ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เก็บออริ_

    ลำดับตอนที่ #16 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 7 ธ.ค. 58


    Application


    Tags: Anime, Mura (Pixiv811927), Handgun, Goggles, Lollipop, Open Jacket, Skeleton

    "คงกินเวลานาน...ไร้สาระ"

    ชื่อ-นามสกุล | อนัน || Anan

    ชื่อเล่น | -

    อายุ | 10000000 || Infinite (!?)

    เพศ | ไม่สามารถระบุได้

    เผ่าพันธุ์ | ไซบอร์ก (ไม่ใช่บ็อกเซอร์นะคะ ฟฟฟ)

    นิสัย | เซอร์ๆ ออกแนวพวกนักวิทยาศาสตร์สติเฟื่อง เป็นคนธรรมดาที่ไม่มีอะไรโด่ดเด่นแต่ก็เป็นไซบอร์กที่น่าอิจฉา (?) เป็นพวกชอบพูดชอบคุยแต่ก็ชอบอยู่คนเดียว อารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ แต่ก็ไม่มีใครเคยเห็นสีหน้าตอนโกรธเลยสักครั้ง ไม่ชอบเอาชีวิตตัวเองไปเสี่ยงกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง นับถือคติ 'ตัวใครตัวมัน' ไม่มีความเมตตราและไร้อารมณ์ขัน (ถึงแม้ชอบเล่นมุขแป็ก---) มีมารยาทพอสมควรและชอบเล่นหัวคนอื่น ชอบบงการคนที่อ่อนแอกว่า กดมันให้จมลงดินแล้วยืนอยู่บนความทุกข์ วะฮะฮะ!! (เริ่มโรคจิต) ยินยอมแลกมิตรภาพกับเสรีของตน ส่วนความเชื่อน่ะหรอ... หึหึหึ (หลบเกิบลอย) เชื่อในเรื่องการเวลา เพราะตนเห็นความตายมานักต่อนัก (ก็เป็นอมตะนี่เนอะ) แต่ด้วยหน้าตาอันอ่อนวัย (?) ทำให้ถูกเหม็นน่าบ่อยๆ เวลาที่พูดกับคนที่เขาคิดว่ามีอายุมากว่า (?) ปลากรอบ นางสามารถข้ามเวลาไดด้วย (!?)


    ของที่พกติดตัว | นาฬิกา ,

    ชอบ | ลูกกวาด , เวลา

    เกลียด | โดยส่วนตัวมีความแค้นกัน  ดร.ฮอลโลว์ อาร์ค

    กลัว | เตารีด (?)

    แพ้ | น้ำ

    เพิ่มเติม | มี ดร.ฮอลโลว์ อาร์ค เป็นคนสร้างขึ้นมาตั้งแต่ปี ค.ศ 1952 แต่โครงการพัฒนาก็ต้องหยุดชะงักเมื่อเขาหันไปสนใจสิ่งที่เรียกว่า เกมกระดานไร้สาระ แทน เป็นหุ่นที่สร้างขึ้นมาเพื่อการ ข้ามเวลา โดยเฉพาะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×