NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ
  • มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic one piece (oc) เกิดใหม่นี้ขอมีชีวิตที่สนุก (yaoi)

    ลำดับตอนที่ #5 : 5

    • อัปเดตล่าสุด 26 ก.ค. 67


    “ โอยยย หิวข้าวจังเลย ”

    ลูฟี่พูดขึ้นอย่างห่อเหี่ยว

    “ เมื่อไหร่พวกเราจะไปถึงฝั่งสักทีล่ะเนี่ย ”

    “ นั่นน่ะสิ ก็พวกเราปล่อยให้ลมกับคลื่นพาเรือไปนี่นะ จะไปถึงไหมน้อ แหม คงถึงล่ะ สักวันหนึ่งอ่ะนะ ”

    ถึงผมจะเดินเรือเป็นก็เถอะ แต่ขี้เกียจนี่นา เพราะงั้นปล่อยตามคลื่นไปเถอะ

    “ หืมม ว่าแต่ ไม่คิดว่ามันแปลกบ้างเหรอ นายอยากเป็นราชาโจรสลัดแท้ๆ แต่ดันเดินเรือไม่เป็น ”

    โซโลแย้งขึ้นมา ลูฟี่เลยตอบกลับอย่างเฉื่อยชา

    “ ไม่เห็นแปลกเลย ฉันก็ลอยไปเรื่อยๆนั่นแหละ ว่าแต่นายเถอะ ไม่ได้เป็นนักล่าเงินรางวัลตามท้องทะเลหรอกเหรอ ห๊ะ ”

    “ ฉันจำไม่ได้เลยสักนิดว่าตัวเองเป็นนักล่าเงินรางวัลน่ะ เฮ้อ ฉันออกทะเลมาก็เพื่อตามหาผู้ชายคนหนึ่ง แล้วก็หาทางกลับหมู่บ้านตัวเองไม่ถูก มันไม่มีทางเลือกก็เลย คอยดักเล่นงานเรือโจรสลัด เพื่อเลี้ยงปากเลี้ยงท้อง ”

    “ โธ่เอ๊ย เด็กหลงหรอกเหรอเนี่ย / เด็กหลงสินะ ”

    โซโลอับอายและโมโหเลยกระทืบพื้นเรือจนเรือโคลงเคลง จนหมวกฟางที่ลูฟี่ใส่เป็นประจำหลุดจากหัว พวกเรามองหมวกฟางปลิวไปตามลม ก่อนที่ผมจะถอนหายใจ เดินไปหยิบก่อนจะตกทะเล แล้วเอามาสวมกลับให้ลูฟี่ ก่อนจะดุทั้ง 2 คนไปคนละประโยค

    “ เฮ้ออ ระวังกันหน่อยสิ ของสำคัญไม่ใช่รึไง ลูฟี่ โซโลก็ด้วย ถ้าเรือพังขึ้นมาทำไง ”

    “ อ่ะ ขอบคุณนะ วินซ์ ”

    “ หนวกหูน่า ก็พวกนายว่าฉันเป็นเด็กหลงทำไมล่ะ ”

    “ ก็นายหลงจริงนี่ เงียบไปเลยมาริโมะ ห้ามเถียง ”

    วินซ์หงุดหงิด โซโลที่เห็นดังนั้นเลยพูด 

    “ ขะ ขอโทษครับ ”

    เอ๊ะ แล้วเราจะขอโทษทำไมวะ โซโลสงสัยก่อนจะขยี้ผมตัวเองอย่างหงุดหงิด

    ลูฟี่ที่ได้หมวกคืนก็ยิ้มอย่างดีใจ

    “ เฮ้อออ หิวเป็นบ้าเลย ”

    โซโลพิงกาบเรือจากนั้นก็เงยหน้ามองท้องฟ้า ลูฟี่จ้องโซโลนิ่งๆก่อนจะเงยหน้าขึ้นมองตาม ผมจึงมองตามลูฟี่ ก่อนจะเห็นนกขนาดใหญ่ตัวหนึ่งบินอยู่บนฟ้า

    “ นกเหรอ ”

    โซโลมอง ลูฟี่ได้ยินก็ยิ้มก่อนจะชวนกินนก

    “ มากินนกนั่นกันเถอะ ”

    “ หา จะจับยังไงอ่ะ ”

    โซโลถามอย่างสงสัย ก่อนที่ลูฟี่จะยืดแขนไปที่เสากระโดงเรือก่อนจะพุ่งไปที่นก

    “ เดี๋ยวฉันจัดการเอง หมัดจรวดยางยืด ” 

    “ ยังงี้นี่เอง ” 

    ก็อยากจะบอกว่าเราจุดไฟบนเรือไม่ได้ แต่บอกไม่ทัน

    “ ยังงี้นี่เองอะไรกันเล่า แล้วจะย่างยังไง จุดไฟเดี๋ยวเรือก็ไหม้หรอก เราไม่มีเตานะ ”

    ลูฟี่ที่พุ่งไปโดนนกยักษ์คาบตามคาด 

    “ ช่วยด้วยยยย ”

    “ งี่เง่าเอ๊ย ทำบ้าอะไรของนายเนี่ย ห๊ะ ”

    โซโลที่เห็นก็โมโห ก่อนจะพายเรือตามนกที่คาบลูฟี่ไป ในขณะที่วินซ์นั่งเอนหลังหัวเราะอยู่

    “ ฮ่าๆๆๆๆ นายพายไปนะโซโร เดี๋ยวผมดูทางให้ ถ้าลูฟี่หายล่ะก็เป็นเรื่องแน่ ”

    “ ชิ ”

    โซโลหงุดหงิดเล็กน้อยที่ต้องทำตามคำสั่งวินซ์ แต่ก็พายเรือไปเรื่อยๆตามที่วินซ์บอก ก่อนจะเห็นคน 3 คนลอยคออยู่ในทะเล ด้วยความเร่งรีบโซโรเลยตะโกนบอกให้ปีนขึ้นมาเอง

    “ เหย ยังอุตส่าห์ขึ้นมาได้อีกนะ ” 

    โซโลยิ้มพลางพูดขณะพายเรือไปด้วย

    “ จะฆ่ากันหรือยังไง ” x3

    “ นี่ หยุดเรือเดี๋ยวนี้นะ เราเป็นพวกเดียวกับกัปตันบากี้ โจรสลัดตัวตลกนะ เอาเรือลำนี้มาให้เราซะแต่โดยดี ”

    คนที่เป็นหัวหน้ากลุ่มพูดพลางชี้ดาบไปที่โซโล เพราะเห็นว่าอีกคนดูบอบบางจึงไม่ได้ระวังตัวอะไร

    “ หา!? ”

    โซโลหันมามองทั้ง 3 คนก่อนจะจัดการทั้ง 3 คนแล้วให้ไปพายเรือแทน

    “ แหะๆๆๆๆๆ พวกเราไม่ทราบน่ะครับ ว่าคุณคือ นักล่าโจรสลัดโซโลผู้มีชื่อเสียง ”

    “ ขอโทษด้วยนะคร้าบบบ ” x3

    “ เพราะพวกแกแท้ๆ ถึงได้คาดสายตาจากเพื่อนไป พายตรงไปเรื่อยๆก่อนแล้วกัน ”

    “ คร้าบบบ ” x3

    “ ถึงยังไงลูฟี่ พอไปถึงแผ่นดินแล้ว ก็คงจะหาทางรอดเองได้แหละ ”

    ขณะที่โซโลกำลังพูดกับตัวเอง ก็มีมือขาวยื่นมาแตะไหล่ ก็เห็นว่าร่างบางของวินซ์กำลังนั่งอยู่ ก็ตกใจทันที วินซ์หัวเราะเล็กน้อย เสียงหัวเราะเรียกความสนใจจากลูกน้องบากี้ทั้ง 3 คน ก่อนที่จะตาเป็นรูปหัวใจ วินซ์เห็นก็ยิ้มให้พลางเอามือลูบหัวโซโลไปมา โซโลหน้าแดงก่ำ แต่ไม่รู้ทำไมถึงไม่อยากเอาหัวออก ก่อนได้ยินเสียงวินซ์พูดก็หันไปมองหน้าอย่างแปลกใจ

    “ ถ้างั้นช่วยพายไปที่เกาะที่กัปตันของพวกนายอยู่ให้หน่อยได้ไหม ”

    “ ได้คร้าบบบ ” x3

    “ ไอพวกนี้ ทำไม ”

    โซโลหงุดหงิดกับปฏิกิริยาพวกนั้นก่อนหันมาถาม วินซ์ยิ้มให้แต่ไม่ยอมตอบ เอาแต่ลูบหัวโซโลไปมา โซโลหน้าแดงเรื่อ แต่ก็ไม่หนี

    “ เดี๋ยวก็รู้เองแหละ ”

     

    พอถึงท่าเรือ หลังจากที่มัดเชือกเสร็จ วินซ์ก็หันไปพูดกับโซโล

    “ โซโล อย่าประมาทศัตรูซะล่ะ ”

    “ หมายความว่าไง ” 

    “ ตามมาได้แล้ว ลูฟี่คงอยู่จุดที่ระเบิดเมื่อกี้ ตามมาติดๆนะ อย่าหลงล่ะ ”

     

    วินซ์มาทันเห็นนามิเอามือดับไฟที่จุดปืนใหญ่ไว้ ก่อนจะยิ้มออกมาพลาง หันไปมองโซโลให้ไปจัดการที โซโลเข้าไปเอาดาบออกมาขวางพวกลูกน้องบากี้ 3 คนที่พุ่งเข้ามาจะทำร้ายนามิ

    “ เฮ้ยๆ ผู้หญิงแค่คนเดียวอ่ะ ต้องรุมกันถึงขนาดนี้เลยเหรอ ”

    “ หึยยย โซโล ” ลูฟี่พูด

    “ เป็นไงอ่ะ ”

    “ เอ๊ะ ” นามิสงสัย

    “ ไม่บาดเจ็บใช่ไหม ”

    “ เอ๊ะ อ่ะ เอ่อ ค่ะ ปลอดภัยดี ”

    “ แหมม ค่อยยังชั่ว อุตส่าห์รู้อีกนะว่าอยู่ที่นี่อ่ะ ช่วยปล่อยฉันออกไปทีสิ ”

    “ นี่นาย เล่นอะไรอยู่อ่ะ เมื่อกี้นี้โดนนกคาบไป คราวนี้ดันมาอยู่ในกรงอ่ะ ”

    “ แต่ว่ามันก็สนุกดีนะ ”

    วินซ์ที่มองเหตุการณ์เงียบๆก็หัวเราะแล้วเดินเข้าไปหาลูฟี่ที่นั่งอยู่ในกรง แล้วนั่งลงข้างบนกรงก่อนจะชันขาขึ้นข้างหนึ่ง เผยให้เห็นเรียวขาสวย แล้วกอดขาข้างนั้นไว้พลางเอาหัวแนบเข่า พลางพูด

    “ หึหึหึหึ น่าๆก็ลูฟี่นี่นา ไม่เป็นไรหรอก ”

    ดวงตาสีฟ้ากวาดมองรอบๆ ก่อนจะยกยิ้มเมื่อเห็นหลายคนตาเป็นรูปหัวใจ ทุกคนรู้สึกเหมือนหัวใจมีธนูมาปัก โซโลที่เห็นเหตุการณ์ก็เบ้ปากลงเล็กน้อย

    บากี้ที่ได้ยินชื่อโซโลก็เอ่ยขึ้น

    “ โรโรโนอา โซโล มีธุระอะไร คิดจะมาเด็ดหัวฉันรึไง ”

    “ ปล่าว ฉันไม่สนหรอก เพราะฉันเลิกเป็นนักล่าโจรสลัดแล้ว ”

    “ แต่ว่าฉันสนใจอ่ะ ถ้าฆ่าแกได้ฉันก็จะดังขึ้น ”

    “ อย่าดีกว่าน่า เดี๋ยวตายปล่าวๆ ”

    “ งั้นเหรอ ”

    บากี้พูดพลางควงมีดในมือ โซโลหันไปมองพลางถอนหายใจ วินซ์มองเหตุการณ์พลางยืดตัวขึ้น เอียงคอมองยิ้มๆ

    “ เฮ้ออ พูดด้วยปากไม่เข้าใจสินะ ”

    โซโลคาบดาบไว้ในปากเล่มหนึ่ง และถือดาบอีก 2 เล่มไว้ในมือทั้ง 2 ข้าง ทั้ง 2 คนพุ่งเข้าใส่กัน บากี้แยกออกเป็นท่อนๆ ส่วนโซโลเก็บดาบเข้าฝักตามเดิมพลางหันไปมองวินซ์ที่นั่งเอียงคอยิ้มอยู่บนกรง

    “ อย่าประมาทศัตรูสิ โซโล ”

    โซโล ลูฟี่ และนามิได้ยินก็สงสัย ก่อนโซโลจะหันไปถามพวกลูกน้องบากี้ที่หัวเราะอยู่

    “ มีอะไรน่าขำมากนักเรอะ ”

    ก่อนที่โซโลจะตาเหลือกด้วยความเจ็บปวดจากมีดสั้นที่แทงจากข้างหลัง ก่อนจะทรุดลงด้วยความเจ็บปวดแล้วหันกลับไปมองบากี้

    “ ผลแยกส่วน นั่นแหละคือชื่อผลปีศาจที่ฉันกินเข้าไป ฉันคือมนุษย์แยกส่วน ถึงถูกฟันขาดก็ต่อติดได้น่ะ เพื่อนแกก็เตือนแล้วแท้ๆ  ฮะฮ่าๆๆๆๆ  ” 

    บากี้หัวเราะอย่างสะใจ

    “ ร่างกายมัน ต่อกันใหม่ได้ เรื่องผลปีศาจนั่นนึกว่าแค่ข่าวลือซะอีกนะ ”

    นามิพูดขึ้นอย่างตกใจ

    “ มนุษย์แยกส่วนเหรอ มันเป็นสัตว์ประหลาดหรือไง ”

    วินซ์ที่ได้ยินลูฟี่พูดก็หัวเราะพลางกระโดดลงมาจากกรงก่อนนั่งยองๆหน้าลูฟี่แล้วตอบกลับ

    “ นายไม่มีสิทธิ์พูดเรื่องนี้หรอกนะ ลูฟี่ ”

    “ อ่าวเหรอ ฮ่าๆๆๆๆ ”

    วินซ์ยิ้มพลางส่ายหัวเล็กน้อย ก่อนจะเดินกลับไปนั่งบนกรงตามเดิม

    “ พลาดจุดสำคัญไปหน่อย แต่แผลก็ลึกพอดูเลยนิ รู้ผลแล้วล่ะ ”

    พวกลูกน้องต่างเชียร์บากี้กันออกนอกหน้า โซโลพึมพำเบาๆ ก่อนที่ลูฟี่จะตะโกนออกมา

    “ ลอบแทงคนข้างหลังมันขี้โกงนี่ เจ้าจมูกโตเอ๊ย ”

    บากี้ที่ได้ยินก็โมโหก่อนจะเอามีดเสียบเข้าไปในกรง ลูฟี่ใช้ปากงับไว้ ก่อนจะหัวเราะออกมา

    “ ใครจะยอมเล่า หนีไปวินซ์ โซโล ”

    “ อะไรนะ ”

    โซโลเงยหน้าขึ้นมาอุทานอย่างตกใจ วินซ์หุบยิ้มลง พลางเอาพัดขึ้นมาบังปาก

    “ บอกให้เพื่อนที่มาช่วยหนีไปงั้นเหรอ แล้วนายจะทำยังไงล่ะ ”

    นามิอุทานอย่างตกใจ โซโลและวินซ์ มองลูฟี่ที่ยิ้มก็พูดพร้อมกัน

    “ รับทราบ ” x 2 

    โซโลตั้งรับบากี้ที่เข้ามาโจมตี ส่วนวินซ์ลุกจากกรงของลูฟี่เดินไปที่ปืนใหญ่ก่อนจะเอาเท้าเตะให้ปืนใหญ่หันกลับด้าน

    “ จุดไฟให้หน่อยได้ไหมครับ ”

    วินซ์หุบพัดพลางหันไปพูดอย่างสุภาพพลางยิ้มให้กับนามิ นามิที่ตั้งรับไม่ทันก็เผลอตอบรับ

    “ อ่ะ ค่ะ ”

    ก่อนจะเดินไปจุดไฟ บากี้ที่เห็นก็เหงื่อตก โซโลที่เห็นดังนั้นก็เดินไปหาลูฟี่พลางแบกกรงขึ้นหลัง

    “ ดะ เดี๋ยวสิ ในนั้นยังมีกระสุนบะ บากี้ชนิดพิเศษคาอยู่นะ ดะ ดะ ดะเดี๋ยว หยุดเดี๋ยวนี้ ”

    ก่อนปืนใหญ่จะดังขึ้น พร้อมกับรังโจรสลัดบากี้ที่ถล่มเละเป็นหน้ากลอง วินซ์เห็นดังนั้นก็ยิ้มอย่างพึงพอใจก่อนจะหันไปมองโซโลที่แบกกรงพาลูฟี่ไปทั้งที่เลือดหยดลงพื้นตลอดเวลา

    “ นี่ โซโล นายบาดเจ็บอยู่นะ ”

    “ นายหุบปากแล้วอยู่เฉยๆเถอะ ฉันจะทำในสิ่งที่ฉันอยากทำ ”

    นามิเดินไปดูทั้งคู่ ก่อนพูด

    “ อะไรกัน คนคนนี้ ”

    “ ลูฟี่ ยัยคนนี้ เป็นใครเหรอ ”

    “ อ๋อ ต้นหนเรือของเราอ่ะ ”

    โซโลถามพลางแผลเลือดออกเยอะกว่าเดิม แต่ก็ยังลากกรงไปเรื่อยๆ

    “ ไม่ตลกเลยนะ พวกนายเป็นใครกันน่ะ ” 

    “ หลีกไป ขวางทาง ”

    วินซ์ถอนหายใจพลางยิ้มออกมาก่อนจะเดินไปหาทั้งคู่แล้วยื่นมือไปจับกรงของลูฟี่ก่อนจะเอาออกกับตัวโซโล แล้วแบกกรงขึ้นไหล่ข้างขวา ส่วนข้างซ้ายแบกโซโลขึ้นไหล่

    “ เฮ้ย จะทำอะไรน่ะ ”

    “ อยู่เงียบๆน่ะ เข้าใจใช่ไหม หืมมม ”

    “ โหหห ” ลูฟี่

    “ เอ๋!! ” นามิ

    วินซ์พูดกับโซโล แล้วพาเดินตัวปลิวออกไป ก่อนจะไปหยุดที่หน้าร้านอาหารสัตว์ แล้วนั่งมองลูฟี่ทะเลาะกับหมา โซโลที่มองเหตุการณ์ตรงหน้าก็โมโห

    “ นี่แก รู้สถานการณ์ตอนนี้บ้างไหม ห๊ะะ ”

    แล้วล้มตัวลงนอน

    “ เสียเลือดไปเยอะเลย ”

    นามิเดินมาโยนกุญแจให้ลูฟี่ ก่อนที่หมาตัวนั้นจะกลืนกุญแจลงท้องไป วินซ์นั่งพิงเสาร้านพลางหัวเราะจนปวดท้อง แล้วก็มีคนเดินมาห้าม

    “ เจ้าพวกเด็กน้อย อย่ามารังแกชูชูนะ ”

    “ ลุงเป็นใครอ่ะ ” โซโลถาม

    “ ฉันเป็นนายกเทศมนตรีของเมืองนี้อ่ะ พวกเธอนั่นแหละเป็นใครกันน่ะห๊ะ อะ โห นี่ บาดเจ็บหนักเอาเรื่องเลยนี่ เออ พวกเธอคงโดนบากี้ พวกนั้นทำร้ายเอา ต้องไปหาหมอแล้วล่ะ แบบนี้ ปล่อยไว้ไม่ได้ ”

    “ ไปที่ไหนครับ เดี๋ยวผมพาเขาไปทำแผลเอง ผมพอจะทำเป็นบ้าง ถึงจะไม่ใช่หมอก็เถอะ ”

    “ งั้นตามมา ทางนี้ ”

    วินซ์เดินไปแบกโซโลขึ้นมาก่อนจะพาเดินเข้าไปในบ้านลุงนายก เขาเอากล่องปฐมพยาบาลมาให้ ผมเลยบอกให้เขาไป แล้วเดี๋ยวผมจะทำแผลเอง วินซ์เดินไปหาโซโลแล้วบอกให้ถอดเสื้อแล้วหลับไปได้เลย ก่อนจะทำแผลให้โซโล วินซ์ที่รู้เรื่องอยู่แล้ว หลังจากทำแผลเสร็จจึงปีนขึ้นไปบนเตียงแล้วนอนข้างๆโซโล 

    ผ่านไปสักพักก็มีเสียงตูม บ้านนายกถูกถล่มจากระเบิดของบากี้ วินซ์และโซโลตื่นพลางลุกขึ้นจากเศษซากของบ้าน 

    “ นี่ โซโล วินซ์ ยังอยู่หรือป่าว ”

    “ วิธีปลุกรุนแรงเป็นบ้าเลยนะ เห้อออ ยังนอนไม่อิ่มเล้ย ” โซโลเอามือกุมหัว

    “ หาววว ผมยังง่วงอยู่เลยนะ ” วินซ์นั่งแบะขาออกทั้ง 2 ข้างก่อนจะป้องปากหาว มือทั้ง 2 ข้างเท้าลงกับพื้น แล้วเอามือขวาขยี้ตาเบาๆ

    “ แล้วทำไมนายถึงมานอนข้างฉันได้เนี่ย อย่าขยี้ตาสิ ” โซโลหันไปมองคนข้างๆหลังได้ยินเสียงก่อนจะถาม แล้วเอามือไปรั้งแขนทั้ง 2 ข้างออกเมื่อเห็นคนตัวเล็กขยี้ตา ก่อนจะเป่าลมเข้าตาให้ฝุ่นที่ตาออกให้ วินซ์หน้าแดงระเรื่อก่อนจะหันหน้าหนี นามิที่เห็นทั้งคู่ยังรอดมาได้ก็อึ้ง

    “ ทำไมถึงยังรอดมาได้ล่ะเนี่ย ”

    “ ค่อยยังชั่ว ยังไม่ตายสินะ ” ลูฟี่

    “ มันทำขนาดนี้อภัยให้ไม่ได้แล้ว ฉันทนไม่ไหวแล้ว เจ้าคนชั่วพวกนั้นมันมีสิทธิ์อะไรมาทำลายความทรงจำกว่า 40 ปีของฉันเนี่ย ห้ะ ”

    “ ฉันเป็นนายกเทศมนตรีของเมืองนี้นะ ฉันจะต้องเป็นคนปกป้องเมืองนี้เอาไว้ให้ได้ ”

    “ ดะ ดะ เดี๋ยวก่อนค่ะ ใจเย็นๆสิคะ ท่านนายก ” นามิ

    “ บางครั้งลูกผู้ชายก็ต้องเดินหน้าสู้ตาย จริงไหมล่ะ เจ้าหนุ่ม ”

    “ ใช่เลยคุณลุง ” ลูฟี่ได้ฟังก็ฉีกยิ้มแล้วตอบ

    “ นี่ อย่าไปยุเขาสิ ไปหาพวกนั้นแล้วจะทำอะไรได้เล่า บ้าจริงๆ ” นามิหันมาว่าลูฟี่ โดยที่มือยังรั้งลุงนายกไว้

    “ ฉันรู้ว่าฉันบ้า ”

    “ เอ๊ะ ” นามิเผลอปล่อยมือ

    “ รอก่อนเถอะ รอฉันก่อนเจ้าตัวตลกบากี้ ” นายกวิ่งออกไป

    “ ท่านนายกน่ะ ร้องไห้ด้วย ” นามิ

    “ งั้นเหรอ ฉันไม่เห็นแหะ ” ลูฟี่

    “ ท่าทางฮึดเต็มที่เลยนะเนี่ย ” โซโล

    “ ใจสู้ดีจัง ” วินซ์

    “ 555 นั่นน่ะสิ ” ลูฟี่

    “ ยังจะหัวเราะได้อีกเหรอ ” นามิ 

    “ อืม ไม่ต้องห่วงน่า เพราะฉันชอบคุณลุงคนนั้น ไม่ปล่อยให้ตายแน่ ”

    “ ในเมื่อพูดอย่างนั้นก็ ” โซโลเดินไปพร้อมวินซ์ที่เดินยิ้มตามมา

    “ อ๊ะ นายก็จะไปด้วยเหรอ ทั้งๆที่แผล ”

    “ แผลที่ท้องน่ะ มันยังไม่สาหัสเท่าแผลที่ทำให้ชื่อของฉันต้องมัวหมองหรอก รู้ไหม ” โซโลหยิบผ้าโพกหัวมาผูก ก่อนจะฉีกยิ้ม

    “ ป็อก ถ้าแผลใหญ่กว่านี้ล่ะก็ ผมจะราดน้ำเกลือไปที่แผลให้นะครับ ” วินซ์หุบพัดพลางเคาะหัวโซโล แล้วพูดยิ้มๆ

    “ เฮ้ย แบบนั้นฉันก็แสบน่ะสิ ” โซโลเหงื่อแตกพลั่กๆพลางพยายามเอื้อมมือไปหาวินซ์

    “ ก็สมควรระวังตัวหน่อยนะ ” วินซ์เชิดหน้าขึ้นเล็กน้อย ก่อนจะเดินนำหน้าโซโลที่หงอยลงเล็กน้อยไป

    “ เป้าหมายที่เราตั้งไว้คือ แกรนด์ไลน์ เดี๋ยวเราจะไปแย่งแผนที่นั่นมาอีกรอบ ฮะฮะ มาเป็นพวกเดียวกันเถอะนะ นามิ นะ ”

    “ ฉันน่ะ ไม่ยอมเป็นโจรสลัดหรอก หึ ใช้คำว่าร่วมมือกันดีกว่านะ เพื่อเป้าหมายของทั้ง 2 ฝ่ายน่ะ ” ลูฟี่ได้ยินก็หัวเราะพลางฉีกยิ้ม

     

    ลูฟี่ที่เห็นนายกโดนบากี้บีบคออยู่ก็เดินไปเอามือออก

    “ อะ ไอหนุ่มหมวกฟาง ”

    “ ฉันมาเพื่ออัดแก ตามที่สัญญาไว้ไงเล่า ฮึฮื่อ ”

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนปิดการแสดงความคิดเห็น
    ×