ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องตัวละคร(แฟรี่)ส่วนตัวห้ามเข้ามานะ

    ลำดับตอนที่ #13 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 125
      0
      11 ธ.ค. 58

    ใบสมัคร

    รูป



    "คนที่หักหลังได้แม้กระทั้งพวกพ้อง ไม่มีใครเข้าต้องการหรอก"

    บท//นางเอก

    ชื่อ-นามสกุล//อลิซาเบธ อังเวย์ดอร์

    ชื่อเล่น//อลิซ่า หรือ  ลิซ

    อายุ//16 ปี

    รูปร่างหน้าตา//รูปร่างเล็กบอบบางน่าทนุทนอม(?) ผมสีม่วงน้ำเงินยาวถึงกลางหลัง ดวงตากลมโตสีม่วง ผมสีขาวนวลออกคล่ำนิดๆเพราะออกแดดบ่อย

    เพศ//หญิง

    นิสัย//ใจร้อน บางครั้ง ก็ใจเย็น(ห่ะ?) ออกจะเย็นชาไปหน่อยแต่ก็รักพวกพ้องมาก ไม่ชอบให้ใครมาทรยศตัวเอง ฉลาดแกมโกงอยู่เสมอ หากกับคนที่สนิทแล้วจะเป็นคนที่ร่าเริง ลุยไหนลุยนั้น ชอบความท้าทายเป็นชีวิตจิตใจ เกลียดพวกที่ยกตนข่มท่านและพวกชอบใช้ความรุนแรง

    ประวัติ//เป็นเด็กกำพร้าในสถานเลี้ยงเด็กแห่งหนึ่ง ก่อนจะมีคนใจบุญมารับไปเลี้ยงตอนอายุ 5 ขวบ ตลอด 5 ปีที่อยู่บ้านเลี้ยงเด็กเธอโดนเพื่อนทรยศอยู่ตลอดจนทุกครั้งที่จะคุยกับเพื่อนเธอต้องสวมหน้ากากเข้าหา เพราะกลัวที่จะโดนทรยศเหมือนตอนเป็นเด็ก พ่อบุญธรรมที่รับเธอมาเลี้ยงเป็นครูสอนศิลปะป้องกันตัว ดังนั้นตัวเธอจึงเก่งกาจด้านศิลปะป้องกันตัวทุกชนิด จนไปแข่งระดับโลกได้อันดับหนึ่งของรุ่นเด็ก

    ลักษณะการพูด//แทนตัวเองว่า ฉัน ตลอด ถ้าอยู่กับเพื่อนสนิทจะเป็นกันเอง

    -น่ารำคราญ เลิกรังแกคนอ่อนแอกว่าได้แล้ว!!!

    -อยากอยู่คนเดียวเข้าใจ?

    -งั้นลองบอกมาซิ สาเหตุที่ฉันต้องมาทำตามที่(...)บอกฦ

    -ทรยศได้แม้กระทั้งเพื่อนสนิทแบบนี้ ระวังจะโดนเอาคืนนะ

    -หึๆ (ตอนที่เจอเรื่องถูกใจ)

    ชอบ//อาวุธทุกชนิด เมื่อเจอจะมีอาการ ดวงตาแวววับ แต่ยังคงรักษามาดนิ่งและชอบแมวเป็นชีวิตจิตใจ เมื่อเจอที่ไร จะมีอาการ เคลิ้มฝันและพุ่งเข้าใส่แมวทันที

    เกลียด//ที่มืดๆ การทรยศ

    กลัว//สุนัข

    แพ้//เสียง  ได้ยินเสียงดังมากๆนานๆไม่ได้ มีอาการเวียนหัวทันที

    เพิ่มเติม//มีสัตว์เลี้ยงชื่อ ชาโต้ เป็น ลูกแมว สีขาว

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×