ลำดับตอนที่ #3
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : The DarkLight เสียงเพรียกกระซิบจาก "เดธโธเนีย"
ใบสมัคร
จิ้มจ้า > 創作野郎4
"อ่า...ใช่ๆ เค้าเป็นทูตสวรรค์"
ข้อมูลทั่วไป
ชื่อ - นามสกุล :: อิสรอฟิล ราฟาเอล (isrofin Raphael) : การรักษาจากพระเจ้า
ชื่อเล่น :: อาซาเรีย
อายุ :: 14
วันเกิด :: วัน : 29 เดือน : 9 ปี : - (วันฉลองทูตสวรรค์ มิคาเอล คาเบรียล และราฟาเอล)
กรุ๊ปเลือด :: O
ตำแหน่ง :: ภูติสวรรค์แห่งอาเทียร์เช่
อยู่ฝ่ายไหน :: อาเทียร์เช่
เผ่าพันธุ์ :: อัครทูตสวรรค์ ชั้นเอก วงศ์ที่ 1 อัครเทวดา
ลักษณะทางกายภาพ... :: ใบหน้าหวานคล้ายผู้หญิงรูปไข่ เรือนผมตัดสั้นราวระเรี่ยต้นคอสีบอร์น นัยต์ตากลมโตสีบุษราคัมประดับด้วยรอยยิ้มบริสุทธ์ที่มุมปาก รูปร่างบอบบางน่าทนุทนอมราวแก้วบาง ชอบที่จะสวมใส่ผ้าพันคอบางและแจ็กเก็ตสีครีม
ส่วนสูง 150 ซม. น้ำหนัก 47 ก.ก (เตี้ยห้าร้อยค่ะ) สวมใส่เสื้อผ้าสบายๆ
ประวัติ :: หนึ่งในอัครทูตสวรรค์ที่อายุน้อยที่สุด กำเนิดมาเพราะความมีเมตตาของพระเจ้าที่มีต่อมวลมนุษย์ (นี่ตูกำลังอ่านอะไรอยุ่) เป็นอัครเทวดาที่ขี้เล่นที่สุด ตอนเด็กๆ ก็กินนอนเล่นนู่นนี่ไปเรื่อยด้วยนิสัยที่เฉื่อยชา โดยสรุปคือชีวิตแฮปปี้มีความสุขไม่มีใครตายและถูกเลี้ยงดูราวลูกคุณหนู ถูกเข้าใจผิดว่าตัวเองเป็นทอมบอยแต่แท้จริงแล้ว...ตูน่ะไม่มีเพศเฟร้ย!! ครั้งหนึ่งในชีวิตเคยมีโอกาศได้ไปเล่นกับเดธโธเนียอยู่สักพักแล้วจึงถูกภูติสวรรค์คนอื่นลากกลับบ้าน (?)
ข้อมูลจิตวิทยา
ลักษณะนิสัย :: ขี้เล่นและแสนน่ารัก เป็นผู้บัญชาการแห่งอาเทียร์เช่ที่อายุน้อยที่สุดจึงถูกเพ่งจากเบื้องบนมากเป็นพิเศษ มีดาเมจที่จะทำให้เหล่าโลลิทั้งหลายพ่ายแพ้ ชอบแสดงออกท่าทางแบบเด็กๆ ทั้งๆ ที่อายุมันเลยมามากแล้ว...(?) กุมความลับไม่เคยอยู่เลยสักครั้งและก็โกหกไม่เก่งซะด้วย เวลาเขินหน้าจะแดงแปร็ดถึงใบหูเลยทีเดียว ชอบที่จะเป็นจุดเด่นและที่สนใจของคนอื่นถ้าใครเมินนี่ของขึ้นเลย แต่เพราะความที่ส่วนสูงไม่มากนัก (เตี้ย) จึงทำได้แค่กระโดดหยองแหยงไปมาเท่านั้น เป็นที่วางมือที่ดีเพราะขนาดพกพาง่าย ชอบยิ้มและหัวเราะเป็นที่รักไคร่ของอาเทียร์เช่เอามากๆ ไม่มีภูมิต้านทานเรื่อง 18+ ถ้าใครยั่วนิดๆ หน่อยๆ นี่เค้าจะอายมากๆ (เข้าทางแอสโมดิวสิครับท่าน) มีความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่และเป็นมิตรมากกับทุกๆ คน ใจดีกับคนอื่นๆ มาก
ลักษณะคำพูด :: ใช้แทนตัวว่า ผม และคนอื่นด้วย คุณ ลงท้ายด้วย ครับ
แต่ถ้ากับเดธโธเนีย จะใช้คำว่า นาย หรือ เธอ
"สวัสดีครับ! ผมชื่ออิสรอฟิล!"
"ผมเกลียดนาย! เดธโธเนีย!"
ความสามารถ :: เป็นสีสันของสงครามอันแสนเคร่งเครียด มีหน้าที่สืบหาข้อมูลของทางฝ่ายตรงข้าม เป็นที่ชื่นชอบของพวกสัตว์จึงสามารถสื่อสารได้เข้าใจ (นิดหน่อย) เก่งเรื่องเย็บปักถักร้อย ผ้าพันคอเค้าก็ถักเองนะ!! เก่งเรื่องการรักษาบาดแผลและทำอาหาร
ความสามารถ (แบบเวทย์มนต์) : ใช้เวทรักษาขั้นสูงได้...แค่นั้นค่ะ...//สั้นหลายๆ
มีอำนาจในการสั่งการเทวทูตทั้งหลายที่มีชั้นรองลงมาจากตน มักอยู่ในกองกลางของสงครามมีหน้าที่ในการเยียวยาบาดแผล
ชอบ :: พระเจ้า , อัครทูตสวรรค์ , ทุกคน , สัตว์ทุกชนิด , นามธรรม
เกลียด :: หนู
กลัว :: หนู
แพ้ :: หนู...//เกิดใหม่เถอะลูก...
เครดิตภาพ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น