ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โกดังเก็บของจ้ะ ^ ^

    ลำดับตอนที่ #78 : ธันนี่

    • อัปเดตล่าสุด 15 เม.ย. 52


    ใบสมัครนางเอก ฮันคยอง

    [[ FORM HANKYUNG’S ACTRESS ]]
    คำถามสีชมพูเข้ม
    คำตอบสีดำค่ะ

    ส่วนที่ 1 
    ชื่อผู้สมัคร ::
    เอิร์ธ
    อายุ ::
    15

    ส่วนที่ 2
    ชื่อ((มีความหมายด้วยจะดีมากค่ะ)) :: ชเว แจวอน แปลว่า ผู้หญิงที่มีพรสวรรค์ และประสบความสำเร็จ
    อายุ ((20 - 23 ปี)) ::
    22
    วันเกิด ::
    10 ตุลาคม
    บุคลิกลักษณะภายนอก ::
    ผู้หญิงผิวขาวเหมือนหิมะ ใบหน้าเรียวยาวสวย จมูกโด่งเข้ารูป ริมฝีปากเล็ก ผมยาวสีออกน้ำตาล ดวงตาสีนิล
    อุปนิสัย (( 5 บรรทัดขึ้น)) ::
    เธอเป็นหญิงสาวที่มากด้วย เสน่ห์ และ มั่นใจในตัวเองสุดๆ  ค่อนข้างจะ หยิ่ง ๆ และ เย็นชาๆหน่อย ๆ แต่ลึกๆแล้วเธอก็เป็นคนดีนะ เธอไม่ชอบคุณกับคนแปลกหน้า มีความเป็นตัวของตัวเองสูง มีมารยาท ชอบใช้ของเบนแนม เธอเป็นคนรัก อิสระ เสรี ไม่ชอบให้ใครมาบังคับ หรือ ก้าวก่ายเรื่องส่วนตัวโดยเด็ดขาด! แจวอนเป็นคนที่ชอบเอาแต่ใจตัวเอง  กล้าหาญพอสมควร ไม่ยอมก้มหัวให้ใครง่ายๆ พอใจที่จะทำทุกอย่างด้วยตัวเอง และไม่สนใจด้วยว่าคนอื่นจะคิดยังไงกับตัวเอง มีอารมณ์ที่รุนแรง กระด้าง แข็งกร้าว หัวดื้อ  คิดอะไรก็พูดออกไปแบบนั้น ไม่ชอบคิดถึงถึงความรู้สึกของผู้อื่น  แจวอนเป็นคนฉลาด แกมโกง หัวไว ทันคน และมีเล่ห์เหลี่ยมเยอะมากๆ  แจวอนเป็นที่ตี 2 หน้าได้เก่งมากๆ ด้วยเพราะ ความที่ว่า หน้าตาและดวงตาของเธอนั้นมันดูใสๆอ่อนต่อโลกแต่จริงๆแล้วน่ะเธอร้ายกาจสุดๆ เธอเหมือนกับเสื้อซ่อนเล็บที่พร้อมจะขย้ำคุณได้ทุกเมื่อ โดยเฉพาะกับเรื่องความรัก!!
    ชอบ ::
    ดอกกุหลาบขาว ขี่ม้า ทำอาหารเ เล่นไวโอลิน
    ไม่ชอบ ::
    การพ่ายแพ้
    จุดเด่นที่เห็นแล้วว่าเป็นคุณ ::
    ดวงตาสีนิล ที่ดูแล้วเศร้าหมอง
    ประวัติการศึกษา ::
    เรียนเก่งได้ที่ 1 ตลอด แถมฉลาดเป็นกรดอีกด้วย
    ประวัติความรัก ::
    เธอเป็นคนไม่ชอบยึดติดกับอะไรเลย ดังนั้นจึงไม่เคยมีความรัก

    อิมเมจ ::























     

    ส่วนที่ 3

    1. คุณคือลูกสาวของมยองซูมาเฟียใหญ่ในแถบเอเชีย หากคุณทราบว่าเขา ฮันคยองได้ยื่นข้อเสนอว่าจะขอแลกคุณกับความสงบสุขของพรรคมาเฟียของคุณ คุณจะทำอย่างไรและยอมไปอยู่กับเขาหรือไม่ (( บรรยายหรือบทพูดก็ได้ค่ะ ใส่มาให้เต็มที่เลย ))

    :: เรื่องอะไรฉันต้องยอมด้วยล่ะค่ะ ไม่มีทางค่ะ!! ถ้าหาก ฮันคยอง อะไรนั่นต้องการมีเรื่องล่ะก้ได้สิ ฉันไม่มีทางยอมแน่ๆ เรื่องอะไรที่ฉันต้องไปอยู่กับคนที่ไม่รู้จักด้วย แถมยังเป็นคู่อริกันอีก ไม่มีทางค่ะ ฉันไม่มีทางยอมแน่ๆ!!ส่วนเรื่องแผนน่ะ ฉันเตรียมการไว้แล้วล่ะค่ะ

    1.โวยวายกับพ่อ (แน่นอนว่าไม่ได้ผลแน่ๆ และพ่อจะต้องอ้างเหตุผลด้วย - - )

    2.ถ้าหากพ่ออ้างเหตุผลว่าเพื่อความสงบสุขของพรรคล่ะก็ ฉันก็จะอ้างว่า ถ้าหากเค้าอยากมีเรื่องล่ะก็ทางเราก็สนองให้กับเค้าไปสิ เรามีปัญญาอยู่แล้ว

    3. ปาของ

    4.ขังตัวเองอยู่ในห้อง

    5.ถ้าหาก 4 วิธีไม่ได้ผลล่ะก็ หนีออกจากบ้านค่ะ

    6.ถ้าหากหาเจอล่ะก็ หนีต่อ แต่หนีไปอยู่บ้านเพื่อน

    7.ถ้าเจออีกก็บอกว่า ท้อง กับเพื่อนคนนั้น

    8.ถ้าหากไม่ได้ผลอีก ยอมแล้วค่ะ - -* จนปัญญหาล่ะ

     

    2.คุณได้ไปอาศัยอยู่กับเขาและแน่นอนว่าต้องมีเหตุการณ์กระทบกระทั่งกันเกิดขึ้นก็ในเมื่อคุณหมั่นไส้เขาเต็มทนหากแต่จู่ๆเขากลับมาทำดีกับคุณจนทำให้คุณใจเต้นในหลายๆครั้งถัดมา ช่วยสร้างฉากหน่อยได้มั้ยคะว่าเค้าทำดีกับคุณยังไง ((บทบรรยายและบทพูดค่ะ ))

    :: แจวอนฮันกยองเรียกหญิงสาวร่างบางที่นอนนิ่งอยู่บนเตียง

    นี้ แจวอน จะนอนไปถึงไหนเนี่ย 11 โมงแล้วนะ ฮันกยองเขย่าตัวเธอเบาๆเพื่อให้ตื่น

    แจวอน ตื่นได้แล้ว...จะ...แจวอน! เธอเป็นอะไรไปน่ะ !? ฮันกยองร้องชื่อหลงเมื่อเค้าจับที่ตัวของเธอที่ร้อนปี๊

    สงสัยจะเป็นหวัดแฮะฮันกยองไม่รอช้ารีบไปหาน้ำและเช็ดตัวให้กับเธอ

    อือออแจวอนค่อยๆขยี้เปลือกตา

    ฟื้นแล้วหรอ ??

    หืม ? อืม ว่าแต่นายมาทำอะไรเนี่ย แจวอนถามด้วยอาหารที่มึนงงสุดๆ

    - - เธอน่ะไม่สบายรู้ตัวบ้างหรือป่าวเนี่ย

    อ่ะ จริงหรอ ไม่น่าล่ะ รู้สึก ปวดหัว = = ”

    - - จริงๆเลยนะ เธอเนี่ย ให้ตายเหอะฮันกยองบอกและลุกขึ้น

    จะไปไหนน่ะ ??

    จะไปเปลี่ยนน้ำแล้วก็บอกให้คนใช่ทำข้าวต้มให้เธอกิน

    อ่อ อืม ขอบคุณนะ

    อืม อย่าลุกไปไหนล่ะกันฮันกยองสั่งแจวอนก่อนจะออกจากห้องไป

    เออย่ะ = =”

     

    3.หากจู่ๆเขาที่ทำดีกับคุณอยู่เนือยๆกลับมีท่าทีเปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัด เขากลายเป็นคนเงียบขรึมและเคร่งเครียดแทนและเวลาที่เขาเจอหน้าคุณเขามักจะชะงักและหลบหน้าทุกครั้งที่เห็นหรือเจอคุณ และแล้วคุณก็ได้รู้ความจริงว่าพ่อของคุณกำลังเล่นตุกติกกับฮันคยองอยู่และถ้าถึงขีดสุดเขาอาจมีความจำเป็นที่จะต้องจับคุณเป็นตัวประกันและสามารถฆ่าคุณทิ้งได้ทันที และในตอนนั้นคุณก็รักเขาเข้าแล้วเสียด้วย คุณจะทำยังไงกับเรื่องนี้ดี ((บทพูดและบรรยาย ขอตั้งแต่ฮันเริ่มทำท่าเย็นชาเลยค่ะ))

    :: ฮันกยองฉันเรียกฮันกยองที่กำลังนั่งดูทีวี

    “……..” เค้าไม่ตอบและดูทีวีต่อไปอย่างไม่สนใจฉัน สงสัยคงไม่ได้ยินล่ะมั้ง ฉันจึงเดินไปหาเค้าและเอาคุกกี้ที่ทำเองไปให้

    ฮันกยองกินสิ  ^ ^ ” ฉันยื่นคุกกี้ไปให้

    เพล้ง!

    แต่เค้ากลับบัดมันออกและเศษจานที่แตกบาดใส่มือฉัน

    โอ๊ย!” ฉันร้องเสียงหลงเมื่อน้ำสีแดงๆไหลออกมาจากนิ้ว

    นายทำอะไรนายน่ะ ?ฉันถามเค้าอย่างงุนงง

    ยังจะมาถามอีกหรอ ?? อย่ามาโกหกกันหน่อยเลยดีกว่า เธอกับพ่อของเธอน่ะ กำลังวางแผนทำอะไรกันอยู่ ฮันกยองบีบคอมือฉันและดันตัวฉันจนติดกำแพง

    ทำ ? ทำอะไร ? นายพูดเรื่องอะไรเนี่ย ฮันกยอง

    อย่ามาแกล้งโง่หน่อยเลย พ่อของเธอน่ะ เล่นตุกติกกับฉัน

    พะ...พ่อของฉัน เล่นตุกติก ??

    ใช่ !!”

    ไม่จริง!” ฉันส่ายหัว ไม่จริงน่า พ่อฉันน่ะหรอจะทำแบบนั้น ฉันไม่เชื่อหรอก!!

    หึ! ไม่เชื่อก็ลองถามพ่อของเธอดูเองสิ แต่ คิดว่าคงไม่มีทางหรอกนะ เพราะเธอน่ะ จะไม่ได้มีทางออกไปจากบ้านหลังนี้ฮันกยองไม่พูดป่าว เค้าลากฉันขึ้นไปชั้น 2 และ ขังฉันไว้

    นี้ ฮันกยอง ปล่อยนะ! นายไม่มีสิทธิ์จะมาทำกับแบบนี้นะ ! ” ฉันตุบประตูและตะโกนเรียกเค้า

    ไม่มีทางซะหรอก! เธอต้องอยู่ที่นี่ จนกว่าพ่อเธอจะเลิกเล่นตุกติกกับฉัน!!   ฮันกยองบอกและลงไปข้างล่างและไม่สนใจฉันอีกเลย...

     

    4. และในวันนั้นก็มาถึง วันที่คุณกลัวมากที่สุดเพราะวันนั้นคือวันที่ฮันคยองและพ่อของคุณมีปัญหากันถึงขีดสุดและจะตัดสินกันด้วยกำลัง วันนั้นคือวันที่คุณหวาดกลัวมากเพราะมันหมายถึงว่าคุณจะต้องเลือกที่จะอยู่ข้างใดข้างหนึ่ง คุณจะต้องเลือกระหว่างพ่อและคนที่คุณรัก คุณจะเลือกอยู่ข้างไหนและเข้าข้างใครเพราะอะไรคุณถึงทำเช่นนั้น

    :: ถ้าหากฉันจะต้องเลือกจริงๆล่ะก็ ฉันเลือกไม่ถูกหรอกค่ะ เพราะ ในเมื่อคนหนึ่งก็พ่อบังเกิดเกล้า ส่วนอีกคนก็คือคนที่ฉันรักหมดใจ ฉันคงไม่อาจที่จะเข้าข้างใครได้หรอกค่ะ ฉันเลือกไม่ถูกจริงๆ แต่ถ้าหากมันมีวิธีที่จะสามารถทำให้พวกเค้าทั้ง 2 คน หันมายุติกันล่ะก็ ฉันก็จะทำค่ะ แม้ต้องแลกด้วยชีวิตฉัน ฉันก็ไม่สนค่ะ!!

     

    ส่วนที่ 4

    1.สัญญานะคะว่าจะไม่ทิ้งกัน :: แน่นอนจ้ะ น้องธันนี่

    2.พล็อตของธันเป็นยังไงบ้างคะ พอจะถูกใจกันบ้างมั้ย หรือว่าควรแก้ไขอย่างไร :: ถูกใจจ้ะ ไม่ต้องหรอก แต่แค่ 2 คนเองหรอเนี่ย T T เสียวไม่ติดจังเลย แต่พี่ก็จะพยายามเต็มทีนะจ้ะ ^ ^

    3.ถ้าหากว่าติดแล้วให้มารายงานตัวภายใน 3 วันเท่านั้นนะคะ :: วันแรกก็คงมาแล้วล่ะจ้ะ  ^ ^

     

    ................................................................

    โชคดีเจ้าค่ะ >O< --- แบบหวั่นๆล่ะ น้องเอ๋ย = =”

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×