ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เก็บออริ_

    ลำดับตอนที่ #2 : The DarkLight เสียงเพรียกกระซิบจาก "เดธโธเนีย"

    • อัปเดตล่าสุด 6 พ.ย. 58





    ใบสมัคร



    จิ้มจ้า > 問おう





    "ตราบใดที่แสงสว่างยังคงอยู่ เงานั้นก็ไม่จางหาย"



      ข้อมูลทั่วไป



    ชื่อ - นามสกุล :: มิคาเอล (Michael) : ใครเล่าจะเสมอพระเจ้า


    ชื่อเล่น :: อย่าเรียกเลยค่ะมันไม่มีหรอก...//เค้าเรียกว่าเอลจัง...


    อายุ :: 22 ปี


    วันเกิด :: วัน : 29 เดือน : 9 ปี : - (วันฉลองทูตสวรรค์ มิคาเอล คาเบรียล และราฟาเอล)


    กรุ๊ปเลือด :: A


    ตำแหน่ง :: ภูตสวรรค์แห่งอาเทียร์เช่


    อยู่ฝ่ายไหน :: อาเทียร์เช่


    เผ่าพันธุ์ :: อัครทูตสวรรค์ ชั้นเอก วงศ์ที่ 1 อัครเทวดา


    ลักษณะทางกายภาพ... :: ผู้บังคับบัญชาสุดเย็นชาของทางฝ่ายอาเทียร์เช่ เรือนผมสีบอร์นสว่างกล้าอยู่เหนือหัว ใบหน้าเรียวผิวสีขาวราวน้ำนม นัยน์ตาคมสีเขียวแก่จมูกโด่งเป็นสัน มักชอบใส่ชุดเกราะเบาแบบเต็มยศ (ไม่หนักให้รู้กันไป) ริมฝีปากบางเป็นเส้นตรง ไม่มีเลือดฝาดบริเวณใบหน้า สูง 174 ซม. น้ำหนัก 69 ก.ก  สัดส่วนนี่คือความลับค่ะเพราะนางชอบใส่ชุดเกราะจึงไม่มีใครรู้ 

    หมายเหตุ* มิคาเอลไม่มีเพศค่ะเพราะเป็นจิต

    ประวัติ :: สายเลือดเทพชั้นอัครทูคสวรรค์ผู้เปรียบเสมือนพระเจ้า ถือกำเนิดมาจากจิตแห่งธรรมชาติและพระผู้เป็นเจ้า และที่สำคัญคือเทวทูตทั้งเจ็ดองค์(รวมถึงมิคาเอล)ไม่มีเพศ
    นะคะ แต่ในพระคำภีร์จะใช้คำว่า เขา ของเขา เพราะเป็นจิตจึงไม่มีเพศค่ะ ประวัติการถือกำเนิดของเขามีไม่มากนัก เมื่อถือกำเนิดขึ้นก็มีหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบและความหวังของมนุษย์ชาติแบกอยู่บนบ่า เรียกได้ว่าไม่มีเวลาแม้แต่ที่จะร้องไห้งอแงเมื่อเกิดมาเหมือนเด็กคนอื่น มีชีวิตเพื่อโค่นล้มเดธโธเนียตามความปราถนาของพระผู้เป็นเจ้า ...อีกสักนิด มีผู้ติดตามอยู่2คนซึ่งทำหน้าที่เป็นคนดูแล



      ข้อมูลจิตวิทยา


    ลักษณะนิสัย :: เป็นอัครทูตที่ถ่อมตนและแสนสงบเรียบร้อย ไม่ชอบที่จะกวน(TEEN)คนอื่นและเกลียดพวกขี้โวเป็นที่สุด ถึงยังงั้นก็ไม่เคยที่จะด่าถอเลยสักครั้ง ไม่มีความเกลียดชังเดธโธเนียและหวังให้สามารถที่จะเข้าใจกันได้ เขาเคารพและให้ความเสมอภาคกับคนอื่นๆ พร้อมที่จะรับฟังปัญหาได้เสมอ ไม่เคยหลงในกามและตัณหา เป็นบุคคลที่สมบูรณ์แบบและมีความรู้ในทุกๆ ด้าน เพราะหน้าที่จึงทำได้แค่แสดงสีหน้านิ่งๆ เท่านั้น เป็นที่น่าเคารพนับถือของอาเทียร์เช่ทั้งหลาย อ่อนโยนกับทุกๆ คนเสมอ ทั้งชีวิตมีแต่งานงานและงาน ไม่มีอารมณ์โกรธ เกลียด รึวิตกกังวล เขิน อาย เศร้างโศก หรือร้องไห้ เป็นพวกที่เชื่อใจคนง่ายนะคะ ถ้าโดนหลอกด้วยลูกอมก็จะไปทันที (หะ?) จึงต้องมีคนคอยสังเกตการอยู๋ห่างๆ ตอนที่ทำหน้าที่กับไม่ทำหน้าที่แตกต่างกันอย่างสุดขั่ว ง่ายๆ คือเข้าข่าย โลกสวย


    ลักษณะคำพูด :: คำพูดสุภาะเรียบร้อยและเสียงอันแสนเบาหวิว
    ใช้แทนตัวว่า 'เรา' เรียกคนอื่นว่า 'ท่าน' แม้จะเป็นเดธโธเนียก็ตาม เสียงดัง
    ก้องกังวานดุจระฆังสวรรค์ เช่น
    "เราไม่มีความเกลียดชังต่อเดธโธเนียแม้แต่น้อย ทำไมท่านถึงตีตนไปก่อนไข้เล่า"

    "Wifi คืออะไรหรือ...?"

    "อะ! ขอโทษด้วย เราไม่ได้ตั้งใจ!"


    ความสามารถ :: ถนัดการใช้ความคิดและมันสมองอันเป็นเสิศ มักอยู่แนวหลังของสงครามเพื่อทำหน้าที่ ผู้บัญชาการ ที่ต้องใช้ความใจเย็นและสุขุม สรุปคือเก่งด้านใช้หมองแค่นั้น...ใครมาถ้าสู้แบบตัวต่อตัว...แน่สิคะแพ้ราบ...


    ความสามารถ (แบบเวทมนตร์) : ไม่มีค่ะ...ไม่มีจริงๆ นะ! เก่งแต่แบบใช้มันสมองแต่ถ้ามีส่วนน้อยจริงๆ ก็ใช้ดาบเล่มยาวแถมหนักที่ไม่รู้ถือได้ยังไง 


    ชอบ :: ทุกคน , หมากรุก , น้ำ , ความสงบ , พระเจ้า


    เกลียด :: ลูกเต๋า ("พระเจ้าไม่เล่นลูกเต๋าหรอกนะ")


    กลัว :: -


    แพ้ :: คำด่าถอ แบบถ้าโดนด่าแรงๆ นางจะเสียความรู้สึกเลยนะ



    หมายเหตุ : ขอไรต์อย่างเดียวเลยค่ะ ขออย่าให้ตัวนี้รั่วนะคะ ถ้าผ่าน
    ขออย่างเดียวเลย 



    เครดิตรูปภาพ
    @SQWEEZ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×