The Evil Mission ! ภารกิจร้าย ของ เหล่าตัวประกอบลับ - นิยาย The Evil Mission ! ภารกิจร้าย ของ เหล่าตัวประกอบลับ : Dek-D.com - Writer
×

    The Evil Mission ! ภารกิจร้าย ของ เหล่าตัวประกอบลับ

    โดย MDN_Mi

    เมื่อเหล่านักฆ่าทัง6ถูกฆ่าตายในงานเลี้ยงสังสรรค์ที่ถูกจัดขึ้นโดยไม่ทันตั้งตัว!! รู้ตัวอีกทีก็มาอยู่ในร่างของเด็กที่ไม่รู้จัก แถมยังพวงมาด้วยภารกิจล้างบางในอีก 15 ปีข้างหน้าอีก!!

    ผู้เข้าชมรวม

    930

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    930

    ความคิดเห็น


    5

    คนติดตาม


    16
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  1 พ.ย. 60 / 21:14 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    งานเลี้ยงสังสรรค์ ที่ถูกจัดขึ้นเพื่อหลอกล่อเหล่าหัวหน้านักฆ่าคนสำคัญในองกรณ์มืดทัง6มารวมกลุ่มกัน โดยใช้งานเลี้ยงขึ้นมาบังหน้า ชึ่งจุดประสงค์ที่แท้จริงคือการกำจัดบุคคลสำคัญในวงการมืดบางส่วน เพื่อยึดอำนาจมืดมาเป็นของตน

    เมื่อแผนการเรี่มขึ้นเป็นขั้นเป็นตอนโดยที่เหล่าหัวหน้านักฆ่ายังไม่รู้ตัว เหตุเพลิงไหม้ที่ลุกลามไปทั่วบริเวณสถานที่จัดงานเลี้ยง ผู้คนที่ไม่รู้เรื่องราวต่างตกใจวิ่งสวนทางกันอย่างขาดสติ บางคนถูกชนจนล้มลุกแทบไม่ทันก็ถูกไฟครอกไปตามเสื้อผ้า บางคนลุกไม่ทันก็ถูกเหยียบย่ำจนตาย ควันไฟสีดำลอยคลุ้งและกลิ่นไหม้จากการวางเพลิง บดบังทิศทางจนมองไม่เห็น เสียงสำลักควันดังระงมไปทั่ว บ้างก็ขาดอากาศหายใจจนเป็นลมล้มลงกลับที่ 

    เหล่าบุคคลสำคัญทังหกในองกรณ์มืดต่างพากันหาทางหนีทีไล่ โดยที่ไม่ทันตั้งตัวก็ถูกของมีคมแทงข้างหลังทะลุถึงขั้วหัวใจ บ้างก็ถูกกระสุนไปหลายนัด ญิงสาวหนึ่งในหกคนสำคัญตต่างภาพของบุคคลที่พวกตนไว้ใจ กำลังใช้ดาบ และปืนกระหน่ำยิงเพื่อนของตนอย่างเลือดเย็น โดยที่ใส่หน้ากากกันแก๊ส

    'คนทรยศ...ทำไมกัน?'

    เธอมองเค้าด้วยอารมณ์ที่สับสน เธอไม่รู้ว่าเธอแสดงสีหน้าแบบไหนให้เค้าเห็น แต่ที่แน่ๆคือเค้ามองมาที่เธอด้วยแววตานิ่งๆหาได้โศกเศร้าเสียใจกับสิ่งที่ตนทำไม่ 

    เค้าก้าวเดีนมาหาเธออย่างช้าๆอย่างไม่รีบร้อน มือข้างช้ายกำชับดาบแน่น ส่วนอีกข้างก็ถือปืนไว้ข้างลำตัว เมื่อเค้าก้าวเข้าใกล้มาเรื่อยๆ เธอก็พยายามถอยออกมาด้วยอรงทังหมดที่มี และ สติที่ค่อยๆพร่ามัวจากอากาศเป็นพิษของควันไฟนั่น 

    ...พอมารู้ตัวอีกที...ดาบนั้นก็ปักเข้าที่กลางอกของเธอจนมิดด้าม กับคำพูดที่ทำให้มุมปากกระตุกขึ้นอย่างไม่รู้ตัว ก่อนปืนที่จออยู่ข้างขมับจะลั่นไก เธอก็สวนคำพูดสุดท้ายก่อนตายไว้กับเค้าคนนี้



    "...แล้วฉันจะรอ...ไอ้คนทรยศ"
     
    แล้วการรับรู้ทังหมดของญิงสาวก็ขาดหายไป โดยหารู้ไม่ว่าคนที่ลงมือฆ่าญิงสาวนั้น กำลังกอดเอาร่างไร้วิาญญาณของญิงสาวด้วยหลากหลายอารมณ์ที่ตีกันจนไม่รู้จะอทิบายยังไง แต่ที่แน่ๆ






    "...เสร็จงานเมื่อไร ฉันจะตามพวกแกไปแน่ ฉันสัญญา"



    --------------
    เรื่องทั้งหมดล้วนเกิดขึ้นจากความมโนของคนแต่ง มิได้มีอะไรเป็นหลักการ เพราะฉะนั้น เนื้อเรื่องอาจจะมีออกทะเล หน่อยๆ และอาจจะมีคำผิดอยู่ไม่มากก็น้อย เพราะฉะนั้น ถ้าเกิดมีข้อผิดพลาดก็ช่วยแนะนำ หรือชี้ตรงจุดที่เกิดข้อผิดพลาดหรือคำผิดที่เกิดขึ้นด้วยนะค่ะ 


    ร่างเดีมของเหล่าหัวหน้านักฆ่าทั้ง 6




    หัวหน้าหน่วยที่ 1 ลอล่า



    หัวหน้าหน่วยที่ 2 ฮาน่า 



    หัวหน้าหน่วยที่ 3 ไนท์



    หัวหน้าหน่วยที่ 4 คิด



    หัวหน้าหน่วยที่ 5 นารา



    หัวหน้าหน่วยที่ 6 สเวน


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น