มหาศึกมังกรผู้พิทักษ์ - นิยาย มหาศึกมังกรผู้พิทักษ์ : Dek-D.com - Writer
×

    มหาศึกมังกรผู้พิทักษ์

    โดย MGKopong

    เมื่อเกราะเวทมนต์กำลังสูญสลาย!แม้แต่มังกรผู้พิทักษ์ก็มิสามารถยืนหยัดอยู่ได้ ราชินีเคเล็ปซัส..นางคงไม่ปล่อยเราไว้แน่ พวกเราต้องหาทางต่อกรกับกองทัพอสูรร้าย.....หยิบคฑาของท่านแล้วไปร่วมรบกับข้า!!!

    ผู้เข้าชมรวม

    247

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    247

    ความคิดเห็น


    13

    คนติดตาม


    11
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  6 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  20 เม.ย. 63 / 14:52 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    แนะนำตัวละคร
    ::::: จูเลีย วาเรนเดอร์ ::::: นางเอกของเรื่อง ลูกสาวคนเดียวของตระกูลวาเรนเดอร์ ตัวสูงขาวผมสีทองตาสีฟ้าสดใส เป็นเด็กที่มีอุปนิสัยดีร่าเริงเอาแต่ใจเป็นบางครั้งเป็นเด็กเรียนดีเก่งและรอบรู้ใปซะทุกเรื่อง เธอคนนี้คือผู้ถูกเลือกตามคำนายของแมนเดอร่า เธอคือผู้ที่จะสังหารราชินีเคเล็ปซัสตามคำทำนายเช่นเดียวกัน
    :::: อแมนด้า แกรนท์::::: เพื่อนสนิทเพียงคนเดียวของจูเลีย ผิวสีผมหยิกรูปร่างสูง อุปนิสัยบ้าๆบอๆห้าวหาญแต่ภายในใจลึกๆของนางมีความอ่อนโยนและมีเมตตามาก 
    ::::: อาจารย์สนูสเกอร์ ::::: อาจารย์สอนประวัติศาสตร์ ผู้ได้รับหน้าทีี่ให้ควบคุมนักเรียนในการเข้าค่าย ชายแคระหนวดเคราพะรุงพะรังผู้ที่ได้คอยติดตามช่วยเหลือจูเลียในการผจญภัยครั้งนี้



    ::::: เอลฟ์ดรูฟ :::::  เขาผู้นี้คือองครักของราชินิแมนเดอร่า เขาคือผู้ที่พาจูเลียมายังแมนเดอเรีย และเขาคือผู้คอยติดตามช่วยเหลือจูเลียเช่นกัน
    ::::: ราชินีแมนเดอร่า :::::: ผู้ปกครองสูงสุดของอาณาจักรเวทมนต์แมนเดอเรีย และนางทำทุกอย่างเพื่อปกป้องแมนเดอเรียไว้!

    ::::: ราชินีเคเล็ปซัส ::::: ผู้ปกครองสูงสุดของเมืองอสูร นางหวังจะช่วงชิงอาณาจักแมนเดอเรียมานานแล้ว และนางก็ทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้ครองแมนเดอเรียเช่นเดียวกัน!!
    ::::: มาคัส ทอช :::::: เด็กหนุ่มผมบลอนรูปร่างกำยำเผ่าพันธุ์พ่อมด เป็นหัวหน้าองครักของราชินีแมนเดอร่า เขาเป็นชายหนุ่มที่จูเลียตกหลุมรัก


    ::::: พ่อมดพาร์วิเลียน ::::: พ่อมดของแมนเดอเรีย เก่งกล้าสามารถในวิชาอาคมที่เชื่อมโยงกับธรรมชาติ เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังแห่งศรัทธาว่าสักวันแผ่นดินแมนเดอเรียและเวอร์เลนอร์จะรวมเป็นหนึ่งอีกครั้ง

     
    ::::: คราวน์ ::::: แม่ทัพนายกองของเหล่าอสูร มือขวาของราชินีเคเล็ปซัส จำแลงแปลงกายด้วยคำสาปอาคมมืดจากกาดำ


    ::::: มังกรด๊าคลี่ ::::: มังกรตัวเอกของเรื่องหนึ่งในมังกรผู้พิทักษ์แห่งจตุรทิศ เกล็ดมันวาวสีเหลืองรุ้ง ประทับตราสัญลักษณ์มังกรผู้พิทักษ์ตรงปีก เป็นมังกรสายพัน  แอนติโพเดี้ยน โอเพิลอาย วัตถุดวงใจคือคฑาแอนติโพเดี้ยน เป็นราชาแห่งมังกรและมันก็เป็นผู้พิทักษ์ของอาณาจักรแมนเดอเรีย 


    ::::: มังกรดราโค ::::: มังกรของราชินีเคเล็ปซัส พันธุ์  ดาย เอเดอร์ วัตถุดวงใจคือคฑาแอนติโพเดี้ยนเช่นเดียวกัน ตัวสีดำทมิฬ เกล็ดอันแหลมคม เพียงครั้งเดียวแห่งเปลวเพลิงนิลก็จะทำให้ผู้เคราะห์ร้ายหมดลมหายใจได้ในทันที มังกรที่ทรงพลังที่สุดในอาณาจักอสูร   คู่ปรับเก่าของดาร์กลี่ในสงครามแบ่งอาณาจักร



    โลกมังกร




      
    แผ่นดินแมนเดอเรีย


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น