ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Play Me Monster ผู้ชายคนนี้อันตรายสำหรับคุณ

    ลำดับตอนที่ #3 : Chapter 2 "A Mess"

    • อัปเดตล่าสุด 30 มี.ค. 55




    2

    ฉันเห็นนะว่าเธอแอบหลับคลาสเคมี" แมนดี้ยื่นหน้ามาใกล้ๆฉันที่กำลังดูดนมช็อคโกแลตตอนพักกลางวัน

    เมื่อคืนกลับบ้านดึกไปหน่อย" ฉันตอบหน้าซื่อก่อนจะขยับหน้าหนีแมนดี้ที่ยังไม่ยอมขยับหน้าออกไปสักที

    หนอย...น่าหมั่นไส้ชะมัด" ข้าวสวยบ่นอุบอิบ

    ขยับออกไปได้ยังแมนดี้ -_-”

    สวยจนน่าหมั่นไส้"

    อ้าว ผิดอีก :(

    มองใกล้ขนาดไหนก็ยังสวย โกรธอ่ะข้าวสวย :(“ แมนดี้หันไปมองหน้าข้าวสวยที่กำลังบิขนมปังตัวเองเหมือนหักกระดูกคน และฉันคิดว่ากระดูกที่ว่านั่นคงเป็นกระดูกฉันเอง ยัยข้าวสวยเล่นจ้องฉันแบบจะหักคอฉันให้ได้เลยนี่นา =_=

    ฉันเอาลายเซ็นวงไนท์มาให้เธอแล้วนะ จะเอาอะไรอีกเนี่ย ขอให้ทั้งวงเลยด้วย!! O_O”

    สามในห้าคนแถมเบอร์โทรมาให้ด้วยเนี่ยนะ"

    ไม่ดีเหรอ (' ')”

    พวกเขาให้หล่อนย่ะ ยัยไอรีน~ >O<”

    ฉันไม่อยากได้นี่" ฉันหยักไหล่หน้าตายก่อนจะหันไปมองแมนดี้ที่ยังจ้องหน้าฉันอยู่ "แมนดี้ เลิกจ้องได้แล้ว"

    ฉันแค่กำลังชั่งใจว่าจะกลับไปบอกพี่ชายฉันยังไงดี"

    เรื่อง?”

    แม็กซ์ให้ฉันมาขอเบอร์เธอให้ แต่ฉันคิดว่าหนังหน้าอย่่างเธอคงไม่สนใจพี่ชายสุดฮอตของฉันหรอก"

    นี่มันเหมือนด่าฉันยังไงไม่รู้นะ -O-;;

    ฉันเลยคิดจะไปบอกเขาแบบถนอมน้ำใจว่าเธอมีแฟนแล้ว หรือไม่ก็บอกตรงๆไปเลยว่าขนาดไอดอลวงไนท์ที่สาวทั่วเอเชียคลั่งไคล้มาจีบเธอยังไม่สนใจเลย นับประสาทอะไรกับผู้ชายบ้านๆอย่างเขา"

    ใจร้าย" ฉันบ่นพึมพำ "บอกไปแค่ว่าฉันมีแฟนแล้วก็ได้"

    เธอกะจะใช้ข้ออ้างนั่นกับผู้ชายทุกคนที่เข้ามาจีบเธอจริงๆเหรอ -O-” ข้าวสวยถามจริงจัง

    ก็มันได้ผลนี่ พี่เทมส์ไม่มายุ่งกับฉันเลยตั้งแต่เมื่อวาน ปกติจะต้องโผล่มารบเร้าน่ารำคาญแล้ว น่ายินดีจะตายไป"

    สักวันความก็ต้องแตกอยู่ดี"

    ฉันเห็นด้วยกับข้าวสวยนะ เธอจะใช้ข้ออ้างแบบนี้ไปตลอดไม่ได้หรอก" แมนดี้พยักหน้าเหมือนตัดสินใจอะไรกับตัวเองได้ก่อนจะรีบพูดต่อ "ฉันว่าฉันบอกความจริงกับแม็กซ์ไปดีกว่า สะใจดี"

    คราวหน้าถ้ามีคนมาถามอีก ฉันก็จะบอกแค่ว่าฉันมีแฟนแล้ว แต่ไม่บอกชื่อ ตกลงมั้ย แบบนั้นไม่มีทางที่ใครจะจับได้หรอกน่ะ"

    แต่เธอหลุดปากเรื่องซัมเมอร์ไปแล้วนะ" ข้าวสวยตอกย้ำ

    แค่ครั้งเดียว พี่เทมส์ไม่เอาไปบอกใครหรอกน่ะ"

    สาธุ ขอให้ไม่หลุดจริงเถอะ ไม่อย่างนั้นฉันจะโกรธมากๆที่เธอบังอาจมาแย่งผู้ชายของฉัน!”

    ยังไม่จบอีกสินะข้าวสวย -_-

    ยัยนี่เพ้อฝันเนอะ" แมนดี้หันไปมองข้าวสวยด้วยแววตารำคาญใจ "ถ้าเป็นฉันจะอ้างฟอกซ์ดีกว่า เขาน่ะฮอตจะตายไป หน้าตาเจ้าเล่ห์อย่างกับหมาป่า แถมยังเซ็กซี่ซะขนาดนั้น~”

    เขามีแฟนแล้ว" ข้าวสวยบอกหน้าตาย

    ในจินตนาการฉันเขาไม่มีย่ะ!”

    เธอสองคนนี่น่ารำคาญจริงๆเลย" ฉันบ่นอุบอิบก่อนจะรีบดูดนมช็อคโกแลตของตัวเองต่อ

    (-_-+)(-_-+)

    เพื่อนสนิทสองคนหันมาส่งสายตาให้ฉันก่อนที่ข้าวสวยจะปาชิ้นส่วนของครัวซองที่เหลืออยู่ใส่หน้าฉันอย่างหมั่นไส้

    เฮ้ย มันสกปรกนะ!”

    คนสวยอย่างเธอก็พูดได้นี่ รอให้หน้าตาแบบพวกฉันบ้างเถอะแล้วจะรู้สึก!”

    พวกเธอก็หน้าตาดีนะ O_O”

    มาอยู่กับเธอแล้วเหมือนเสื้อสีตกไปเลยน่ะสิ!” แมนดี้บ่นและแบะปากใส่ "ฉันไม่น่าเลือกเธอเป็นเพื่อนเลยจริงๆ U.U”

    เราสองคนกลับไปคบกันเองไม่ต้องเอายัยนี่เข้ากลุ่มด้วยแบบเมื่อก่อนดีกว่า" ข้าวสวยหันไปซุบซิบเสียงดังแบบจงใจให้ฉันได้ยิน ส่วนฉันก็นั่งเบ้ปากไม่เถียงอะไร เพราะเถียงไปมีแต่จะแย่ขึ้นอย่างเดียว

    งั้นพวกเธอคงไม่อยากไปกองถ่ายเอมวีวงไนท์เป็นเพื่อนฉันน่ะสิ (. .)”

    (O_O)(O_O)

    เฮ้อ ฉันอุตส่าห์ขอพี่อิง ผู้กำกับเอ็มวีให้นะเนี่ย ว่าจะพาเพื่อนมาด้วย กองถ่ายวงไนท์น่ะไม่ได้เข้าง่ายๆหรอกนะ ตั้งแต่เขาโกอินเตอร์ไปญี่ปุ่นเนี่ย มาตรการณ์ความปลอดภัยและนโยบายเรื่องความเป็นส่วนตัวก็เข้มขึ้นเยอะ แต่ฉันก็อุตส่าห์ขอให้...”

    รักเธอที่สุดเลย กรี๊ดดด >O<” ยัยข้าวสวยกระโจนกอดฉันอย่างรวดเร็ว ในขณะที่แมนดี้รีบหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมา

    ฉันต้องโทรนัดคิวทำสปามือเท้า และแว็กซ์คิ้วด่วนๆ เธอบอกจะไปวันไหนนะ"

    ยัง ยังไม่ได้บอกเลย -*-”

    รีบบอกมาสิ ฉันจะได้นัดนวดหน้าด้วย กรี๊ดดด ไนท์~ >_<”

    บ้าดาราชะมัด ยัยพวกนี้ -.-

    พวกเราสามคนสะดุ้งเมื่อประตูห้องเรียนเปิดออกและเรย์ก็วิ่งเข้ามาด้วยหน้าตาตื่นตกใจ ให้เดานะ...เขาคงจะมีข่าวใหม่ๆอะไรมาอีกล่ะสิ ข้าวสวยกับแมนดี้ชอบคุยกับเขานักล่ะ เพราะเขารู้นั่นนู่นนี่เยอะไปหมด แหงล่ะ เขาอยู่ชมรมสิ่งพิมพ์ของโรงเรียนนี่นา จะไม่รู้ข่าวอะไรก่อนคนอื่นคงแปลก

    เฮ้ย เห็นหน้าเยินๆของพี่เทมส์ ชมรมบาสเกตบอลรึยัง O_O”

    ฮะ -O-

    ฉันถึงกับต้องหันไปฟังทั้งที่ปกติไม่ได้สนใจอะไรเลย เรย์เดินอาดๆเข้ามาอย่างภูมิใจก่อนจะยืนตรงกลางกลุ่มคนที่เข้าไปมุงเขาอย่างรวดเร็ว แม้ข้าวสวยจะไม่ได้เข้าไปมุงด้วยแต่หูนี่กางผึ่งเป็นใบเรือเลย =_=

    เกิดอะไรขึ้นกับพี่เค้าเหรอ" ฉันมองไม่เห็นว่าใครเป็นคนถามเพราะคนมุงกันเยอะเกินไป แต่แน่นอนว่าฉันอยากรู้คำตอบเหมือนทุกคนน่ะล่ะ

    ท่าทางจะไปมีเรื่องกับใครมาน่ะสิ ปากแตก คิ้วแตก แถมมือยังพันแผลไว้ด้วย ชกต่อยแหงๆ~”

    พี่เทมส์เนี่ยนะ -_-; ฉันหันไปสบตาเพื่อนอีกสองคนที่ไม่ได้มองหน้าฉันเลย สนใจเรย์กันใหญ่เชียวนะ ตอนเวลามีเรื่องมาเม้าท์เนี่ย

    พี่เทมส์เนี่ยนะจะไปมีเรื่องกับใคร" ข้าวสวยพึมพำ ก่อนจะหันไปมองหน้าแมนดี้ที่ทำหน้าตาครุ่นคิดเหมือนกัน

    สงสัยจะพวกทีมบาสเกตบอลด้วยกันล่ะมั้ง ฉันได้ยินมาว่าพี่เทมส์ไม่ค่อยไปซ้อมจนมีเรื่องกับคนในทีม"

    แบบนี้เราไปสืบหาว่าใครหน้าตาสะบักสะบอมเหมือนกันก็รู้น่ะสิว่าเขามีเรื่องกับใครมา"

    ใช่ แต่พวกเธอจะไปสืบทำไมกันเนี่ย" ฉันพูดเนือยๆ และถูกสองเสียงตอกกลับมาอย่างไม่อาย

    ก็อยากรู้!”

    พร้อมเพรียงกันเชียวนะ -_-;

    ช่างเถอะ อาจารย์มาแล้ว ฉันยังกินขนมปังไม่หมดเลย โธ่เว้ย U.U” ฉันโอดครวญตอนอาจารย์เดินเข้ามาในห้องแล้ว เลยต้องรีบเอาแซนวิชที่เหลืออยู่ยัดเข้าปากและเดินไปนั่งที่โต๊ะตัวเอง ส่วนคนอื่นๆในห้องแม้จะกระจายตัวกันแล้วแต่ก็ยังซุบซิบกันไม่หาย แค่เรื่องผู้ชายชกต่อยกันมันน่าสนใจขนาดนั้นเลยเหรอไงหาาา~ -O-

    ตอนคลาสสุดท้ายฉันขอตัวหนีไปนอนที่ห้องพยาบาล เพราะง่วงจนแทบลืมตาไม่ขึ้นแล้ว ฟิตติ้งเมื่อวานลากเวลาไปดึกมากเพราะพี่สไตล์ลิสต์หยิบชุดของฉันมาผิด จนต้องวกกลับไปที่ออฟฟิศและเอาชุดใหม่มาให้ รถในกรุงเทพฯก็ติดจะตายไป ฉันเลยอยู่ยาวจนได้เจอวงไนท์ครบทั้งห้าคนน่ะล่ะ จริงๆแล้วคิวฟิตติ้งฉันต้องเสร็จก่อนพวกเขาตั้งนานด้วยซ้ำ เอมวีตัวนี้ของพวกเขาจะได้ออกอากาศที่ญี่ปุ่นด้วยนะ และคงจะประเทศอื่นด้วย ฉันเลยรับงานนี้ทั้งที่จริงๆแล้วฉันไม่ชอบเล่นงานพวกภาพเคลื่อนไหวเท่าไหร่ ความจำฉันไม่ค่อยดี ให้เล่นละครอะไรจริงจังคงจำบทไม่ได้แน่ =_=;;

    หลังจากออดเลิกเรียนดังได้สักพัก ฉันก็เด้งตัวขึ้นจากเตียงและเดินไปมองกระจก หน้าตาบวมๆเลยแฮะ ไม่ได้ล่ะ คืนนี้ต้องงดอาหารก่อนนอน ไม่อย่างนั้นถ่ายแบบพรุ่งนี้จะต้องบวมกล้องแหงๆ -_- ฉันถอนหายใจอย่างเหนื่อยๆขณะที่เดินออกจากห้องพยาบาล และก็เจอข้าวสวยที่กำลังสิ่งมาพอดีพร้อมกับกระเป๋าฉันในมือ

    เฮ้ จะรีบไปไหนน่ะ O_O”

    ยัยแมนดี้ตามแล้ว"

    ตะ...ตามไปไหน"

    ไม่รู้เหมือนกัน แต่ยัยนั่นบอกว่าให้รีบไป" ฉันได้แต่ทำหน้าเหรอหรามองข้าวสวยอย่างมึนงง คนเพิ่งตื่นนอนนะ อย่าเอาเรื่องอะไรมาใส่หัวเซ่~ U.U

    ฉันขอมัดผมก่อน...”

    ไม่ต้องมัดแล้ว!” ข้าวสวยคว้าแขนฉันไปและกระชากให้วิ่งไปตามทางเดินอย่างรวดเร็ว

    เฮ้ย ผมฉันแย่มากเลยนะ TOT”

    ต่อให้โกนหัวยังสวย เธอไม่มีทางดูแย่หรอกไอรีน"

    มันไม่ได้ขนาดนั้นสักหน่อย"

    ระวังขาด้วย" ข้าวสวยไม่ฟังฉันเลยแถมยังลากฉันลงบันไดเป็นบ้าเป็นหลัง แม้แต่กระเป๋าสะพายฉันยัยนั่นยังไม่ยอมส่งคืนมาเลย เกิดอะไรขึ้นเนี่ย =_=

    ฉันเร่งฝีเท้าตามข้าวสวยแต่ยังไงก็เหมือนจะเร็วไม่ทันใจยัยนี่สักที และเพราะท่าทีทุลักทุเลของเราทั้งคู่ทำให้คนอื่นๆหันมามองกันเป็นแถว คงไม่ใช่เพราะสภาพผมฉันหรอกนะ หรือฉันมีคราบน้ำลายติดหน้า /(=_=) (คลำๆหา) ก็ไม่นะ ยัยข้าวสวยนี่วิ่งเหมือนหนีกระทิงแบบนี้คนอื่นก็ต้องมองสิ

    เฮ้ วิ่งช้าๆหน่อย ฉันเพิ่งตื่นนอนนะ มึนจะตายอยู่แล้ว"

    แมนดี้บอกว่าเรื่องด่วนนี่!”

    มันจะด่วนอะไรกันนัก...”

    ปุบ!

    เฮ้ย! ฉันสะดุ้งโหยงและหยุดเดินเมื่อกระดาษสีขาวปลิวมาแปะหน้าที่หน้าฉันเต็มๆ ฉันรีบดึงมันออกก่อนจะพ่นน้ำลายทิ้งจากฝุ่นที่เข้าไปในปาก "แหวะๆ อะไรเข้าปากเนี่ย"

    เฮ้ย!! O_O”

    อะไร อะไรติดหน้าฉันงั้นเหรอ O_O” ฉันหันไปมองหน้าข้าวสวยด้วยความตกใจ แต่ยัยนั่นไม่ได้มองหน้าฉัน แต่กลับมองกระดาษในมือที่ฉันเพิ่งจะดึงออกจากหน้าต่างหาก ฉันกระพริบตาด้วยความงุนงงก่อนจะก้มลงมองกระดาษแผ่นนั้นเหมือนกัน...

    เห -O-;

    ไอรีน...นั่นมัน...มันชื่อเธอรึเปล่า -O-”

    เอ่อ...ฉันเองก็ไม่แน่ใจ...” ฉันอึกอักเมื่อกระดาษที่ปลิวมาติดหน้าฉันคือใบประกาศขาวดำที่มีคำว่า Wanted (ประกาศจับ) และมีรูปเงาสีดำของผู้หญิง กับคำใต้รูปซึ่งก็คือชื่อฉัน Irene

    นี่มันเรื่องตลกอะไรกันเนี่ย =_=

    อย่าบอกนะว่านี่เป็นแผนการจีบเธอแบบแปลกๆจากพวกลัทธิน้องไอรีนน่ะ"

    ตลกล่ะ" ฉันหันไปบอกข้าวสวยเสียงขุ่นๆ

    ฉันว่าเราไปประตูหลังกันเถอะ ที่ประตูหน้าคนมุงกันเยอะๆยังไงไม่รู้ ฉันใจคอไม่ดีเลย"

    แมนดี้เรียกเราไปประตูหน้านะ เราจะทิ้งเพื่อนเหรอไง"

    แต่...นั่นมันชื่อฉันนะ"

    ถ้าเธอไม่ได้ทำอะไรก็ไม่เห็นต้องกลัว ไปๆ เดี๋ยวแมนดี้รอนานจะมาบ่นยาวทีหลัง" ข้าวสวยรีบลากแขนฉันที่ไม่เต็มใจไป ฉันรู้เลยว่ายัยนี่ไม่ได้สนใจแมนดี้หรอก แค่อยากรู้อยากเห็นล่ะมากกว่า แล้วเรื่องอะไรฉันจะต้องเอาตัวเองไปเสี่ยงกับอะไรพิเรนทร์ๆอีกล่ะ!! :( ฉันเบ้ปากและพยายามยื้อตัวหนี แต่เหมือนมันจะสายไปแล้วเพราะข้าวสวยลากฉันเข้ามาในฝูงคนสำเร็จแล้ว และคนพวกนั้นก็หันมามองฉันเป็นตาเดียว

    มองอะไรกันเล่าา~ -*-

    ไอรีน ไอรีนมาแล้วเหรอ~” เสียงตะโกนของแมนดี้ดังลั่นจนฉันอยากจะมุดหายไปตรงนี้เลย ข้าวสวยคว้าคอเสื้อฉันไว้และลากฉันเข้าไปอย่างรวดเร็ว แมนดี้ยืนอยู่ตรงด้านหน้าสุดของกลุ่มคนมุง และโบกมือหน้าตาระรื่นใส่ฉัน ในขณะที่ฉันพยายามถอดสูทนอกตัวเองออกเพื่อจะหนีไปจากข้าวสวยให้ได้ แต่ตอนที่ฉันกำลังจะสูทเสร็จข้าวสวยก็ออกแรงกระชากจนฉันเด้งตัวหลุดออกไปจากฝูงคนในที่สุด

    ตุบ!

    เซจนไปชนใครคนหนึ่งเข้าด้วยน่ะสิ

    ฉันอึกอักก่อนจะเงยหน้าสบตาผู้ชายคนนั้นที่มีกลิ่นโคโลญจ์หอมๆ นัยน์ตาสีน้ำตาลเข้มมองตรงมาทางฉันด้วยแววตาพิจารณา ผมสีน้ำตาลตัดสั้น ประกายความขี้เล่นในแววตาทำให้ฉันสะดุ้งเล็กน้อย ความเจ้าเล่ห์แบบกะล่อนๆบนใบหน้าเขาคงจะทำให้สาวๆหวั่นไหวได้นักต่อนักล่ะ ริมฝีปากบางมีรอยช้ำที่มุมปาก และตรงแก้มก็มีรอยบาดด้วย แม้มันจะไม่ลึกมากแต่ก็ยังมองเห็นได้ชัดอยู่ดี เขา...คือใครเนี่ย...

    นี่ค่ะไอรีน เพื่อนสนิทของฉันเอง >_<” แมนดี้รีบบอกขณะที่ฉันค่อยๆยืนทรงตัวเองอย่างงงๆ

    เกิดอะไรขึ้นน่ะแมนดี้" ฉันหันไปถามแมนดี้อย่างงงๆ

    เขามาตามหาเธอน่ะ >_<”

    เขา?” ฉันทวนคำก่อนจะหันไปสบตาชายแปลกหน้าอีกครั้ง ฉันเพิ่งสังเกตด้วยว่ามือเขาก็พันผ้าพันแผลไว้เหมือนกัน เอ๊ะ มันคุ้นๆนะ -*- “นายเป็นใคร"

    นี่เหรอไอรีน แห่งเอมิลี่ไฮสกูล"

    นายเป็นใคร" ฉันถามย้ำอีกครั้ง ข้าวสวยที่นิ่งค้างไปนานรีบขยับมาประชิดหลังฉันก่อนจะกระซิบ

    ซัมเมอร์...ซัมเมอร์ มอนสเตอร์คนที่เธอเอาไปอ้างเป็นแฟนไง"

    หะหะ...หาาา O_O!!

    ฉันเบิกตากว้างด้วยความตกใจขณะที่สบตาเขา เขายิ้มนิดๆเหมือนดูออกว่าฉันรู้แล้วว่าเขาคือใคร แหงล่ะ เพราะยัยข้าวสวยสะกดคำว่ากระซิบไม่เป็นยังไงล่ะ! พูดเสียงดังซะขนาดนั้น!!

    เอ่อ...ฉัน...มีธุระต้องไปต่อ" ฉันปาใบประกาศในมือลงกับพื้นก่อนจะหมุนตัวเดินหนี แต่แมนดี้ก็เข้ามาขวาง

    เขามีธุระอยากคุยกับเธอนะ"

    แต่ฉันไม่มี" ฉันถลึงตาใส่เพื่อนอย่างหงุดหงิด แมนดี้ไม่สนใจท่าทีของฉันเลยแถมยังจับฉันหันหน้าเข้าหาเขาเสร็จสรรพ

    คุยเลยค่ะพี่ซัมเมอร์ >_<”

    จำฉันไม่ได้เลยเหรอ O_O” เขาถามฉันหน้าซื่อๆ ในขณะที่ฉันส่ายหน้า เพราะฉันจำเขาไม่ได้จริงๆ ไม่เคยเจอหน้า ไม่เคยเห็นรูปด้วยซ้ำ ได้ยินแค่ชื่อกับกิตติศัพท์เท่านั้นล่ะ "อ้าว ก็แฟนเธอไง :)”

    เอ่อ...=_=;;” ฉันอึกอักก่อนจะลดเสียงเบาให้ได้ยินกันแค่สองคน "ฉันขอโทษที่พูดออกไปแบบนั้น แต่คือ...ฉันไม่ได้ตั้งใจ หวังว่านายจะไม่ถือสาน่ะนะ"

    ขอโทษทำไมล่ะ O_O”

    อ้าว หมอนี่นิ -_-;;

    ฉันว่าจะมารับแฟนไปกินข้าวสักหน่อย เรามีเรื่องต้องคุยกันยาวเลยล่ะ"

    เอ่อ...ฉันไม่ว่าง แล้วฉันก็ไม่ใช่แฟนนายด้วย"

    แล้วทำไมเที่ยวไปบอกคนอื่นว่าเป็นล่ะ :)”

    เรื่องมันยาว"

    ดีเลย เราจะได้ไปคุยกัน!” เขาพูดและถือวิสาสะจับแขนฉันเฉย เสียงกรี๊ดเบาๆดังขึ้นตอนที่เขาแตะตัวฉัน และสองในหลายๆเสียงมาจากเพื่อนสนิทฉันสองคนที่ยืนลุ้นเหมือนดูละครเกาหลียังไงยังงั้น -_-;;

    ฉันไม่ว่าง...”

    วันนี้ไม่มีคิวถ่ายแบบที่ไหนนี่ไอรีน ไปกับพี่เค้าเถอะ~ พี่ซัมเมอร์รู้มั้ยคะว่าไอรีนเป็นนางแบบด้วยนะคะ แถมตอนนี้ยังได้เล่นเอมวีใหม่ของวงไนท์ด้วย >_<”

    แมน...แมนดี้!” ฉันหันไปเอ็ดเพื่อนก่อนจะส่งสายตาไปทางข้าวสวย ที่เคลิ้มไปจนพูดอะไรไม่ออกแล้ว

    ไม่ช่วยเพื่อนกันเลยเหรอยัยพวกนี้ TOT

    งั้นเราไปกันเถอะ" ซัมเมอร์ดึงฉันไปที่รถเขา ซึ่งก็คือเฟอร์รารี่เปิดหลังคาสีเหลืองสด "น่าเสียดายนะที่คันสีแดงฉันเข้าศูนย์ซ่อมอยู่ จริงๆฉันชอบคันนั้นมากกว่า"

    ฉันมีธุระ ปล่อยนะ!”

    ไม่อยากรู้เหรอว่ารถฉันเข้าศูนย์เพราะอะไร O_O”

    ไม่!”

    ถ้าฉันบอกว่ามันเกี่ยวอะไรกับรอยแผลบนหน้าฉันล่ะ"

    ก็...ก็ไม่อยู่ดี -_-”

    เทมส์...”

    โอเคๆ ไปก็ได้!” ฉันยอมแพ้ในที่สุด เพราะเริ่มจะปะติดปะต่อเรื่องในหัวออกแล้ว ซัมเมอร์แค่นยิ้มพอใจก่อนจะหันไปโบกมือบ๊ายบายทั้งข้าวสวยและแมนดี้ที่หน้าตาเคลิ้มเหมือนถูกมอมยายังไงยังงั้น เดี๋ยวจะมาคิดบัญชีทีหลัง ไอ้พวกขายเพื่อน -_-+

    แล้วใบประกาศพวกนั้น จะทำยังไง ถ้าอาจารย์มาเห็นและคิดว่าฉันไปทำอะไรผิดกฏหมายขึ้นมาจะทำยังไง"

    เดี๋ยวฉันช่วยพูดให้ก็ได้"

    นายจะพูดอะไรได้"

    เริ่มต้นจากที่เธอเอาฉันไปอ้างเป็นแฟนดีมั้ย :)”

    เออๆ เดี๋ยวฉันคุยกับอาจารย์เองก็ได้ -_-;;” หนอยย~ หมอนี่ไม่ยอมลงให้สักตั้งเลยนะ

    ซัมเมอร์ดึงฉันไปฝั่งคนนั่งก่อนจะจับฉันยัดลงไปในรถท่ามกลางสายตาอิจฉาสุดๆของนักเรียนหญิงคนอื่นๆ ได้ดูละครเกาหลีฟรีกันเลยสิยัยพวกนี้ =_= ฉันหันไปมองหน้าเขาที่ขึ้นมานั่งฝั่งคนขับก่อนจะค้อนใส่ แต่เขากลับยิ้มหน้าระรื่นไม่สะทกสะท้านและเหยียบคันเร่งจนเครื่องยนตร์ร้องดังกระหึ่มไปทั้งถนน

    ให้ตายเถอะ นี่ฉันเอาตัวเองไปพัวพันกับอะไรเข้าเนี่ย U.U

    LC : ไม่ได้เขียนอะไร หวานๆ ไฮสคูลมากๆ มานานนนนนน~ กลับมาเขียนอีกรอบมันจั้กจี้อย่างบอกไม่ถูก ฮ่าๆๆๆ >O<

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×