ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องตัวละคร(แฟรี่)ส่วนตัวห้ามเข้ามานะ

    ลำดับตอนที่ #26 : スター輝きますStar Shining / SS

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 101
      0
      10 เม.ย. 59

    スター輝きますStar Shining / SS

    ~ ใบสมัคร ~


    ร่างหญิง


    ร่างชาย

    "เห่?...อะไรนะ?...นายว่าใครเตี้ยนะ!!!"

     

     

    บทที่สมัคร :: นายเอก

    ชื่อ - นามสกุล :: คิโยชิ มาซากิ (Kiyoshi  Masaaki)

    ชื่อเล่น :: คนอื่นเรียก มาซากิ คนสนิทเรียก ซากิ

    อายุ :: 16

    ลักษณะ รูปร่าง ส่วนสูง น้ำหนัก ::  เมื่ออยู่ในร่างหญิงจะมีผมสีดำ...มีสีม่วงเฉพาะตรงปลายผม..ผมสั้นปละไหล่เหตุเพราะซากิไม่ชอบผมยาวจึงตัดออกจนสั้นแค่นี้..ดวงตากลมโต..สีเหลืองคล้ายกับดวงตาของสัตว์จำพวกจิ้งจอก...ผิวขาวอมแดงนวลเนียนชวนสัมผัส..สูง 165 ซม. หนัก 46 กก. เมื่ออยู่ในร่างชาย จะมีผมสีเหลืองน้ำตาลออกแดง...ดวงตาสีแดงดุจเลือด...

    อุปนิสัย :: ซากิเป็นคนที่ชอบความท้าทายมากถึงมากที่สุด....ไม่เคยกลัวอะไรหรือกลัวใคร...ทำอะไรไม่ชอบแคร์คนรอบข้างจนต้องได้รับบทลงโทษจากพ่ออยู่เป็นประจำ...มือไปเร็วกว่าปากชนิดที่ปากบอกว่าไม่แต่มือเธอจะพุ่งไปเสียแล้ว....จนทำให้คนโดยรอบเจ็บตัวตลอด....เวลาอยากได้อะไรมากๆจะใช้ลูกอ้อน...ออดอ้อนด้วยการทำตาโต..แบ๊วๆให้ดูน่าสงสาร....เวลาพูดจะพูดให้ดูน่าเชื่อถือและดูเป็นผู้ใหญ่ขัดกับรูปลักษณ์อันเกือบเล็กของตัวเอง...ไม่ชอบให้ใครพูดว่าเธอเตี้ย..ไม่ชอบคนตีสองหน้าเป็นที่สุด...เป็นคนที่ไม่อยู่นิ่งเลยซักครั้ง....ว่างเมื่อไหรเป็นต้องหาอะไรทำซึ่งกิจกรรมที่เธอจะทำบ่อยๆเวลาว่างหรือเบื่อคือแอบหีออกจากบ้านไปกกตัวอยู่ในตลาดมืด..และเริ่มทำการก่อกวน..ทำลายโน่นนี้นั้นเพื่อความสนุก..แต่จริงๆเป็นคนที่ฉลาดมากแต่เพราะกลัวว่าความฉลาดของซากิจะนำพาหายนะมาให้ครอบครัวจึงทำตัวเป็นเด็กไม่ได้เรื่องอะไรนอกจากทำลายชื่อเสียงตัวเองไปวันๆ...เจ้าคิดเจ้าแค้นมาก..โดยเฉพาะกับคนที่มาทำร้ายครอบครัวเธอ..ถ้าเธอรู้ว่ามีคนแอบมาทำร้ายพวกเขา...ซากิจะส่งคนในองค์กรมืดไปตามล่าตัวคนนั้นมาและซากิจะเป็นคนลงมือแก้แค้นเอง...

    ประวัติ :: เด็กชายผู้เป็นทายาทของโรงเรียนสอนศิลปะการต่อสู้ชั้นแนวหน้าของโลก...ทายาทเพียงหนึ่งเดียวที่มีประวัติอันเลื่องลือไปทั่ว...ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่เป็นหนึ่งในผู้ถือหุ้น 80% ของบริษัทชื่อดังที่ฉาบหน้าคือบริษัทขาวสะอาดแต่ฉากหลังคือผู้กุมอำนาจมืดของพวกนอกกฎหมาย..มีน้องสาว 2 คนเป็นฝาแฝดกัน..มีพี่สาว 3  คน..ทุกคนล้วนมีประวัติอันขาวสะอาดและเป็นที่ยอมรับไปทั่วโลก...แตกต่างกับเขาที่มีประวัติไม่ค่อยดีแล้วเหตุใด..โรงเรียนชั้นนำแบบนี้ถึงมอบตำแหน่งทายาทให้เขาละ?..ขอนี้ไม่มีใครรู้เลยยกเว้นคนในครอบครัวและคนที่สนิทชิดเชื้อเท่านั้นที่รู้....เด็กชายที่ภายนอกอาจจะเป็นเด็กเกเรแต่ภายในนั้นไม่มีใครรู้แน่ชัด...ประวัติของเขาแต่ละอย่าง...ขนาดคนในครอบครัวแท้ๆยังเอือมระอาเมื่อต้องกรอกประวัติอันแสนจะไม่ดีของลูกชายคนเดียวในบ้าน...ไม่รู้ว่าทำไมคุณปู่..ผู้ก่อตั้งโรงเรียนนี้ถึงได้มอบให้หลานชายตัวแสบอย่างซากิ...เป็นคนที่ไม่อยู่นิ่งเลยซักครั้ง....ว่างเมื่อไหรเป็นต้องหาอะไรทำซึ่งกิจกรรมที่เขาจะทำบ่อยๆเวลาว่างหรือเบื่อคือ...แอบหนีออกจากบ้านไปกกตัวอยู่ในตลาดมืด..และเริ่มทำการก่อกวน..ทำลายโน่นนี้นั้นเพื่อความสนุก..แต่จริงๆเป็นคนที่ฉลาดมากแต่เพราะกลัวว่าความฉลาดของเขาจะนำพาหายนะมาให้ครอบครัวจึงทำตัวเป็นเด็กไม่ได้เรื่องอะไรนอกจากทำลายชื่อเสียงตัวเองไปวันๆ...เจ้าคิดเจ้าแค้นมาก..โดยเฉพาะกับคนที่มาทำร้ายครอบครัวเธอ..ถ้าเขารู้ว่ามีคนแอบมาทำร้ายพวกเขา...ซากิจะส่งคนในองค์กรมืดไปตามล่าตัวคนนั้นมาและซากิจะเป็นคนลงมือแก้แค้นเอง.....เคยแม้กระทั้งเข้าไปในซ่องและเกือบจะเสียตัวให้พวกหนุ่มๆในนั้น....แต่เขาก็ใช้วิชาที่ติดตัวมาจัดการจนต้องหามพวกนั้นส่งโรงบาลแทบไม่ทัน....

    สิ่งที่ชอบ :: ก่อกวนคนรอบข้าง , ขนมหวาน , อาวุธอันตราย , สัตว์อันตรายทุกชนิด

    สิ่งที่ไม่ชอบ :: คนที่บังอาจมาทำร้ายครอบครัวเขา , พวกตีสองหน้า

    เกลียด :: ผู้ชายหน้าม่อ. , พวกนกสองหัว

    แพ้ :: ลูกพีช...แค่ได้กลิ่นก็จะเกิดอาการอาเจียน..แต่ก็ไม่ได้แพ้ร้ายแรงอะไร...มีแค่คนสนิทและคนในครอบครัวเท่านั้นที่รู้

    ลักษณะการพูดรวมถึงน้ำเสียง :: พูดด้วยน้ำเสียงเรียบๆนิ่งๆ..ติดจะเย็นชา...เวลาอารมส์ดีน้ำเสียงจะเปลี่ยนไป..เปลี่ยนเป็นน้ำเสียงร่าเริง..ยิ้มง่าย..เฉพาะตอนอารมส์ดี...ชอบพูดแบบจิกกัดแต่ก็ไม่ใช่ใช้น้ำเสียงสูง...

    “บ้าบอ...ใครเป็นคนบอกตาแก่นั้นเนี้ย?”ตอนที่รู้ว่าตัวเองได้รับตำแหน่งทายาท

    “อ่า...เล่นอะไรกันดีน่า..”ตอนที่อารมส์ดี

    อาวุธประจำกาย ::  ดาบคู่และมีดสั้น

    ลักษณะเด่น :: ตรงหัวไหล่ขวาจะมีรอยสักรูปปีกสีดำอยู่..

    ความสามารถพิเศษ :; ศิลปะการต่อสู้ทุกแขนง... , ทำขนมหวาน , การอ้อน..ที่แม้แต่ศัตรูยังหลง..

     

    คุยกับคุณผู้ปกครอง

     

    สวัสดีค่ะ เราเคยเจอกันมาก่อนรึเปล่า(?) 555

    :: น่าจะไม่นะคะ..//ยิ้มหวาน

    เบื่อมั๊ยคะ ที่ไรท์เปิดรับสมัครบ่อยๆ

    :: ฮะๆ...ไม่เลยคะ..แต่เรื่องเก่าจบแล้วหรอ?

    คิดว่าเรื่องนี้จะเป็นยังไงคะ?

    :: อืม..แบบดาร์กๆละมั้ง...

    ไรท์อัพอาทิตย์ละ2ตอนนะคะ ถ้ายังไงผู้ปกครองก็ช่วยกดFavoriteไว้ด้วยน้า 

    :: กดแล้วละคะ

    ผู้ปกครองหาย ลูกของท่านจะหายไปพร้อมกับผู้ปกครองด้วยนะคะ ถ้าติดธุระจริงๆไรท์จะไม่ตัดค่ะ 555

    :: โอ้ว...ไรท์ยิ่งเป็นพวกเข้ามาอ่านช้าซะด้วยสิ

    ขอให้ผู้ปกครองโชคดีน้า ><

    :: คนเขียนเองก็ด้วยนะคะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×