ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    on my way

    ลำดับตอนที่ #3 : Rei

    • อัปเดตล่าสุด 20 พ.ค. 63


    ใบสมัคร(นักล่าอสูร)

    (CR. Pintrest)


    ชื่อ-นามสกุล มิยาชิกิ เรย์/เรนะ

    อายุ  20 ปี

    สูง 167 ซม.

    น้ำหนัก 48 กก.


    ลักษณะ 

    โครงหน้าเรียวเล็กที่พอเหมาะที่ประดับไปด้วย ตาดวงเล็กคู่สวยสีน้ำเงินเข้ม ริมฝีปากเล็กที่มักจะเปื้อนยิ้มอยู่ตลอดเวลา เส้นผมยาวสีดำขลับที่ช่วยขับสีผิวให้สว่างขึ้น สีผิวขาวซีดราวกับหิมะ รูปร่างผอมเพรียมแต่แข็งแกร่ง ชุดที่ใส่จะเป็นชุดของหน่วยปราบอสูรรุ่นก่อนที่สั่งตัดขึ้นมาพิเศษ ลักษณะของชุดท่อนบนจะเป็นแขนยาวที่ดูโปร่งๆมากกว่าคนอื่น กระโปรงที่ยาวจนเลยเข่ามาเล็กน้อยพร้อมกับกางเกงซับในยาวจนถึงต้นขาสวยที่ถูกเย็บติดมาด้วยความยาวของกางเกงซับจะยังคงยาวเท่าเดิมแม้จะพับกระโปรงขึ้นเพื่อปรับความยาวของกระโปรงก็ตาม และ เสื้อคลุมฮาโอริสีแดงซีดพอดีตัว ที่ข้อมือข้างขวามักจะมียางมัดผมผ้าเส้นเล็กๆสีแดงเข้มสวมไว้อยู่ตลอด


    นิสัย 

    จิตใจดีและอ่อนโยน มองโลกในแง่ดี ชอบช่วยหลือผู้อื่น พูดจาสุภาพ ค่องข่างที่จะหัวโบราณนิดหน่อย ขี้เล่นและมักจะมีรอยยิ้มบนหน้าเสมอ แต่ถึงยังงั้นกลับสามารถตัดสินใจได้อย่างรวดเร็วและรอบคอบ ไม่ค่อยจะพูดคุยกับคนที่ไม่สนิทสักเท่าไหร่แต่ถ้าหากสนิทกันแล้วก็มักไปเข้าไปทักทายและพูดคุยด้วยอยู่เสมอและถ้าหากมีเวลาว่างมากพอเธอมักจะชอบชวนเพื่อนหรือคนสนิทออกไปเดินเล่นพูดคุยกันบ่อยๆ แต่ถึงเธอจะใจดีและยิ้มอยู่ตลอดแต่ลึกๆแล้วกลับเป็นคนคิดมาก มีเวลามีปัญหาอะไรมักจะเก็บเงียบอยู่คนเดียว และมักจะไม่ขอความช่วยเหลือจากผู้อื่นหากไม่จำเป็นจริงๆ ถ้าหากเจออะไรที่ทำได้เองเธอก็มักจะลงมือจัดการมันก่อนที่คนอื่นจะรู้ตัวเสียอีก ทุกคนในหน่วยที่รู้จักเธอและเคยพูดคุยกับเธออยู่บ่อยๆหรือพบเจอกันบ่อยๆก็ต่างพูดกันว่าไม่เคยเห็นเธอโกรธเลยสักครั้งและไม่เคยมีใครทำให้เธอโกรธเพราะต่างก็คิดว่าคนแบบนี้แหละเวลาโกรธจะดูหน้ากลัวที่สุด และใช่เวลาเธอโกรธขึ้นมานี้อย่างกับคนละคน ปกติที่บนหน้าเปื้อนยิ้มอยู่ตลอดเวลาจะกลายเป็นว่ามีแต่สายตาอาฆาตและมีจิตสังหารแทน คำพูดคำจาที่สุภาพอ่อนน้อมจะถูกแทนที่ด้วยคำพูดที่ค่อนข้างแรงและเป็นทางการในน้ำเสียงที่เย็นชา


    ประวัติ 

    ตระกูลของเธอเคยเป็นตระกูลที่โด่งดังในหมู่มือปราบอสูรในสมัยก่อนเนื่องจากฝีมือที่เก่งกาจและคนในตระกูลที่เข้าไปเป็นมือปราบมาแถบจะทุกรุ่นและเคยได้ขึ้นเป็นเสาหลักมาหลายคน ดังนั้นตระกูลของจึงถูกเรียกว่าตระกูลมือปราบ แต่เมื่อเธอได้เกิดขึ้นมาและเริ่มโตก็จะได้รับการฝึกให้เป็นมือปราบอสูรถึงแม้ว่าในยุคที่เธอเกิดมาอสูรแถบจะไม่มีให้เห็นแล้วก็ตามแต่แม่ของเธอที่เคยเป็นมือปราบอสูรยังเชื่อว่าในอนาคตมันจะต้องมีอสูรโผล่ขึ้นมาอีกแน่ๆไม่ช้าก็เร็วเธอจึงได้รับการฝึกมาตั้งแต่เด็ก ด้วยความว่าตระกูลของเธอค่องข้างที่จะหัวโบราณเธอจึงได้นิสัยหัวโบราณมาด้วยแต่ก็ไม่เทียบเท่ากับคนอื่นๆในตระกูล เมื่อวันเกิดของเธอในวัย18ปีมาถึง เธอที่กำลังรีบกลับบ้านหลังจากเลิกเรียนอย่างดีใจเพราะถุกครั้งเมื่อถึงวันเกิดเธอครอบครัวของเธอมักจะฉลองวันเกิดให้อยู่ตลอดแต่ไม่ใช่กับปีนี้ เมื่อเธอเดินทางกลับมาถึงบ้านเธอก็ได้กลิ่นคาวเลือดชัดเจนจนฉุนจมูกด้วยความที่เธอถูกฝึกมาโดยตลอดจึงรู้สึกได้ถึงเหตุการณ์เลวร้ายที่เกิดขึ้นจึงได้รีบวิ่งเข้าไปในบ้านเพื่อหยิบดาบนิจิรินในบ้านึ้นมาถือไว้ไม่ห่างตัวและรีบพุ่งตรงไปสถานที่เกิดเหตุทันทีและมือเธอเปิดประตุห้องออกก็พบเจอกับร่างของคนในบ้านนอนจมกองเลือดอยู่พร้อมกับอสูรตนนึงที่กำลังจะกัดกินร่างของแม่ที่หายใจอ่อนแรงเธอเห็นแบบนั้นก็โกรธจนเลือดขึ้นหน้าและพุ่งตัวไปฟันคอเจ้าอสูรตรงหน้าทันทีแต่ส่งที่เกิดขึ้นก็คือดาบนิจิรินในมือเธอกลับหักออกเป็นสองท่อนต่อหน้าต่อตา เจ้าอสูรที่รู้ตัวแล้วว่ามีเหยื่อมาเพิ่มอีกหนึ่งรายพร้อมกับได้กลิ่นเลือดพิเศษที่สามารถมอบพลังอันมากมายก็ได้ทิ้งร่างของแม่เธอก่อนที่เจ้าอสูรจะพุ่งตัวไปหาเธอ แม่ของเธอก็ได้ใช้แรงเฮือกสุดถ้ายในการตะโกนให้ลูกรักที่ยังมีชีวิตรอดอยู่วิ่งหนีเอาชีวิตรอดไปแต่สายไปเสียแล้วเจ้าอสูรตนนั้นกลับพุ่งตัวไปหาเธอได้เร็วกว่าคำพูดของแม่เธอ เจ้าอสูรที่ได้คร่อมร่างของเธอไว้ก็ได้ใช้สายตาได้สำรวจใบหน้าสวยและร่างกายของเธอก่อนที่จะพูดชมเหยื่อใต้ร่างของตัวเองว่างดงามจนไม่กล้าลงมือทำอะไรรุนแรงกับเธอก่อนที่จะเลียไปที่ใบหูก่อนจะขบเม้มเบาๆก่อนจะพูดบางอย่างพร้อมกับปล่อยเหยื่อใต้ร่างให้เป็นอิสระเพื่อหวังจะเก็บไว้กินตอนที่โตกว่านี้รสชาติก็คงจะอร่อยหน้าดูจนอนใจรอแถบไม่ไหว เธอที่ได้เห็นโอกาสในการเอาชีวิตรอดก้ได้รีบวิ่งหนีเอาตัวรอดไปทันทีและสิ่งเดียวที่เธอยังจำได้ดีมาจนถึงปัจจุบันคือคำพูดของเจ้าอสูรผมยาวสีแดงที่ฆ่าครอบครัวของเธอคือ "คาโสะ จงจำชื่อของฉันไว้แล้วฉันจะกลับมาหาเธอตอนอายุ 20"


    ยศ

    คิโนเอะ (เพราะว่าเข้าหน่วยไปหลังจากที่เกิดเหจุการณ์อสูรฆ่าครอบครัวไปได้สองถึงสามเดือน)


    ปราณ วารี ใช้ได้ทั้งหมด 11 กระบวนท่าโดยที่ท่าที่ 11 เธอได้คิดค้นขึ้นมาเอง ท่ากระบวนที่ 11 มีชื่อว่า "น้ำตาที่หลั่งรินของท้องทะเล"


    นิจิริน 


      
                                                                              (Cr.Pinterest)

    ลักษณะของดาบนิจิรินจะเป็นแบบสมัยก่อนด้ามจับชั้นแรกจะถูกพันดวยผ้าสีแดงสดบางๆและตามด้วยผ้าสีดำหนา ปลอกดาบจะเป็นสีดำขลับ แต่เมื่อชักดาบออกมาดูแล้วจะพบว่าสีของดาบที่แท้จริงแล้วเป็นสีน้ำเงินดำ แทนที่จะเป็น แดงดำ ตามด้ามจับและปลอกดาบ ตอนที่เธอได้ดาบนี้มาพอจับดาบไปก็นึกว่าจะเป็นสีแดงดำแต่พอเห็นว่าเป็นสีน้ำเงินดำก็ได้แปลกใจแต่ก็ไม่ได้ดือนร้อนอะไรเท่าไหร่เพราะเห็นว่าสวยและแปลกดี



                                                                                  ของชอบ

    ของหวานๆเย็นๆ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องดื่มต่างๆ ไอติม บิงซู น้ำแข็งไส ต่างๆ จริงๆกับของคาวก็เกือบจะเป็นเช่นเดียวกันแล้วแต่พอของกินอาหารคาวที่เย็นชืดก็เปลี่ยนใจไปทันที นอกจากนี้ยังชอบของน่ารักๆ ของสวยๆงามๆตามปกติของสตรีเพศ และสิ่งที่ทำให้เธอตื่นเต้นมากที่สุดก็คือดอกไม้ งานประดิษฐ์ต่างๆ และการได้เล่นน้ำเย็นๆ แต่สิ่งที่แปลกก็คือเธอดันชอบสัตว์แปลกๆนี้สิ เช่น งู เป็นต้นแต่ว่าจะต้องเป็นงูที่ไม่มีพิษเท่านั้น


    เกลียด

     พวกแมลงที่มีพิษต่างๆ และสิ่งที่จะมาทำให้เจ้าตัวเป็นอันตราย อสูรทุกตัวบนโลกนี้ อากาศร้อน เหงื่อ คำพูดโกหก เหยียดยาม การรังแกคนที่อ่อนแอกว่า หรือเห็นคนถูกรังแก เธอค่อนข้างจะไม่มีส่งที่เกลียดรหืไม่ชอบเพราะดันเป็นคนใจดีแถมยังมองโลกในแง่ดีอีกต่างหากเลยทำให้ไม่ค่อยมีสิ่งที่ไม่ชอบหรือเกลียดนักเท่าไหร่

     
    SNAP
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×