ตำหนักรัก ฮ่องเต้อำมหิต - นิยาย ตำหนักรัก ฮ่องเต้อำมหิต : Dek-D.com - Writer
×

    ตำหนักรัก ฮ่องเต้อำมหิต

    ข้าจะต้องค้นหาและตามไปช่วยนางให้ได้ ไม่ว่าจะอยู่แห่งหนใดต่อให้บุกน้ำลุยไฟ ข้ามทะเลทราย มหาสมุทรนับหมื่นลี้ ข้าก็จะนำหัวใจของข้ากลับคืนมาเคียงคู่ที่ตำหนักเย่วเชียงแห่งนี้ด้วยกันดั่งเดิม!!!!

    ผู้เข้าชมรวม

    3,336

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    11

    ผู้เข้าชมรวม


    3.33K

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    44
    จำนวนตอน : 27 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  8 ส.ค. 65 / 10:16 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

    แนะนำตัวละครเอก

    ฮ่องเต้ลี่หยวน แคว้นเทียนอวี๋ / อดีตรัชทายาทโจวลี่หยาง แคว้นต้าโจว 

    อดีตรัชทายาทหนุ่ม ถูกปลดจากการเป็นรัชทายาท ทันทีที่ฮองเฮาประสูติพระโอรสของตัวเองออกมาพระองค์ถูกใส่ร้ายว่าเกิดมาพร้อมกับดาวแห่งหายนะจึงถูกเนรเทศไปอยู่ชายแดน ห้ามกลับแคว้นตลอดชีวิตอายุแปดขวบต้องถูกปลดจากตำแหน่งรัชทายาทโดยไม่รู้เรื่องรู้ราวของสงครามแย่งชิงความเป็นใหญ่เติบโตขึ้นท่ามกลางสงครามอันเลือดเย็นและโหดร้าย กลายเป็นนักรบปีศาจผู้เลื่องลือซึ่งไม่มีผู้ใดล่วงรู้ว่าแท้จริงแล้วเป็นผู้ใด

    จากนักรบก้าวขึ้นครองบัลลังก์ของแคว้นเทียนอวี๋พร้อมสมญานามฮ่องเต้อำมหิตผู้เลื่องลือพระองค์ทำสงครามล่าแคว้นน้อยใหญ่อย่างบ้าคลั่ง เป้าหมายเพื่อยึดครองแคว้นต้าโจวกลับคืน อดีตรัชทายาทคือดาวจักรพรรดิและเป็นดาวคู่ชะตาของเจ้าหอแห่งดวงดาว

    โจวหยางเย่ว รัชทายาทแคว้นต้าโจว องค์ปัจจุบัน

    ทันทีที่ประสูติตำแหน่งรัชทายาทมากองลงตรงหน้า ได้รับตำแหน่งว่าที่ฮ่องเต้แคว้นต้าโจวสืบทอดต่อไปทันทีเมื่ออายุ 15 ปี ถูกลอบปลงพระชนม์โดยกลุ่มขุนนางที่ต้องการโค่นล้มสกุลหวังซึ่งครอบครองตราบัญชาทัพอีกครึ่งของแผ่นดินมาโดยตลอดทำให้ผลัดตกลงไปในเขตเทือกเขาเหมินซาน ในแคว้นฉี ณ ที่แห่งนั้นโจวหยางเย่วได้พบกับ

    เจ้าหอแห่งดวงดาวซึ่งในขณะนั้นมีอายุเพียง 11 ปี แต่ครอบครองหอดวงดาว อันเป็นสถานที่เก็บความลับสุดยอดตำราและสิ่งล้ำค่ามาตั้งแต่ยุคสร้างแผ่นดินด้วยเพราะนางมีญาณหยั่งรู้อนาคต โจวหยางเย่วหลงรักเจ้าหอแห่งดวงดาว ตั้งแต่นางยังเยาว์จนนำมาสู่เหตุการณ์หายนะครั้งยิ่งใหญ่ พระองค์เกิดมาพร้อมกับดาวแห่งหายนะซึ่งเรื่องนี้ หวังฮองเฮาไม่เคยล่วงรู้มาก่อน

    เว่ยหลินหลาง เจ้าหอแห่งดวงดาว ผู้หยั่งรู้อนาคต

    เว่ยหลินหลางบุตรีราชครูเว่ยอี้ ฝาแฝดคนพี่ที่ถูกปกปิดไร้สิ้นตัวตนว่าไม่เคยถือกำเนิดบนผืนแผ่นดิน ด้วยนางเกิดมาพร้อมดวงชะตาอันแข็งกล้าเป็นดวงล้มบัลลังก์หงส์ของแคว้นต้าโจว นางจึงถูกส่งตัวไปพำนักอยู่ที่หอดวงดาวให้ผู้คุมกฏเลี้ยงดู นางเกิดมาพร้อมญาณหยั่งรู้จึงก้าวขึ้นเป็นเจ้าหอแห่งดวงดาวคนปัจจุบัน 

    และนางก้าวออกจากหอดวงดาวในรอบ 17 ปี เพื่อกลับมาล้มบัลลังก์หงส์ที่ทำลายตระกูลของนางจนล่มสลาย โดยไม่รู้ตัวเลยว่าการก้าวออกมาจากหอดวงดาวครั้งนี้ ทำให้นางได้พานพบกับดาวคู่ชะตา

     

    เว่ยหลิงเหลียน พระชายารัชทายาทผู้อาภัพ แฝดน้อง

    บุตรีฝาแฝดคนน้องของราชครูเว่ยอี้ ตกหลุมรักโจวหยางเย่ว องค์ชายรัชทายาทแห่งต้าโจวทันทีที่แรกพบหน้าหากแต่รัชทายาทหนุ่มหลงรักเจ้าหอแห่งดวงดาวเว่ยหลินหลาง โดยไม่ล่วงรู้ว่านางมีฝาแฝดที่มีหน้าตาดุจพิมพ์เดียวกันถึงกระนั้นด้วยความรักมั่นนางเข้าร่วมคัดเลือกตำแหน่งพระชายารัชทายาทและก็สมหวังเมื่อโจวหยางเย่วเลือกนางด้วยเข้าใจว่าเป็นเจ้าหอแห่งดวงดาวที่ทรงหลงรักมานาน แต่แล้วนางถูกสังหารก่อนพิธิอภิเษกจะเริ่มเพียงไม่กี่ชั่วยามและหลังจากนั้นตระกูลเว่ยถูกสั่งหารทั้งตระกูลด้วยคำสั่งอำมหิตของหวังฮองเฮา
     

    หวังฮองเฮา 

    จอมนางผู้กระหายอำนาจและความเป็นใหญ่ ที่ต้องการให้สกุลหวังครอบครองความยิ่งใหญ่ไปชั่วลูกสืบหลานแต่เพียงหนึ่งเดียวฮองเฮาทุกพระองค์ของแผ่นดินต้าโจวมาจากสกุลหวังที่ถูกเลือกเอาไว้ล่วงหน้าให้กับองค์รัชทายาทนับรุ่นต่อรุ่นจนกระทั่งโจวหยางเย่ว รัชทายาทองค์ปัจจุบันเลือกสตรีจากสกุลเว่ยเป็นพระชายารัชทายาท

    เหตุการณ์นองเลือดเพื่อรักษาอำนาจและความเป็นใหญ่ของสกุลหวังให้สืบทอดต่อไปตราบนานเท่านานจึงเริ่มต้นขึ้นจนนำไปสู่หายนะครั้งยิ่งใหญ่ที่บัลลังห์หงส์ต้องสั่นสะเทือน เมื่อพระชายารัชทายาทที่ถูกกำจัดไปพร้อมตระกูลเว่ยที่ล่มสลายกลับมาปรากฏกายขึ้นอีกครั้ง นางเขย่าบัลลังก์หงส์จนพังพินาศย่อยยับไปกับตา

     

    ...................................................................................................

    กราบสวัสดีรี้ทุกท่านของไรท์

    วันนี้ไรท์เข้ามาเปิดเรื่องใหม่ ตำหนักรัก ฮ่องเต้อำมหิต แนวกลับมาแก้แค้นของตัวเอกซึ่งเป็นอดีตรัชทายาท

    และนางเอกที่ผู้หยั่งรู้โชคชะตาก็กลับมาเพื่อทำลายบัลลังก์หงส์จนย่อยยับเช่นกัน เรื่องนี้กำลังสุ่มเขียนอยู่

    อาจจะช้าบ้างหรือเร็วบ้างสืบเนื่องจาก บางช่วงคนเขียนเกิดอาการตันเจ้าค่ะต้องขออภัยล่วงหน้าเน้อ

    ฝากโจวลี่หยาง นักรบปีศาจผู้ลึกลับและเว่ยหลินหลาง เจ้าหอแห่งดวงดาวด้วยเน้อเจ้าค่ะ

     

    รักคนอ่านมากมาย

    ฮุยอิง&เกรซ
     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น