ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โกดังเก็บของจ้ะ ^ ^

    ลำดับตอนที่ #77 : บูล ธันนี่

    • อัปเดตล่าสุด 14 เม.ย. 52


    นางเอกของวายุใช้นามสกุล ธีรวรชัยกุล [Tirawarachaikul] นะคะ เป็นพี่สาวฝาแฝดของคยูฮยอน

    ....................................................

    { FORM FOR AUDITION }
    ใบสมัครนางเอกดงแฮ (วายุ)

    คำถามเป็นสีม่วง คำตอบเป็นตัวบางสีดำนะคะ

    ส่วนที่ 1 (เกี่ยวกับข้อมูลตัวละคร)

    1. ชื่อ-นามสกุล / ชื่อเล่น (ขอทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษค่ะ) :: วารีรินทร์ ธีรวรชัยกุล  วารี /  Valirin  Tirawarachaikul  Vali

    2. วันเกิดและอายุ :: 15 ตุลาคม / 20

    3. บุคลิกและรูปร่างลักษณะ :: เป็นผู้หญิงที่สวย ดูดี มีความสง่าในตัวเอง ผมยาวสีน้ำตาลดำ ตัดกับ ดวงตา สีนิล ทำให้ดูเศร้าหมองบ้างในบ้างขณะ ผิวขาวเหมือนหิมะ จมูกโด่งเข้ากับหน้า ริมฝีปากเรียวเล็กสีซากุระ จุดเด่นของเธออยู่ที่ดวงตา อันเศร้าหมอง

    4. น้ำหนัก/ส่วนสูง :: 45 / 170

    5. สัญชาติ / เชื้อชาติ :: อังกฤษ  / ไทย - เกาหลี

    6. ลักษณะนิสัย (ไม่ต่ำว่า 5 บรรทัดนะคะ) :: เธอเป็นผู้หญิงที่ เรียบร้อย สุภาพ เงียบ ไม่ค่อยพูดจากับใคร รู้จักการวางตัวต่อหน้าผู้ใหญ่ เธอมีรอยยิ้มที่สดใส และคอยยิ้มให้กับทุกๆคนเสมอๆ ไม่ว่าจะเจ็บปวด ทรมาร แค่ไหนก็จะยิ้ม รับสู้ เป็นคนมองโลกในแง่ดีเสมอ ซื่อ ๆ ตรง ๆ ซื่อสัตย์กับความรู้สึกของตัวเองและ ผู้อื่น ไม่ทำให้ใครเจ็บปวด เพราะ ตัวเอง แต่ยอมเจ็บปวดเพราะคนอื่น เสียสละเพื่อคนอื่นได้ทุกอย่างไม้เว้นแม้แต่คนรัก เธอเป็นคน อ่อนโยน อ่อนหวาน ทำให้ดูเหมือนเธออ่อนต่อโลกนัก แต่จริงๆแล้วไม่ใช่เลย เธอเป็นคนอบอุ่น อยู่ด้วยแล้วสบายใจ เธอเป็นคนที่ผู้ใหญ่และเพื่อนๆต่างให้ความนับถือมากๆ เพราะ ในอีกมาดหนึ่งเธอเป็นคนผู้หญิงที่มีความคิด เด็ดเดี่ยว และกล้าหาญพอสมควร วารี เป็นคนที่ฉลาด และรอบคอบมาก เธอจะทำอะไรแน่นอนว่าย่อมต้องคิดให้ดีเสียก่อน แต่ก็มีอยู่เรื่องหนึ่งที่เธอไม่สามารถเอาชนะมันได้ มันคือ ความรัก และ มิตรภาพของเธอกับเพื่อน...

    7. สิ่งที่ชอบและสิ่งที่เกลียดหรือไม่ชอบ :: ดอกลิลลี่และกุหลาบขาว ทำอาหาร ขี้ม้า เล่นดนตรี วาดรูป ถ่ายรูป / เสแสร้ง ไม่ซื่อสัตย์กับตัวเอง

    8. สิ่งที่กลัว :: การอยู่คนเดียว การสูญเสีย

    9. ประวัติครอบครัว :: เป็นลูกสาวเพียงคนเดียวของครอบครัวมีน้องชายฝาแฝด 1 คน และเธอเองก็รักน้องชายคนนี้มากๆ รักมากกว่า ชีวิต ตัวเองซะอีก บ้านของเธอมีฐานะปานกลางแต่ครอบครัวของเธอก็อบอุ่นดี

    10. ประวัติการเรียน :: เรียนเก่งได้อันดับที่ 1 ของโรงเรียนเสมอและป็นประธานนักเรียน

    11. ประวัติความรัก :: ไม่เคยคบกับใคร เพราะ เธอแอบหลงรักคนๆหนึ่งอยู่

    12. นิยามความรัก :: การห้ามใจไม่ให้รักนั้น ยากนัก 

    13. ความสามารถพิเศษ :: ไวโอลิน คาราเต้ ภาษา อังกฤษ ฝรั่งเศส และ เกาหลี

    14. ขอเพลงประจำคู่พร้อมกับความหมายของเพลงค่ะ(ที่คิดว่าเข้ากับคู่ของคุณ) :: :: แฟนเพื่อน ลูกโป่ง  

    ยังมีคนตั้งมากมาย แต่ทำไมๆ ต้องเป็นเธอ

    คนที่เราไม่ควรให้ใจ แต่ยิ่งห้ามก็ยิ่งฝันละเมอ

     

    แต่ว่าเขามีเจ้าของอยู่แล้วเราก็รู้จัก

    แต่รักมันไม่เคยฟังหรอกเหตุผล

    ความรู้สึก แทบเก็บไม่ไหว

    แต่ไม่รู้จะทำยังไงใจมันก็สับสน

     

    เก็บความลับที่มีในใจเอาไว้ ไม่บอกใคร

    ก็เขาเป็นคนที่เพื่อนน่ะรัก จนหมดใจ

    แล้วทำไมยังคิดถึงเขาอยู่เรื่อยไป ใจนะใจ

    แค่เพียงมองสบตาก็คิดไปอีกไกล

    หรือว่าเราเป็นคนที่ใจรัก

    บอกใจ จำไว้ว่าไม่มีสิทธิ์ จำไว้ว่าเป็นเรื่องผิด

    คิดเท่าไรไม่ยอมลบเลือนสักที

     

    ก็ไม่อยากจะคิดเอง

    แต่ทำไมทุกครั้งที่มองไป

    เป็นต้องเจอๆ สายตา

    ที่เขามองกลับมาเหมือนรู้ใจ

     

    แต่ว่าเขามีเจ้าของอยู่แล้วเราก็รู้จัก

    แต่รักมันไม่เคยฟังหรอกเหตุผล

    ความรู้สึก แทบเก็บไม่ไหว

    แต่ไม่รู้จะทำยังไงใจมันก็สับสน

     

    เก็บความลับที่มีในใจเอาไว้ ไม่บอกใคร

    ก็เขาเป็นคนที่เพื่อนน่ะรัก จนหมดใจ

    แล้วทำไมยังคิดถึงเขาอยู่เรื่อยไป ใจนะใจ

    แค่เพียงมองสบตาก็คิดไปอีกไกล

    หรือว่าเราเป็นคนที่ใจรัก

    บอกใจ จำไว้ว่าไม่มีสิทธิ์ จำไว้ว่าเป็นเรื่องผิด

    คิดเท่าไรไม่ยอมลบเลือนสักที

     

    แต่พอมันเผลอ เผลอเข้าทีไร

    ใจมันคอยจะคิดเวลาที่ใกล้ชิด

    มันห้ามตัวเองไม่ได้ๆ จริงๆ

    จะให้ทำยังไง

     

    ไม่เคยจะคิดต้องเจอกับตัวเอง

    ก็ไม่อยากจะเป็นอย่างนี้สักเท่าไร

    จะรักก็ทรมานในใจ

    ถ้าไม่รักก็ยังคงทรมานอยู่เหมือนเดิม

     

    จะเก็บความลับที่มีในใจเอาไว้ ไม่บอกใคร

    ก็เขาเป็นคนที่เพื่อนน่ะรัก จนหมดใจ

    แล้วทำไมยังคิดถึงเขาอยู่เรื่อยไป ใจนะใจ

    แค่เพียงมองสบตาก็คิดไปอีกไกล

    หรือว่าเราเป็นคนที่ใจรัก

    บอกใจ จำไว้ว่าไม่มีสิทธิ์ จำไว้ว่าเป็นเรื่องผิด

    คิดห้ามใจ

     

    เก็บความลับที่มีในใจเอาไว้ ไม่บอกใคร

    ก็เขาเป็นคนที่เพื่อนน่ะรัก จนหมดใจ

    แล้วทำไมยังคิดถึงเขาอยู่เรื่อยไป ใจนะใจ

    แค่เพียงมองสบตาก็คิดไปอีกไกล

    หรือว่าเราเป็นคนที่ใจรัก

    บอกใจ จำไว้ว่าไม่มีสิทธิ์ จำไว้ว่าเป็นเรื่องผิด

    คิดห้ามใจไม่ให้ทำร้ายเพื่อนเรา

     

    เก็บความลับที่มีในใจเอาไว้ ไม่บอกใคร

    ก็เขาเป็นคนที่เพื่อนน่ะรัก จนหมดใจ

    แล้วทำไมยังคิดถึงเขาอยู่เรื่อยไป ใจนะใจ

    แค่เพียงมองสบตาก็คิดไปอีกไกล

    หรือว่าเราเป็นคนที่ใจรัก

    บอกใจ จำไว้ว่าไม่มีสิทธิ์ จำไว้ว่าเป็นเรื่องผิด

    คิดห้ามใจไม่ให้ทำร้ายเพื่อนเรา

     

    15. อิมเมจ (ขอแบบดูดีนะคะ ไม่ต่ำกว่า 5 รูปค่ะ) :: 














     

     

     

    ส่วนที่ 2 (เกี่ยวกับประวัติผู้สมัคร)

    1. ท่านมีชื่อว่าอะไรคะ?? :: เอิร์ธ

    2. อายุเท่าไหร่เอ่ย?? :: 15 จ้ะ

    3. คิดว่าตอบเต็มที่กับใบสมัครกี่เปอร์เซ็นคะ?? :: เต็ม 98 เปอร์เซ็นค่ะ T T อีก 2% มันอยู่กับใบสมัครอันแรก T^T

     

    ส่วนที่ 3 (คำถามทั่วไป)

    1. ความรักของคุณ(ตัวละครน่ะค่ะ)กับพระเอกของเราคิดว่าดำเนินไปในรูปแบบใดบ้าง

    :: ให้แบบเศร้าๆ แต่สุดท้ายก็จบลงด้วยดีค่ะ

    2. อยากให้มีบรรยายฉากตอนจบในจินตนาการของคุณให้ฟังหน่อยค่ะ(จะเป็นคำบรรยายหรือบทสนทนาก็ได้ค่ะ สั้นยาวไม่ว่ากันแต่ขอให้รู้เรื่อง)

    :: อยากให้แบบว่า นางเอก หลบไปอยู่คนเดียวที่หุบเขาแห่งหนึ่งแล้วพระเอกก็ตามไปจนเจอ นางเอก พอรู้ว่า พระเอก มาหา นางเอกก็พยายามหลบ แต่ก็ไม่พ้นที่พระเอกจะเจอ สุดท้ายพระเอกตัดสินใจสารภาพรักกับนางเอกไป แต่นางเอกก็ปฏิเสธไม่รับรักของพระเอก เพราะ เธออยากให้เพื่อนของเธอนั้นมีความสุขมากกว่า เธอก็เลยกลับบ้านของเธอไปโดยที่พระเอกไม่รู้(กลับไปดูอาการน้องชาย หุหุ) และวันหนึ่งเธอก็ได้เจอเพื่อนคนนั้น และ เพื่อนเธอคนนั้นก็เล่าทุกอย่างให้ฟัง เธอจึงตัดสินใจไปหาพระเอกและรับรักจากพระเอก ทั้ง 2 เข้าใจความรู้สึกของกันและกัน และอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข <<< จบแบบแฮปปี้นะค่ะ ถ้าไม่แฮปปี้ ก็ให้นางเอกดูแลพระเอกเป็นที่ปรึกษาให้กับพระเอกในยามที่ทั้ง 2 คน ทะเลาะกัน เพื่อที่จะให้ทั้ง 2 คน ครองรักกันไปนานๆ แม้ว่าตัวเองต้องเจ็บจนวันตายก็ไม่เปลี่ยนใจเด็ดขาดที่ทำแบบนี้ นั้นก็เพราะ พวกเค้า 2 คนคือคนที่เธอรัก และเธอก็อยากทำให้คนที่เธอรักมีความสุขที่สุด...

     

    3. คุณคิดว่าพล็อตของคู่คุณเป็นยังไง ดีรึเปล่า

    :: ดีจ้ะ ชอบ มากๆ เลย มันเศร้าดีอ่ะ  

     

     

    ส่วนที่ 4 (คำถามชิงบท)

    1. เมื่อสายหมอกน้องชายฝาแฝดของคุณไปมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับวายุคนที่คุณแอบชอบแถมคุณยังอยู่ในเหตุการณ์อีกต่างหาก คุณจะทำอย่างไรเมื่อถูกอาจารย์บังคับให้เอ่ยปากว่าใครเป็นคนเริ่มต้น (บรรยายตั้งแต่ต้นเลยค่ะว่าเกิดเรื่องทะเลาะกันได้ยังไงและจะชี้ว่าใครเป็นคนเริ่มเมื่อคนนึงก็น้องคนนึงก็คนที่แอบรัก)

    :: ช่วงพัก กลางวัน

    พี่วารี วันนี้จะกินอะไรดีอ่ะ เดี๋ยวผมไปซื้อมาให้สายหมอกของน้องฝาแฝดของฉันถาม

    ซื้ออะไรมาพี่ก็กินได้ทั้งนั้นหละ แล้วแต่เราล่ะกัน  ^ ^ ” ฉันบอกและยิ้มบางๆให้น้อง

    งั้นพี่รอแปปล่ะกัน ฉันพยักหน้า งิ ๆ ให้กับน้องชาย

    ไง วารี

    วะ...วายุฉันตกใจมากๆที่จู่ๆก็เจอวายุ

    เป็นอะไรหรือป่าว ?? วายุถามฉันเพราะหน้าฉันเริ่มแดงน่ะสิ

    ป่าว ๆ

    แล้วว่าแต่ ไอสายหมอก มันไปไหนล่ะ ไม่มาคอยอารักขาเธอหรอไงมาถึงก็ชวนทะเลาะกับสายหมอกจริงๆเลยนะเนี่ย ฉันลืมบอกไปค่ะ ว่า วายุกับสายหมอกเค้าไม่ถูกกัน = =”

    บ่นอะไร ไอวายุสายหมอกที่บังเอิญได้ยินพอดีเดินเข้ามากระชากเสื้อวายุ

    ก็ป่าวนิ ก็แค่ถามว่า ไอสุนัขรับใช่ ของวารีมันอยู่ไหนน่ะ

    มุงว่ากุเป็นสุนัขรับใช่หรอ ยะ..แย่แล้ว งานนี้มีเรื่องกันแน่ๆ

    เออสิว่ะ

    อย่า อยู่เลยไอวายุ

    สายหมอกเข้าไปต่อยกับวายุ ฉันห้ามเท่าไหร่ก็ไม่ได้ยอมหยุดจนกระทั่งอาจารย์ที่เป็นเวณที่โรงอาหารต้องมาห้ามจนจะหยุด แต่ที่แย่ที่สุดมันคือตรงว่าอาจารย์ถามว่าใครเป็นคนเริ่มน่ะสิ

    ใครเป็นคนเริ่ม ห๊ะ วารี บอกอาจารย์มาสิ

    เอ่อ....คือ

    บอกมา วารี

    หนูเองค่ะ อาจารย์ฉันก้มหน้าเพื่อเป็นการขอโทษ

    หา ?? ผู้หญิงแบบเธอเนี่ยนะ

    ค่ะ อาจารย์ หนูเป็นคนเริ่มเองค่ะ หนูเป็นคนสาดน้ำใส่วายุ(พอดีเสื้อของวายุมันเปียกอ่าค่ะ เพราะว่า ดูเหมือนตอนนี้กำลังชุนละมุนกันอยู่ใครก็ไม่รู้ทำน้ำหกใส่) และวายุโมโหก็เลยจะต่อยหนูแต่สายหมอกมาเห็นก่อนแล้วก็...เป็นอย่างที่อาจารย์เห็นนั้นหละค่ะ อาจารย์จะลงโทษยังไงก็เชิญเถอะค่ะ หนูยินดีรับผิดฉันบอก(โกหก)อาจารย์และก็ดูเหมือนโชดเข้าข้างอาจารย์ไม่เอาเรื่องกับวายุและสายหมอกแค่ตักเตือนเฉยๆ

    2. คุณรักวายุแต่เพื่อนสนิทของคุณก็รักวายุเหมือนกันแถมท่าทางของวายุนั้นก็ชอบเพื่อนของคุณอยู่ไม่น้อย คุณจะรู้สึกอย่างไรเมื่อต้องมาแอบรักคนที่เพื่อนสนิทของตัวเองรัก

    :: (ขอสมมติชื่อเพื่อนคนนั้นว่า แพร์ นะค่ะ ) ฉันคงจะรู้สึก เจ็บปวด และ เจ็บใจ มากๆ เจ็บปวดที่ วายุ แอบสนใจแพร์มากกว่า ฉัน  เจ็บใจที่ แพร์เองก็รักวายุเหมือนกัน ทำไมกันนะ คนบนโลกนี้มีตั้งมากมายแต่ทำไม ฉันกับแพร์ต้องมารักคนๆเดียวกันด้วยนะ สวรรค์..ทำไมชอบเล่นตลกนะ...

    3. คุณเลือกที่จะเสียสละวายุให้กับเพื่อนทั้งๆที่คุณก็สามารถบอกเพื่อนได้ว่าคุณก็รักเขามากเหมือนกันแต่คุณกลับไม่บอกแถมยังหลีกทางให้เพื่อนคุณกับวายุได้เป็นแฟนกันอีกด้วย เหตุผลอะไรที่คุณยอมผลักดันคนทั้งคู่ให้ก้าวไปด้วยกันและเหตุผลอะไรที่คุณต้องฝืนยิ้มมองคนทั้งสองมีความสุขกันทั้งที่ไม่จำเป็น

    :: เหตุผลน่ะหรอ ?? อาจจะเป็นเพราะว่า ฉันรักเพื่อนของฉันและวายุมากก็ได้มั้งค่ะ หลายคนอาจจะคิดว่า ฉันโง่ ฉันบ้า ใช่ค่ะ!! ฉันยอมรับนะ ว่าฉันโง่ โง่มากๆ และ บ้ามากๆด้วย ที่ยอมให้ตัวเองเจ็บปวดและทุกทรมานอย่างที่สุดในขณะที่ปล่อยให้เพื่อนของตัวเองและคนที่ตัวเองรักไปมีความสุขกับคนอื่น ฉันคิดว่า ไม่มีใครเค้าทำกันอย่างนี่หรอก....ฉันรักเพื่อนของฉันมาก เพราะ แพร์เป็นเพื่อนสนิทของฉัน สนิทที่สุด และอยู่ด้วยกันมาตั้งแต่เด็กๆ และฉันเองก็ไม่อยากที่จะทำให้เพื่อนคนที่ฉันรักมากที่สุดต้องมาจบปวดเพียงเพราะเรารักผู้ชายคนเดียวกัน ฉันขอให้เพื่อนของฉันมีความสุขดีกว่า แม้ฉันจะเจ็บปวดแค่ไหน ฉันก็จะทนค่ะ...

    4. หากวันหนึ่งวายุกับเพื่อนสนิทของคุณเกิดทะเลาะกัน เพื่อนของคุณร้องไห้และมานั่งระบายให้คุณฟังและเพื่อนของคุณก็ถามคุณว่า ฉันควรจะเลิกกับเขาดีไหม คุณจะตอบว่าให้เลิกหรือบอกให้คบกับเขาต่อไปดีล่ะ (ขอเหตุผลด้วยนะคะ)

    :: บอกให้คบต่อค่ะ เหตุผลก็เพราะ ฉันคิดว่า คนที่เป็นแฟนกันก็ต้องมีทะเลาะกันบ้างเป็นธรรมดาใช่มั้ยล่ะ ถ้าหากไม่ทะเลาะกันนี้สิค่ะ แปลก - - แล้วอีกอย่าง ฉันไม่คิดจะแย่งแฟนเพื่อนหรอกค่ะ ยิ่งเป็นตอนนี้อีก มันเท่ากับว่าฉันฉวยโอกาส ซึ่งมันไม่ใช่นิสัยของฉันเลย ... และถึงแม้ฉันจะรักวายุมากแค่ไหนแต่ตอนนี้ วายุเป็นของแพร์ ฉันไม่มีสิทธิ์ที่จะรักเค้าหรือแม้แต่จะคิดก็บาปแล้วค่ะ อีกอย่างฉันเป็นคนตัดสินใจเองนิน่า ว่าจะยกวายุให้แพร์ โดยไม่มีข้อยกเว้นใดๆ..

    .............................................
    สู้ๆนะคะธันกับพี่บลูเป็นกำลังใจให้ค่ะ^O^

     

                                                               

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×