ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โกดังเก็บของจ้ะ ^ ^

    ลำดับตอนที่ #80 : เพลิน

    • อัปเดตล่าสุด 17 เม.ย. 52


    Application ; ใบสมัครนางเอก .
    คิม คิบอม ,, ชอย ซีวอน ! ( คำตอบสี น้ำเงิน )

    1.ส่วนของผู้สมัคร

    ชื่อ : เอิร์ธ จ้ะ

    อายุ :
    15

    Username : Lozaki



    2.ส่วนของตัวละคร

    ชื่อจริง ( ภาษาเกาหลี
    ,, สะกดเป็นภาษาอังกฤษ ) : ฮัน โฮยอง Han Ho Young

    ชื่อเล่น :
    โฮยอง , โฮยอน

    อายุ :
    22

    น้ำหนัก
     ,, ส่วนสูง : 45 / 168

    บุคลิกลักษณะภายนอก :
    หญิงสาวแสนสวย ผิวขาวเหมือนหิมะ บริสุทธิ์  คล้ายๆตุ๊กตาหน่อยๆ ใบหน้าเรียวยาว จมูกโด่งเข้ากับหน้า ริมฝีปากเรียวเล็กสีชมพูซากุระ ผมยาวสลวยสีน้ำตาลดำ ดวงตาสีออกนิล ภายนอกเธออาจจะดูเหมือนผู้หญิงธรรมดาแสนสวยแต่จริงๆแล้วเธอน่ะ  เป็นผู้หญิงใจแข็งเหมือนชายอกสามศอกเลยก็ว่าได้   

    นิสัย ( ขอละเอียดนิดหนึ่ง ) :
    เธอเป็นคนที่ออกแนวดูเหมือนจะ หยิ่ง นะ นั้นเป็นเพราะ หน้าตา และ บุคลิกภายนอกของเธอ แต่จริงๆเปล่าเลย เธอเป็นคนที่ เงียบ ๆ ไม่ค่อยชอบพูดจากับใครโดยเฉพาะกับคนแปลกหน้า เธอไม่ใช่สาวเรียบร้อยแต่เป็นสาวแสนห้าว ที่เงียบขรึม ไม่เหมือนชาวบ้าน = =” มีความเป็นตัวของตัวเองสูง เธอเป็นผู้หญิง รักอิสระ  เสรี กล้าหาญ ชาญชัย ออกแนวบ้าบิ่นดีเดือน = 0 = “  เข้มแข็ง มีความมุ่งมั่นสูง หากทำอะไรแล้วล่ะก็ต้องทำให้สำเร็จ  ไม่ชอบยืมมือใครให้มาช่วยเด็ดขาด ชอบอะไรด้วยตัวเอง เพราะ มันจะทำให้รู้สึกภูมิใจมากกว่า เธอเป็นคนฉลาด ทันคน แต่ไม่ชอบการเสแสร้ง เธอเป็นคนตรงๆ คิดอะไรก็จะพูดไปแบบนั้น ชอบ ก็ บอกชอบ ไม่ก็คือไม่ ไม่มีการลังเลเด็ดขาด และเธอก็ไม่สนใจด้วยว่า ใครจะชอบหรือไม่ชอบ หรือจะคิดยังไงกับเธอ เธอเป็นผู้หญิงใจเด็ด กล้าได้กล้าเสี่ยง กล้าลองทุกอย่าง  เป็นผู้หญิงที่อามรณ์ค่อยข้างจะเอาแน่เอานอนไม่ได้ เวลาจะโกรธจะมีอารมณ์ที่รุนแรงเหมือนทะเลบ้า! แต่ถ้า อารมณ์ปกติกจะนิ่งจนบางครั้งก็น่ากลัว = =”

    ชอบ :
    ฟังเพลง ขี้ม้า ทำอาหาร เล่นดนตรี

    ไม่ชอบ :
    ดอกกุหลาบแดง สีสันสดใส

    งานอดิเรก
    ,, กิจกรรมยามว่าง : ฟังเพลง เล่นไวโอลิน ขี่ม้า

    ความสามารถพิเศษ :
    คาราเต้ ภาษาญี่ปุ่น อังกฤษ และ ฝรั่งเศล

    ชื่ออิมเมจของคุณ :
    Si Lu Ren

    อิมเมจ (
     3+ ) :
























    3. คำถามชิงบท (
     ใช้นิสัยตัวละครตอบ )

    1 ) ความรักในมุมมองของคุณเป็นยังไง :
     อืม......มันเป็นความรักวิเศษมากเลยนะสิค่ะ ^ ^ ไม่รู้นะว่าใครจะคิดยังไง แต่ฉันคิดว่า ความรัก คือ สิ่งที่ล่อเลี้ยงชีวิตให้มีอยู่ได้ ก็เหมือนๆกับต้นไม้ที่ต้อง ดูแล รดน้ำ  เป็นประจำนั่นหละ มันคือการเติมความสดใส เติมชีวิต เติมความสดชื่นให้กับเรา และที่สำคัญ มันทำให้เรารู้ว่า มีคนๆหนึ่งที่รักเราอย่างใจจริงและจะไม่ทิ้งเราจนกว่าจะตายจากไป แต่ถ้าหาก คำๆนั้นมันหายไปล่ะก็ ความรักมันก็คือ มีดดีๆนี้เอง ทำให้เราเจ็บปวดอย่างที่สุด และค่อยๆฆ่าเราให้ตายทั้งเป็น.....

    2 )
     ผ่านไปแล้วสองปีเต็มๆ คุณก็ยังจำใครไม่ได้เลย แต่จู่ๆก็มีชายแปลกหน้า มาบอกคุณว่าคุณเป็นแฟนเค้า คุณจะทำอย่างไร
          ในเมื่อตอนนี้คุณก็มีซีวอนเป็นแฟนอยู่แล้ว :
    ตอนแรกๆก็อาจจะ งง ๆ และก็ กลัว ว่าเค้าจะมาลอกเรารึป่าว แต่ถึงเค้าจะหลอกเราก็ช่างมันเถอะค่ะ แต่ฉันไม่สนใจอยู่แล้วล่ะ เพราะตอนนี้ ฉันมีซีวอนแล้ว แล้วถ้าหากเค้าคนนั้นยังจะตื๋ออีกล่ะก็ ฉันก็ไล่ให้ถึงที่สุดเหมือนกัน!!

    3 )
     คุณคิดว่าถ้าวันหนึ่งคุณจำคิบอมได้ขึ้นมา คุณจะบอกกับซีวอนว่าอย่างไร แล้วคุณจะเลือกใคร  : ฉันจะบอกความจริงกับซีวอนค่ะ บอกความจริงทุกอย่างและเล่าเรื่องทุกอย่างในสมัยก่อนจะเกิดอุบัติเหตุให้กับเค้าฟัง ส่วนถ้าหากจะให้ฉันเลือกล่ะก็ ในตอนนี้ฉันคงเลือกไม่ได้หรอกค่ะ แต่ฉันจะให้โอกาสพวกเค้าทั้ง 2 คนแข่งกันเพื่อความยุติธรรม ที่ฉันทำแบบนี้ก็เพราะ 2 ปีก่อนจะเสียความทรงจำ คิบอมทำเรื่องเลวร้ายกับฉันไว้มากแต่ฉันคิดว่าตอนนี้เค้าสำนึกแล้วล่ะ ดังนั้นฉันก็เลยอยากให้โอกาสกับเค้า แต่ถ้าหากเค้ายังไม่สำนึกล่ะก็ ฉันก็จะคบกับซีวอนค่ะ



    4. คำถามทั่วไปสำหรับผู้สมัคร

    1 ) ก่อนอื่นเพลินต้องขอบคุณก่อนเลยที่มาออร์นะจ๊ะ
     : ไม่เป็นไรจ้ะ เพลิน

    2
     ) คำถามไม่ยากเกินไปใช่มั้ยคะ : ยากมากสมควรเลยนะ   T T

    3
     ) พล็อตเรื่องเป็นยังไงบ้าง : ชอบนะ เนื้อเรื่องมีความหลากหลายสุดน่าติดตามจ้ะ  ^ ^

    4 ) ถ้าติดหวังว่าจะไม่ทิ้งเรื่องของเพลินใช่มั้ย :
    แน่นอนจ้ะ!! ไม่มีทางทิ้งแน่ๆ

    5 ) มาเยี่ยมกันบ้างนะ อย่าหายไปเลยล่ะ :
    OK จ้ะ ในเมื่อขอมาก็จะจัดให้ อิอิ  ^ ^




    เพลิน ทอล์ค ขอให้โชคดีนะจ๊ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×