ยวนะ จะ จะ เจ็ดโมง.... "
" สิบห้านาทีด้วยไงหล่ะยัยเตี้ย ไปเตรียมตัวฉันให้เวลาเธอแค่ 10 นาทีเท่านั้น!!! "
" สิบนาที!!! "
นั้นพอแค่เวลาฉันอาบน้ำเองนะเฟ้ยยย
" สิบนาทีไงไปได้แล้ว ถ้าเธอช้ากว่าสิบนาทีต่อให้เธออาบน้ำอยู่ฉันก็จะลากคอเธอไปโรงเรียนให้ได้ แม้จะต้องพังประตูห้องน้ำก็ตามที "
เดี่ยวๆๆๆ ไอมินเริ่มโรคจิตแล้วจะพังประตูห้องน้ำกันเลยรึไง แค่ตื่นสายไปชั่วโมงเดียวเอง
" ขอสิบห้านาทีนะ "
" ฉันให้สิบ!!! "
" ฮือออ T^T สิบก็สิบ "
" ก็แค่นี้ "
นี่แหละการสู้ชีวิตที่แท้จริง T^T พ่อแม่ตายตั้งแต่ฉันอยู่ ป.5 จนตอนนี้ฉันอยู่ ม.5 แล้ว ฉันเลยมาอยู่คอนโดที่ป้าซื้อไว้ให้ห้องนึง ตอนแรกท่านบอกว่าจะไปอยู่กับท่านก็ได้แต่ว่ามันไกลจากโรงเรียนเวอร์ก็เลยมาอยู่คอนโดดีกว่า แล้วก็บังเอิญคนที่อยู่ข้างห้องฉันก็คือ..มิน ลูกชายของลุงมาร์คซึ่งลุงมาร์คก็คือเพื่อนสนิทของคุณพ่อนั้นเอง ส่วนฉันกับมินก็สนิทกันมาตั้งแต่เด็ก นับว่าคบกันมาเกือบทั้งชีวิตเลยหล่ะ ถึงจะไม่พอใจกับนิสัยของหมอนี่ในบางทีก็ตามเถอะ แต่ก็สัญญากันไว้ตั้งแต่ อ.2 ว่าจะเป็นเพื่อนกันตลอดไป มินยังจะจำได้อยู่รึเปล่าก็ไม่รู้
10 นาทีต่อมา
ปึงๆๆๆ
เสียงทุบประตูห้องนอนของฉันดังมาแต่ไกล
" นี่เมลเสร็จยังเนี่ย สิบนาทีแล้ว "
" มาแล้วๆ "
" อืม ไปกัน "
" แล้ววันนี้เธอต้องกดตังค์ใช่มั้ย? "
" กดตังค์ ทำไม? "
โป้ก!!
" โอ้ย!! เจ็บนะเนี่ยมาเขกหัวฉันทำไมเนี่ย"
" ค่าขนมตัวเองก็ยังจำไม่ได้ ยัยสมองปลาทองเอ้ยย "
" เออ จริงด้วย วันนี้วันที่ 1 ลืม (^-^) "
นี่ลืมจริงจัง ทุกวันที่ 1 ของเดือนป้าก็จะส่งเงินมาให้ใช้เดือนละ 6000 บาท แต่ส่วนมากฉันก็ใช้ไม่เคยหมดก็เลยฝากไว้ที่ธนาคารตลอด อย่างนี้ต้องรีบไปกดตังค์
" งั้นรีบไปกดตังค์เลยไป "
7.45 น.
เฮ้อ~~ ถึงแบบเกือบสายแหนะ
" นี่เมลมาสายนะแกวันนี้เนี่ย สงสัยพระอาทิตย์จะขึ้นทางตะวันตกแน่เลย "
" จ้า จ้า ตลกมากจ้ะ -.- "
ยัยพีชเพื่อนที่สนิทที่สุดในกลุ่มมาทักฉันเป็นคนแรก ในกลุ่มฉันมีทั้งหมด 6 คนมี ฉัน ยัยเปิ้ล ยัยพีช ยัยมิ้นท์ ยัยแพร์ และ ยัยส้ม พวกเรามีกันอยู่ 6 คนและฉายาของแต่ละคนก็...
เมล: ฉลาดที่สุด
เปิ้ล: สวยที่สุด
พีช: เด็กที่สุด
มิ้นท์: ติงต๊องที่สุด
แพร์: ดังที่สุด
ส้ม: แรงที่สุด
นี่แหละคือฉายาของแต่ละคน และชื่อกลุ่มก็คือ CAPPOM ไงหล่ะ \^-^/
หลังเลิกเรียน
" เมลแกจะไปเที่ยวสยามด้วยกันมั้ย "
ยัยเปิ้ลเดินมาถาม
" ไปสยาม? ทำไม? "
" ก็จะไปจับกิ๊กไอน้องมอสของยัยพีชหน่ะสิ เห็นบอกว่าน้องเค้ามีกิ๊ก บังอาจมาทำร้ายจิตใจยัยพีชเจอดีแน่ "
"จริงดิ งั้นส้มก็ไปด้วยสิ "
" อืม แล้วแกจะไปเปล่า "
" อืม ไปด้วยก็ได้ "
" ฉันไปด้วย "
อยู่ดีๆ มินก็พูดขึ้นมากลางวงสนทนา มันเสียมารยาทนะรู้มั้ย
" นายจะไปด้วยทำไมหล่ะ -.- "
" ก็ในเมื่อเธอไปฉันก็จะต้องไปด้วยไง ^^ "
" นี่ฉันไม่ใช่เด็กๆแล้วนะ "
" แล้ว? "
" ก็ไม่ต้องมาดูแลฉันก็ได้ "
" ก็ได้แต่ "
" แต่? "
" เธอจะต้องกลับมาถึงห้องภายในสองทุ่ม ถ้าเกิดช้ากว่านี้ฉันจะหาเธอให้เจอ แล้วก็งดข้าวเย็นเธอ "
~แล้วเราก็หากันจนเจอ มันนานแค่ไหนที่คอยเธอมา รู้สึกมั้ยว่าชีวิตคุ่มค่า เมื่อมีใครสักคนข้างกาย~ ร้องเพลงแปป เข้ากะสถานการณ์ตอนนี้มากเลยนะฮืออออT^T มินช่างใจร้าย
" เอาไงจะให้ฉันไปด้วยมั้ย "
" ไม่ต้อง!! ฉันกลับมาทันแน่!! "
ตอนนี้สี่โมงจากโรงเรียนนั่งรถเมล์ไปอนุสาวรีย์ชัยก็ใช้เวลา 40 นาที รถไฟฟ้าไปสยามแค่ 10 นาที คอนโดอยู่ข้าง BTS ราชเทวี จากสยามมาคอนโด 5 นาทีก็ถึง สบาย~~~
" ก็ดี อย่าให้รู้ว่ากลับมาไม่ทันหล่ะ เธอได้กินมาม่าแน่!!! "
" นายก็รู้หนิว่าฉันแพ้มาม่า -.- "
" นั้นก็แปลว่าเธอจะไม่ได้กินอะไรเลยไงหล่ะยัยเพี้ยน -.- "
"ได้ deal "
" Deal!! "
TO BE
CONTINUE
ถ้าชอบอย่าลืม!!!
กดติดตาม
และ
คอมเมนท์
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น