ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โกดังเก็บของจ้ะ ^ ^

    ลำดับตอนที่ #7 : ส่งจ้า

    • อัปเดตล่าสุด 12 ธ.ค. 51


    ข้อมูลผู้สมัคร

    ชื่อเล่น ::  เอิร์ธ จ้า

    อายุ :: 15

     

    ข้อมูลตัวละคร

    ชื่อ//ชื่อเล่น (( ขอเป็นภาษาไทยนะคะ )) :: รัตน์นภา เทพศิริน / ชื่อเล่น บูล แต่เพื่อนๆเรียกว่า ภา

    อายุ :: 20

    สัญชาติ (( ลูกครึ่ง ลูกเสี้ยวอะไรก็ได้คะ แต่ขอเน้นๆ ไทย นะคะ )) ::

    เป็นลูกครึ่ง ไทย จีน จ้า

    การศึกษา (( ไม่จำเป็นต้องอยู่คณะเดียวกับพระเอกก็ได้นะคะ แต่อยู่ชมรมการแสดงเหมือนกัน )) :: อยู่คณะ นิเทศศาสตร์ สาขาโฆษณา ปี 3 นะ (อย่าไปสงสัยอายุนะคะ)
    บุคลิกภายนอก (( ที่เด่นๆ คือเห็นแล้วเป็นคุณเลย )) ::
    ตัวสูงและขาวเหมือนก้อนหิมะ แก้ม และ ริมฝีปาก ที่ชมพูๆ ผมออกสีน้ำตาล แดงๆ และเธอชอบใส่นาฬิกาที่มือขวาสีดำแบบสี่เหลียม

    นิสัย (( ขอแบบละเอียดนะคะ ไม่เกิน 10 บรรทัด )) :: ดูจากบุคคลิกภายนอกแล้ว หลายคนอาจจะคิดว่าเธอ หยิ่ง ๆ แต่จริงๆแล้วไม่ใช่ เธอเป็น ผู้หญิง รั่วๆ ฮา ๆ มนุษย์สัมพันธ์ดี มีความเป็นกันเองสูง อ่อนไหว และ ใจอ่อนกับคนรอบข้างง่าย ดูๆแล้ว เธอ อาจจพเป็นคนที่ไม่สู้คนแต่จริงๆแล้วไม่ใช่ เธอค่อนข้างจะเก็บกดกับเรื่องต่างๆไม่บอกแม้กระทั่งคนที่เธอรัก และ เขาก็รักเธอ ทำให้เกิดการเข้าใจผิด

    ประวัติความรัก ((ดูในคำใบ้ได้นะคะ ว่ามีหรือเปล่า)) :: สมัยตอนม.ปลาย เธอมีแฟนที่ชื่อว่า คิน แต่ก็ต้องเลิกรากันเพราะ คิน เข้าใจผิดว่า เธอไปมีแฟนใหม่ ทั้งๆที่คนนั้น เป็นพี่ชายฝาแฝดของเธอ แต่ คิน ไม่เคยรู้มาก่อน จึงทำให้ทั้ง 2 เลิกรากันไป แต่ บูล ก็ยังรัก คิน อยู่ บูล ทำดีกับ คิน ทุกๆอย่าง เพราะ บูล อยากให้ คิน ยิ้ม และ ฟังเหตุผล ของเธอ แม้ว่าวันนี้ คิน จะเกลียดเธอไปแล้วก็ตาม....

    ประวัติครอบครัว ((ดูในคำใบ้ได้นะคะ ว่ามีหรือเปล่า)) :: บูล เป็นลูกครึ่ง ไทย จีน โดย พ่อ เป็น คนจีน และแม่เป็นไทย ครอบครัว บูล ประกอบ กิจการ เกี่ยวกับการ แสดง และ ภาพยนตร์ บูล มีพี่ชาย 1 คนชื่อว่า พาส เป็นพี่ชายฝาแฝด พี่ชายของเธออยู่ คณะ นิเทศศาสนตร์สาขาภาพยนตร์ แต่พี่ชายของ บูล หน้าหวานมากๆ จนทำให้เพื่อนๆที่มหาลัยคิดว่า พาส เป็นผู้หญิง

    ชอบ//ไม่ชอบ :: ชอบการแสดง และ สายตาของคนอื่นที่จ้องมองมาที่ตัวเอง / ไม่ชอบ คนที่ขี้หึง เกินเหตุ แต่ยอมแค่ กับ คิน คนเดียว

    ความสามารถพิเศษ ((เน้นการแสดง)) :: บูล ชอบการแสดง  การร้องเพลง และ การเดินแบบ เป็นชีวิตจิตใจ มากๆ สมัยเด็กๆ บูล เคยประกวดการแสดง และ การร้องเพลง และได้ที่ 1 มาครองเสมอ และเคยลองไป เทสหน้ากล้องมาแล้ว

    งานอดิเรก :: เล่นเปียโน และ ไวโอลิน อ่านหนังสือเกี่ยวกับการแสดง ฝึกฝนตัวเองกับ พี่ชาย เสมอ

    บทสำรอง :: เป็นน้องของซีวอนจ้า

    อื่นๆ ((น่าจะมีนะคะ บอกมาได้เลยเต็มที่)) :: ขอให้ติดนะค่าา

     

    อิมเมจนางเอก//บอกชื่ออิมเมจด้วย ขอ 3 รูป ไม่เอาเป็นลิ้งค์นะคะ (( ห้าม!!ซ้ำกับอิมเมจที่ล็อคไว้น้าและอย่างที่บอกในกฎนะคะ ไม่รับอิมเมจที่แอ๊บแบ๊วบ๊องแบ๊วตาโตเว่อร์ๆ นะ - -* )) :: ไม่รู้ชื่อเจ้าของอ่าจ๊ะ

    อิมเมจพระเอก 3 รูป ไม่เอาเป็นลิ้งค์นะคะ ::

     

    ข้อตกลง

    1. ถ้าติดให้มารายงานตัวภายใน 3 วัน เมื่อครบกำหนดถ้ายังไม่มารายงานตัวจะถือว่าสละสิทธินะคะ หรือถ้าติดธุระจริงๆก็รบกวนแจ้งให้ทราบล่วงหน้าด้วยค่ะ ทั้งนี้ทั้งนั้นก็เพื่อสิทธิของตัวคุณเองนะคะ ^.^ :: OK คะ

    2. เรื่องเม้นท์ทางเราไม่เครียดค่ะ ขอให้มาเม้นท์สม่ำเสมอก็พอ อย่ามาๆไปๆ หรือหายไปเลย :: ได้เลยจ้า

    3. เวลาคอมเม้นท์ ห้าม!!สนุกๆ อัพๆ ไวๆ ไม่เอานะคะ ขอเป็นคำวิจารณ์ ติชม นะคะ วิจารณ์มาเลย เพราะหากผิดพลาดตรงไหน ไรเตอร์จะได้นะไปปรับปรุงให้ดีขึ้นค่ะ และมันจะเป็นกำลังใจให้ไรเตอร์ในการเขียนนิยายต่อไปนะคะ :: สัญญาจ้า

    4. ข้อนี้สำคัญนะ กรุณาตอบคำถามด้วยความเต็มใจ ไม่สั้นไป และก็ไม่ยาวเว่อร์นะคะ :: ได้จ้า

     

    คำถามทั่วไป

    1. คิดว่าความสัมพันธ์ของคุณกับคู่ของคุณจะเป็นแบบไหนและอยากให้ความสัมพันธ์ของคุณกับคู่ของคุณเป็นอย่างไร
     (( 2 คำถามนะคะ ย่อหน้ามานะ คำถามนี้ไม่ต้องการบทพูดนะคะ! เต็มที่ ห้าม! แล้วแต่ไรเตอร์นะ ))

    ::  ในความคิดเรานะคิดว่า ความสัมพันธ์ของเรากับคู่ของเรา คงเป็นความสัมพันธ์แบบไม่แน่นอน อ่า เพราะว่า ในเมื่อฝ่ายชายเป็นคนขี้ หึง หวง เกินไป จนอาจจะทำให้เข้าใจผิดไป บวกกับที่ การที่ ฝ่ายหญิงเป็นคนที่มนุษย์สัมพันธ์ดี เชื่อคนง่าย และ หู เบา ไม่ทันคน (อันนี่เกี่ยวไหม ? = =”)เลยอาจจะทำให้โดนลองไปง่ายๆส่วนฝ่ายชายก็คงไม่ฟังเหตุผลอะไร

         อยากให้ความสัมพันธ์เป็นแบบไม่ต้องหวานมากแค่อยากให้พระเอกฟังเหตุผลของนางเอก ลดความ หึง หวง ลงหน่อย ฟังกันเยอะๆ เปิดใจให้กัน รับรอง รักไม่สะดุดแน่ๆ

    2. ลองเนรมิตฉากจบของคู่คุณ (( เต็มที่เลย บรรยายหรือบทพูดก็ได้ค่ะ ห้าม! แล้วแต่ไรเตอร์นะ ))

    :: หลังจากที่คินไม่ยอมรับฟังเหตุผลใดๆของ บูล และ บูล ก็ทำทุกๆอย่างให้กับคินจนทำให้ คิน ยอมใจอ่อนและยอมฟังเหตุผลของบูล

    วันหนึ่ง เวลา 2 ทุ่ม

    สงสัยคงไม่มีใครซ้อมแล้วล่ะชายหนุ่มค่อยๆเดินที่ห้องซ้อมของชมรมที่ตนเองอยู่ พอใกล้จะถึงหน้าห้องซ้อม ชายหนุ่มกลับเห็นว่า ประตูห้องนั้นเปิดอยู่

    ยังมีใครอยู่อีกหรอเนี่ยชายหนุ่มคิดในใจพร้อมกับเดินเข้าไปในห้องซ้อม

    อ่ะ! อ้าว คิน

    อ้าว บูล

    ยังไม่กลับหรอ ? บูล / คินทั้ง 2 คนเอ่ยพร้อมกัน

    ยังหรอก ทั้ง 2 เอ่ยพร้อมกันอีกรอบ คราวนี้ทำให้ บูล ถึงกับหน้าแดงจนคินทัก

    เป็นอะไรไปน่ะ ? หน้า บูล แดงนะ

    อ่ะ หรอ สงสัยร้อนอ่าพูดไปพัดมือไปเพื่อแก้เขิน

    ไม่เป็นไรนะคินยื่นมือมาจัยที่หน้าผากของบูล ทำให้บูลเขินเข้าไปใหญ่

    อ่าจ้า ไม่เป็นไรๆ บูลพูดพรางหันหน้าไปทางอื่น

    บูล อย่าทำเหมือนกับว่า คิน เป็นคนอื่นสิ

    บูล ขอโทษนะ คินบูลพูดพร้อมกับหันหน้าไปมองคิน

    อื้ม ไม่เป็นไรหรอก ^^”

    ไม่ ! ไม่ใช่ !”

    ?? คิน เริ่ม งง กับ คำพูดของ บูล

    บูล อยากจะขอโทษ คิน ขอโทษจากใจจริง ขอโทษที่ตลอด เวลาที่ผ่านมา บูล ไม่เคยบอกว่า บูลมีพี่ชาย ฝาแฝด และ บูลเองก็ขอโทษที่ บูล หูเบา เชื่อคนง่าย ฮึก คิน...ฮึก...คิน ยกโทษให้บูลได้ไหม บูลรักคินมาตลอดรักคินเพียงคนเดียว...ฮึก...แม้ว่าตอนนี้คินจะไม่ได้คิดอะไรกับบูลแล้วก็ตามแต่บูลก็ยังรักคินมากๆนะ...ฮึก...คินยกโทษให้ บูลนะบูลพูดพร้อมกับปล่อยโฮ ออกมาทำให้คินถึงกับอึ้ง

    นี้ ตลอดเวลาที่ผ่านมา บูล รักเรามาโดยตลอด...ไม่เคยคิดจะนอกใจเราเลย... แล้วทำไมเราถึงได้ทำร้ายจิตใจเธอได้ขนาดนี้!!’ คินคิดในใจพร้อมกับเข้าไปกอดบูล

    คะ..คิน

    ไม่เป็นไรหรอก บูล คินยกโทษให้บูลนะ และคินเองก็ต้องขอโทษบูลด้วยที่ตลอดเวลาที่ผ่านมา คินไม่ได้ฟังเหตุผลจากบูลเลย บูล ยกโทษให้คินนะพูดพร้อมกับกระชับกอดให้แน่นขึ้น

    อื้ม บูลยกโทษให้คินเสมอคินคายกอดออกและเช็ดน้ำตาให้กับบูล

    ขอบคุณนะ บูล อย่าร้องไห้เลยนะ

    อื้ม ^ ^ บูลเข้าไปกอดคินอีกครั้ง

    บูล

    อะไรเหรอ ?

    เรากลับมาเป็นแฟนกันเหมือนเดิมนะ

    “O_O!!”คำพูดนี้ทำให้บูลถึงกับตาโตไม่อยากจะเชื่อว่าเธอจะได้ยินมันจากคำพูดของคิน

    ว่าไงล่ะ ?

    อื้ม !! เอาสิ ^^” บูลพูดพร้อมกับกอดคินให้แน่นกว่าเดิม

    คินรักบูลนะ คินพูดพร้อมกับจูบที่หน้าผากของบูล

    บูลก็รักคินจ๊ะ บูลพูดพร้อมกับหอมแก้มของคินเบาๆ

     

     

     

    คำถามตัดสินนางเอก
    1. คุณกับคินต้องเลิกกันเพราะคินเป็นคนบอกเลิกมาเอง แล้วเขาก็กล่าวด้วยถ้อยคำประชดๆ กับการกระทำผิดของคุณ เพราะความที่เขาหึงโหดด้วย แต่คุณไม่ได้ตั้งใจที่จะทำมันเลย คุณเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาก ถามหน่อย ว่าคุณไปทำอะไรคินถึงบอกเลิกกับคุณ? [ขอบทบรรยายที่คุณไปทำผิด แล้วตอนคินบอกเลิกก็ขอบทพูดนะคะ]
    ::
    วันนั้นฉันไปเที่ยวกับพี่ พาส หรือพี่ชายฝาแฝดของฉันแต่วันนั้นพี่พาสแต่งตัวแบบเท่ห์มากๆและแต่งหน้าด้วยนะฉันรู้สึก เขาคงจะเบื่อหละที่มีผู้ชายมาตามจีบทุกๆวัน(พี่ชายของฉันหน้าสวยคะ สวยเหมือนน้องเลย อิอิ >.<)พวกเราเดินจับมือกันทุกครั้งที่เดินและกอดกันทุกครั้งที่นั่งเพราะว่าฉันกับพี่เรา 2 คนสนิทกันอยู่แล้วดังนั้นเรื่องพวกนี้ฉันกับพี่เลยไม่ถือ จนทำให้คนที่เดินผ่านเหล่านั้นคิดว่า ฉันกับพี่เป็นแฟนกัน(ซะงั้นหละ แต่ก็โทษไม่ได้อ่านะ เพราะว่าพวกเขาไม่รู้นิ ^ ^)พี่พาสชวนฉันไปดูหนังฉันก็ตอบตกลงทันที!! เพราะ เรื่องที่พี่ฉันชวนไปดู คือ เรื่องที่เกี่ยวกับการแสดงและการร้องเพลง ฉันชอบทางนี้อยู่แล้วก็ลยตอบตกลงไป
    พอหนังจบ ฉันกับพี่ก็ออกมาจะไปลานจอดรถเพราะว่าตอนนี้ก็ 2 ทุ่มแล้วด้วย เดี๋ยวคุณพ่อกับคุณแม่จะเป็น หวง แต่ฉันร้องไห้ ด้วยอ่ะ เพราะว่า ตอนจบนางเอก ตาย เพราะ ช่วยพระเอกที่จะโดนรถชน แล้วพระเอก ก็แต่งเพลงและร้องเพลงให้นางเอก (พระเอกเป็นนักร้อง และ นักแต่งเพลง คะ ส่วนนางเอก เป็นนักแสดง)

    บูล เธอบ้าหรือป่าว ร้องไห้ ทำไมเนี่ย - - คนอื่นเขาคงคิดว่า ฉันไปแกล้งเธอหมดแล้ว เลิกร้องไห้ได้แล้วดูพี่ชายของฉันพูดสิคะ ให้กำลังใจกันซะไม่มีอ่ะ - -*

    ก็มันเศร้านิน่าฉันร้องไห้ไปเดินไปในขณะที่ใกล้จะถึงรถแล้ว(ฉันร้องไห้มาตลอดทางเลยคะ)

    อย่าเศร้าไปเลยนะ ^ ^”พี่พาสพูดพร้อมกับค่อยๆเช็ดน้ำตาให้ฉัน

    ฮือ...แงเมื่อพี่พาสเห็นว่า ฉันไม่หยุดร้องไห้ จึงเข้ามาหอมแก้มฉัน

    เอ๊ะ!! พี่ทำไรอ่ะ - -

    ก็หอมแก้มไง ไม่งั้นเธอก็ไม่หยุดร้องหรอก

    แล้วทำไมพี่ต้องหอมแก้มด้วยอ่ะ

    อยากหอมอ่ะ มีไรป่ะ

    มี!! เจอนี้หน่อยฉันพูดพร้อมกับพยายามจะตีพี่ชายฉันแต่ว่าเขาวิ่งหนีไปแล้วฉันก็เลยวิ่งตามไปคะ

    อย่าหนีน้าา

    เรื่องอะไรจะยอมให้ตีละ 55+ และฉันก็วิ่งไล่พี่ชายของฉันอยู่แบบนั้นจน ..

    เอ๊ะ!!”

    ฮะ..เฮ้ย!!”

    ตุบ!!!!!

    รองเท้าส้นสูงของฉันมันเกิดหักขึ้นมาทำให้พี่มารับตัวฉันไว้และฉันก็คร่อมพี่ชายเอาไว้ทำให้หน้าของเรา 2 คนก็ห่างกันไม่ถึงคืบ ฉันรีบเด้งตัวขึ้นมาทันที

    ขอบคุณนะ พี่พาส

    อ่า ๆไม่เป็นไรๆพี่พูดพร้อมกับยิ้มให้ฉัน ในขณะที่ฉันกำลังจะเดินไปแต่ฉันก็ต้องสะดุดเมื้อเห็น...คินผู้ชายที่ฉันรักไม่แพ้คนในครอบครัว ยืนจ้องฉันกับพี่ด้วยสีหน้า โกรธ ฉัน กับพี่มากๆ

    คิน มานานแล้วหรอ

    ก็นานพอที่จะเห็นทุกอย่างนั้นหละ ยัยผู้หญิง 2 ใจ!!” ดะ..เดี๋ยวสิเมื่อตะกี้ขะ...เขาเรียกเราว่า ผู้หญิง 2 ใจ มะ..หมายความว่า มะ..ไม่นะ

    ดะ..เดี๋ยวสิ คิน ฟังฉันก่อนสิฉันพูดพร้อมกับจะเดินไปหาคินแต่!!

    ไม่ต้องเข้ามาหาฉัน!!!”

    คะ....คิน..ปะ..เป็นอะไรไป ??

    ฉันมันโง่เองหละ!!!...ที่ดันไปหลงรักคนอย่างเธอ!!..ฉันน่าจะรู้ว่า เธอน่ะ เป็นคนสองจิตสองใจ!!”

    ดะ..เดี๋ยว ก่อนสิฟังฉันก่อนสิ คิน

    ไม่ฉันไม่ฟังอะไรแล้ว!! แต่นี้ต่อไป เรา 2 คนเลิกกันเถอะคินพูดพร้อมกับวิ่งจากฉันไปเลย

    ไม่นะ คิน คินฟังฉันก่อนสิไม่นะ ฮึก...ฮือ..ฉันพูดพร้อมกับกำลังจะวิ่งแต่ขาของฉันมันแผลงซะแล้ว

    พอเถอะ บูลพี่พาสที่ยืนดูเหตุการณ์ทั้งหมดเข้ามาประคองฉันไว้

    ตะ..แต่ว่า..ฮืออ

    ตอนนี้น่ะ ถึงพูดไปหมอนั้นก็คงไม่ฟังหรอกนะ เรากลับบ้านกันก่อนถอะนะ

    ฮึก..คะพี่หลังจากที่ฉันกลับมาที่บ้านแล้วฉันก็โทรหาคินตลอดแต่เขาปิดเครื่องคืนนั้นฉันก็นอนไม่หลับทั้งคืนเลยฉันคิดถึงแต่เรื่องของคินฉันร้องไห้ทั้งคืนจนกระทั่งเช้าฉันลุกไปอาบน้ำและรีบไปโรงเรียนโดยไม่ฟังอะไรจากใครเลย พอถึงโรงเรียนฉันก็ไปรอคินอยู่ที่เดิม เวลาผ่านไปนานแล้วฉันยังไม่เห็นเขาเลยตนกระทั่ง

     อ่ะ !! นั่นมัน คะ...คิน นี่นา ฉันต้องรีบแล้วล่ะ ฉันรีบเดินไปหาคินทันทีที่ฉันเห็นเขาเดินมา

    คิน!!” ฉันเรียกคินทันทีที่เดินหาเขา แต่ว่า สายตาที่ คินมองฉัน ทำไมมันถึงได้เย็นชาแบบนั้นล่ะ

    คะ..คิน

    มีอะไร

    เฮือก!” ฉันสะดุ้งกับคำพูดของคินไปสักพัก เขาพุดกับฉันด้วยใบหน้า เย็นชาและน้ำเสียงที่เรียบๆแต่แฝงใจด้วยความไม่พอใจอย่างมาก

    ฉันมาอธิบายเรื่องเมื่อวาน

    มาอธิบายอะไรตอนนี้ ฉันกับเธอ เราไม่เป็นแฟนกันแล้วนิ ฉันบอกไปแล้วว่าเราลิกกัน!!”

    มะ..ไม่นะ คิน เธอกำลังเข้าใจผิด ฉันกับพี่พาสเราไม่ได้เป็นอะไรกันจริงๆ

    งั้นเหรอ ?? ขอโทษนะ ฉันไม่เชื่อ เธอหรอก เมื่อวานฉันเห็นเธอกับหมอนั้นเดินจับมือกัน!! กอดกัน!! หอมแก้มกัน!! และ...แล้วทำแบบนี้จะไม่ให้ฉันคิดว่าเธอกับเขาเป็นอะไรกันได้ไง!!!!!!!”

    คะ..คิน เห็นทุกอย่างเลยหรอ ฉันอึ้งมากๆไม่รุ้เลยจริงๆว่าวันนั้นเขาจะอยู่ที่นั่นด้วย

    ใช่ มีไรแก้ตัวไหม!?

    .....ฉันเงียบพูดไม่ออกจริงๆคะ มันก็จริงของเขา ฉันไม่ได้บอกเองว่า ฉันมีพี่ชายฝาแฝด

    หึ! ไม่สินะ งั้นเราเลิกกันนะ ฉันไปล่ะพูดจบคินก็จากฉันไป ฉันรั้งเขาไม่ได้แล้วล่ะคะ คินเขาเป็นคนขี้ หึง หวง ฉันก็รู้แล้ว ฉันยังทำตัวแบบนี้อีก ไม่นะ! ไม่ว่ายังไง! ฉันก็ต้องอธิบายกับนายให้ได้!!!


    2. คุณง้อเขามาตลอดจนเป็นเดือน เกือบจะปีนึงแล้ว คุณเหนื่อยมากกับการที่ต้องง้อเขา เพราะเขาเป็นคนที่คุณรักมากที่สุดและเขาก็เป็นที่พึ่งพาให้กับคุณด้วย ขาดเขาไปคุณก็อยู่อย่างลำบาก แต่คินก็ยังคงเย็นชาและไม่สนใจคุณอยู่ดี จนในที่สุดคุณก็โมโหและโกรธเขา ตบหน้าเขาไปหนึ่งทีพร้อมระบายความรู้สึกต่างๆ ยามง้อเขาพร้อมกับน้ำตาที่ไหลออกมา คินตกใจมากแต่ไม่พูดอะไรออกมา ยังคงหน้าตายเย็นชาไว้เหมือนเดิม คุณเห็นแบบนี้แล้วคุณคิดอย่างไรและจะทำอย่างไรต่อไป
    ? [สร้างบทพูดตั้งแต่ตอนที่คุณง้อเขาแล้วโกรธในที่สุดนะคะ ตามด้วยบทพูดตามคำถามเลยค่ะ คิดยังไงและทำยังไงต่อ]
    ::
    เฮ้ออ ผ่านไปจะปีแล้วหรอเนี่ย คิน ทำไมนะ ทำไมนายถึงไม่ยอมใจอ่อนกับฉันเลย ทำไมนะ นายจะรุ้ไหมนะ ว่าทุกครั้งที่นายมองฉันด้วยสายตาเจ็บปวดแบบนั้นฉันเจ็บปวดมากแค่ไหน แต่
    ! ไม่ว่าจะยังไงฉันก็ต้องง้อนายให้ได้!!  ตอนกลางคืน ของ วันนั้น เอ๊ะ!! พรุ่งนี้วัน วาเลนไทน์ นืนา ดีล่ะ งั้นพรุ่งนี้หละที่เราต้องทำให้คินหายโกรธเราให้ได้ >[]< สู้ๆ บูล !!!

      วันนี้ฉันตื่นตั้งแต่ ตี 4 เลยคะ เพราะว่า วันนี้ฉันจะทำช็อกโกแลตผสมกับสตอเบอร์รี่แล้วทำเป็นรูปหัวใจให้ คิน ที่เขาชอบไง ใช่แล้วล่ะ!! ถ้าทำแบบนี้คินต้องหายโกรธแน่ๆ พวกแม่ครัวที่เข้ามาเห็นฉันทำเค้กอยู่ก็รับบอกว่าจะช่วยแต่อย่าหวังเลย งานนี้ฉันขอทำคนเดียวเพื่อคินที่ฉันรัก !!!

           เฮ้อออออ เสร็จสักทีคะ!! ช็อกโกแลตผสมกับสตอเบอร์รี่แล้วทำเป็นรูปหัวใจ อ่ากี่โมงแล้วเนี่ย อ่ะ!! ตายแล้ววววว 6.30 น. แล้วหรอเนี่ย ไม่ได้แล้วๆ ต้องรีบไปอาบน้ำแต่งตัวซะแล้วๆๆ ผ่านไปสักพัก ฉันก็ลงมาข้างล่างพร้อมกับช็อกโกแลตผสมกับสตอเบอร์รี่แล้วทำเป็นรูปหัวใจ(มาเป็นชุด - -)และฉันก็ไปโรงเรียนกับพี่พาสตามปกติ เฮ้ออ...ในที่สุดก็ถึงซะที อยากจะเจอ คินใจจะขาดแล้วๆๆ พอมาถึง โรงเรียนปุ๊ปฉันก็รีบวิ่งไปที่ ประจำของเรา ฉันหวังว่า เขาจะอยู่ที่นั่นนะ เอ ?? อยู่ไหนนะ เอะ!! นั่นไงๆๆ พอฉันเจอคินแล้วฉันก็รีบวิ่งไปหา คิน ทันที !!

    คิน ฮะแฮ่ก.... สวัสดีจ้า คิน ^ ^”ฉันทักทาย

    .....คินไม่พุดอะไรแค่หันหน้ามาเฉยๆ

    วันนี้ วันวาเลนไทน์ ฉันเอามานี้มาให้จ๊ะ

    เอามันไปเก็บซะ!!”คินพูดพร้อมกับหันหน้าไปทางอื่นโดยที่ไม่สนใจฉันเลย

    แต่ว่ามันเป็นช็อกโกแลตกับสตอเบอร์รี่ที่คินชอบเลยนะ ไม่เอาหน่อยหรอ

    ไม่!!”

    เถอะน้าา

    ไม่มีวัน!! ฉันไม่มีวันรับของจาผู้หญิงอย่างเธอ!!”คินพุดพร้อมกับปัดมือของฉันที่ยืนช็อกโกแลตนั่นไป

    อ่ะ!! ช็อกโกแลตของฉัน

    หึ!! สมน้ำหน้า!”คินก็ยังคงไม่สนใจฉัน ฉันเริ่มทนไม่ไหวแล้วนะ คิน ฉันเดินไปหาคินแล้ว..

    เพี๊ย!!!!!!!!!!

    มันจะมากไปแล้วนะ คิน ฉันพุดพร้อมกับน้ำตาที่เริ่มไหล

    ทำไม คิน!!! ทำไม!! ทำไมนายใจแคบแบบนี้!! ฉันบอกไปแล้วแท้ๆว่าคนๆนั้นคือพี่ชายฝาแฝดของฉัน เพราะว่า ความที่เป็นพี่น้องกัน ฉันเลยไม่คิดอะไรกับเขา แล้วทำไมนายถึงไม่เปิดใจยอมรับถึงเรื่องนี้บ้างล่ะ คิน! ฮืออฉันพูดพร้อมกับปล่อยโฮออกมา

    แล้วทำไม เธอถึงไม่บอกฉันเรื่อง พี่ชายอีกคนของเธอล่ะ

    พี่ชายอีกคน ?

    ใช่ พี่ชายอีกคนที่ฉันไม่เคยรู้มาก่อน!!”

    นี่นาย!! อย่ามาบ้านะ

    บ้า! ฉันบ้าอะไร ฉันไม่คิดหรอกนะว่า หมอนั่นคือ พาส

    แต่มันเป็นความจริงนะ

    ไม่!! ฉันไม่เชื่อ พาส อ่ะ ออกจะหน้าหวานเหมือนผู้หญิงแต่หมอนั่นมันแมนจะตายฉันไม่เชื่อหรอก

    ก็แล้วแต่เถอะนะ! ฉันจะไม่อธิบายอะไรอีกแล้ว นายจะเป็นตายร้ายดียังไงฉันไม่สนอีกแล้ว!”ฉันพุดพร้อมกับปล่อยโฮ และรีบวิ่งออกมาทันที

    ชิ คิดว่า ฉันสนหรอ คินตะโกนไล่หลังตามมา ฉัน...ฮึก...ฉันไม่น่าไปหลงรักนายเลย นายมันบ้า บ้าที่สุด ฉันไม่คิดใจอะไรอีกแล้ว

    คิน!” คินหันไปหาเสียงที่เรียก

    หืม ? ใครน่ะ นายมันคนที่อยู่กับ บูล ในวันนั้นนิ

    ใช่ ฉันเองไง ฉัน พาส น่ะ

    นี้นายเอาอะไรมาพูด พาสน่ะ หน้าหวานเหมือนผู้หญิงจะตายไป

    ก็ฉันนี้หละ พาส แต่ฉันแค่แต่งหน้าให้ดูเข้มขึ้นเฉยๆ

    เฮ้ย!! ฉันไม่เชื่อหรอกนะ

    “’งั้นตามฉันมา

    ไปทำไม ?

    อยากรู้ความจริงไหม ? ว่าฉันคือ พาส จริงๆหรอ

    อืมๆๆ

    “’งั้นก็ตามมา พาสพาคินไปที่ห้องน้ำ(ชาย) แต่พาสก็ล้างหน้าเพื่อเอาเครื่องสำอางที่แต่งออกให้หมดเล่นเอาคินอึ้งไปเลย

    นะนาย

    เชื่อยัง - -

    [ - - ][ _ _ ][ - - ][ _  _ ] คินพยักหน้า งิๆ

    งั้นนายก็ควรไปขอโทษเธอนะ

    สายไปแล้วล่ะ

    ยังหรอก บูล น่ะ ยังรักนายอยู่นะ

    บ้าน่า ทั้งๆที่ฉันทำร้ายจิตใจเธอขนาดนั้นน่ะนะ

    ใช่ แต่เธอก็ยังรักนายอยู่ วันนี้น่ะ ยัยนั่น ตื่นมาตั้งแต่ตี 4 เพื่อมาทำช็อกโกแลตให้นาย พาสค่อยๆอธิบายและเล่าความจริงทั้งหมดให้กับคินฟัง

    นายเข้าใจหมดแล้วสินะ

    อื้ม ฉันเข้าใจแล้ว งั้นฉันไปง้อเธอก่อนล่ะกัน

    อื้ม ^ ^”

    หลังจากที่คินได้รู้แล้วจริงก็ไปขอคืนดีกับบูลแต่ก็ต้องง้อบูลอยู่หลายวันพอสมควรเหมือนกัน(ทำกับเขาไว้เยอะ)จนในที่สุดทั้งคู่ก็กลับมารักกันอีกครั้ง

    โชคดีนะคะ ^^ ขอบคุณที่สละเวลามาออดิชั่นค่ะ!! >O< ::  อ่าไม่เป็นไรจ้า แต่ช่วยพิจารณาด้วยนะ กลับมาตั้งแต่ 6 โมง เสร็จ 23.05 เฮ้ออ เหนื่อย ฝากด้วยนะคะ!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×