ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ....................เก็บของ....................

    ลำดับตอนที่ #10 :

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 37
      0
      22 มิ.ย. 53

    Audition Form

    You Are My Pet
    (ลบวงเล็บและเปลี่ยนสีคำตอบ(ที่ไม่แสบตา)มาด้วย ขอไหนที่ไม่มีคำตอบจริงๆก็ลบออกเลยค่ะ)

     

    ส่วนที่หนึ่ง

    ชื่ออะไรคะ ?  เอ้  จ้ะ

    อายุเท่าไรแล้ว ?  19

    สถานะ ? โสดมากมาย ^^?

    คิดยังไงกับพล็อตเรื่องนี้(เอาตามตรงนะ) ?  ก็น่าสนใจดีค่ะ

    ถ้ามิ้นท์เกิดตันขึ้นมาล่ะ ? ก็ไม่เป็นไร รอได้เสมอ

    ขอบคุณที่มาออดิชั่นค่ะ  ค่ะ

     

    ส่วนที่สอง

    ชื่อตัวละคร(ขอชื่อภาษาเกาหลีค่ะ) ?  ปาร์ค โซวอน

    ชื่อเล่น/ฉายา ? ตัวเล็ก

    อายุ(ขอ 17 ปีขึ้นไปนะคะ) ?  19

    อาชีพ ?  นักเขียน

    ลักษณะภายนอก/บุคลิกท่าทาง ?  ไฮเปอร์ๆ  ซนๆ หน้าตาน่ารัก

    นิสัย(ขอละเอียดๆ) ?  

    ชื่อสัตว์เลี้ยงของคุณ(ขอชื่อภาษาเกาหลีค่ะ) ?

    ชื่อเล่น/ฉายาสัตว์เลี้ยงของคุณ ?

    อายุสัตว์เลี้ยงของคุณ(ขอ 17 ปีขึ้นไป) ?

    นิสัยสัตว์เลี้ยงของคุณ(คร่าวๆ แต่ถ้าตอบมาละเอียดก็จะดีมาก) ?

    ของติดตัวหรือของที่ขาดไม่ได้ ?  โทรศัพท์ พวก IT ทั้งหลาย
    notebook iphone

    งานอดิเรก/ความสนใจ ?  งานเขียน อ่านนิยาย

    ชอบ ชอบมาก ชอบที่สุด ? ฟังเพลง แนว Rock / pop-rock

    ไม่ชอบ ไม่ชอบมากๆ เกลียด ? สัตว์เลื้อยคลาน จิ้งจก งู /// คนเห็นแก่ตัว

    มีความสุขสุดๆเมื่อ ? / เขียนหนังสือ / ได้ไปเที่ยวทะเล

    เรื่องที่ทำให้เสียน้ำตา ? โดนหักหลัง / การสูญเสีย การจากลา

    หนึ่งคำที่คนอื่นคิดเมื่อรู้จักคุณครั้งแรก ?   หยิ่ง

    หนึ่งคำที่คนอื่น(สนิทสนมหรือไม่ก็ได้)คิดเมื่อรู้จักคุณแล้ว ? น่ารัก

    ประวัติ(แบบคร่าวๆ) ?

    เพิ่มเติม ?

    อิมเมจคุณ(รูปเดียวพอ)




    อิมเมจสัตว์เลี้ยงของคุณ(รูปเดียวพอ)


     

    ส่วนที่สาม

    1.ทำไมถึงอยากมีสัตว์เลี้ยงล่ะคะ ?

    2.คุณกับสัตว์เลี้ยงมาเจอกันได้ยังไงเหรอ(ขอให้ละเอียดที่สุดเท่าที่ทำได้ ข้อนี้สำคัญมากนะ) ?

    3.แล้วทำไมเขาถึงยอมมาเป็นสัตว์เลี้ยงของคุณล่ะ ?

    4.ระหว่างคุณกับสัตว์เลี้ยงมีข้อตกลงอะไรกันบ้างมั้ย ?

    5.ลองเล่า หนึ่งวัน ระหว่างคุณกับสัตว์เลี้ยงของคุณให้ฟังหน่อยสิ(ตอบยาวๆได้จะดีมาก) ?

    6.ตอบจบ(ได้ทุกแนว ยิ่งไม่เหมือนใครยิ่งดี เขียนมาเถอะ แต่มิ้นท์อาจจะไม่ให้จบอย่างที่เขียนกันมาก็ได้นะ.. อ้าว!) ?

    7.ข้อสุดท้ายแล้ว มีอะไรที่อยากพูดหรืออยากเสนอบอกมาได้เลย ?

      

     

    ไม่ยากเกินไปเนอะ สู้ๆค่ะทุกคน มิ้นท์เป็นกำลังใจให้ ^^


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×