ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โกดังเก็บของจ้ะ ^ ^

    ลำดับตอนที่ #68 : พี่ฟา

    • อัปเดตล่าสุด 29 มี.ค. 52


    ใบสมัครนางเอก (คำตอบเป็นสีของลูกแก้วประจำตัวพระเอกนะคะ)


    ประวัติผู้สมัคร

    ชื่อ: เอิร์ธ

    อายุ: 15

    Username: Lozaki

    ประวัติตัวละคร


    ชื่อ:
    ลูเซีย รูธ ออซเคอร์ (แวซายด์)

    อายุ: 20

    ลักษณะภายนอก
    :
    หญิงสาวที่สูง หุ่นดี หุ่นเหมือนนางแบบ ผิวขาวเหมือนหิมะ ปากเรียวเล็กสีชมพูซากุระ ผมยาวสีน้ำตาล ดำ


    นิสัย(ขอละเอียด 5 บรรทัดขึ้นค่ะ):
    แวซายด์เป็นคนที่.....ไม่รู้นะว่าจะบรรยายยังไงดี เพราะ เธอน่ะ ทั้ง ฮา ทั้ง รั่ว บ้าบอ คอแตก รั่วได้ รั่วดี รั่วได้ตลอด 24 ชม. ไม่มีเบรกเลย = =” อะไรจะรั่วปานนั้น แต่แวซายด์ก็ยังดี ที่รู้จักมารยาม รู้กาลเทศะ ว่าเวลาไหนควรไม่ควร (ดีที่รู้ ถ้าไม่รู้ล่ะ แย่เลย = =” ) แวซายด์เป็นเด็กเรียบร้อยเฉพาะต่อหน้าผู้ใหญ่แต่กับเพื่อน...อย่าให้พูด! แวซายด์เป็นคน ตลก คุยสนุก กวรประสาทหน่อยๆ แล้วก็เพราะ เธอรั่วเนี่ยล่ะ ทำให้ผู้คนรอบข้างต่างอยากคบหาสมาคมกับเธอ เธอเป็นคนรักอิสระ เสรี ไม่ชอบใครให้มาบังคับ หรือออกคำสั่งกับเธอ เธอชอบทำอะไรด้วยตัวเองมากกว่าขอให้ใครมาช่วย ถ้าหากไม่จำเป็นจริงๆ  อารมณ์แปรปวนได้ง่ายเฉพาะกับเด็ก = =” โกรธง่ายเร็ว  ฉลาด หัวไว แต่ขาดความรอบคอบ  ปากไว ด่าเจ็บ ด่าเก่ง และก็จะแคร์ใครด้วยถ้าหาก เฮิร์ดสุดๆ รักเพื่อนรักครอบครัว และเชื่อใจ ทุกๆคนเสมอ แพ้จะต้องผิดหวังก็ไม่สน ภายนอกแวซายด์อาจดูเข้มแข็ง เพราะ ไม่เคยแสดงความอ่อนแอออกมาให้เพื่อนเห็นแต่จริงๆแล้วเธอน่ะ อ่อนแอ ยิ่งเสียกว่าอะไรซะอีก


    ประวัติความรัก:
    เธอเป็นหญิงสาวแสนรั่วและมีเสน่ห์อยู่ในตัวมากๆแต่เธอก็เลือกจะไม่มีความรักกับใครดีกว่า


    ประวัติครอบครัว:
    เป็นลูกคนเล็กของบ้านและเป็นผู้หญิงคนเดียวด้วย มีพี่ชาย 1 คน แวซายด์ติดพี่ชายมากๆ เพราะ อยู่ดูแลกันมาตั้งแต่เด็กๆ แวซายด์เพราะ พ่อแม่ ไม่ค่อยมีเวลามาดูแลเธอ เป็นลูกครึ่ง อังกฤษ ฝรั่งเศล และ เกาหลี เนื่องจาก พ่อเป็นคนอังกฤษแต่มีเชื้อของเกาหลีอยู่ในตัว ส่วนแม่เป็นคนฝรั่งเศสโดยกำเนิดแต่มาอยู่เกาหลี ครอบครัวประกอบธุรกิจเกี่ยวกับ เพชร โรงแรม ร้านอาหาร พ่อเธอเป็นประธานสมาคมต่างๆ ส่วนแม่ก็บริหารธุรกิจของครอบครัวทุกอย่างโดยมี แวซายด์ และ ราฟาเอล(ชื่อพี่) ช่วยดูแลด้วย


    สิ่งที่ชอบ:
    ดอกกุหลาบ เค้ก ทำอาหาร รั่ว

    สิ่งที่ไม่ชอบ: งู

    ผุ้ชายในอุดมคติ: ขอแค่รับนิสัยเธอได้ก็พอ= =”

    ชื่ออิมเมจ: มิยอน

    ขออย่างต่ำ 5 รูปค่ะ (เยอะไปไหมคะ)
















    อิมเมจคู่ของคุณ อย่างต่ำ 5 รูปเหมือนกันจ๊ะ












    ประวัติพาร์ทเนอร์ของคุณ


    ชื่อ:
    กิลแบร์ แฮง ( กิลเบ,กิล )


    อายุ:
    10

    อิมเมจ ขอ สัก 3 รูปได้ไหม ^^ มากกว่า 3 ยังได้










     


    นิสัยสั้นๆ:
    กิล เป็นเด็กที่ หยิ่ง นิ่ง เงียบ  และเย็นชา มากๆ สะอาด สุขุม เยือกเย็น ซึ่งตรงข้ามกับแวซาด์ทุกอย่าง แต่ที่สำคัญคือ กิลชอบกวนประสาท แวซายด์ เพราะ กิลแอบชอบเธอ (หุหุ)

    สนิทกับพระเอกเราคนไหนมากที่สุดไม่จำเป็นต้องเป็นคู่ของคุณค่ะ: เดวิล กับ โกลด์

    เพราะอะไร: กิลอยู่กับ เดวิล และ โกลด์ มาตั้งแต่เด็กๆและก็ติดเดวิลกับโกลด์มากๆนิสัยก็เหมือนกับๆ 2 คนนิ้อยู่นิดหน่อย

    คำถามทั่วไป


    อยากคู่กับใครคะ :
    ป๋า จ้ะ


    เพราะอะไรหรอ:
    อยากง๊าบป๋า เอ้ย! ไม่ใช่ๆ ชอบคาร์แร็กเตอร์อ่ะ


    รองมาล่ะ:
    ใครดีล่ะ มี 2 คนอ่ะ คือ เย (เซต) แล้วก็ คยู (ฟิวส์) แต่ของ เซต ดีกว่า หมั่นไส้ๆๆ >0<


    เพราะอะไรล่ะจ๊ะ:
    หมั่นไส้อ่า เรื่องง่ายๆแบบนี้ยังไม่รู้อีก น่าตบ! = =” (ใจเย็นเจ๊)

    คิดว่าพล็อตของฟาเป็นไงมั่งคะ : แฟนซีดีอ่า แล้วก็ไม่ค่อยมีแบบนี้ด้วย ชอบ ๆ

    ถ้าติดต้องเม้นและโหวตให้ฟาด้วยนะ: ไม่มีปัญหาค่ะ พี่ฟา

    แล้วถ้าฟาดองทำไงคะ ช่วยทวงได้ไหม: ได้จ้ะ

    มีอะไรจะบอกกับฟารึเปล่า: พี่ฟา รบกวนด้วยเน้อ ><

    กรุณารายงานตัวภายใน 3 วันนะไม่งั้นถือว่าสละสิทธิ์: วันแรกที่ประกาศก็มาแล้ววว


    คำถามฟาเยอะไปหน่อยทำใจนะคะ:
    ไม่เป็นไรค่ะ พี่ฟา ^ ^

    คำถามชิงบท (ใช้นิสัยตัวละครนะคะ)

    ทำไมถึงเกลียดเด็กนักล่ะคะ บอกให้รู้ได้ไหม (บรรยายหรือบทพูดก็ได้ค่ะ)

    - ขอร้องเถอะค่ะ!! อย่าให้พูดเลย = =” เด็กที่ ฮา ๆ รั่ว ๆ ขี้เล่น นั่นฉันก็ยังพอรับได้นะค่ะ เพราะ นิสัยยังเข้ากับฉันได้อยู่ แต่ไอเด็กที่มัน หยิ่ง ถือตัว เย็นชา คิดว่าตัวเองเก่งไปซะหมด ขี้เก๊ก ทำนิ่ง เงียบ โดยเฉพาะ เจ้าเด็กบ้า กิลเบ อะไรนั่นอ่ะ โค-ตะ-ระ แห่งความจะเกลียดเลย เด็กบ้าอะไรไม่รู้ไม่ทำตัวให้สมกับเป็นเด็กเลยให้ตายเหอะ!

    คุณจะเจอคู่ของคุณได้ไงค่ะ (บรรยายหรือบทพูดก็ได้ค่ะ อย่างต่ำ 4 บรรทัด)


    -
    อูยย.....เจ็บก้นจังให้ตายเหอะ ทีนี่ที่ไหนเนี่ย ฉันพูดพรางลูบก้นและมองไปรอบๆที่มีแต่ป่าไม้เต็มไปหมด

    เธอเป็นใคร ?

    ฉันหันไปหน้าปลายเสียงนั้น และฉันก็ได้พบกับชายหนุ่นคนหนึ่ง

    ฉันชื่อ ลูเซีย รูธ ออซเคอร์ แล้วนายเป็นใครกัน ?

    ฉันชื่อ โกลเดท มาราเนส อีเทอร์ เป็นลูกปกป้องลูกแก้ว สีแดง เธอคงมาจากอีกโลกสินะ

    อีกโลก ?? ฉันเลิกคิ้ว

    ช่างเถอะ เธอตามฉันมาล่ะโกลเดทพูดเชิงสั่ง

    นี้ ฉันไม่ฟังคำสั่งใครหรอกนะย่ะ - - ”

    ก็ตาม ถ้าหากอยากตายอยู่ที่นี่ก็ตาม แถวนี้น่ะ สัตว์ป่าเยอะนะ โดยเฉพาะ สัตว์ที่กินคนน่ะเขาขู่และเดินนำไปคิดว่าฉันจะยอมไปหรอไง

    กรร

    เสียงไรน่ะ หรือว่า เสียง...... ฉันมองไปรอบๆ หรือว่า หมอนั่นจะพุดจริง

    นี่นาย รอฉันด้วยยยฉันพูดและรีบวิ่งไปหาหมอนั่นโดยเร็วที่สุด

     


    พาร์ทเนอร์ของคุณได้ช่วยอะไรคุณบ้างไหมคะ (บรรยายหรือบทพูดก็ได้ค่ะ)


    -
    กิลน่ะหรอ ช่วยได้สิ ถึงแม้จะกวนประสาท หรือ เย็นชาขนาดไหน แต่ กิลก็มีมุมอ่อนโยนบางนะ คือ กิลมักจะให้กำลังใจฉันเสมอ และอยู่เป็นเพื่อนฉัน คอย

    ภารกิจทดสอบขั้นสูงสุดของคู่คุณคืออะไร แล้วเค้าผ่านมาได้ไงคะ (บรรยายหรือบทพูดก็ได้ค่ะ อย่างต่ำ 10 บรรทัด)

    - ยัยแวเสียงเล็กๆของกิล เรียกฉัน ไม่ต้องแปลกใจหรอกค่ะ กิล เรียกฉันแบบนี้ประจำ จนฉันชินไปซะแล้ว

    มีอะไรย่ะ - - ไอเด็กบ้า! ” ฉันพูดและหันทางกิล

    ถึงเวลาแล้วล่ะ ภารกิจขั้นสุดท้ายที่เราต้องให้ โกลด์ ทำกิลพูด

    มาแล้วหรอเนี่ยฉันเปลี่ยนสีหน้าทันที

    ใช่ ภารกิจนี้เราต้องทำให้สำเร็จนะ

    ก็แน่ล่ะ ไม่งั้นฉันก็กลับบ้านไม่อ่าดิ~” ฉันพูดและทำปากเบ้

    ยัยบ้า!” กิลด่าฉัน อ้าวว กวนแล้วนะ ลูกเอ๋ย

    - - เด็กบ้า! แล้วตกลงจะเอาไงล่ะ ในเมื่อ โกลด์น่ะ เค้ายังไม่ไว้ใจฉันเลย

    เราก็ต้องทำให้ พี่โกลด์ ไว้ใจเธอ

    - - ฉันรุ้ๆ แต่ยังไงล่ะ ฉันคิดไม่ออกหรอกนะ

    ถ้าเธอคิดออกสิแปลก - - หัวเธอมีแต่เรื่อง บ้าๆบอๆ ไร้สาระ นิ

    เฮ้~ น้อยๆหน่อยไอเด็กนิ นับวันมันจะมากไปแล้ว - -

    อ๊ะ! ฉันคิดแผนออกแล้ว

    เห ? ไหนๆ บอกหน่อยๆฉันขย่าตัวกิลให้มันบอก(โหด!) - -

    นี้ ป้า! ไม่ต้องเขย่าก็บอกอยู่แล้ว - - ฉันปล่อยมือออก พร้อมๆกับยื่นหูไปฟังแทน

    ตามนี้นะ กิลย้ำกับฉันอีกครั้ง ฉันพยักหน้าตอบรับก่อนที่พวกเราจะแยกย้ายกันไป

     

     

    โกลด์ โกลด์ ยะ...แย่แล้ว กะ...เกิดเรื่องใหญ่แล้วฉันรีบวิ่งหน้าตาตื่นมาหาโกลด์

    เกิดอะไรขึ้นหรอ แวซายด์ ??

    กะ..กิล เกิดเรื่องกับกิลน่ะสิ!”

    หา เรื่องอะไร !?

    มีใครก็ไม่รู้มาจับตัวกิลไป

    เธอปล่อยให้กิลโดนจับไปได้ยังไง!” โกลด์หันมาตะหวาดใส่ฉัน

    - - นี้! โกลด์ ฉันพยายามช่วย กิล แล้วนะ แต่ฉันจะไปสู้ไอแรงควายถึกของผู้ชายได้ไงล่ะ ช่วยคิดหน่อยเด้!” ฉันย้อนกลับ

    คิดว่า ฉันจะเชื่อเธอหรอไง!”

    จะเชื่อหรือไม่ก็แล้วแต่นายเหอะ แต่ฉันรักกิลเหมือนๆกับที่นายรักหละ!”

    ฉันไม่เชื่อใจเธอหรอก! เธอน่ะ เกลียดเด็กจะตายไปนิ

    นั้นมันเมื่อก่อน แต่ตอนนี้ฉันเปลี่ยนใจแล้ว ตอนนี้น่ะฉันว่าพวกเรารีบไปช่วย กิล ก่อนเถอะ ฉันพยายามโน้วน้าวเค้า

    ฉันจะเชื่อเธอได้หรอไงโอย! ไอบ้านิ ถ้านายไม่เชื่อใจแล้วจะเชื่อใจใครล่ะฟระ ไอต๊อง - - ในใจคิดแบบนี้ค่ะ แต่ที่พูดออดไปคือ

    ได้สิ! ฉันกับนายเราลงเรือลำเดียวกันแล้วนะ!” ฉันพูดและหน้าแบ๊วสุดๆหวังว่ามันคงจะทำให้เค้าเชื่อบ้างนะ

    ก็ได้ฉันจะไปกับเธอโอ๊ยย!!ในที่สุดนายก็เชื่อใจฉันสักที

    ฉันไม่รอช้ารีบพาโกลด์ไปยังป่าใกล้ๆ

    กิล กิล ฉันกับโกลด์ช่วยกันเรียกหากิล

    ยัยแว! พี่โกลด์! ” ฉันกับเขาหันไปทางปลายเสียง

    กิล!” ทันทีที่โกลด์เห็นกิล โกลด์ตรงเข้าไปกอดกิลทันที

    กิล ไม่เป็นไรใช่มั้ย ?โกลด์ถามอย่างเป็นห่วง

    ครับ ^ ^ ”

    กิล รู้มั้ยว่าพี่เป็นห่วง นายมากเลยนะ!”

    ครับ ผมรู้ ครับ ว่าแต่ พี่โกลด์เชื่อใจพี่แวซายด์แล้วหรอ ?กิลถาม โกลด์หันมามองหน้าฉันและหันไปกระซิบอะไรกับกิลก็ไม่รู้ = =” นินทาฉันหรอ! ไม่นานนักกิลก็วิ่งมาทางฉัน

    ยัยแว ดีใจด้วยนะ เธอได้กลับบ้านแล้วล่ะกิลพูดพร้อมกับยิ้มแฉ่ง ฉันหันไปทางโกลด์แล้วก็เห็นโกลด์ยิ้มบ้างๆให้ฉัน

    หมายความว่า โกลด์เชื่อใจฉันแล้วหรอฉันถามทั้ง 2 คนพยักหน้า

    เย้ ๆ ฉันวิ่งเข้าไปกอดโกลด์และกิลพร้อมๆกัน ทำให้ทั้ง 2 คนถึงกับหน้าแดงเลย อิอิ น่ารักจัง >w<

     

     

    บอกตอบจบของคุณได้ไหม หรือจะให้ฟาคิดให้ (แต่ฟาขี้เกียจอะค่ะ)

    - หลังจากที่ช่วยโกลด์ให้ผ่านภารกิจ ฉันตัดสินใจที่จะไม่กลับไปยังโลกมนุษย์อีก เพราะว่า อะไรน่ะหรอ ก็กิลน่ะ เล่นร้องไห้ งอแง เป็นเด็กงี้แยเลยน่ะสิ กิลย่ะ ไม่ว่าจะยังไงก็จะรั้งให้ฉันอยู่ให้ได้ เห็นแล้วมันอดสงสารไม่ได้อ่ะ อิอิ ก็เลยอยู่ แต่นั้นไม่ใช้เหตุผลหลักๆหรอกค่ะ เหตุผลหลัก็เพราะ......ฉันหลงรักโกลด์เค้าแล้วน่ะสิ >< ไม่รู้ว่าไปหลงรักหมอนี้ตอนไหน รู้อีกที ก็ เผลอรักหมอนี้จนหมดหัวใจแล้วล่ะค่ะ <<  ประมาณนี้อ่า


    ..............................................................

    ขอให้โชคดีนะคะ ^^ ฟาเป็นกำลังใจให้

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×