ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โกดังเก็บของจ้ะ ^ ^

    ลำดับตอนที่ #73 : โดนัท

    • อัปเดตล่าสุด 9 เม.ย. 52


    #__ FORM AUDITION __#

    { สีคำตอบขอให้ไม่ใช่สีดำค่ะ! }

     

     

    - ผู้สมัคร

                  ชื่อผู้สมัคร,,  เอิร์ธ

                  อายุ,, 15                

                  ลิ้งค์ My.ID,, http://my.dek-d.com/Lozaki/

                  E – Mail { ที่สะดวกจะติดต่อเวลาอัพฟิค },, High_WhitePriest@hotmail.com

    - ตัวละคร

                  ชื่อตัวละคร { เกาหลี มีความหมาย },, ชเว ฮวายง >> ใบหน้าที่สวยเหมือนดอกไม้หรือดวงจันทร์, ใบหน้าสาวสวย

                  อายุ{ Angela จะต้อง 19+ ส่วนแฟนคลับเท่าไรก็ตามใจ ไม่ต่ำกว่า 16! },, 20

                  ต้องการเป็น { Angela หรือ แฟนคลับ },, Angela

                  นิสัย { 3+ },, หญิงสาวลึกลับทีมีนิสัยที่ใช่ว่าจะเดาใช่ง่ายๆ คือบางครั้งเธอจะกลายเป็นหญิงสาวแสนฮ้าวหาญ คล้ายผู้ชาย จนหญิงติดตรึม บางครั้งจะเป็น หญิงสาวแสนหยิ่งเย็นชาจนไปถึงขั้วโลกเหนือ และบางครั้งจะเป็นหญิงสาวแสนสุภาพเรียบร้อย รั่ว ฮา บ้า ติ๊งต๊องด้วย = = ” ที่ถ้านิสัยโดยจริงๆหรือที่ชาวบ้านเค้าเห็นกันอ่ะ คือ เธอเป็นผู้หญิงที่แสนจะ เรียบร้อย สุภาพ รั่วนิดหน่อย เป็นคนที่อยู่ด้วยแล้ว รู้สึก อบอุ่น และ สนุกสนานในเวลาเดียวกัน เธอมีมุขให้ทุกคนได้ขำเสมอๆ เธอเป้นคน เฟรนรี่ เอาแต่ใจตัวเองนิดหน่อย จะว่าไปแล้วเธอก็เหมือนกัน ราชินี อย่างไงอย่างงั้นเลยก็ว่าได้ เธอเป็นคนที่ สวยมากๆ ใบหน้าเรียวยาว ปากริมเล็ก ผมยาวผิวสลวย หุ่นนั้นก็ดีสุดๆ สาวๆเห็นพากันอิจฉา หนุ่มๆต่างเข้ามารุมจีบแต่เธอก็ไม่สนใจหรอกนะ เพราะเธอเป็นคนรักอิสระ เสรี ไม่ชอบยึดติดกับใคร เว้นแต่เธอจะสนใจคนๆนั้น เธอเป็นคนลุย ฉลาด หัวไว รู้ทันคน แต่มักจะทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ ทำเหมือนเป็นเด็กอ่อนต่อโลก เธอเป็นคนิย้มเก่ง แต่ลอยยิ้มของเธอแต่ล่ะทีมักจะแฝงอะไรไว้บางก็ไม่อาจรู้ได้ เธอเป็นคนเจ้าเล่ห์มากๆ คอแข็งและชอบดื่มไวท์เป็นที่สุด เรียกได้ว่าเป็นของการโปลดเลยก็ได้และอีกอย่างเวลาที่คิดจะมัมเธอล่ะก็.....ขอบอกไม่มีทาง!!

                  ความสามารถ,, พูดได้หลายภาษา คาราเต้ ไวโอลิน การใส่เสห่น์ในการยั่วผู้ชายและผู้หญิงให้มาหลงในตัวเธอได้ไม่ยาก!

                  อิมเมจ { บอกชื่อด้วย 2+ },, มิยอน


















                  ต้องการเป็นนางเอกของ { บอก Code# – ชื่อ  },, Code# KH01 คยูฮยอน

     

     

    -------------------------------------------------------à CLUB NO.1 !!

     

    - คำถาม { สำหรับ Angela }

                สาเหตุที่เลือกเป็น Angela,,

                : เพราะคิดว่า พออ่านพล็อตไปแล้วก็รู้สึกเหมือนว่า เหมือนมีอะไรก็ไม่รู้มาดึงใจให้ไปเป็น Angela อ่ะ ทั้ง หุ่นอัน Sexy ทั้ง เสห่น์ ละหน้าตาอันแสนสวยงามของพวกเธอเหล่านี้ รวมถึง การไม่บ้าผู้ชายด้วย ทำให้พวกเธอได้เปรียบ ก็เลยชอบอ่ะ ^ ^

                คิดว่าเป็น Angela แบบไหน { ตัวอย่าง,, Cutie Angela – Sexy Angela – Popular Angel },,

                : Queen Angela เพราะ เธอคือผู้หญิงที่ ว่าจะเป็นผู้ชาย หรือ ผู้หญิง ย่อมต้องฟังคำสั่งและหลงใหลในตัวเธอด้วยกันทั้งนั้น

                เอกลักษณ์ของตัวละครของคุณ ที่ดึงดูดลูกค้าให้จ้องมองมาที่คุณได้,,

                : หน้าตาอันแสนสวย และ หุ่นอันแสน Sexy ของเธอของที่สามารถ ดึงดูด ได้ทั้ง ผู้ชายและผู้หญิง หรือแม้แต่กิริยามารยาท นิสัย ของเธอที่แสนสุภาพและเป็นกันเองดีสุดของเธอก็เป็นเสห่น์อย่างหนึ่งเหมือนกัน

                คำว่า Angela คืออะไรในความคิดของคุณ,,

                : ผู้หญิงธรรมดาๆคนหนึ่งที่สวยเหมือนนางฟ้า หรือ นางฟ้าแสนสวย ที่ตกลงมาจากสวรรค์ หรือ โปรดลงมาให้มนุษย์โลกได้ยจโฉม

                Club No.1 คืออะไร เป็นยังไงในความคิดของคุณ,,

                : ก็คงเป็น Nightclub ธรรมดาๆแห่งหนึ่ง ที่ทั้ง กว้าง ใหญ่ มโหฬาร มีผู้ค้าเยอะ ทั้งชายและหญิงแต่ว่าพอได้มาอยู่จริงๆแล้วก็รู้สึกว่า  Nightclub แห่งนี้มันเป็นอะไรมากกว่านั้นอีกเยอะ ซึ่งฉันเองก็บรรยายไม่ถูกหรอก  คงต้องลองให้คุณมาลองรู้จักกับ Nightclub แห่งนี้ดู แล้วคุณจะรู้ว่า Nightclub แห่งนี้น่ะ มันน่าสนุกและน่าค้นหามากแค่ไหน....

                ผู้ชายที่คุณเลือก .. เป็นยังไงในสายตาคุณ,,

                : ขอให้เป็นผู้ชายที่เจ้าชู้ เย็นชา เพอร์เฟคหน่อยๆก็ได้ แต่!! ต้องขอให้ สาวๆรุม จีบ !! เพราะว่าอะไรน่ะหรอ เพราะ เธอเป็นคนชอบความท้าทาย และยิ่งอะไรที่ได้มายากเนี่ยเธอชอบมากๆ

     

     

    -------------------------------------------------------à CLUB NO.1 !!

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×