ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เก็บออริ_

    ลำดับตอนที่ #14 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 10 ม.ค. 59


    APPLICATION


    “ใครไม่ตั้งใจ ปั๊ดพ่อยิงให้ไส้แตก!”


    บทที่ต้องการ : อาจารย์

    ชื่อเล่น : สการ์ || Skay

    เพศ : ชาย

    อายุ : 18 ปีี

    รูปร่างหน้าตา : นัยต์ตาสีมรกตเรียวคมดูลึกลับ (andกวนTeen) ผมสีเขียวอ่อนแซมเข้ม หุ่นนักกีฬา (มวยปล้ำำ) ตัวสูงแบบสุดๆ ผิวเหมือคนเอเชียทั่วไป

    นิสัย : กวนTeenแบบเปิดเผย ชอบแกว่งเท้าหาเสี้ยน ชอบทำหน้าอึนๆ เวลาถูกใครเรียก เจ้าแห่งการทำหู ทวนลม ถ้ามันมีสาระ [?] ก็จะไม่ฟังเด็ดขาด แต่ถ้า ไร้สาระ นี่ของชอบ เป็นคนจริงจังกับชีวิต เกลียดพวกเอื่อยเชื่อยแบบขยะสังคม ชีวิตคนเราเกิดมาต้องใช้ชีวิตให้เต็มที่ อารมณ์ขันน้อยถึงติดลบ ไม่ชอบให้ใครมาเลื้อยตัวเอง "กฎมีไว้แหก!" แต่ถึงยังงั้นก็ต้องทำตามอยู่ดี--- เอื่อยเชื่อย มาก-มากที่สุด

    ประวัติ : นักโทษหลบหนีข้ามประเทศ เกิดมาในครอบครัวค้ายา ชีวิตต้องดิ้นรนตั้งแต่เด็กๆ เคยถูกเฉดหัวออกจากบ้านแล้วไปตั้งแก็งค์ [?] ของตัวเอง ต่อมาเมื่อคดีซาลงก็ได้มาเรียนเหมือนเด็กปรกติ แต่ก็ เผลอ ไปมีเรื่องอีกจนได้ ฆ่าคนตายไปหนึ่งคน แต่เจ้าตัวไม่เคยคิดเลยว่าตนเองผิด

    ตายเพราะอะไร  : คนที่ไปมีเรื่องด้วยคือลูกของผู้มีอำนาจกลุ่มนึง ถูกฆ่าปิดปาก

    ความสามารถพิเศษ : คำนวนวิถีกระสุนได้

    สิ่งที่ชอบ : ปืืน , บุหรี่

    สิ่งที่ไม่ชอบ : กรรมการคุมกฎ , เครื่องสำอาง

    เกลียด/แพ้ : โฟม , -

    ของที่ติดตัวมา : ปากกาเลเซอร์ [?]

    อาวุธ : ปืืนไฟฟ้้า

    เข้าข้างฝ่่ายไหน : LOSER

    เพิ่มเติม : -มีเรื่องกับกรรมการคุมกฎเกือบทุกวัน

    -เคยฆ่าคนตาย

    ___________________________________

    Little TALK

    ไรต์ชื่อ ณอน นะคะ ถ้าลูกไม่ติดจะเสียใจมั้ยเอ่ย

    -ไม่ค่ะ

    แล้วถ้าติดแต่โดนเปลี่ยนบทล่ะ?

    -หน้าเฮียก็สมควรโดนเปลี่ยนค่ะ ฟฟฟ

    บทของลูกขึ้นอยู่กับการติดตามของผปค. ตรงนี้โอเคนะคะ

    -ค่า!

    สุดท้าย ถ้ายกออริตัวนี้ให้ไรต์อย่างเป็นทางการแล้วให้พิมพ์คำว่า ยินยอม

    -ยินยอม

    O W E N TM.

    ขอให้โชคดีค่ะ *โบกมือ*

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×