[ Fic Kamigami no Asobi ] ป่วนข้ามมิติสอนรักให้เทพ! - นิยาย [ Fic Kamigami no Asobi ] ป่วนข้ามมิติสอนรักให้เทพ! : Dek-D.com - Writer
×

    [ Fic Kamigami no Asobi ] ป่วนข้ามมิติสอนรักให้เทพ!

    โดย Gray fairy

    ข้อหนึ่งจงจำไว้ว่า ห้ามรักกับทวยเทพ ข้อสองจงพึงระวัง หากตกห้วงรักจงมีสติ ข้อสามจงเป็นความลับ เพราะความจริงมักโหดร้าย ข้อสี่แล้วไซร้ จงรักด้วยหัวใจไม่ใช่ร่างกาย

    ผู้เข้าชมรวม

    26,019

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    148

    ผู้เข้าชมรวม


    26.01K

    ความคิดเห็น


    405

    คนติดตาม


    933
    จำนวนตอน : 50 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  8 ก.ค. 64 / 16:22 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ




    หากความรักคือดอกไม้ที่กำลังเบ่งบานอยู่ในทุ่งดอกไม้สวรรค์อันแสนสวยงาม

    ความสิ้นหวังและความแค้นคงเป็นดอกไม้ที่เบ่งบานอยู่ในขุมนรก

    และที่แปลกหน่อยคือ ทั้งสองอย่างดันหลอมรวมอยู่ภายในจิตใจของหญิงสาวมนุษย์ผู้แสนธรรมดา ทุกอย่างในชีวิตของเธอเหมือนในเทพนิยายไม่น้อย ก่อนความประหลาดจะเข้ามาเปลี่ยนทุกอย่างในชีวิตเธอให้ต่างไปจากเดิม



    ............................................................................................ 



    แนะนำเรื่อง

     

    คุณเชื่อในเรื่องของเทพเจ้าหรือไม่ คุณเชื่อในเรื่องของการข้ามมิติรึเปล่า แล้วคุณเชื่อหรือไม่เกี่ยวกับเรื่องราวของความฝันที่มันมักจะกลายเป็นจริงในไม่ช้า ฉันเคยเชื่อ และยังคงศรัทธาอยู่เสมอแม้ว่ามันจะเป็นเพียงเรื่องราวของตำนานแฟนตาซีทั่วไป เพียงแต่มีอย่างหนึ่งที่ฉันทำใจเชื่อได้ยาก—

    “ต่างโลก – อยากไปไหม?”

    “...”

     

     

    ตำนานของเทพเจ้ามีมากมายหลากหลายตามเขตหรือทวีป เช่น กรีกที่จะมีเทพหลัก ๆ คือ ซุส ฮาเดสและโพโซดอน หรือญี่ปุ่นที่จะมีตำนานเทพหลักและเด่นดังคือเทพแห่งดวงจันทร์ เป็นต้น

    ทว่าทำไมจู่ ๆ หญิงสาวที่เพิ่งจะเรียนจบและเพิ่งได้งานทำได้ไม่นานอย่างเธอ ถึงได้ต้องมาพบเจอในเรื่องที่คาดไม่ถึงแบบนี้ – เธอมันก็แค่มนุษย์เพศหญิงธรรมดาทั่วไปที่พบเห็นได้ในชนชั้นรากหญ้า เคยโดนหักอก เคยโดนทรยศ เคยถูกหักหลัง เคยแม้กระทั่งทำเรื่องร้าย ๆ เพื่อให้มีชีวิตรอด

    และนั่นแหละที่เธอไม่เข้าใจ

    ทำไมถึงเป็นเธอที่ถูกเลือก....?

    วันนั้นจู่ ๆ เธอก็หมดสติอย่างไม่ทราบสาเหตุแล้วฟื้นขึ้นมาอีกที รอบกายของเธอก็ไม่ใช่ห้องนอนอีกต่อไป มันคือสถานที่ที่ซึ่งเต็มไปด้วยสีเขียวเต็มไปหมด กับบุคคลที่เรียกตัวเองว่า เทพผู้ดูแลมิติ(ซึ่งทั้งตัวของเขาล้วนมีแต่สีเขียวตั้งแต่หัวจรดเท้า) ถึงตัวเธอจะชื่นชอบในเรื่องเหนือจินตนาการอย่างพวกเทพนิยาย แต่หญิงสาวกลับไม่ได้เป็นคนที่ชื่นชอบการอ่านนิยาย

    ดังนั้นไม่ต้องถามถึงเรื่องที่เกิดขึ้นตรงหน้าเธอเลย...

    เธอไม่เข้าใจด้วยซ้ำว่าทำไม!?

    บุคคลที่เรียกตัวเองว่าเทพไม่มีแม้แต่รายละเอียดหรือการอธิบายใด ๆ ทั้งนั้น แถมยังจับยัดเธอเข้าสู่หลุมสีดำแปลก ๆ ที่ดูยังไงก็ไม่น่าไว้วางใจ แล้วพอรอดตายออกมาได้สถานที่ก็เปลี่ยนไปอีกแล้ว...

    “เธอจงช่วยให้พวกเขาเข้าใจในคำว่า รัก ซะมีนรยา”

    “....”

    ถามจริง..?


     


    ....................................................

    พูดคุยกับนักเขียน ::

    นิยายที่เอามาแต่งคราวนี้เป็นแฟนฟิคที่เกิดจากจินตนาการอันไร้ขอบเขตอีกครั้ง โดยเนื้อหาทั้งหมดอ้างอิงมาจากอนิเมะ  Kamigami no Asobi หรือ สอนรักให้เทพเจ้า เดิมทีไรท์แฟรรี่เป็นพวกชื่นชอบเรื่องเทพเจ้ามาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว โดยเฉพาะตำนานของเทพเจ้ากรีก ชอบที่สุดในบรรดาเทพเจ้ากรีกก็เป็น อธีน่า เทพีแห่งสติปัญญาและสงคราม  จบที่เรื่องของความชอบไรท์ มาต่อที่เนื้อหาในนิยายเรื่องนี้ เป็นแนวรักโรแมนติก รักต้องห้ามระหว่างเทพเจ้าและมนุษย์ กาว(ถ้ามี) ดราม่า(มีแน่) NC(ทุกคนไม่เคยพลาดเลย)

    สำหรับเรื่องนี้ได้จบลงบริบูรณ์ แต่ด้วยต้อนพิเศษยังลงให้ไม่ครบ บวกยังมีงง ๆ ก๊งก่ง ดังนั้นไรท์เลยจะมาReเรื่องนี้ไปเรื่อย ๆ โดยไม่มีการปิดตอนอ่าน ทุกคนอาจพูดในใจพร้อมกันว่า ไรท์หางานงอกให้ตัวเองเพิ่มอีกแล้วกันแน่ ๆ  และใช่ค่ะ...

    แฟรรี่กำลังหางานให้ตัวเองเพิ่มแบบมึน ๆ (หัวเราะ)




    แนะนำตัวเอกของเรื่อง


    มีน มีนรยา เดชานุกุล


    ปัจจุบันอายุ 24 ปี เป็นหญิงสาวที่เพิ่งเรียนจบและเพิ่งเริ่มทำงานได้ไม่นาน ชีวิตของเธอก็เป็นเหมือนหญิงสาวแสนธรรมดาทั่วไปที่พบเห็นได้ง่ายในโลกอันแสนกว้างใหญ่ใบนี้ รูปลักษณ์ก็ไม่ได้ขี้ริ้วขี้เหร่แค่พอไปวัดไปวาได้ไม่อายเขา อีกทั้งยังเป็นคนที่ชอบดูแลสุขภาพเป็นอย่างดี จึงไม่แปลกเลยที่มีนรยาจะมีเสน่ห์ดึงดูดเพศตรงข้ามและเพศเดียวกันได้ง่าย ๆ 

    ชื่นชอบเรื่องลี้ลับ ตำนานเทพเจ้า เรื่องเล่าสยองขวัญมาก 

    แต่ในขณะเดียวกันกลับไม่ชอบเรื่องที่เกี่ยวกับนวนิยายประโลมโลกทั้งหลายแหล่... เรียกได้ว่าอยู่ห่างมันแบบสุด ๆ เลยจะดีกว่า 

    นิสัย : ภายนอกอาจดูเหมือนหญิงสาวผู้รักสงบและถือตัว ดูมีมารยาทแบบผู้ดี ซึ่งอันที่จริงแล้วเนื้อในของหญิงสาวกลับแตกต่างจากที่แสดงออกอย่างชัดเจน เธอทั้งขี้โกหก ชอบตอแหล หนำซ้ำยังชอบโยนความผิดให้คนอื่นอย่างหน้าด้าน ๆ ราวกับว่าอะไรที่เธอไม่คิดจะสนใจหรือให้ค่า มักจะไม่ค่อยอยู่ในสายตา

    โดยส่วนมากเลยมักจะโดนคนเข้ามาหลอกตีสนิทอยู่บ่อย ๆ

    ซึ่งอันที่จริงแล้วคนเหล่านั้นก็ถูกหน้ากากด้านนอกของเธอหลอกอีกนั่นแหละ เป็นคนที่พูดหรือทำอะไรตรง ๆ ตรงเสียจนบางครั้งมันก็เชือดเฉือนใจคนฟังแบบไม่ได้ตั้งใจ(รึตั้งใจ?) แต่ในทางกลับกันก็เป็นคนที่ใจดีอยู่ไม่น้อย ถ้าใครขอให้ช่วยก็ยอมช่วยได้แล้วแต่โอกาสและสถานการณ์ในตอนนั้น 




    1 คอมเม้นท์ = 100 กำลังใจ

    สามารถติหรือชี้แนะไรท์ได้ ไรท์จะรออ่านคอมเม้นท์ของทุกคนนะคะ

     

    ติดตามข้อมูลข่าวสารและการอัพเดทต่างๆได้ที่เพจ Fairy-แฟรี่กะ จิ้มๆเลย//ชี้



    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น