ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โกดังเก็บของจ้ะ ^ ^

    ลำดับตอนที่ #74 : มิ้ง

    • อัปเดตล่าสุด 13 เม.ย. 52


    ใบสมัครนางเอกซีวอน

     

    ชื่อ(บังคับนามสกุลคิมขอความหมายด้วยนะคะ^^)//   คิม  บีบอม > ความยอดเยี่ยม เลิศล้ำ เด่นชัด เหนือธรรมดา พิเศษ

    ชื่อเล่นหรือฉายา//  ดาร์กออน , เจ้าแม่แฟชั่น!!

    วันเกิด// 13 ตุลา

    อายุ(ไม่ต่ำกว่า15และไม่เกิน19นะคะ)// 18

    บุคลิก(ที่เห็นได้ชัดจากภายนอก รวมถึงรูปร่างหน้าตา ฯลฯ)// หญิงสาวที่มีใบหน้าเรียวงาม ริมฝีปากเล็ก ผมยาวสีออกน้ำตาลดำ ผิวขาวเนียนเหมือนหิมะ แต่สิ่งที่สะดุดตาที่สุดก็คือ ดวงตาสีนิลของเธอ ที่บางครั้งมองดูแล้วเศร้าและบางครั้งมองดูแล้วสดใสและแอบเจ้าเล่ห์(??)

    นิสัย(ห้ามต่ำกว่า5บรรทัด)//  เธอเป็นผู้หญิงที่ Sexy มากๆ หุ่นดีสุดๆ ชอบแต่งตัว Sexy เปรี้ยว ๆ แรง ๆ บาดใจชายค่ะ มีสไสต์เป็นของตัวเองชอบแต่งตัวตามใจคิด ไม่ตามแฟนชั่น เพราะส่วนใหญ่ พวกผู้นำแฟชั่นทั้งหลายก็เอาไอเดียการแต่งตัวมาจากเธอนั้นหละ เธอถึงได้ฉายา เจ้าแม่แฟนชั่น โดยมิรู้ตัว แต่ก็นะ เพราะไอเธอชอบแต่งตัวไม่เหมือนชาวบ้าเนี่ยหละก็เลยมักจะโดนพี่ชายดุเอาบ่อยๆแต่ก็ยังทำอยู่ดี จนพี่ชายนี่อนาถจิตไปแล้ว = =” และบางครั้งก็แอบเอาเสื้อผ้าของพี่มาใส่โดยเฉพาะ บ๊อกเซอร์ O_O อันนี้ชอบสุดๆ ไม่รู้เป็นอะไร บีบอมเป็นคนใครๆก็อยากอยู่ด้วยก็เพราะ บีบอมเป็นคนที่อบอุ่น ยิ้มเก่ง คุยด้วยแล้วรู้สึกสบายใจ บีบอมเป็นคน ฮา ๆ บ้า ๆ บอ ๆ รั่ว ๆ ติ๊งต๊อง นิด ๆ ช่างพูดช่างคุย อยากรู้อยากเห็นไปซะหมด แต่ไม่ชอบยุ่งเรื่องชาวบ้านนะ เว้นแต่เค้าจะบอกหรือมาปรึกษา อิอิ บีบอมเป็นผู้หญิงที่รักอิสระแต่ค่อยชอบให้ใครมาบังคับเท่าไหร่ เว้นพี่ชายคนเดียว(ขัดพี่ไม่ได้ค่ะ T T) มีความเป็นตัวของตัวเองสูง ฉลาดแกมโกงอ่ะ เอาตัวรอดเก่ง เป็นคนไม่ยอมก้มหัวให้ใครง่ายๆ กล้าได้กล้าเสี่ยงกล้าลองทุกอย่าง อารมณ์ร้อน โกรธง่ายหายเร็ว  ชอบหาเรื่องกับชาวบ้านเค้าโดยเฉพาะกับ ซีวอน นี้สุดๆ ฝีมือเตะต่อยเธอก็เก่งนะ เพราะเธอเป็นถึงแชมคาราเต้เลยล่ะ ปากจัด ปากไว ด่าเก่งเป็นที่สุด เรียกได้ว่าเป็นงานอดิเรกเลยก็ว่าได้ ไอเรื่องการด่าการว่าการทะเลาะวิวาทกับใครเค้านี้หละ เธอเป็นคนร้ายลึกนะ ถ้าหากใครทำให้แค้นล่ะก็ จบไม่สวยแน่ๆ และเหตุนี้เองทำให้เธอได้ ฉายาว่า ดาร์กออน

    ประวัติความรัก//ครอบครัว(อย่าลืมนะว่าคุณเป็นน้องสาวคิบอม ส่วนเรื่องฐานะครอบครัวตามสบายค่ะ)// ไม่เคยมีค่ะ เพราะเจ้แกชอบเลือก และอีกเหตุผล เพราะพี่ชายห่วงค่ะ // เป็นลูกสาวเพียงคนเดียวของบ้าน มีพี่ชาย 1 คนและก็ติดพี่ชายสุดๆ ติดเป็นเงาตามตัวเลย และพี่ชายคนนี้ก็หวงน้องสาวอย่างสุดๆ ครอบครัวอยู่ที่อังกฤษ ส่วนเธอแต่ตอนแรกก็อยู่ที่อังกฤษอ่านะแต่ว่าคิดถึงพี่มากก็เลยแอบตามมาอยู่กับพี่ที่เกาหลี

    ชอบ// ดอกกุหลาบดำ , ขาว ขี่ม้า เล่นบาส เสื้อผ้า การแต่งตัว ชอบกินไวท์ และเบียร์

    ไม่ชอบ// ซีวอน!!(คนนี้เจอแล้วอยากตบค่ะ + แค้น) ห้องปกครอง การพ่ายแพ้ นางเอกคิบอมค่ะ(ห่วง + หึง พี่)

    กลัว// พี่ชายคิบอม (ดุอ่า T T )

    ความสามารถพิเศษ// ศิลปการต่อสู้ แข่งรถ แข่งม้า(แบบมีพนันด้วยนะ แต่แบบตัวเองลงแข่งนะ) จีบสาว(??) ไวโอลิน(เอาไว้ตีหัวคน = =”) คอแข็ง  เต้นได้ทุกแนว

    อิมเมจคุณ(3รูปเป็นอย่างต่ำ)//

















     

    อิมเมจคู่คุณ(ซัก2รูปละกัน)//



     

    คำถามทั่วไป

    ถ้าคุณติดแล้วหายไป ตัวละครคุณจะตายอย่างอนาถยอมไหมคะ^^(การเปิดออดิชั่นใหม่ครั้งนี้การันตีได้เป็นอย่างดี)// NO!!!!! สงสารอ่ะ T T

    คุณจะโหวต+เม้น แน่นอนรึเปล่าคะ^^(มีผลกับตัวละครว่าจะจบดีหรือไม่)// แน่นอนจ้ะ

    ถ้าคุณไม่ติดอย่าทิ้งกันนะคะ// อืมม จะแอบมานะ อิอิ

    ถ้าบทยัดไม่ตรงกับบทสำรองที่คุณเลือกไม่โกรธใช่มั้ยคะT^T// ไม่เป็นไรค่ะ

    ตั้งใจตอบด้วยนะคะ// แน่นอนค่ะ

    ที่พูดมานี่ทำได้แน่นอนใช่ไหมคะ^^// แน่นอนสิ รับปากแล้วนิ ^ ^

     

     

    คำถามชิงบท

    คุณเสียตำแหน่งดาวโรงเรียนให้แก่นางเอกคิบอมเพราะพี่ชายคุณเอง(ก็คิบอมนั่นแหละ) คุณจึงไปโวยวายใส่คิบอมและให้คิบอมช่วยคุณในการก่อกวนนางเอกของเขา ลองบอกแผนการมาหน่อยสิ(อย่าลืมนะว่าจุดประสงค์ของคุณเพื่อความสนุกสะใจ ไม่ใช่ทำร้ายร่างกายนะคะ)// แผนการน่ะหรอ ง่ายๆมากตอนแรกที่เราอยากจะก่อกวนใคร เริ่มแรก (แผนการขั้นแรกก็คือ)

    1.ให้พี่ชายตัวดีไปพูดจา กวนประสาท เชิงตีสนิท

    2.อาจจะให้พี่ชายพูดจาดูถูกเสียๆหายๆ

    3.ปล่อยข่าวลือที่เลวร้ายสุดๆ

    4.ทำเป็นตีสนิทเพื่อปลอบใจ

    5.และแอบปล่อยข่าวลือแย่ๆต่อ

    6.พูดจาหลอกล่อให้ออกจากตำแหน่งไป

    แค่นี้ล่ะ แผนการของฉัน โหด เลว ดี ใช่มั้ยล่ะ หึหึ แต่ก็ไม่เป็นไรหรอกค่ะ เพราะ ฉันอาจจะไม่ทำตามอย่างที่ว่าไว้ทั้งหมดก็ได้ อิอิ

     

    คุณกำลังมีเรื่องกับเหล่าผู้หญิงโรคจิตที่เข้ามาหาเรื่องคุณ แล้วซีวอนบังเอิญมาเห็นเข้าพอดี ตั้งแต่วันนั้นเขาก็ประกาศว่าจะตามคุมความประพฤติคุณ คุณมีวิธีอะไรที่จะสลัดเขาออกไปจากชีวิตของคุณคะ// แน่นอนค่ะ ฉันต้องเอาไอบ้านี้ออกไปจากชีวิตฉันให้ได้  เอาล่ะแผนการขั้น

    1.ดุ ว่า เตะ ต่อย ให้เค้าออก

    2.ปล่อยข่าวลือที่เสียหาย

    3.หาเด็กมาอ่อยให้ซีวอนหลงเล่ห์ให้ไปติดกับเด็กคนนั้นจะได้ไม่ต้องมายุ่งกับเรา อิอิ

    4.ถ้าหากมันยังไม่สำเร็จล่ะก็.....ชิ่งอย่างเดียวค่ะ!!!!

    เจอที่ไหน หนีหมด หาที่ไหน ซ่อน ได้ ซ่อนหมด และให้ลูกน้อง(?)ช่วยแอบซ่อน

    5.ถ้าทำข้อ 4 ไม่สำเร็จ ทำตัวรังเกียจเค้า ไม่ชอบเค้า ทำตัวให้เค้าเกลียด

     

    คุณสามารถเอาเขาออกไปจากชีวิตคุณได้แล้ว แต่ว่าคุณกลับไม่มีความสุขและคุณก็รู้ตัวว่าคุณรักเขาเสียแล้ว คุณต้องการให้เขากลับเข้ามาในชีวิตคุณอีกครั้ง คุณจะทำยังไง// OK ในเมื่อฉันสามารถไล่เค้าออกไปจากชีวิตได้ ฉันก็ต้องสามารถนำเค้ามาในชีวิตได้เหมือนกันค่ะ !! (พูดพร้อมกับตาเป็นประกายไฟ)

    1.วางแผนว่าตัวเอกถูกทำร้ายและให้เค้ามาช่วย

    2.ตีสนิทกับเค้าให้กับเป็นเหมือนเดิม

    3.คิดว่าเค้าคงไม่ยอมง่ายๆหรอกก็ช่วยไม่ได้นะค่ะ ฉันจะสารภาพรักกับเค้าค่ะแม้ว่าเค้าจะไม่รับฟังก็ตามฉันก็ทำ

    4.ตื้อเค้า ง้อเค้าแอบดูแลห่างๆและคิดว่าซักวันเค้าจะกลับมาเป็นเหมือนเดิม..

     

    อุปสรรคความรักของคู่คุณคืออะไรคะ(นางร้ายจากไหนไม่รู้ พ่อแม่ พี่น้อง เพื่อน แฟนเก่า ฯลฯ)แล้วเขาขัดขวางคุณเพราะอะไร แล้วคุณจะเอาตัวรอดจากการขัดขวางของเขายังไงดีคะ(แกล้งกลับ อธิบายให้เข้าใจ อะไรก็ว่ามา ขอบรรยายละเอียดๆ)// อุปสรรคมีอยู่ด้วยกัน 2 คนค่ะ คนแรกคือ รุ่นน้องแสนน่ารัก(?) ชื่อ มุนอา ที่แอบชอบซีวอนและพยายามอ่อยซีวอนเต็มที = = “ หึงค่ะ!! คนที่ 2 ชื่อ จีฮุน เป็นคนที่มาชอบฉันแต่ฉันก็ไม่สนใจและปฏิเสธรักเค้าไปแล้วแต่ฉันยังถนอมน้ำใจเค้าอยู่นะโดยให้เป็นเพื่อนกัน แต่ยัยมุนอานี้สิที่ลำบากสุดๆก็เพราะ เธอน่ะ ชอบอ่อยซีวอน ชอบให้ร้ายฉัน ชอบหาว่าฉันทำอย่างนั้นอย่างนู้นซึ่งมันไม่จริงเลยสักนิดดเดียวว วิธีการเอาตัวรอดของฉันก็ ฉันบอกความจริงกับซีวอนทุกอย่างโดยมีจีฮุนคอยกล่อมซีวอนอีกที แต่ก็ดูเหมือนว่า เค้าจะยังไม่เชื่อ ฉันจึงอธิบายใช่เหตุผลสารพัด ชักแม่น้ำสัก 100 สายแล้วมั้งเนี่ย กว่าเค้าจะเชื่อ เฮ้ออ เหนื่อย = =”

     

    ตอนจบของคุณล่ะ?// ต่อจากข้อทีแล้วนะค่ะ หลังจากที่ซีวอนรู้ความจริง มุนอาพยายามคะยั้นคะยอให้ซีวอนเกลียดบีบอมแต่นั้นกลับทำให้ซีวอนยิ่งรำคานมุนอามากยิ่งขึ้น ก็เพราะเฮียแกรู้ความจริงแล้วนิ ซีวอนจึงตัดสิน ไล่มุนอาออกไปจากชีวิต และตัดสินใจทำตามที่ใจตัวเองปรารถนา ส่วนทางด้านบีบอมที่รู้ว่าซีวอนเข้าใจแล้วก็รู้สึกสบายใจและก็ตัดสินใจไปสารภาพรักกับซีวอนอีกครั้งซึ่งมันก็ได้ผลเพราะซีวอนเองก็รักเธอเหมือนกันแล้วทั้งคู่ก็เป็นแฟนกัน ^ ^

     

     

     

     

    คำถามพิเศษ(เนื่องจากว่านางเอกคนเก่าถูกตัดออก คำถามส่วนนี้จึงต้องถูกเพิ่มขึ้นมา=_=)

     

    เนื่องจากฟิคได้เปิดมาระยะนึงแล้ว แน่นอนว่านางเอกคนเก่ามิ้งก็แต่งไปพอสมควร คุณจะรับได้มั้ยถ้าหากว่าคุณติดแล้วมิ้งแค่เปลี่ยนชื่อของเก่าให้เป็นชื่อคุณจากนั้นค่อยแต่งของใหม่เป็นตัวละครของคุณอีกที//  รับได้จ้ะ ไม่ว่ากัน เราเข้าใจๆ

     

    **ถ้ารับข้อเมื่อกี้ได้ข้อนี้ให้ตอบว่าไม่ต้องการ)) ถ้าคุณรับไม่ได้ คุณต้องการให้เกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นกับนางเอกคนเก่าเพื่อให้เขาเปลี่ยนมาเป็นตัวคุณ(รถคว่ำความจำเสื่อมอะไรก็ว่าไป ใส่มาให้เต็มที่ ขอแบบสมเหตุสมผลและสามารถเกิดขึ้นได้จริง)// ไม่ต้องการ

     

    สุดท้าย สัญญานะว่าจะไม่หาย มิ้งไม่อยากใจร้ายตัดคุณออกแล้วเปิดออกใหม่อีกหรอกนะคะ มันเสียความรู้สึกทั้ง2ฝ่ายนะ...// จ้ะ เข้าใจ เซ็นสัญญาเลือดเลยจ้ะ

     

     

    ขอให้โชคดีนะคะ^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×