ลี่ซือเซียน ชายาอ๋องข้ามภพ แก้ไข - นิยาย ลี่ซือเซียน ชายาอ๋องข้ามภพ แก้ไข : Dek-D.com - Writer
×

    ลี่ซือเซียน ชายาอ๋องข้ามภพ แก้ไข

    โดย Luciena

    นางผู้ถูกดึงจากปัจจุบันไปสู่อดีต...จากหลี่มี่ซิ่น ทนายความสาว ผู้ไม่ยอมใคร สู่ ลี่ซื่อเซียน ชายาจวนอ๋อง ชายาอ๋องผู้ร้ายกาจจนคนในจวนอ๋องต่างหลีกหนีเป็นพัลวัน หากแต่เมื่อฟื้นคืนชีพนางกลับเป็นคนล่ะคน!!

    ผู้เข้าชมรวม

    250,701

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    26

    ผู้เข้าชมรวม


    250.7K

    ความคิดเห็น


    2.09K

    คนติดตาม


    6.85K
    จำนวนตอน : 11 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  20 ม.ค. 62 / 21:57 น.

    แท็กนิยาย

    อ๋อง ชายา

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ










    หลี่มี่ซิ่น/ลี่ซื่อเซียน 

    หลี่มี่ซิ่น ทนายความสาวดาวรุ่ง ฉายาจอมตะกละ ผู้ไม่ยอมให้ใครมาทำร้ายตัวเองทั้งร่างกายและความรู้สึก เพราะมี่ซิ่นคนนี้เรียนทั้งฮับกิโด้ เทควันโด้ ศิลปะ     ป้องกันตัวแทบทุกอย่าง มี่ซิ่นคนนี้ทำได้หมดรวมทั้งทำอาหารด้วย ศิลปะแขนงต่างๆมี่ซิ่นคนนี้ก็เอาอยู่ 

    ลี่ซื่อเซียน  ลูกสาวคนโตของ "ลี่หยางสือ" ท่านแม่ทัพผู้เก่งกาจ เอาแต่ใจตนเองเป็นอย่างยิ่ง ร้ายกาจมิเห็นหัวผู้ใดอยู่ในสายตา เป็นที่เอือมระอาแก่บ่าวไพร่ในจวนยิ่งนัก




    ฉินจวิ้นอ๋อง/อวี๋ลู่เจ๋อ

    ฉินจวิ้นอ๋อง อ๋องโปรดของฮ่องเต้ ผู้ฉลาดเฉลียว รักสะอาด เก่งทั้งบู๊และบุ๋น เป็นที่หมายปองของบุปผางาม แต่หากกลับต้องแต่งงานกับลี่ซื่อเซียน ลูกสาวแม่ทัพลี่หยางสือ ผู้ที่เขาเห็นว่าร้ายกาจ เอาแต่ใจตนเอง แต่เขากลับต้องแปลกใจอยู่หลายคราตอนที่นางฟื้นขึ้นมานั้น เมื่อลองสังเกตุที่แววตาของนางมักจะฉายแววชัดว่าไม่ยอมคน ฉลาด รู้ทันเล่ห์เหลี่ยมเป็นอย่างดี แถมเจ้าเล่ห์และตะกละเป็นที่หนึ่งอีกด้วย หรืออ๋องอย่างเขาต้องมองนางใหม่กันแน่ หากแต่เขาและซื่อเซียนกลับมิได้คู่กัน




    องค์ชายห้า ได้รับฉายานามว่าคุณชายเจ้าสำราญ หากแต่ต้องมาตกหลุมรักผู้หญิงปากร้ายอย่างตัวป่วนวังหลวง เป็นองค์ชายที่ดูไม่ค่อยจริงจังเท่าใด แต่หากซื่อเซียนต้องการสิ่งใดหรือเสียใจเรื่องใด เขาจะเป็นผู้อยู่ข้างๆซื่อเซียนเสมอ มิให้ซื่อเซียนได้รับความกระทบกระเทือนจิตใจแต่อย่างใด 



    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น