หอพักป่วนรักนายน้องเขย [Yaoi] - นิยาย <b>หอพักป่วนรักนายน้องเขย [Yaoi]</b> : Dek-D.com - Writer
×

    <b>หอพักป่วนรักนายน้องเขย [Yaoi]</b>

    ต้องปลอมตัวเป็นน้องสาวตัวเอง ทั้งๆ ที่ผมเป็นผู้ชายแท้ เพราะน้องสาวไม่อยากไปเจอคู่หมั่นตามที่คุณอาตกลงไว้ (และผมก็ต้องยอมอีกตามเคย) แต่ก็เกิดเหตุการ์ณไม่คาดฝัน....จนไหงรูมเมทผมต้องเป็นหมอนี้ด้วย*ใกล้จบ

    ผู้เข้าชมรวม

    47,196

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    70

    ผู้เข้าชมรวม


    47.19K

    ความคิดเห็น


    1.67K

    คนติดตาม


    1.28K
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  30 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  21 พ.ค. 53 / 01:34 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    ยืมรูปทูน่า+ป๋าฮิ มาก่อนก็แล้วกัน(ขาดรูปประกอบ) อิอิ น่าจิ้นได้อีก


    ทักทายๆ หายหน้าหายตาไปนานกับนิยาย

    กลับมาคราวนี้นางมารเปลี๋ยนไป๊!!!!!

    เพราะกลายเป็นคนคลั้งนิยาย Yaoi มากๆ (ชายรักชาย)

    เมื่อก่อนทำเป็นรับไม่ได้ แต่พอได้ลองอ่านแล้วก็ถอนตัวไม่ขึ้น

    TToTT

    เม้นให้หน่อยเด้อ เพื่อกำลังใจที่ดี จะด่า จะติก็ได้



    (5/11/2552)ปล. ตอนนี้เปลี่ยนชื่อนามปากกาใหม่แล้วนะจ๊ะ
     
    เปลี่ยนเป็น นายชิวชิว

    OoOoOoOoOoOoOoOoOoOoOoOoOoOoOoOoOoOoO

    ขอขอบคุณรูปภาพประกอบจาก sotaiyin



    รูป วาย..(แฝดผู้พี่ที่น่ารัก)


    รูป เช...(หนุ่มผู้เอาแต่ใจ มีรักเดียว แต่เจ้าชู้)


    รูป  กาน...(คนเย็นชา)


    รูป  ใบไม้...(หนุ่มอารมณ์ดี)



    ภาพนี้เห็นบอกว่าเหมาะกับ ฉากตอนที่ 11(ปลดกระดุมเสื้อของวายกับเช) -.,-

    ขอบคุณมากๆ เลย

    (กรี๊ดๆๆๆๆ  >.,<)


    ^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^
    <b>หอพักป่วนรักนายน้องเขย [Yaoi]</b>
    .....................




    เห็นนิยายเรื่องนี้สนุกดีเลยเอามาแปะไว้

    อลวนรัก หอพักสุดเพี้ยน

    ส่วนเรื่องนี้ของเขาดีจริง...
    LOVE SICK : ชุลมุนหนุ่มกางเกงน้ำเงิน

    นิยายสนุกๆ รับรอง! ถ้าไม่หนุกให้ถีบเลยเอ้า
    จิ้มเซ่!!!"

    สำหรับพวกชอบความรุนแรงต้องนี้เลย  สนุกชัวร์!!!!!
     ติดตามเรื่องราววุ่นๆ
 ของพวกเขาได้ที่นี่ คลิ๊กเล้ย~!

    เอามาแปะอีกเรื่องสำหรับคนที่ชอบการ์ตูน REBORN! โดยเฉพาะเลย  เป็นแนว All27 (ดูเหมือนจะเน้น 1827 หน่อยๆ)
    จิ้มโลด

    เรื่องรักสามเศร้า แต่น่ารักมากมาย(เชียร์ใครไม่ได้เลย) นายเอกแบบว่าน่ารักโดยใจ ชื่อ แป้ง รีบเข้าไปอ่านด๋วยเลยนะคับขอบอก
    จิ้มๆเลย
     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "หลงรักนิยายเรื่องนี้เข้าเต็มเปา"

    (แจ้งลบ)

    นิยายเรื่องนี้บอกตรงๆว่ายิ่งอ่านแล้วยิ่งรู้สึกหลงรักตัวละครมากขึ้นเรื่อยๆ แถมนายวายของเราก็ทั้งน่ารัก + น่าสงสาร ToT ส่วนเชก็ขอให้รู้ความจริงเร็วๆเถอะค่ะ สงสารวายอ่ะ อ้ออีกนิดนึงค่ะ อยากให้ช่วยปรับตัวอักษรนิดนึงหน่ะค่ะ (ไม่รู้ว่าเราเป็นคนเดียวรึเปล่า)แต่ตัวอักษรใหญ่มากเลยค่ะ ยังไงก็จะคอยเป็นกำลังใจให้ไรเตอร์ต่อไปนะคะ ปล.มาอัพบ่อยๆนะค ... อ่านเพิ่มเติม

    นิยายเรื่องนี้บอกตรงๆว่ายิ่งอ่านแล้วยิ่งรู้สึกหลงรักตัวละครมากขึ้นเรื่อยๆ แถมนายวายของเราก็ทั้งน่ารัก + น่าสงสาร ToT ส่วนเชก็ขอให้รู้ความจริงเร็วๆเถอะค่ะ สงสารวายอ่ะ อ้ออีกนิดนึงค่ะ อยากให้ช่วยปรับตัวอักษรนิดนึงหน่ะค่ะ (ไม่รู้ว่าเราเป็นคนเดียวรึเปล่า)แต่ตัวอักษรใหญ่มากเลยค่ะ ยังไงก็จะคอยเป็นกำลังใจให้ไรเตอร์ต่อไปนะคะ ปล.มาอัพบ่อยๆนะคะนักอ่านรอใจจะขาดแล้ววว   อ่านน้อยลง

    •..SiC~Kle..• | 15 พ.ย. 52

    • 32

    • 0

    "กรี๊ดสลบ!!!!"

    (แจ้งลบ)

    อ๊ากกก~!! น่ารักมากๆเลยล่ะค่ะ ตั้งแต่อ่านฟิคแนวนี้มา ก็เพิ่งเจอคนที่เขียนได้น่ารักขนาดนี้เป็นครั้งแรก (อินี่ออกแนวเว่อร์) รู้สึกชอบตัวละครมากๆเลย ตัวละครทุกๆตัวเลยล่ะค่ะ แล้วก็ที่ชอบอีกอย่างนึงนะคะ คือคำพูดคำจาในเรื่องอ่ะค่ะ ดูเป็นธรรมชาติมากๆเลย เหมือนนั่งอยู่วงเพื่อนผู้ชายจริงๆ แล้วก็ฉากนั้น... nc อ่ะค่ะ คือทุกทีถ้ากายอ่าน nc ของฟิค Y ... อ่านเพิ่มเติม

    อ๊ากกก~!! น่ารักมากๆเลยล่ะค่ะ ตั้งแต่อ่านฟิคแนวนี้มา ก็เพิ่งเจอคนที่เขียนได้น่ารักขนาดนี้เป็นครั้งแรก (อินี่ออกแนวเว่อร์) รู้สึกชอบตัวละครมากๆเลย ตัวละครทุกๆตัวเลยล่ะค่ะ แล้วก็ที่ชอบอีกอย่างนึงนะคะ คือคำพูดคำจาในเรื่องอ่ะค่ะ ดูเป็นธรรมชาติมากๆเลย เหมือนนั่งอยู่วงเพื่อนผู้ชายจริงๆ แล้วก็ฉากนั้น... nc อ่ะค่ะ คือทุกทีถ้ากายอ่าน nc ของฟิค Y เนี่ย จะเกิดอาการอยากวิ่งไปอ้วกในห้องน้ำนิดหน่อย และถ้ากินอะไรอยู่ด้วยตอนนั้น ก็อาจจะสำลักออกมา แต่ว่าสำหรับฟิคนี้นะค่ะ ทำให้กายรู้สึกอยากเป็นผู้ชายสายเคะเลยอ่ะค่ะ ฉากนั้นเขียนได้โอเคมากๆ แล้วก็ดูหวานด้วย เชก็แบบ... ดูทะนุถนอมวายมากๆเลย ยิ่งอ่านยิ่งชอบ (อินี่แอบหื่นเล็กน้อย) เอ่อ จะว่าไป ในฟิคนี้ก็ดันมีคนชื่อกาย เหมือนชั้นด้วยแฮะ เหอะๆ   อ่านน้อยลง

    Silver-Sky | 28 เม.ย. 53

    • 7

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "ยอดเยี่ยมมากครับ"

    (แจ้งลบ)

    อ่านเรื่องนี้ตั้งแต่บ่ายสอง แต่พึ่งอ่านจบ สิ่งที่ต้องยอมรับเลยว่าไรเตอร์เขียนเรื่องนี้ได้ดีมาก ผมอ่านยอมรับว่าติด ตัวละครทุกตัวมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง ตัวเอกทั้งสอง ไม่ว่าจะเป็น วาย หรือ เช ก็น่ารัก เรื่องราวต่างๆที่ผูกพันธของทั้งสองคน ไรเตอร์ เขียนออกมาได้ดีมากอ่านแล้วเข้าใจอารมณ์ของตัวละคร ไม่ว่าจะ เศร้า หรือมีความ บ้างตอนอ่านแล้วถึงกับยิ้มตาม ... อ่านเพิ่มเติม

    อ่านเรื่องนี้ตั้งแต่บ่ายสอง แต่พึ่งอ่านจบ สิ่งที่ต้องยอมรับเลยว่าไรเตอร์เขียนเรื่องนี้ได้ดีมาก ผมอ่านยอมรับว่าติด ตัวละครทุกตัวมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง ตัวเอกทั้งสอง ไม่ว่าจะเป็น วาย หรือ เช ก็น่ารัก เรื่องราวต่างๆที่ผูกพันธของทั้งสองคน ไรเตอร์ เขียนออกมาได้ดีมากอ่านแล้วเข้าใจอารมณ์ของตัวละคร ไม่ว่าจะ เศร้า หรือมีความ บ้างตอนอ่านแล้วถึงกับยิ้มตาม สุดท้ายนี้ขอบอกไรเตอร์ว่า ฟิคเรื่องนี้ ยอดเยี่ยมมากครับ   อ่านน้อยลง

    สายลมแห่งความอ่อนโยน | 14 ส.ค. 53

    • 2

    • 0

    "น่ารักไปไหนเนี่ย"

    (แจ้งลบ)

    เป็นการดำเนิน เนื้อเรื่อง ที่วับซ้อนพอตัว โดยมีทุกคนเป็นตัวเดินเรื่องได้อย่างลง ตัวพระเจ้ามันยอดมาก แต่ตรงที่มีอารมณ์บางช่วงเกินจริงไปนิดนึง ก็ให้อภัยครับ ไม่งั้นเขาจะเรียกกันว่านิยาย หรือ พระ นางมีความหวานและเปรี้ยว ที่ลงตัว และนัวได้ทุกรส เป็นว่า การันตีความ เปรี้ยว หวาน ขม ครบทุกรสจริงๆครับ อ่านเพิ่มเติม

    เป็นการดำเนิน เนื้อเรื่อง ที่วับซ้อนพอตัว โดยมีทุกคนเป็นตัวเดินเรื่องได้อย่างลง ตัวพระเจ้ามันยอดมาก แต่ตรงที่มีอารมณ์บางช่วงเกินจริงไปนิดนึง ก็ให้อภัยครับ ไม่งั้นเขาจะเรียกกันว่านิยาย หรือ พระ นางมีความหวานและเปรี้ยว ที่ลงตัว และนัวได้ทุกรส เป็นว่า การันตีความ เปรี้ยว หวาน ขม ครบทุกรสจริงๆครับ  

    Miracle of sea | 3 ส.ค. 53

    • 5

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น