ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โกดังเก็บของจ้ะ ^ ^

    ลำดับตอนที่ #85 : เบลล์

    • อัปเดตล่าสุด 26 เม.ย. 52


    ___คำแนะนำในการกรอกใบสมัครออดิชั่นรอบที่ 2___

     


    ข้อมูลผู้สมัคร

    Username : Lozaki

    ชื่อ : เอิร์ธเองง

    อายุ : 15

     

    ข้อมูลตัวละคร (พระเอก)

    ชื่อ (เกาหลี) : คิม จุนซู

    สัญชาติ : เกาหลี

    ถ้าเป็นสัญชาติไทยช่วยบอกชื่อ-นามสกุลภาษาไทยวงเล็บชื่อเล่นมาด้วยค่ะ : ----

    อายุ : 22

    อาชีพ : นักร้อง

    ลักษณะภายนอก/บุคลิก (2+) :  นักร้องเสียงดี ที่มีท่าเต้นอันสุดยอดและเป็นเอกลักษณ์  รูปร่างโปร่งสูง ผิวสีขาว ผมสั้นซอยสีออกน้ำตาลดำ ดวงชั้นเดียว กลมโต และออกแนว แบ๊ว ๆ แบ๊วอย่างสุดด ใบหน้าเรียวยาวคมกริป เค้ามีรอยยิ้มที่หวานและชวนฝันหวานสุดๆ และเพียงเค้าขยับตัวนิดเดียวเสียงกริ๊ดจากบรรดาลแฟนๆที่(แอบ)มองก็จะดังลั่น

    นิสัย (5+) : จุนซูเป็นนักร้องระดับแนวหน้าของค่าย ดังนั้นเค้าจึงมีแฟนคลับเยอะเป็นมากสุดๆ แต่จุนซูเป็นคนสุภาพ ยิ้มแย้ม แจ่มใส น่ารัก อ่อนโยน ไม่ถือตัว เฟรนลี่ สบายๆ อะไรก็ได้ ง่ายๆ ไม่ชอบอะไรที่หรูหรา หรือ มีพิธีรีตอง เป็นคน ฮา ๆ รั่ว ๆ บ้า ๆ ติ๊งต๊อง ชอบเล่นอะไรไม่สมกับอายุ = =” แต่เห็นเค้า รั่ว ๆ ฮา ๆ บ้าบอ แบบนี้ พอถึงเวลางานแล้ว เค้าก็เอาจริงเอาจังเหมือนกันนะ เค้าจะทำงานให้เต็มความสามารถ ไม่ชอบทำอะไรแบบครึ่งๆกลาง ๆ แบบตาเป็นประกายว่างั้น เค้าเป็นคนมีความมุ่งมั่น ชอบทำอะไรให้สำเร็จ มีความพยายามสูง ฉลาดทุกเรื่อง แต่โง่เรื่องความรัก – 0 -  ทำอะไรรอบคอบ  เป็นคนตรงๆ ซื่อสัตย์ โกหกไม่เก่ง เสแสร้งไม่เป็น ชอบอะไรก็พูดไปแบบนั้น มีความคิดเป็นตัวเองตัวเอง เป็นคนอารมณ์เย็น ไม่ชอบโกรธอะไรง่ายๆและไร้เหตุผล เวลาว่างๆก็มักจะซ้อมเต้น และ เล่นบาส

    ประวัติครอบครัว : ครอบครัวจุนซูของจุนซูเป็นครอบครัวเล็กๆมีฐานะปานกลาง ครอบครัวของเค้า ประกอบไปด้วย พ่อแม่ พี่ชายฝาแฝด และ เค้า ทุกวันนี้เค้ามีความสุขกับครอบครัวดีและกับหน้าที่การงานของเค้า

    ประวัติความรัก : เค้าไม่เคยมีความรัก แต่ถ้าหากรักใครแล้วก็จะรักแบบลึกซึ้ง และไม่เปลี่ยนใจเด็ดขาด!!

    ชื่ออิมเมจ : จุนซู

    อิมเมจ (5+) :





















    อื่นๆ : ----

     

    ข้อมูลตัวละคร (นางเอก)

    ชื่อ (เกาหลี) : คิม มินยอง

    สัญชาติ : เกาหลี

    ถ้าเป็นสัญชาติไทยช่วยบอกชื่อ-นามสกุลภาษาไทยวงเล็บชื่อเล่นมาด้วยค่ะ : ---

    อายุ : 21

    อาชีพ : นักร้อง

    ลักษณะภายนอก/บุคลิก (2+) : รูปร่างสมส่วน ไม่สูงมากและไม่เตี้ยมากเกินไป ผิวขาวอมชมพู ผมยาวสลวยสีน้ำตาล ใบหน้าเรียวยาว เธอมีดวงตา 2 ชั้นที่คมกริปและพร้อมจะยั่วยวนคุณได้ทุกเมื่อ ริมฝีปากเรียวบางสีชมพูอ่อนๆ เธอชอบแต่งตัวเป็นผู้ชายมากกว่าผู้หญิง

    นิสัย (5+) : มินยองสาวน้อยแสนสวยหน้าหวาน ที่มีความสามารถหลากหลายด้าน  เธอออดิชั่นตั้งแต่เธอยังอยู่ ม.ต้น  แค่นั้นก็บ่งบอกถึงความสามารถของเธอได้แล้ว เธอเป็นคน ฉลาด หัวไว เรียนรู้อะไรได้รวดเร็ว ชอบทีจะ พยัญชนภัย(??) แก้ไขปัญหาต่างๆ  เธอเป็นคน กล้าหาญ เด็ดเดียว ชอบทำอะไรด้วยตัวเอง รักอิสระ แต่ก็อยู่ในกรอบ ชอบวางฟอร์ม วางมาด แต่ถ้าหยุดฟอร์มทีล่ะก็......นินทาได้หลายเดือนเลยล่ะมั้ง = =” เธอเป็น ร่าเริง ยิ้มยิ้ม แจ่มใส แต่จะนิ่ง ๆ เงียบ ๆ บางครั้ง และไม่ค่อยชอบพูดคุยกับคนที่ไม่คุ้นเคยหรือรู้จัก เว้นแต่กับ แฟนคลับเท่านั้น เธอเป็นคนแฟรนลี่ ไม่ถือตัว ไม่หยิ่ง  โอ้อวด อะไรทั้งนั้น ไม่เสแสร้ง  เธอไม่ชอบการใส่กระโปรง หรือ ใส่สายเดียว นั้นก็เพราะ เธอชอบแต่งตัวคล้ายๆผู้ชายมากกว่าผู้หญิง และชอบใส่อะไรทีมันสบายๆ เช่น กางเกง JJ  ( อันนี้เวลาอยู่บ้านนะค่ะ 0 - ) เป็นคนอารมณ์ ดี ใจเย็น ไม่ชอบทำอะไรวู้วาม แต่จะคิดให้ดีซะก่อน ชอบวางแผน และ ซ่อนอารมณ์เก่ง งานอดิเรก ชอบซ้อมเต้น นอน ฟังเพลง และเล่นบาส

    ประวัติครอบครัว : น้องสาว คิม คิบอมค่า น้องแท้ๆคลานตามกันมา กระดิบ ๆ ๆ  พอดีเห็นภาพที่ฮีบอนเค้าถ่ายกับบอมอ่ะ ฮ่า ๆ - -

     ประวัติความรัก : มินยองแอบรักจุนซูมาตลอดตั้งแต่ครั้งแรกที่เธอได้พบกับจุนซู  ในตอนนั้นมินยองยังเป็นนักร้องฝึกหัดของค่ายโดยมี จุนซู เป็นครูฝึกสอนให้กับเธอ และนั้นมันยิ่งทำให้เธอหลงจุนซูมากยิ่งกว่าเดิม

    ชื่ออิมเมจ : Heebon

    อิมเมจ (5+) :























    อื่นๆ : ---

     

    คำถามทั่วไป

    ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ =)) : เช่นกันเน้ออ

    ถ้าออติดเบลล์อาจจะปรับเปลี่ยนคาแรกเตอร์ตัวละครเล็กน้อย(หรือเปลี่ยนมาก?)นะคะ : OK

    แล้วถ้าออติดก็อย่าลืมมารายงานตัวภายใน 1 อาทิตย์ด้วยล่ะ! : จ้ะ

    มีอะไรจะบอกไรท์เตอร์รึเปล่าคะ? : แง ทั้ง วอน ทั้ง กี้ โดนแย่งหมดแล้ว เศร้าเลย T T  แล้วอิมเมจ สมมติว่าเค้าชอบแต่งตัวเป็นผู้ชายนะ

     

    คำถามชิงบท

    พล็อตย่อๆของคู่คุณ: เธอแอบรักเค้าแต่เพราะเธอเป็นคนวางฟอร์มและชอบแต่งตัวเป็นแมนๆทำให้เค้าและใครๆต่างก็คิดว่าเธอเป็นทอม - -

    คุณกับเขาเจอกันได้อย่างไร? ตั้งแต่ฉันออดิชั่นติดค่ายนี้ฉันก็มาเป็นนักร้องฝึกหัดของค่ายโดยมีเค้าเป็นครูฝึกสอนให้

    ตอนจบคู่ของคุณเป็นอย่างไร? ตอนจบแบบอยากให้พระเอกไปสารภาพรักกับนางเอกแต่นางเอกเป็นพวกฟอร์มจัดเลยไม่รับรัก แต่พอนานไปๆ พระเอกก็เริ่มเปลี่ยนไป นางเอกเริ่มรู้สึกตัวและก็ไปสารภาพทุกอย่างให้กับพระเอกแต่พระเอกรู้อยู่ก่อนแล้วจากพี่ชายนางเอก แค่นี้อ่า งง ป่ะ พอดีเอิร์ธเป็นพวกไม่ชอบคิดตอนจบอ่ะ - -“”

    THEME SONG คู่ของคุณ  

     

    Super Junior  ::  Why I Like You  [ 니가 좋은 이유 ]

     

    TV를 켜면 들리는 세상 얘기들은 어깨를 처지게 우울하게 해도

    TV รึล คยอ มยอน ดึล ริ นึน เซ ซัง เย กา ดือ รึล ออ เก รึล ชอ ชี เก อู อุล ฮา เก แฮ โด

    오늘 아침 그대 아주 맑은 목소리는 I do I do I do yeah-

    โอ นึล อา ชิบ คือ เด อา ชู มัล กึน มก โซ รี นึน I do I do I do yeah-

    날 완벽하게, 내가 살아가게, 나를 웃게 하는 단 하나의 이유 yeah-

    그대가 있다는 것 yeah-

    นัล วอน พยอก ฮา เก แน กา ชัล คา เก นา รึล อุช เก ฮา นึน ดัน ฮา นา เว อี ยู yeah-

    คือ เเด กา อิซ ดา นึน กอซ yeah-

    *그대가 그대가 난 그대가 “사랑해 사랑해 널 사랑해” 라고 말할 때 나를 믿게 돼

    그대가 그대가 난 그대가 가만히 가만히 내 눈을 보며 웃을 때 나도 웃게 돼 니가 좋은 이유

    *คือ แด กา คือ เเด กา นัน คือ แด กา "ซา รัง แฮ ซา ราง แฮ นอล ซา ราง แฮ" รา โก มัล ฮัล เเด นา รึล มิด เก เท

    คือ แด กา คือ แด กา นัน คือ แด กา กา มัน ฮี กา มัน ฮี แน นุน อึล โบ มยอ อุซ ซึน เเด นา โท อุซ เก โท นี กา โช ฮึน อี ยู

    많고 많은 사람들 나를 몰라줘도 어깨를 쫙 펴게 더 자신있게 해줄

    나의 단 한 사람 사랑하는 내 사람 My U My U My U yeah-

    มัน โก มัน ฮัน ซา รัม ดึน นา รึล มุล ลา จวอ โท ออ แก รึล ชัก พยอ เก ดอ ชา ซิน อิซ เก แฮ ชุล

    นา วี ดัน ฮัน ซา รัม ซา รัง ฮา นึน เเน ซา รัม My U My U My U yeah-

     

    처음보다 좀더, 어제보다 좀더, 오늘은 더 그대를 더 사랑하게 된 이유 girl-

    우리 둘의 비밀 yeah-

    ชอ อึ บ โบ ดา ชม ทอ ออ เซ โบ ดา ซบ ทอ โอ นึล อึน ทอ คือ แด รึล ทอ ซา รัง ฮา เท ดึน นี ยู girl-

    *그대가 그대가 난 그대가 “사랑해 사랑해 널 사랑해” 라고 말할 때 나를 믿게 돼

    그대가 그대가 난 그대가 내옆에 내옆에 다가와 내게 기댈 때 힘을 얻게 돼

    *คือ แด กา คือ แด กา นัน คือ เเด กา "ซา รัง แฮ ซา ราง แฮ นอล ซา ราง แฮ" รา โก มัล ฮัล เเด นา รึล มิด เก เท

    คือ แด กา คือ แด กา นัน คือ แด กา แน ยอ เพ เเน ยอ เพ ทา กา วา เเน เก กี แทล แด ฮิม มึล อม เก เท

     

    다정한 미소, 섹시한 눈빛, 엉뚱한 얘기 날씨 바뀌듯 때론 짐작도 할 수 없어 yeah-

    있는 그대로 꾸미지 않는 사랑스러운 나의 그대가 너야, 나의 그대가 너야 yeah-

    ดา ชอง ฮัน มี โซ เชก ชี ฮัน นุน บิช ออง ดง ฮัน แย กี นัล ชี บา กวี ดึช แด รน ชิม ชัก โต ฮัล ซู ออบ ซอ yeah-

    อิซ นึน คือ แด โร กู มี ชี อัน นึน ซา รัง ซือ รอ อุน นา คือ เเด กา นอ ยา นา วี คือ แด กา นอ ยา yeah-

    *그대가 그대가 난 그대가 “사랑해 사랑해 널 사랑해” 라고 말할 때 나를 믿게 돼

    그대가 그대가 난 그대가 가만히 가만히 내 눈을 보며 웃을 때 나도 웃게 돼 니가 좋은 이유

    *คือ แด กา คือ เเด กา นัน คือ แด กา "ซา รัง แฮ ซา ราง แฮ นอล ซา ราง แฮ" รา โก มัล ฮัล เเด นา รึล มิด เก เท

    คือ แด กา คือ แด กา นัน คือ แด กา กา มัน ฮี กา มัน ฮี แน นุน อึล โบ มยอ อุซ ซึน เเด นา โท อุซ เก โท นี กา โช ฮึน อี ยู

     

    그대가 그대가 난 그대가 “사랑해 사랑해 널 사랑해” 라고 말할 때 나를 믿게 돼

    그대가 그대가 난 그대가 내옆에 내옆에 다가와 내게 기댈 때 힘을 얻게 돼 니가 좋은 이유

    *คือ แด กา คือ เเด กา นัน คือ แด กา "ซา รัง แฮ ซา ราง แฮ นอล ซา ราง แฮ" รา โก มัล ฮัล เเด นา รึล มิด เก เท

    คือ แด กา คือ แด กา นัน คือ แด กา แน ยอ เพ เเน ยอ เพ ทา กา วา เเน เก กี แทล แด ฮิม มึล อม เก เท

     

    +++  แปลลลลลลลล  +++

     

    หากรู้สึกเหนื่อยล้าเมื่อเปิดทีวีแล้วรับรู้เรื่องราวบนโลกใบนี้

     

    แต่ถ้าได้ยินเสียงอันสดใสของคุณในยามเช้าแล้ว ......

     

    ผมจะทำทุกสิ่งได้อย่างสมบูรณ์แบบ, ผมจะใช้ชีวิตได้, เพียงเพราะเสียงหัวเราะของคนๆ เดียว

     

    แค่คุณคนเดียว ~

     

    เมื่อไหร่ที่ผมพูดว่า รักคุณ รักคุณ ผมรักคุณให้เชื่อในตัวผมนะ

     

    เมื่อไหร่ที่แอบมองคุณอยู่เงียบ ๆ แล้วเห็นคุณหัวเราะ ผมก็หัวเราะตามคุณด้วย

     

    นี่เป็น .. เหตุผลที่ผมชอบคุณ

     

    แม้ผู้คนมากมายจะไม่รู้จักผม แต่ผมสามารถกางแขนให้กว้าง และแสดงตัวตนได้

     

    ต่อคนๆ เดียวที่ผมรักเท่านั้น คือคุณ .. คือคุณ ...

     

    มากกว่าครั้งแรกเพียงนิด, มากกว่าตอนนี้นิดเดียว, คือความรักที่ผมมีให้คุณมากขึ้นทุกวัน

    เก็บเอาไว้เป็นความลับเฉพาะเราสองคนนะ

     

    เมื่อไหร่ที่ผมพูดว่า รักคุณ รักคุณ ผมรักคุณให้เชื่อในตัวผมนะ

     

    กลับมานะ กลับมาอยู่ข้างๆ เอนกายมาพิงตัวผมแล้วพักเอาแรงตรงนี้

     

    รอยยิ้มอันอ่อนโยน, สายตาเซกซี่, แต่บางครั้งก็เปลี่ยนไปเหมือนสภาพอากาศ จนไม่อาจเดาได้

     

    แต่นั่นคือความน่ารักที่ไม่ได้เสริมแต่ง, คุณ ... เป็นของผมนะ, เป็นของผมนะ ~

     

    เมื่อไหร่ที่ผมพูดว่า รักคุณ รักคุณ ผมรักคุณให้เชื่อในตัวผมนะ

     

    เมื่อไหร่ที่แอบมองคุณอยู่เงียบ ๆ แล้วเห็นคุณหัวเราะ ผมก็หัวเราะตามคุณด้วย

     

    นี่เป็น .. เหตุผลที่ผมชอบคุณ

     

    เมื่อไหร่ที่ผมพูดว่า รักคุณ รักคุณ ผมรักคุณให้เชื่อในตัวผมนะ

     

    กลับมานะ กลับมาอยู่ข้างๆ เอนกายมาพิงตัวผมแล้วพักเอาแรงตรงนี้

     

    คือเหตุผลที่ผมชอบคุณ

     

    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    โชคดีนะคะ :DD ขอบคุณที่มาสมัครค่ะ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×