คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละคร
ตอนนี้เราจะทำการแนะนำตัวละครก่อนน่ะครับ
1.Kohaku จิ้งจอกเก้าหางตัวน้อยวัยซนชอบแกล้งคนไปทั่วกระทั่งวันหนึ่ง Kohaku ลักขโมยของเลยโดนองคเหมียวจิแมวดำจับได้จนถูกผนึกที่ศาลเจ้าที่ Izanari สิงสถิตอยู่ เขาสร้างปัญหาไม่เว้นแต่ละวัน ทั้งอาละหวาด ป่วนชาวบ้าน จนเทพ Izanari ต้องกุมขมับมาแล้ว
2.Kinari เจ้าของบ้านริมคลองมี Kohaku จิ้งจอกเก้าหางที่เป็น Roommate เขาทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยศาลเจ้า Houden ที่ Izanari สิงสถิตอยู่ ชอบกินบะหมี่กึ่งสำเร็จเป็นพิเศษ โดยหน้าที่หลักของเขาการดูแลป้ายขอพรของศาลเจ้า
เทพ Izanari
3.เทพ Izanari เป็นเทพประจำศาลเจ้า Houden หรืออาจจะเป็นพี่เลี้ยงของ Kohaku ที่ต้องตามเก็บงานที่จิ้งจอกเก้าหางวัยน้อยก่อเรื่องไว้ไม่เว้นแต่ละวันเมื่องานฉลองเหล่าทวยเทพกำลังจะมาถึงเขาเริ่มมีภาระหนักขึ้นจากการทั้งดูแล Kohaku และต้องเตรียมเวทย์รองรับงานเทศกาลที่จะมาถึงอีกด้วย
4.Chiharu หรือ Haruchi เป็นคนรับใช้ประจำศาลเจ้า Houden เป็นเพื่อนคุยเล่นกับ Kinari Kohaku และเป็นเพื่อนสนิทกับ Nui เธอมักดูแลงานประเภทจิปาถะ เธอค่อยดูแลศาลเจ้าให้สะอาดมากที่สุด แถมตอนเย็นยังต้องไปเรียนพิเศษกับอาจารย์อีกคนที่อยู่นอกศาลเจ้า Houden เพื่อจะได้ช่วยงานด้านการจัดการและรายรับรายจ่ายของศาลเจ้าด้วย
5.Nui คือลูกสาวประจำร้านขายของจิปาถะที่ช่วยคุณพ่อในการเตรียมเปิดร้านในย่าน Sando เธอเป็นเพื่อนสนิทของ Chiharu เธอเองก็ช่วยกำลังจัดเตรียมของต่าง ๆ ในงานเทศกาล
6.Angel เป็นหมอทำนายดูดวงมาแวะเมืองที่ Kohaku อาศัยอยู่และสนใจในเรื่องราวของจิ้งจอกเก้าหางมากและเขาก็พยายามทำความประวัติศาสตร์ของเมืองแห่งนี้
7.Chabashira Kintoki เป็นครูสอนลูกคิดและศาสตร์เวทย์มนต์ให้เหล่าลูกศิษย์ต่าง ๆ ไว้ใช้ป้องกันตัวจากโยไคหรือเหล่าปีศาจหลังเมืองโดยมีภูเขา Inari สูงเด่นตะหง่านอยู่
8.Tambo เจ้าของร้านขายของจิปาถะผู้ใจดีถึงแม้ Kohaku จะเข้ามาป่วนร้านเขาและสร้างความหงุดหงิดมากแค่ไหนเขาพยายามพูดดีกับ Kohaku หวังว่าจิ้งจอกเก้าหางตนนี้จะกลับตัวกลับใจ
9.Temari เจ้าของร้านซูชิในย่าน Sando เธอเป็นเชฟที่ทำงานหนักทำงานหามรุ่งหามค่ำเกือบจะทุกวันเพราะที่ร้านอาหารของเธอมีลูกค้าเข้ามาทุกวันแทบไม่ขาดสายด้วยความอร่อยในการทำอาหารญี่ปุ่นของเธอมักจะดึงดูด Kohaku แอบขโมยมาจิกซูชิเธอเป็นประจำ
10.Shirasame เจ้าของโรงแรมบ่อน้ำพุร้อนเขาเป็นคนเย็นชาและอารมณ์เสียบ่อยมากโดยเฉพาะกับ Kohaku ที่ชอบแอบไปห้องออนเซ็นเพื่อแกล้งผู้คนทำให้อับอายเขาเลยแบน Kohaku แบบถาวรจัดเต็มแถมร้องเรียก เทพ Izanari ให้ดูแล Kohaku แบบใกล้ชิดเพราะเขาก็ไม่อยากให้ Kohaku วุ่นวายกับคนอื่นไปมากกว่านี้
11.Gennou องคเหมียวจิแมวดำที่ทำการผนึก Kohaku ไว้ที่เมืองแห่งนี้และช่วยงานด้านปราบปีศาจให้กับศาลเจ้า Houden เขาต้องการดัดนิสัย Kohaku ไม่ให้เป็นแบบจิ้งจอกเก้าหางผู้แม่ของเขาที่ไปก่อเหตุกับจักรพรรดิโทบะ ชิงขโมยสมบัติ ล่อลวงเขา จนอาณาจักรของจักรพรรดิโทบะเกือบล่มสลายถ้าไม่ได้เหล่าองคเหมียวจิช่วยปราบ
…………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
ปล.นิยายเรื่องนี้อิงจากเหตุการณ์ในเกมส์ Nine Tailed Okitsune Tale นิยายอัพลงวันละ 1 ตอนน่ะครับเป็นนิยายฟรีจนจบครับและปัจุุบันยังไม่มีคนไทยมาเล่นเกมส์ Nine Tailed Okitsune Tale แล้วแปลให้ฟัง ผมก็เลยขอแปลในนิยายเลยล่ะกันครับ
ความคิดเห็น