ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องตัวละคร(แฟรี่)ส่วนตัวห้ามเข้ามานะ

    ลำดับตอนที่ #1 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 718
      23
      7 ธ.ค. 58

    แบบฟอร์ม



    Name  นางาซามิ วอเรีย  ชื่อเล่น วอเรีย

    Age 14 ปี

    ฐานะ  มือสังหาร

    เผ่าพันธุ์  สายเลือดผสม ระหว่างมนุษย์กับปีศาจ

    ลักษณะ  ผมสีเงินเหลือบฟ้ายาวจนถึงสะโพก ดวงตาสีฟ้าเข้มอมเขียวดูลึกลับ นิ่งเงียบ สูง 165 ซม. หนัก 46 กก. ร่างบอบบาง ผิวขาวอมชมพู

    ลักษณะนิสัย  ร่าเริงแจ่มใสเข้ากับคนได้ง่ายแต่บางครั้งจะดูเงียบๆซึมๆ จนคนรอบข้างคอยเป็นห่วง ครั้งแรกที่เห็นวอเรียอาจจะดู หยิ่งแต่ที่จริงเธอแค่ยังไม่ปรับตัวเข้ากับทุกคนก็เท่านั้น เป็นคนที่ปรับตัวกับสิ่งรอบข้างได้อย่างรวดเร็ว(กิ่งกายังอาย) มันสมองฉลาดราวกับกรด เจ้าแผนการออกแนวเจ้าคิดเจ้าแค้นนิดหน่อย จนบางครั้งโดนเรียกว่าตำราเคลื่อนที่!! รักเพื่อนฝูงมากถึงมากที่สุด เกลียดคนที่ค่อยเอารัดเอาเปรียบคนอื่นมากที่สุด ร่วมถึงสายเลือดในตัวของเธอ สายเลือดปีศาจที่ทำให้คนรอบข้างรังเกลียดและหวาดกลัวเธอ จนกลายมาเป็นปมฝังใจเรื่องสายเลือดผสมถึงแม้ความจริงที่ว่าบิดาของตนนั้นจะเป็นราชาปีศาจก็ตามที ชื่นชอบการต่อสู้และการกลั่นแกล้งคนอื่นเข้าขั้นโรคจิต

    งานอดิเรก แกล้งคนไปทั่ว ฟังเพลง อ่านหนังสือมั้ง  ฝึกดาบและทักษะการต่อสู้

    อาวุธ  มีดสั้น ดาบยาว ยาพิษ

    สิ่งที่ชอบ  ขนมหวานทุกชนิด น้ำองุ่น การแกล้งคนแต่ไม่ยอมให้คนอื่นมาแกล้ง คนที่เหนือกว่าตนเองและผู้ชาย?

    สิ่งที่ไม่ชอบ  ความเงียบ  คนขึ้เก๊กเพราะมันน่าหมั่นไส้ การที่มาดูถูกเพศแม่ตัวเอง คนที่มาพูดเรื่องสายเลือดของเธอ

    เพิ่มเติม  -ยากที่จะเห็นว่าเธอสนใจใครเป็นพิเศษ

                                    -ซื่อบื้อเรื่องความรักมากถึงมากที่สุด

                                    -มีทักษะการต่อสู้เป็นเริสและสามารถใช่พลังสายมืดได้

                                    -สัตว์เลี้ยงคู่กาย คือ เลเวล หมาป่าสีเงิน

    ปราการ  อัคคี ปี 1

     

    ตอบคำถาม

    ถ้าไม่ติดจะว่ามั้ยคะ? : ไม่นะค่ะ เพราะคิดว่าต้องติดแน่นอน(มั่นใจเกิน)

    Fav รึยังคะ? :  เรียบร้อยแล้วเจ้าค่า

    ช่วยลบวงเล็บออกด้วยนะคะ ลบรึยังเอ่ย? :  ลบแล้วค่ะ

    มีอะไรจะแจ้งเพิ่มเติมมั้ยคะ? : มีค่ะ ช่วยรับลูกสาวไว้ในอ้อมอกด้วยนะคะและอีกอย่างขอให้ลูกสาวมีบทบาทในเรื่องนี้ด้วยน่าค่า

    ช่วยคอมเมนต์ด้วยนะคะ  : แน่นอนอยู่แล้วล่ะค่ะ

    ขอบคุณที่มาเข้าร่วมสมัครคะ  : ยินดีเป็นอย่างยิ่งเลยค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×