NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ
  • มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic one piece (oc) เกิดใหม่นี้ขอมีชีวิตที่สนุก (yaoi)

    ลำดับตอนที่ #1 : 1. เกิดใหม่

    • อัปเดตล่าสุด 27 มิ.ย. 67


    ติ๊ด ติ๊ด ติ๊ดดดดดด

    เสียงเครื่องส่งสัญญาณข้างเตียงดังยาว ก่อนจะค่อยๆดับไป จากนั้นก็มีหมอและพยาบาลเดินเข้ามาในห้องอย่างเร่งรีบ ภายในห้องพักสีขาวในโรงพยาบาล มีร่างโปร่งแสงสีขาวยืนมองภาพนั้นนิ่งๆก่อนจะหายไปพร้อมกับร่างกายที่ถูกย้ายออกไปจากห้อง

    หลังจากผ่านไปสักพักชายหนุ่มก็ลืมตาขึ้น ก็พบว่ารอบด้านมืดสนิท ก่อนจะมีก้อนกลมๆสีขาวปรากฎขึ้นตรงหน้า

    “ ไง ข้าชื่อมิคาเอล หรือจะเรียกพระเจ้าก็ได้นะ ”

    เสียงดังมาจากก้อนสีขาวตรงหน้า ผมมองสถานการณ์ตรงหน้านิ่งๆก่อนจะก้มหน้าลง จากนั้นผมก็คิดว่า ตัวเองอาจได้พบพระเจ้าตามฉบับนิยายที่เคยอ่าน จึงทักทายและถามกลับไปอย่างสุภาพ

    “ สวัสดีครับ แล้วพระเจ้าเรียกผมมาทำไมครับ ”

    “ ต้องขอโทษด้วย พอดีแผนกรับผิดชอบชะตาชีวิตเกิดทำพลาด ทำให้เจ้าที่ควรจะมีชีวิตดี กลับมีอายุที่สั้นลงน่ะ ”

    ชายหนุ่มคิดทบทวนก่อนจะพยักหน้ารับพลางเอ่ยถามก้อนสีขาวตรงหน้า

    “ ถ้างั้นพวกคุณ มีอะไรจะชดเชยให้ผมไหม ”

    ก้อนสีขาวแดงขึ้นเล็กน้อย ก่อนจะตอบเสียงดัง

    “ แน่นอน เราเห็นว่าเจ้าอยากไปอยู่โลกวันพีช เราจะให้เจ้าไปเกิดใหม่ที่โลกวันพีชพร้อมพร 8 ข้อ รวมถึงเราจะแถมอาวุธกับผลปีศาจให้เจ้าด้วย ”

    " ตกลงครับ ถ้างั้นข้อแรก ผมอยากกินเท่าไหร่ก็น้ำหนักไม่ขึ้น ผิวดี มีกลิ่นหอมที่ช่วยผ่อนคลาย และสะอาดตลอดเวลา สามารถล้างออกได้ง่ายๆ พอดีว่าผมกลัวล้างไม่เกลี้ยงน่ะ หน้าตาขอสวยและหล่อน่ารักกว่าจักรพรรดินี เอาแบบผู้หญิงชอบ ผู้ชายหลง คนแก่เอ็นดู แล้วก็รูปร่างหน้าตาขอให้หยุดอยู่ในช่วงที่ดีที่สุดของชีวิต

    ข้อสอง ผมขอมิติพิเศษที่คล้ายกับการเปิดเกตสำหรับเก็บหนังสือที่มาในรูปแบบห้องสมุด ,ของใช้ต่างๆที่มาในรูปห้องเก็บของ ,อุปกรณ์และเครื่องปรุงสำหรับทำอาหารและขนม เครื่องดื่มต่างๆอยู่ในรูปแบบห้องเก็บของที่มีการปรับอุณหภูมิอย่างเหมาะสม,อุปกรณ์ตัดเย็บและเสื้อผ้าหลากหลายชุดมีทั้งชุดนอน ชุดธรรมดาไปจนถึงชุดเครื่องแบบองค์ชายอยู่ในรูปแบบห้องเสื้อผ้า และห้องเก็บสมบัติ ทุกห้องเป็นของที่จะเติมเองอัตโนมัติยกเว้นห้องเก็บสมบัติ และที่ใส่เข้าไปเพิ่มในภายหลังจะจัดเก็บอัตโนมัติ มีเนื้อที่อย่างไม่มีจำกัด ของที่อยู่ในห้องไม่มีวันหมดอายุ หรือเสื่อมสภาพ

    ข้อสาม ผมขอสุดยอดลางสังหรณ์จากการ์ตูนเรื่องรีบอร์น

    ข้อสี่ ผมขอฮาคิทั้ง 3 รูปแบบ

    ข้อห้า ผมขอพลังในการได้ยินเสียงทุกสรรพสิ่ง (เหมือนโรเจอร์และลูฟี่)

    ข้อหก ผมขอทักษะภาษา ไม่ว่่าจะพูด อ่าน เขียน เอาทุกภาษาเลยนะครับ

    ข้อเจ็ด ผมขอความทรงจำเดิม ยังไงวันพีชผมก็ดูถึงแค่ตอน 2 ปี

    ข้อแปด ผมขอพลังสร้างฝัน โดยกำหนดให้คนเข้าไปอยู่ในฝันได้ด้วยไม่ว่าจะอยู่ไกลแค่ไหนก็ตาม

    ส่วนอาวุธผมขอแบบเปลี่ยนรูปร่างเป็นพัดกับดาบได้น่ะครับ แล้วก็ผลปีศาจขอเป็นผลสายโซออนสัตว์มายา โมเดลฮิโตะ ฮิโตะ เอาผลลมน่ะครับยังไงถ้าไม่มีคุณก็สร้างได้ใช่ไหม "

    “ นั่นมันแน่นอนอยู่แล้ว มิติเมื่อมีหนังสือเติมเข้าคลังห้องสมุด มันก็จะเติมเข้ามิติเจ้าอัตโนมัตินะ ส่วนพลังสุดยอดลางสังหรณ์ ข้าจะให้เป็นพลังที่สืบทอดในตระกูลเจ้าจะได้ไม่รู้สึกแปลกแยก และอาวุธก็จะเป็นอาวุธสืบทอดในตระกูลของเจ้าเช่นกัน แล้วก็ผลไม้ปีศาจข้าจะให้เจ้าเจอเองระหว่างที่อยู่โลกวันพีช ส่วนพลังสร้างฝันสามารถได้แค่คนละ 5 ครั้งนะ ข้าแถมของวิเศษไว้ให้เจ้าด้วย อยู่ในห้องเก็บของนะเดี๋ยวไปดูเอาเองแล้วกัน สุดท้ายนี้ ข้าขอให้เจ้าใช้ชีวิตให้สนุกตามที่เจ้าต้องการล่ะ ”

    สิ้นเสียงก็มีแสงขึ้นวูบหนึ่งก่อนที่ร่างโปร่งแสงจะหายไป

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนปิดการแสดงความคิดเห็น
    ×