ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Nine Tailed Okitsune Tale ฉบับแปลไทย

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละคร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 159
      1
      21 ม.ค. 67

    ตอนนี้เราจะทำการแนะนำตัวละครก่อนน่ะครับ

     

    Kohaku

    1.Kohaku จิ้งจอกเก้าหางตัวน้อยวัยซนชอบแกล้งคนไปทั่วกระทั่งวันหนึ่ง Kohaku ลักขโมยของเลยโดนองคเหมียวจิแมวดำจับได้จนถูกผนึกที่ศาลเจ้าที่ Izanari สิงสถิตอยู่ เขาสร้างปัญหาไม่เว้นแต่ละวัน ทั้งอาละหวาด ป่วนชาวบ้าน จนเทพ Izanari ต้องกุมขมับมาแล้ว

    Kinari

    2.Kinari เจ้าของบ้านริมคลองมี Kohaku จิ้งจอกเก้าหางที่เป็น Roommate เขาทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยศาลเจ้า Houden ที่ Izanari สิงสถิตอยู่ ชอบกินบะหมี่กึ่งสำเร็จเป็นพิเศษ โดยหน้าที่หลักของเขาการดูแลป้ายขอพรของศาลเจ้า

     

    เทพ Izanari

    เทพ Izanari

     

    3.เทพ Izanari เป็นเทพประจำศาลเจ้า Houden หรืออาจจะเป็นพี่เลี้ยงของ Kohaku ที่ต้องตามเก็บงานที่จิ้งจอกเก้าหางวัยน้อยก่อเรื่องไว้ไม่เว้นแต่ละวันเมื่องานฉลองเหล่าทวยเทพกำลังจะมาถึงเขาเริ่มมีภาระหนักขึ้นจากการทั้งดูแล Kohaku และต้องเตรียมเวทย์รองรับงานเทศกาลที่จะมาถึงอีกด้วย

     

     

    Chiharu หรือ Haruchi

    4.Chiharu หรือ Haruchi เป็นคนรับใช้ประจำศาลเจ้า Houden เป็นเพื่อนคุยเล่นกับ Kinari Kohaku และเป็นเพื่อนสนิทกับ Nui เธอมักดูแลงานประเภทจิปาถะ เธอค่อยดูแลศาลเจ้าให้สะอาดมากที่สุด แถมตอนเย็นยังต้องไปเรียนพิเศษกับอาจารย์อีกคนที่อยู่นอกศาลเจ้า Houden เพื่อจะได้ช่วยงานด้านการจัดการและรายรับรายจ่ายของศาลเจ้าด้วย

     

    Nui

    5.Nui คือลูกสาวประจำร้านขายของจิปาถะที่ช่วยคุณพ่อในการเตรียมเปิดร้านในย่าน Sando เธอเป็นเพื่อนสนิทของ Chiharu เธอเองก็ช่วยกำลังจัดเตรียมของต่าง ๆ ในงานเทศกาล

     

    Angel

    6.Angel เป็นหมอทำนายดูดวงมาแวะเมืองที่ Kohaku อาศัยอยู่และสนใจในเรื่องราวของจิ้งจอกเก้าหางมากและเขาก็พยายามทำความประวัติศาสตร์ของเมืองแห่งนี้

    Chabashira Kintoki

    7.Chabashira Kintoki เป็นครูสอนลูกคิดและศาสตร์เวทย์มนต์ให้เหล่าลูกศิษย์ต่าง ๆ ไว้ใช้ป้องกันตัวจากโยไคหรือเหล่าปีศาจหลังเมืองโดยมีภูเขา Inari สูงเด่นตะหง่านอยู่

     

    Tambo

    8.Tambo เจ้าของร้านขายของจิปาถะผู้ใจดีถึงแม้ Kohaku จะเข้ามาป่วนร้านเขาและสร้างความหงุดหงิดมากแค่ไหนเขาพยายามพูดดีกับ Kohaku หวังว่าจิ้งจอกเก้าหางตนนี้จะกลับตัวกลับใจ

     

    Temari

    9.Temari เจ้าของร้านซูชิในย่าน Sando เธอเป็นเชฟที่ทำงานหนักทำงานหามรุ่งหามค่ำเกือบจะทุกวันเพราะที่ร้านอาหารของเธอมีลูกค้าเข้ามาทุกวันแทบไม่ขาดสายด้วยความอร่อยในการทำอาหารญี่ปุ่นของเธอมักจะดึงดูด Kohaku แอบขโมยมาจิกซูชิเธอเป็นประจำ

     

    Shirasame

    10.Shirasame เจ้าของโรงแรมบ่อน้ำพุร้อนเขาเป็นคนเย็นชาและอารมณ์เสียบ่อยมากโดยเฉพาะกับ Kohaku ที่ชอบแอบไปห้องออนเซ็นเพื่อแกล้งผู้คนทำให้อับอายเขาเลยแบน Kohaku แบบถาวรจัดเต็มแถมร้องเรียก เทพ Izanari ให้ดูแล Kohaku แบบใกล้ชิดเพราะเขาก็ไม่อยากให้ Kohaku วุ่นวายกับคนอื่นไปมากกว่านี้

     

    Gennou

     

    11.Gennou องคเหมียวจิแมวดำที่ทำการผนึก Kohaku ไว้ที่เมืองแห่งนี้และช่วยงานด้านปราบปีศาจให้กับศาลเจ้า Houden เขาต้องการดัดนิสัย Kohaku ไม่ให้เป็นแบบจิ้งจอกเก้าหางผู้แม่ของเขาที่ไปก่อเหตุกับจักรพรรดิโทบะ ชิงขโมยสมบัติ ล่อลวงเขา จนอาณาจักรของจักรพรรดิโทบะเกือบล่มสลายถ้าไม่ได้เหล่าองคเหมียวจิช่วยปราบ

    …………………………………………………………………………………………………………………………………………………………

    ปล.นิยายเรื่องนี้อิงจากเหตุการณ์ในเกมส์ Nine Tailed Okitsune Tale นิยายอัพลงวันละ 1 ตอนน่ะครับเป็นนิยายฟรีจนจบครับและปัจุุบันยังไม่มีคนไทยมาเล่นเกมส์ Nine Tailed Okitsune Tale แล้วแปลให้ฟัง ผมก็เลยขอแปลในนิยายเลยล่ะกันครับ

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×