(Fic Harry potter)เรื่องราวของเด็กหญิงแห่งโชคชะตา - นิยาย (Fic Harry potter)เรื่องราวของเด็กหญิงแห่งโชคชะตา : Dek-D.com - Writer
×

(Fic Harry potter)เรื่องราวของเด็กหญิงแห่งโชคชะตา

โดย Gray fairy

ไอรินา. โซเทียรร่า ทายาทแห่งเมอร์ลิน ผู้สืบสายเลือดบริสุทธิ์ ต้องทะลมิติกลับมาที่โลกเดิมของเธอด้วยอำนาจแห่งพระเจ้า กงล้อแห่งโชคชะตาก็ได้หมุนเวียนอีกครั้ง พร้อมกับด้ายแดงแห่งวาสนาที่เริ่มถักทอ..

ผู้เข้าชมรวม

63,399

ผู้เข้าชมเดือนนี้

206

ผู้เข้าชมรวม


63.39K

ความคิดเห็น


1.31K

คนติดตาม


2.97K
จำนวนตอน : 56 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  1 มิ.ย. 64 / 21:41 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ





4 ตุลาคม 2560

นิยายแฟนฟิค Harry Potter

นิยายเรื่องนี้แต่งเพื่อสนองจินตนาการของผู้เขียน มิได้แต่งเพื่อล้อเลียนผลงานใดๆของ J.K. Rowling ซึ่งผู้เขียนเองก็มีความชื่นชอบในผลงานของ J.K.  Rowling มากพอสมควร จึงได้แต่งแฟนฟิคนี้ขึ้น โดยหวังว่าผู้อ่านจะชื่นชอบในงานเขียนของผู้เขียน ไม่มากก็น้อย ซึ่งผู้เขียนเองก็เป็น นักเขียนฝึกหัด จึงยังไม่ค่อยชำนาญ+กับภาษาที่มีผิดมีถูก ก็ขออภัยผู้อ่านทุกท่าน ณ ที่นี้ด้วย...




เรื่องย่อ...


เมื่อกาลเวลาแห่งโชคชะตาเริ่มหมุนเวียน ทายาทแห่งเมอร์ลิน สายเลือดบริสุทธิ์เพียงหนึ่งเดียวที่เหลืออยู่ "ไอรินา โซเทียรร่า"

เด็กหญิงตัวน้อยผู้อาภัพ เกิดมามีบุคลิกและลักษณะภายนอกที่แตกต่างจากผู้อื่นจึงกลายเป็นที่อิจฉาของพี่ๆในตระกูล. ได้รับการทอดทิ้งจากพ่อแม่ แต่ได้รับการเลี้ยงดูจากลุงและป้า จนเมื่ออายุได้ 11 ขวบ ก็เกิดเหตุการณ์ประหลาดขึ้น!!! เมื่อเธอลืมตาขึ้น ก็พบกับทุกอย่างรอบกายได้เปลี่ยนแปลงไป!!!

ณ ที่แห่งนั้น เธอได้พบกับ "แฮรรี่ พอตเตอร์" เพื่อนสนิทร่วมชายคาพร้อมกับความทรงจำบางอย่างที่ไหลเข้ามาในหัวและครอบครัวที่รักเธอยิ่งกว่าสิ่งใด...

2 เดือนผ่านไป.. ไอรีนและแฮรรี่ก็ได้รับจดหมายจาก"ฮอกวอตส์" และได้พบกับปริศนาที่พระเจ้าได้ทิ้งไว้ให้  รวมไปถึงสายใยแห่งมิตรภาพที่เริ่มถักทอขึ้นเมื่อย่างกายเข้าไปในรั่วโรงเรียน...

กงล้อแห่งโชคชะตาเริ่มหมุน พร้อมๆกับด้ายแดงแห่งวาสนาที่กำลังถักทอทั้ง 12 เส้น!!!

.

.


เรื่องนี้ไม่เหมือนเรื่องอื่นๆที่คุณอ่านมา  นางเอกไม่มีสายเลือดของหนึ่งในสี่ผู้ก่อตั้ง ไม่ใช่หลานของใครทั้งนั้น  ไม่ใช่น้องสาวฝาแฝดใคร ตัดความคิดที่ว่านางเอกหลงรักตัวร้าย นางเอกฉลาดไปทุกเรื่อง นางเอกแสบซ่ากล้า และบลาๆ

เราจะขอบอกเลยว่า นางเอกของเรา พกความกวน ความแสบ ความซ่าที่เหนือขั้น พลังวิเศษและอารมส์ที่แปรปรวนบ่อยจะนำความสนุกมาให้พวกท่านได้รับชม 

เธอคือผู้ที่จะมาเปลี่ยนแปลง.....รึว่าจะมาก่อกวนการเปลี่ยนแปลง....


เชิญเข้ามาอ่านได้เลยกับ. (Fic Harry Potter) ทะลุมิติป่วน(รัก)โลกเวทมนต์ ชุด เด็กหญิงแห่งโชคชะตา ไอรินา 


นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น