แม่ทัพผู้นี้คือสามีข้า (นิยายสำหรับผู้ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไปเท่านั้น) - นิยาย แม่ทัพผู้นี้คือสามีข้า (นิยายสำหรับผู้ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไปเท่านั้น) : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    แม่ทัพผู้นี้คือสามีข้า (นิยายสำหรับผู้ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไปเท่านั้น)

    จ้าวมู่อิงแอร์โอสเตสสาวสวยโสดและตัวคุณเดียวไปเดินเที่ยวงานเทศกาลชีซีเป็นครั้งแรกอธิษฐานขอพรให้ได้พบเนื้อคู่ตามสเปคในฝันถ้าจะให้ดีขอให้ได้เจอทันที ครั้นพอลืมตาก็ได้พบกับแม่ทัพหนุ่มจางเย่วฉินในยุคอดีต

    ผู้เข้าชมรวม

    16,142

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    88

    ผู้เข้าชมรวม


    16.14K

    ความคิดเห็น


    14

    คนติดตาม


    328
    จำนวนตอน : 49 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  8 ส.ค. 65 / 08:35 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ, มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



    จางเย่วฉิน/แม่ทัพแห่งต้าถัง

    วาดปกโดย : Jakkree Jantakad

    จางเย่วฉิน แม่ทัพหนุ่มแห่งต้าถัง และเป็นผู้บัญชาการทหารองครักษ์ พระราชวังต้าหมิงกงและพระราชวังไท่จี หนุ่มโสด หล่อเหลาเป็นที่หมายปองของสตรีชนชั้นสูง ในเทศกาลชีซีได้พานพบหัวขโมยสาวปริศนา ไล่กวดจับกันทั้งคืนจู่ๆ ก็หายตัวไป จวบจนกระทั่ง 5 ปีผ่านไปได้มาพานพบหัวขโมยนางนั้นอีกครั้ง หากแต่ครั้งนี้ทั้งสองกลับต้องมาพานพบกันด้วยวิธีการของสวรรค์ที่เล่นตลกกับคนทั้งคู่ ทำให้ต้องฝ่าฟันอุปสรรคไปด้วยกันและเกือบจะต้องเสียผู้หญิงที่อยู่ในหัวใจนับตั้งแต่แรกเห็น


    จ้าวมี่อิง/คุณหนูตระกูลจ้าว

    จ้าวมี่อิง แอร์โอสเตสสาวสวย โสด พ่อแม่ตายหมด ตัวคนเดียว นิสัยตรงไปตรงมา ปากกับใจตรงกัน ไม่ยอมคนและไม่ยอมเสียเปรียบ อยากมีแฟนในฝันที่ครบเครื่อง หล่อ รวย ภูมิฐาน พ่อแม่ตายหมด หน้าที่การงานเป็นเลิศ ในขณะรอขึ้นบินไฟท์ต่อไปที่ซีอาน ที่นั่นจัดเทศกาลชีซี โดยธีมในการจัดงานคือแต่งกายโบราณในชุดฮั่นฝู เพื่อร่วมชมงานเทศกาลดังกล่าว จ้าวมี่อิงได้แต่งชุดโบราณเข้าชมเทศกาลชีซีที่นั่นด้วย และในคืนนั้นเธอได้อธิษฐานขอพรชนิดครบสูตรและจัดเต็ม และลงท้ายว่าขอให้ได้เจอเนื้อคู่ ทันทีที่ลืมตาขึ้น และเธอก็ได้พบกับแม่ทัพหนุ่มแห่งต้าถัง เพียบพร้อมด้วยคุณสมบัติที่อธิษฐานขอพรทุกประการ

    ทว่าดันเกิดกันคนละยุคเมื่อสาวสวยจากศตวรรษที่ 21 ได้เนื้อคู่ในยุคอดีตสมัยราชวงศ์ถัง มิหนำซ้ำในสายตาเขาเธอคือนางโจรสาวหัวขโมย


    หลัวอี้หลาง/ แม่ทัพแห่งต้าถัง

    หลัวอี้หลาง แม่ทัพหนุ่มจากแดนหุยโจว บุตรชายของเสนาบดีฝ่ายซ้าย เดิมทีถูกหมั้นหมายกับธิดาตระกูลจ้าว แม่ทัพหนุ่มมิพึงใจส่งหนังสือปฏิเสธแต่งงานเพราะมิอยากให้ฝ่ายหญิงต้องมาใช้ชีวิตกับคนที่ไม่ได้รักนาง เมื่อส่งหนังสือยกเลิกปฏิเสธการแต่งงานไปแล้ว ภายหลังมาล่วงรู้ว่าคนที่ตนจะได้แต่งด้วยกลับเป็นจ้าวมี่อิง และทันทีที่หลัวอี้หลางได้พบกับคนสวยยุค 2000 แม่ทัพหนุ่มสัญญากับตัวเองทันทีว่าจะต้องได้นางมาครอบครองให้ได้


    ท่านหญิงหลี่เพ่ยหลิน/พระธิดาของไต้อ๋อง

    เชื้อพระวงศ์สกุลหลี่ พระธิดาของไต้อ๋อง ตกหลุมรักแม่ทัพจางเย่วฉิน ต้องการเป็นภรรยาเอกจึงพยายามทุกวิถีทางที่จะได้ครอบครอง โดยหารู้ไม่ว่าภายในร่างของแม่ทัพผู้หล่อเหลา เกิดการเปลี่ยนแปลง เรื่องวุ่นวายจึงพลันบังเกิดอย่างไม่รู้จบ   เพราะวันๆ จางเย่วฉินเอาแต่วิ่งหนีผู้หญิงและไม่ยินยอมแต่งงานกับสตรีใด หากมิใช่จ้าวมี่อิงธิดาของเสนาบดีจ้าวฟ่านกั๋ว


    เฉียนจินเอ๋อ 

    ธิดาเพียงคนเดียวของสกุลเฉียน  บิดามีตำแหน่งเป็นเจ้ากรมคลังในราชสำนักต้าถัง เป็นเพื่อนสนิทของจ้าวมี่อิง คอยให้ความช่วยเหลือและให้ที่พำนักพักพิงตอนที่มี่อิงหลงยุคเข้ามาใหม่ๆ และเป็นเพียงคนเดียวที่ล่วงรู้ความลับระหว่างผู้บัญชาการทหารองค์รักษ์กับจ้าวมี่อิง


    ......................................................................................................................

    กราบสวัสดีรี้ดที่น่ารักทุกท่านของไรท์เตอร์คร้า

    วันนี้เข้ามาอัพนิยายเรื่องใหม่กันอีกแล้ว เมื่อพล็อตมาเราจงอย่าได้ชักช้ารีบร่างเอาไว้ และสร้างพล็อตตั้งแต่ต้นจนจบโครงสร้างกันเลยทีเดียว ผลก็คือเรื่องนี้มีความยาว 40-45 ตอนจบ เนื้อหาเบาๆ สบาย ๆ ไม่มีมาม่า มีแต่รอยยิ้มและความฮา NC เราก็มาเป็นระยะๆ แต่แบบจัดเต็มต้องไปอ่านเองในฉบับอีบุ้ค 5555 สาระในนิยายไม่มี๊ไม่มีแต่งตามใจคนเขียนและจินตนาการ ถ้าจะหาสาระกับเรื่องนี้ไม่มีหรอกเจ้าค่ะ ไรท์ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า เดี๋ยวพออ่านไปรี้ดจะบอกว่า สาระเรื่องนี้อยู่ตรงไหน คำตอบก็คือไม่มีไง

    เรื่องนี้จะเริ่มอัพสลับกับเชลยรักแม่ทัพบูรพานะเจ้าค่ะ เพื่อมิให้หน้านิยายเราเงียบเหงา ไรท์ก็จะมีนิยายเรื่องใหม่มาลงอย่างต่อเนื่องเสมอๆ แบบนี้แหละคร้า ฝากแม่ทัพผู้นี้คือสามีข้า! เอาไว้ในอ้อมกอดนักอ่าน ทุกๆ ท่านด้วยนะเจ้าค่ะ ขอบคุณมากๆ ค่ะ


    รักคนอ่านมากมาย

    ฮุยอิง&เกรซ


    E-Book แม่ทัพผู้นี้คือสามีข้า วางจำหน่ายแล้วจร้า จัดโปรโมชั่น 299 บาท จนถึง 31 ตุลาคม 2564 

    หลังจากหมดโปรโมชั่นเป็นราคาขายปกติ 399 บาท 


    Thumbnail Seller Link
    แม่ทัพผู้นี้คือสามีข้า
    ฮุยอิง&เกรซ
    www.mebmarket.com
    คำโปรยปก แม่ทัพผู้นี้คือสามีข้าจ้าวมี่อิง แอร์โฮสเตสสาวสวย พ่อแม่ตายหมดและเป็นโสดหญิงสาวมีความใฝ่ฝันอยากมีแฟนเป็นตัวเป็นตนเหมือนกับคนอื่นๆ บ้าง...
    Get it now


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น