ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic diabolik lovers ] แด่ความรักที่กำลังเกิดขึ้นมาใหม่ | รับสมัครตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #1 : พล็อตตัวละคร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 491
      12
      28 มิ.ย. 63

    พล็อตตัวละคร

    แผนผังรูปของวงศ์ตระกูล*ไลเคนที่เหลือรอด

    สี่เหลี่ยมเปล่า = ผู้ขาย

    สี่เหลี่ยมมีขีด = ผู้หญิง

    เลขที่อยู่ข้างล่างสสี่เหลี่ยง = เป็นตัวเลขบอกว่าใครเกิดก่อนและเป็นตัวเลขของตัวละครหลัก

    ** ตระกูลทั้งหมดเป็นคนญี่ปุ่น ตัวละครที่ท่านสามารถเป็นลูกครึ่งญี่ปุ่น-(??) อะไรก็ได้

    *ไลเคน คือ มนุษย์ที่ถูกสาปให้สามารถแปลงร่างเป็นหมาป่าได้

    บทที่ 1 ซาคามากิ ชู

    เหลนคนที่3 เป็นผู้หญิงที่ค่อนข้างจะรักในเสียงดนตรีเอาแบบมากๆเธอมีความถนัดในการเล่นเปียโน เป็นคนที่มีความกุลสตรีค่อนข้างสูงงงมากกก ค่อยห้ามปรามเหลนทั้ง6ไม่ให้ตีกันรองจากเหลนี่ใหญ่และรอง แถมเธอนั้นผู้หญิงที่ชอบถักร้อยเก่งมากๆ เรียนชั้นม.ปลายปีหก


    บทที่ 2 ซาคามากิ เรย์จิ

    เหลนคนที่2 [ ของไรท์คับบบ ]


    บทที่ 3 ซาคามากิ อายาโตะ

    เหลนคนที่ 5 ยิ่งสาวสุดแสนห้าวด่องๆ เป็นคนที่กล้าต่อปากต่อคำเอาแบบสุดๆ ขี้เถียงโดยเฉพาะตอนที่ตัวเองนั้นไม่ผิด เป็นคนที่กล้าได้กล้าเสี่ยงในบรรดาเหลนทั้งหมด เธอเรียนชั้นม.ปลายปีที่ห้า


    บทที่ 4 ซาคาามากิ คานาโตะ

    เหลนคนที่ 6 เป็นสาวที่ค่อนข้างขี้ระแวงเอาสุดๆ มักจะกลัวคนแปลกหน้าเอาแบบมากๆ มักจะทำตัวมืดมนเวลาเจอพวกซาคามากิมักจะไปหลบหลังเหลนคนโต ชอบพกตุ๊กตากระต่ายไปด้วยเป็นประจำ เรียนชั้นม.ปลายปีที่สี่


    บทที่ 5 ซาคากามากิ ไรโตะ

    เหลนคนที่ 4 สาวสวยแสบในบรรดาเหลนทั้ง7 เธอเป็นสาวทรงโต( ไม่มากไม่น้อย ) เป็นคนที่มีจริตในการเย้ายวนเก่งมาก เธอเป็นถึงเน็ตไอดอลอีกคนเลยเพราะใบหน้าอันสวยงามราวกับพระเจ้าเทความสวยลงมาให้เธอ เรียนชั้นม.ปลายปีที่ห้า


    บทที่ 6 ซาคามากิ สุบารุ

    เหลนคนที่ 7 เหลนคนสุดท้ายของตระกูล*ไลเคน เป็นหญิงสาวแสนบอบบาง ค่อยข้างซุ่มซ่าม( ไม่มากไม่น้อย ) เป็นยิ่งสาวแสนขี้อายพูดติดขัดแต่ก็ไม่มาก ค่อนข้างจะติดเหลนคนที่6 เรียนอยู่ชั้นม.ปลายปีที่สี่


    บทที่ 7 โคมาริ ยุย

    เหลนคนที่ 1 เหลนคนแรกของไลเคน เป็นผู้ชายที่มีนิสัยแสนจะอ่อนโยน อ่อนหวานเป็นที่พึ่งพาได้มากที่สุดมีความเป็นผู้นำเอามาก ดูเป็นคนที่ไม่มีพิษไม่มีภัยแต่เวลาอารมณ์โกรธค่อนข้างจะเยือกเย็นและเจ้าเล่ห์มากๆ เรียนชั้นม.ปลายปีที่หก

    B
    E
    R
    L
    I
    N
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×