ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Undertale all au x Reader ]

    ลำดับตอนที่ #1 : CHAPTER : 01

    • อัปเดตล่าสุด 27 เม.ย. 66


    CHAPTER : 01 

    เพื่อนบ้าน โครงกระดูก และซอสมะเขือเทศ 

    [หมู่บ้านเเถวภูเขา Ebott ]

    “อืม…ถ้าฉันอ่านไม่ผิด บ้านฉันน่าจะอยู่ตรงนี้นะ” คุณพูดกับตัวเองเบาๆก่อนที่จะละสายตาจากเศษกระดาษที่อยู่บนมือของคุณเเละกวาดตามองรอบๆ ซึ่งรอบตัวคุณไม่มีอะไรเลยนอกจาก….บ้านหลังเล็กๆอยู่ข้างหน้าเพียงเเค่หลังเดียว 

    หลงทางซะเเล้วสิ! 

    คุณคิดในใจก่อนที่จะเอาเศษกระดาษที่ คุณ.มั่น.ใจ.มาก

    ว่าจดที่อยู่อย่างถูกต้องเเน่นอนขึ้นมาดูอีกครั้ง

    แต่มันก็คือบ้านหลังนี้..!! 

    “เอาล่ะ…ลองเข้าไปดูก่อนก็ได้” คุณพูดพร้อมกับก้าวขาเข้าไปในพื้นที่บ้านหลังนี้ 

    ดูเผินๆเป็นบ้านที่ไม่ใหญ่เเละเล็กจนเกินไป…หน้าบ้านมีสวนอยู่ มีกระถางต้นไม้ที่ไม่มีต้นไม้ หญ้าเขียวขึ้นสูงพอสมควร สงสัยว่าจะต้องรีโนเวทบ้านหลังนี้ใหม่หมดซะเเล้ว!

    *แกร็ก*

    เสียงเปิดประตูดังขึ้น พร้อมกับคุณที่ก้าวขาเข้าไปสำรวจภายในตัวบ้าน

    มันดูสะอาดมาก!! 

    มันสะอาดผิดตา ดูขัดกับสวนหน้าบ้านซะจริง….

    โซฟาสีเขียว พร้อมกับทีวีตัวเก่าที่ไม่มีฝุ่นเกาะเลยแม้เเต่นิเดียว ข้าวของก็วางจัดระเบียบได้ดี

    ตรงข้ามกับประตูห่างไปอีก20เมตรมีห้องครัวอยู่ แน่นอนว่าคุณไม่รอช้ารีบเดินไปสำรวจในตู้เย็น 

    “ว้าว….ถึงราคาบ้านที่นี่จะแพง ไม่สมกับภายนอกเเต่ก็อภัยให้ได้” คุณพูดพร้อมกับยกยิ้มขึ้นมา

    ในตู้เย็นมีวัตถุดิบทำอาหาร อาหารเเช่เเข็ง ผัก ผลไม้ อาหารสำเร็จรูป ขนมต่างๆ เเละ..ช็อกโกแลตของโปรด

    ก็ถือว่าคุ้มอยู่นะ 

     

     

    หลังจากสำรวจชั้นเเรกเสร็จคุณก็รีบเดินขึ้นไปชั้นสองของตัวบ้าน  พอขึ้นบันไดไปทางซ้ายมือเหมือนจะเป็นห้องอะไรบางอย่าง และถัดไปอีกประมาณ5-10เมตร ก็มีห้องที่ตรงประตูติดรูปต่างๆเอาไว้…. ด้านขวาเหมือนจะเป็นระเบียงชั้นสองมีที่กั้นไว้สูงพอสมควร

    คุณเลือกที่จะสำรวจห้อง

    [  ]  ห้องที่อยู่ใกล้ตัว

    [ ✓ ]  ห้องที่อยู่ห่างจากคุณไป 5-10 เมตร 

    หลังจากที่คุณใช้หัวคิดซักพักนึงก็ตัดสินใจที่จะไปสำรวจห้องที่อยู่ห่างจากหัวบันไดประมาณ5-10เมตร

    หน้าห้องติดรูปกระดูกและรูปของรถเเข่ง น่าจะเป็นห้องของเด็กล่ะมั้ง 

     

    ภายในห้องมีเตียงที่เป็นรูปรถเเข่ง  ห้องถูกจัดเป็นระเบียบอย่างดี มีโปสเตอร์ที่เขียนคำว่า Number one ไว้ 

    แถมยังมีกระจกสูงราวๆ180-190เซนติเมตรวางติดกับผนังห้องปลายเตียง ข้างๆกับกระจกนั้นเป็นตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่ 

    ด้วยความสงสัยจึงลองเปิดดู แต่ก็ไม่มีชุดอะไรมากนอกจากชุดนอน…..

    เซอร์วิสจากคนที่ขายบ้านให้เรารึป่าวนะ… 

    คุณครุ่นคิดอยู่สักพักนึงก่อนจะเดินออกจากห้องมาเเละไปสำรวจห้องที่อยู่ใกล้กับบันไดมากที่สุด

     

    แกร็ก…

    เสียงเปิดประตูห้อง…สิ่งเเรกที่เห็นคือ กองถุงเท้าที่มีความสูงเท่าภูเขา!! 

    ‘เอ่อ…ทำไมมันดูรกจัง’ คุณพูดออกมาเบาๆก่อนจะหาตะกร้ามาใส่กองถุงเท้าที่วางทับกันไว้เป็นภูเขา 

    หลังจากที่ทำความสะอาดเสร็จก็เดินสำรวจห้องไปซักพักนึง ห้องนี้ไม่มีอะไรมากนัก เป็นห้องปกติธรรมดาทั่วไป ผนังห้องสีครีม พื้นไม้  ผ้าห่มเเละผ้าปูที่นอนสีขาว ข้างๆเตียงมีโต๊ะเล็กๆสำหรับวางเเจกัน ตู้เสื้อผ้าอยู่ติดกับประตู

    'งั้นก็อยู่ห้องนี้ก็แล้วกัน' คุณพูดพร้อมกับลงไปเอากระเป๋าเสื้อผ้าขึ้นมาพร้อมกับเก็บเสื้อผ้าใส่ตู้ตามปกติ….

    พรึ่บ!

    ‘อะไรน่ะ!!’ ระหว่างที่คุณเก็บเสื้อผ้าเเละกำลังจะถอดชุดไปอาบน้ำล้างเหงื่อ จู่ๆก็มีเสียงของอะไรบางอย่างที่ดังขึ้นมาจากข้างหลัง 

     

    คุณหันไปหาเสียงนั้นก่อนจะหยิบมีดที่พกติดตัวไว้ตลอดขึ้นมาไว้ข้างหลัง ดวงตากลมสีเเดงเลือดมองไปรอบๆบ้าน สายตาก็ไปสะดุดกับ บุคคล? ที่จู่ๆก็มาอยู่ตรงหน้า 

    โครงกระดูก(?)ใบหน้ายิ้มสวมฮู้ดสีฟ้า  มือข้างนึงใส่กระเป๋าไว้ ส่วนอีกข้างถือซอสมะเขือเทศเเละกำลังกินมันอยู่  เขาสวมกางเกงสีดำเเถบขาว กับรองเท้าแตะใส่ในบ้านสีชมพู 

    เขาดูหล่อ…    

    คุณคิดในใจถึงจะเป็นโครงกระดูกเเต่เมื่อคุณมองเขาเเล้วก็ไม่สามารถละสายตาจากเขาได้เลย 

     

    ‘นายเป็นใคร’ คุณสะบัดความคิดที่ว่าเขาหล่อออกไปก่อนจะถามเขา ดวงตาสีเเดงเลือดฉายเเววไม่พอใจและหวาดระเเวงกับคนตรงหน้าอย่างเเรง

    “หืม….เด็กน้อย ที่นี่มันบ้านของฉันนะ” โครงกระดูกตรงหน้าเอาซอสมะเขือเทศวางไว้ที่โต๊ะข้างเตียง ก่อนจะหันมาสบตากับคุณ 

    ทั้งคู่สบตากันซักพักนึง ภายในห้องมีเเต่ความเงียบ เพียงเเต่ว่ายิ่งสบตามากเท่าไหร่ หัวใจดวงนี้มันยิ่งหวั่นไหว 

    ตึกตัก…ตึกตัก 

    “เสียงดังเชียวนะเด็กน้อย” โครงกระดูกตรงหน้าเอ่ยทักขึ้นมาทำลายความเงียบนี้ลง 

    ‘ม…หมายความว่ายังไงที่ว่านี่คือบ้านของคุณ’ คุณที่โดนทักแบบนั้นก็รู้สึกร้อนฉ่าที่หน้าขึ้นมาทันที

    คุณตกหลุมรักโครงกระดูกคนนี้

    “หมายความตามนั้นเด็กน้อย ฉันแซนส์  แซนส์ เดอะสเกลลิตัน” โครงกระดูกตรงหน้าคุณเเนะนำตัวก่อนจะยื่นมือออกมา

     

    คุณที่เขินๆก็ก้มหน้าหนีเเละพยายามจะไปทางประตู แต่ก็ถูกแซนส์พูดขึ้นมาก่อน

    “เด็กน้อย มันเสียมารยาทนะที่จะหนีไปแบบนั้น” คุณรู้สึกว่าคงจะหนีไม่รอดเเล้วล่ะ 

    ‘เอ่อ…ฉัน(ชื่อคุณ)’ คุณพูดขึ้นแต่ก็ยังไม่กล้าที่จะสบตากับโครงกระดูกตรงหน้า

    “เวลาคุยกับใครก็ต้องสบตาคนตรงหน้าสิ(ชื่อคุณ)” แซนส์เดินมาก่อนที่จะมาหยุดตรงหน้าคุณในระยะที่ใกล้กว่าเดิม

    คุณค่อยๆเก็บมีดที่เอาออกมาใส่กระเป๋าเสื้อด้านหลังก่อนจะเงยหน้าไปสบตากับแซนส์

    ‘ฉัน(ชื่อคุณ)’ คุณพยายามเก็บความรู้สึกของตัวเอง เเต่ทว่ามันก็เก็บไม่อยู่เมื่อได้สบตากับโครงกระดูกตรงหน้า!!

    แซนส์….ทำไมถึงทำให้รู้สึกเขินได้ขนาดนี้นะ

     

     

    ……… CHAPTER 02 ………..

     

    NEXT ⇒

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×