ความสุขชั่วขณะ [HRK X YOU] Momentary Happiness - นิยาย ความสุขชั่วขณะ [HRK X YOU] Momentary Happiness : Dek-D.com - Writer
×

    ความสุขชั่วขณะ [HRK X YOU] Momentary Happiness

    โดย MINENY_05

    คุณอาจจะโชคดีในบางครั้ง เหมือนกับฉัน.... แต่คุณอาจจะโชคร้ายหากคุณได้พบเจอเรื่องราวแบบฉัน ความสุขที่ฉันมีมันได้แค่ชั่วขณะ ก่อนทุกอย่างจะ....หายไป....

    ผู้เข้าชมรวม

    4,278

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    29

    ผู้เข้าชมรวม


    4.27K

    ความคิดเห็น


    23

    คนติดตาม


    118
    จำนวนตอน : 15 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  6 เม.ย. 63 / 21:22 น.

    แท็กนิยาย

    HRK

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ในเช้า..ที่ดูเหือนจะไม่มีอะไรแต่ตัวฉันกลับตื่นเต้นกับมันมากที่สุดมากกว่าเรื่องไหนๆที่เคยเจอมาทั้งหมด。。。。  เหตุผลที่เธอตื่นเต้นกับมันเพราะวันนี้เป็นวันที่งาน TGS 2019 จัดเป็นวันสุดท้าย สองวันก่อนหน้านี้เธอไม่มีโอกาสได้ไปเพราะเธอติดธุระ แต่ในวันนี้เธอจะได้ไปตามที่เธอปรารถนา ร่างบางชื่นชอบการแคชเกมมาตั้งแต่ตอนประถม และนักแคชเกมคนแรกที่เธอชอยและติดตามไม่ใช่ใครไหนเลย เขาคือนักแคชเกมในตำนานอย่าง เอก Heartrocker ถึงแม้ว่าเธอจะไม่มีโอกาสได้เจอกับเขาก็ตามแต่ร่างบางกลีบไม่เคยลืมที่จะคิดถึงเขา เธอไม่เคยเอาเขาออกไปจากใจได้เลยด้วยซ้ำ

    "ข่วงนี้พี่เอกไม่ค่อยลงคลิปเลย....."
    ฉันได้แต่นั่งคิดแบบนี้คนเดียวอยู่ตลอด หวังว่าสักวันฉันจะได้ยินข่าวการกลับมาของพี่แก ได้โปรดเถอะฉันรอต่อไปไม่ได้แล้วสิ อย่างน้อยขอแค่ได้เล่นเกมเหมือนกับที่พี่เล่นก็พอแล้ว ฉันไม่รู้หรอกนะว่าพี่เป็นอะไร หรือพี่อยู่ที่ไหน แม้แต่หนแม้แต่หน้าของพี่เอกน้องก็ไม่เคยเห็นมัน.... ไม่รู้ว่าพี่มีเหตุผลอะไรที่ทำให้พี่หายไป ที่น้องรู้คือเวลาของพี่ไม่เท่าคนอื่น ความคิดของพี่ก็เช่นกัน

    ร่างบางก็รุ่ติดอยู่ในหัวสักพัก ก่อนจะหยิบเน็ตไมค์สีดำมาผูกที่คอคู่กับเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีขาวบริสุทธิ์ พร้อมหยิบกระโปรงสั้นแบบรัดรูปขึ้นมาใส่ก่อนจะสวมฮูดสีดำแดงขึ้นมาใส่ทับอีกที พร้อมที่จะเริ่มต้นวันนี้

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น