ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องตัวละคร(แฟรี่)ส่วนตัวห้ามเข้ามานะ

    ลำดับตอนที่ #9 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 168
      3
      12 ธ.ค. 58

    ใบสมัคร

     

    ชื่อ :  อดีเรีย กอสเอเทีย

    ชื่อเล่นหรือชื่อเรียก : ดีเรีย

    อายุ : 16 ปี

    ลักษณะ : สูง 169 ซม. หนัก 42 กก. ใบหน้าหวานแต่ออกจะเย็นชานิดหน่อย ดวงตาสีฟ้าอ่อน เส้นผมสีทองตัดกับสีผิวอันขาวบริสุทธิ์ รูปร่างบอบบาง

    นิสัย : เป็นคนที่เย็นชามาก ไม่สนใจใครเลยแม้แต่น้อย ไม่ชอบพูดจึงทำให้โดนมองว่าไม่มีมนุษย์สัมพันธ์ ที่จริงก็อยากมีนะเพื่อนแต่ไม่รู้จะทำไง หากได้สนิทกับใครจะเปลี่ยนไปทันที จากคนที่เย็นชาจะพูดคุยเก่ง(เฉพาะคนที่สนิท)

    ประวัติ : เป็นเด็กหญิงธรรมดาที่มีพลังไม่ธรรมดา? เธอเกิดขึ้นมาในครอบครัวที่มีฐานะยากจน หลังคลอดเธอได้เสียแม่ไป ผ่านมา 7 ปี เธอก็มาเสียพ่อไปอีกคน จนต้องหาเลี้ยงตัวเองไปวันๆ เป็นขโมยบ้าง ไปทำงานรับจ้างบ้าง จนกระทั้งมาเจอกับท่านลอส ท่านได้พาเธอไปเป็นลูกบุญธรรมและส่งเธอเข้าเรียนในโรงเรียนดีๆ  สอนการควบคุมพลังของเธอด้วย

    เผ่าพันธุ์ : เลือดผสมระหว่าง เทพ-ปีศาจ

    พลัง : ใช้ธาตุได้ 9 ธาตุ สายฟ้า น้ำ ดิน ไฟ ลม แสง ความมืด ป่าไม้ น้ำแข็ง,เรียกอาวุธออกมาจากอีกมิติหนึ่งที่เธอสร้างได้

    อาวุธ : ดาบคู่

    ความสามารถ :  เชี้ยวชาญเรื่องพิษและศิลปะป้องกันตัวและต่อสู้ทุกชนิด,ฉลาดหลักแหลม,ร้องเพลงได้ไพเราะ

    อื่นๆ : -มีสัตว์เลี้ยง คือ วูฟ หมาป่าสีเงินตัวใหญ่และ อิค บาซิริส ราชาแห่งอสรพิษ

     

    _________________________________________________________________________________

     

    แบบสอบถามผู้ปกครอง

     

    สวัสดีจ้า

    :สวัสดีค่า

     

    ในเรื่องนี้มันมีเป็นกับตาย ถ้าลูกตายจะว่าไรมั้ยเอ่ย

    :มันเป็นเรื่องของอนาคตแต่ชั้นเชื่อว่าต้องไม่ตายแน่นอน

     

    คิดว่าลูกจะติดมั้ยนิ

    :ก็ไม่แน่ อาจจะติดก็ได้ มั้งคะ

     

    คืดว่าลูกจะสอบผ่านมั้ยอ่ะคะ

    :ผ่านแน่นอน มั้นใจในตัวลูกสาวคนนี้เสมอ

     

    ถามแค่นี้แหละ ขอบคุณที่ตอบค่ะ -..-

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×