แม่ทัพร้ายโหยหารัก - นิยาย แม่ทัพร้ายโหยหารัก : Dek-D.com - Writer
×

    แม่ทัพร้ายโหยหารัก

    หน้ากากสีเงินปกปิดใบหน้า ด้วยเพราะแม่ทัพลือนามถูกสวรรค์สาปหากแม้นผูู้ใดเพียงแค่ได้พานพบหน้าจะต้องพบกับจุดจบทุกรายทว่ามีเพียงหนึ่งเดียวที่ชีพมิวอดวายและนางคือสตรีของแม่ทัพปีศาจที่เฝ้าโหยหามานานแสนนาน

    ผู้เข้าชมรวม

    25,176

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    36

    ผู้เข้าชมรวม


    25.17K

    ความคิดเห็น


    76

    คนติดตาม


    546
    จำนวนตอน :  42 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  1 ม.ค. 65 / 15:06 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    หน้ากากสีเงินปกปิดใบหน้า ด้วยเพราะแม่ทัพลือนามถูกสวรรค์สาปหากแม้นผูู้ใดเพียงแค่ได้พานพบพระพักตร์จะต้องพบกับจุดจบทุกราย ทว่ามีเพียงหนึ่งเดียว  ชีพมิวอดวายและนางคือสตรีของแม่ทัพปีศาจที่เฝ้าโหยหามานานแสนนาน

    หน้ากากสีเงินปกปิดใบหน้า ด้วแม่ทัพลือนามถูกสวรรค์สาปหากแม้นผูู้ใดเพียงแค่ได้พานพบหน้าจะต้องพบกับจุดจบทุกรายทว่ามีเพียงหนึ่งดยวที่ชีพมิวอดวายและนางคือส
                 ตรีของแม่ทัพปีศาจที่เฝ้าโหยหามานานแสนนาน
    หน้ากากสีเงินปกปิดใบหน้า ด้วยเพรายวที่ชี
    ละนางคือสตรีของแม่ทัพปีศาจที่เฝ้าโหยหามานานแส
    แม่ทัพปีศาจ/องค์ชายอิ๋งหยาง/เจ้าผู้ครองแคว้นฉิน

    วาดภาพโดย : Jakkree Jantakad

    องค์ชายพระองค์ใหญ่ประสูติจากอดีตฮองเฮา พระพักตร์ต้องสาปหากแม้นใครพานพบหน้าจะต้องพบกับจุดจบทันทีที่ได้เห็น ทำให้ต้องสวมหน้ากากสีเงินอยู่ตลอดเวลาพระองค์ถูกส่งไปอยู่ชายแดนและถูกเจ้าผู้ครองแคว้นซึ่งเป็นพระราชบิดาแท้ๆมีพระบัญชาห้ามกลับคืนสู่เมืองหลวงตลอดกาลเพราะพระโอรสเป็นผู้ถูกสวรรค์สาปตามคำทำนายของโหรหลวง

    พระองค์เติบโตอย่างโดดเดี่ยว ไร้สิ้นไออุ่นและความรักจากผู้คนรอบข้าง สิ่งเดียวที่ทรงต้องการและเฝ้าโหยหามาโดยตลอดคือความรัก พระองค์เจริญชันษาอย่างไร้สิ้นความรู้สึก ภายใต้หน้ากากสีเงินที่ซ่อนเร้นพระพักตร์ที่แท้จริงเอาไว้ตลอดเวลา ทรงเป็นบุรุษที่มีพระพักตร์สวย งดงามราวอิสตรีแต่กลับโหดร้าย ป่าเถื่อน มีความบ้าเป็นเลิศและซาดิสชอบความรุนแรง ปากร้าย พระทัยมีแต่ความเลือดเย็น

    จึงทำให้เป็นที่ยำเกรงของเหล่าทหารในกองทัพและพระองค์จับดาบทำสงครามเพื่อปกป้องแคว้นฉินมาตั้งแต่พระชนม์มายุเพียงแค่ 14 ชันษาเท่านั้นและด้วยเพราะพระพักตร์งดงามแต่มีอาถรรพ์เป็นสาเหตุของทุกชีวิตต้องพบกับจุดจบจึงได้รับฉายานาม "แม่ทัพปีศาจ"





    จางเพ่ยอัน

    วาดภาพโดย : Jakkree Jantakad

    จางเพ่ยอัน นักประวัติศาสตร์ประจำศูนย์วิจัยค้นคว้าของพิพิธภัณฑ์ส่านซี กำพร้าพ่อและแม่ตั้งแต่ 6 เดือน ต้องเติบโตอยู่ในสถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้ามาโดยตลอด แม้ว้าจะมีครอบครัวนำไปอุปถัมภ์แล้วก็ตามแต่ต้องนำกลับมาคืนสถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้าตามเดิม เพราะถ้าครอบครัวนั้นไม่ตายยกครัวก็มีเหตุต้องพินาศวอดวาย กลายเป็นตัวซวยที่ไม่มีใครกล้าเลี้ยงดูเธออีกต่อไป หญิงสาวเกิดมาพร้อมดวงพิฆาต ใครอยู่ใกล้ชิดเป็นต้องตายทุกคน มีญาณพิเศษสามารถเห็น อดีตและอนาคตได้ อาชีพเสริมของเธอคือการเป็นหมอดู 



    เจ้าผู้ครองแคว้นฉิน อิ๋งเหว่ย

    เครดิตภาพ :Pinterest

    ประสูติจากฮองเฮาองค์ปัจจุบัน ได้ขึ้นครองแคว้นได้เพราะเป็นพระโอรสองค์แรกของฮองเฮาองค์ปัจจุบัน ซึ่งตามกฏมณเฑียรบาลของแคว้นฉินนั้น เจ้าผู้ครองแคว้นจะต้องเป็นพระโอรสองค์ใหญ่เท่านั้นซึ่งองค์ชายอิ๋งหยางพระเชษฐา ถูกตัดสิทธิจากราชบัลลังก์ด้วยทรงมีดวงพิฆาตเมือง หากขึ้นครองแคว้นจะทำให้ล่มสลายตามคำทำนายของโหรหลวง



    องค์ชายอิ๋งเฟิง

    เครดิตภาพ :Pinterest

    องค์ชายสาม ประสูติจากพระมารดาซึ่งเป็นพระสนม ทรงเป็นพระอนุชาที่แฝงเร้นความเจ้าเล่ห์และอำมหิตเอาไว้ภายใน พยายามลอบปลงพระชนมพระเชษฐา ซึ่งเป็นเจ้าผู้ครองแคว้นองค์ปัจจุบันอยู่ตลอดเวลาเพื่อขึ้นครองแคว้นแทน



    จางเจี๋ยอี๋/ฮองเฮาแห่งแคว้นฉิน

    เครดิตภาพ :Pinterest

    พี่สาวฝาแฝดของจางเพ่ยอันในยุคอดีต นางถูกคัดเลือกเข้าวังและได้รับการคัดเลือกเป็นฮองเฮา โดยไม่มีใครล่วงรู้ว่า เสนาบดีจางชุนฟงจะมีลูกสาวฝาแฝด ซึ่งน้องสาวฝาแฝด ได้ผลัดตกลงไปในแม่น้ำตั้งแต่อายุ 6 ขวบ ซึ่งทุกคนเข้าใจว่าได้ตายไปแล้ว 

    ต่อมานางถูกลอบสังหารจนถึงแก่ความตาย ด้วยดวงจิตที่รำลึกถึงน้องสาวฝาแฝดอยู่ตลอดเวลาด้วยเพราะนางเป็นต้นเหตุทำให้พลัดตกลงไปในแม่น้ำ ดวงวิญญาณ จึงมาตามหาน้องสาวฝาแฝดของนาง คือจางเพ่ยอันถึงยุคอนาคต

    ที่มาเครดิตภาพ : Pinterest
    ...................................................................................................................

    กราบสวัสดีนักอ่านที่น่ารักของไรท์

    ไรท์เตอร์เข้ามาเปิดเรื่องใหม่อีกแล้วจร้า สำหรับเรื่องนี้เป็น นิยายรักโรแมนติก ดราม่าเราไม่มี๊ ไม่มี ถึงจะมีก็นิดๆ หน่อยๆ พอหอมปากหอมคอ เพราะไรท์ไม่อยากน้ำตานองหน้า อ่านเพลิน ขำขันให้พอได้ผ่อนคลาย เรื่องไม่หนัก เบาๆ สบายๆ เจ้าค่ะ ซึ่งคาดว่าจะไม่ยาว หง่า...ไรท์ก็บอกแบบนี้ทุกที เอาเข้าจริงๆ ยาวโพด แหะๆ เรื่องนี้ปั่นไปอัพไป ตามพล็อตที่วางเอาไว้ นำเสนอให้นักอ่านทุกท่านได้แนะนำและติชม

    และขอกราบขอบพระคุณนักอ่านทุกท่านกับทุกๆ ยอดดาวน์โหลด ที่มอบให้กับ พิศวาส 3000 ปี จนติดท็อปนิยายขายดี ของทางเมพมาร์เก็ต ไรท์ดีใจมากๆ เลยค่ะ ที่ผลงานได้รับการต้อนรับอย่างคับคั่งมากมายขนาดนี้ และจะพยายามพัฒนางานเขียนให้ดียิ่งขึ้นไปกว่านี้ 

    รักคนอ่านมากมาย
    ฮุยอิง&เกรซ



    E-Book แม่ทัพร้ายโหยหารัก ฉบับรวมเล่ม 1 และ 2 วางจำหน่ายเรียบร้อยแล้วจร้า 
    จัดโปรโมชั่นราคา 349 บาท ตั้งแต่วันที่ 26 มีนาคม 2564 จนถึง 1 เมษายน 2564 จัดโปร 7 วัน เจ้าค่ะ




    Thumbnail Seller Link
    แม่ทัพร้ายโหยหารัก ฉบับรวมเล่ม 1และ2
    ฮุยอิง&เกรซ
    www.mebmarket.com
    หน้ากากสีเงินปกปิดใบหน้า ด้วยเพราะแม่ทัพลือนามถูกสวรรค์สาปหากแม้นผู้ใดเพียงแค่ได้พานพบหน้าจะต้องพบกับจุดจบทุกรายทว่ามีเพียงหนึ่งเดียวที่ชีพมิวอดวายและ...
    Get it now



    ได้ Bestseller มาครอบครองแล้วจร้า 







    เปิดให้สั่งจองแบบฉบับรูปเล่มแล้วจร้า


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น