ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โกดังเก็บของจ้ะ ^ ^

    ลำดับตอนที่ #62 : พี่มด

    • อัปเดตล่าสุด 4 มี.ค. 52


    ใบสมัครนางเอกคยูฮยอน

    คำตอบสีเขียวมะนาว ตัวบาง ไม่ตรงอาจไม่ติดนะ

     

    .. ส่วนของผู้สมัคร ..

    ชื่ออะไรอ่ะคะ : เอิร์ธ

    อายุเท่าไหร่ : 15

    ยินดีที่ได้รู้จักค่า ขอบคุณที่มาออเน้อ : ยินดีเช่นกันค่ะ พี่มด

     

     

     

     

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

     

     

     

    .. ข้อมูลตัวละคร ..

     

    ชื่อจริง (ภาษาอังกฤษด้วย) : ฮัน มิน่า Han Mina

    ชื่อเล่น (อังกฤษด้วย) : เวโลนิก้า Valoniga เว Va เวโล Valo

    ฉายา : ยัยแสบซ่า

    วันเกิด : 15 ตุลาคม

    น้ำหนัก / ส่วนสูง :  45 / 168

    รูปพรรณสัณฐาน : ผิวขาวเหมือนหิมะ นัยต์ตาสีนิล ผมยาวสีดำ

    บุคลิก : เป็นคนที่สวยสง่างาม ดูน่านับถือแต่นั่นมันภายนอกนะค่ะ

    นิสัย : เป็นคนที่สุขุม เงียบ ดูแล้วอาจจะ หยิ่งๆ แต่จริงๆแล้วไม่ใช่เลย เธอจะหยิ่งเฉพาะกับพวกผู้ชายเท่านั้นหละ เพราะ เธอมีอดีตฝังใจกับผู้ชายมา โดยเฉพาะ ผู้ชายที่เจ้าชู้และ คยูฮยอน จริงๆแล้วเธอน่ะ ร่างเริง จะตายไป ว่องไว กระฉับกระเฉิง รักอิสระ เสรี เป็นตัวของตัวเอง ไม่ยอมก้มหัวให้ใครง่ายๆ ชอบทำอะไรด้วยตัวเอง ฉลาด เจ้าเล่ห์ หัวไว ร้ายลึก แสบ ซ่า พูดเก่ง เถียงได้เถียงดี แต่ไม่ก้าวราวนะ ควบคุมอารมณ์ได้ดี แต่มักจะชอบแกล้งทำเป็น วีน แตกประจำ

    ลักษณะนิสัยที่เด่นที่สุด : ดุแล้วเหมือนกับว่า เธอคนนี้ หยิ่งนะ

    ด้านมืดของตัวละคร : ถ้าหากเธอวีนแตกแล้วขนาดช้างทั้งโขลงก็หยุดไม่อยู่

    งานอดิเรก : อ่านหนังสือ ฟังเพลง

    ความสามารถพิเศษ : เต้น ร้องเพลง คาราเต้ ไวโอลิน

    การเรียน : เรียนเก่งค่ะ แต่ก็แอบโดดเรียนเหมือนกันนะ ปี 2 บริหารธุรกิจ

    ครอบครัว : คุณพ่อเป็นคนเกาหลี แม่เป็นลูกครึ่งเกาหลี ฝรั่งเศษค่ะ ชื่อเลยแปลกๆหน่อยมีพี่ชาย 1 คนชื่อ โลก้า Loga ครอบครัวรวยนะค่ะ ครอบครัวอยู่ที่ฝรั่งเศษค่ะ แต่พี่ชายกับเธออยู่ที่เกาหลี ครอบครัวทำเกี่ยวกับเพชรค่ะ

    ประวัติความรัก : สมัยมัธยมเรียนอยู่ที่ฝรั่งเศษและก็แอบรักผู้ชายคนหนึ่งค่ะ แต่ปรากฏเค้าคนนั้นเป็นไบค่ะ ชอบเที่ยวฟันผู้หญิงกับผู้ชายไปทั่วเจ้าชู้มากๆ(เธอไม่ได้โดนฟังนะค่ะ)

    ชอบ : ดอกลิลลี่สีขาว ทำอาหาร ขี่ม้า

    ไม่ชอบ : ดอกกุหลาบแดง  ผู้ชายเจ้าชู้ แค่หน้าก็ไม่อยากจะบอกแล้วล่ะค่ะ

    กลัว : งู

    อิมเมจของคุณ (ขอสี่รูปขึ้นค่ะ) :













     

    อิมเมจคู่คุณ (สี่รูปเป็นอย่างต่ำ หล่อที่สุด) :









     

     

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

     

    .. คำถามทั่วไป .. 

    คิดยังไงกับพล๊อต : แปลกดีค่ะ

    มีอะไรเพิ่มเติมเกี่ยวกับพล๊อตมั้ย ?? : ไม่ค่ะ

    ถ้ามีฉากเรท โอเครึเปล่า : ตามสบายเลยค่ะ

    ถ้าติดแล้วสัญญาว่าจะเม้นต์ โหวต : ได้ค่ะ

    ถ้าหายตัวละครคุณตายอนาถโอเค๊ ?? : เง้อออ โอเคค่ะ

    สุดท้ายนี้อยากบอกอะไรกับมดคะ : รบกวนด้วยนะค่ะ

     

     


    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

     

    .. คำถามสัมภาษณ์ตัวละคร (ใช้นิสัยของตัวละครคุณตอบนะคะ) .. [สำคัญมากนะ]

    คุณคือ : ฮัน มิน่า หรือ เวโลนิก้า

    คุณคิดยังไงกับผู้ชายเจ้าชู้ : ไปตายซะเถอะ!!

    คนในอุดมคติของคุณ : อย่าเจ้าชู้ ไม่เป็นคนขี้โกหก แค่นี้ค่ะ ที่ต้องการ

    คนที่คุณสนิทด้วยมากที่สุดในร้าน : นางเอกซองมิน ซอนฮวา นางเอกแจจุง ค่ะ

    ทำไมคุณถึงมาเป็น Hostล่ะ : ก็เพราะฉันหนีงานจากที่บ้านมาไงล่ะค่ะ แล้วอีกอย่างอยากลองทำอะไรใหม่ๆดู

    ใครคือคนที่คุณปรึกษาเรื่องราวต่างๆ ด้วย : ยูซอนฮวานางเอกดงแฮค่ะ

    มีข่าวลือออกมาว่านางเอกดงแฮกับคิบอมเป็นแฟนกัน คุณคิดยังไงกับข่าวนี้ : จริงหรอเนี่ย ? ก็เป็นข่าวดีสิค่ะ

    คุณว่าเจ้าของร้านคิมคิบอมเป็นคนยังไง : อย่างน้อยๆก็ขอให้ ใจดี สักหน่อยแล้วกันนะค่ะ

    ความสัมพันธ์ของคุณกับคยูฮยอน : กัดกันตลอด 24 ชม.

    ระหว่างเจ้าของร้าน(คิบอม) กับผู้จัดการร้าน(นางเอกดงแฮ) คุณกลัวใครที่สุด : เจ้าของร้านค่ะ

    สุดท้ายนี้ บอกอะไรกับคยูฮยอนหน่อยสิ : ฉันเกลียดนาย ^ ^

     


     

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

     

    .. คำถามชิงบท .. (ตั้งใจตอบให้ดีนะคะ สำคัญนะ)

     

    1. คุณน่ะแสบมากๆ ช่วยบอกเหตุการณ์แสบๆ ของคุณมาซักเหตุการณ์ได้มั้ย :

     

        เว ๆเสียงเพื่อนสนิทของฉันเรียกขึ้น(นางเอกซองมินน่ะค่ะ)

    หืมม ? มีอะไรหรอ ??

    ช่วยไปรับแขกโต๊ะนั่นทีนะ..(ชื่อนางเอกซองมิน)..ชี้ไปที่โต๊ะเบอร์ 8 เป็นผู้ชายอายุราวๆ 20 ได้นั่งอยู่คนเดียว

    ทำไมเธอไม่ไปรับเองล่ะฉันหันไปถาม

    วันนี้ฉันรีบกลับบ้านน่ะ ยังไงก็ช่วยหน่อยนะเธออ้อนวอนฉัน เฮ้ออ~ ให้ตายเถอะ

    อืมๆ ก็ได้ ฉันพยักหน้า

    ขอบใจจ้ะ เว อ๋อ แล้วก็อย่าหยิ่งใส่กับแขกให้มากล่ะเธอพูดตบท้าย - - แหมม ดันรู้อีก

     

    เชิญ นั่งได้เลยครับผู้ชายคนนั้นบอกทั้งๆที่ฉันยังไม่ส่งเสียงอะไรเลยด้วยซ้ำมาฉันมาแล้ว แหมม เซ็นดี จังเลย

    ขอบคุณค่ะฉันพูดและนั่งลงแต่สายตาก็ยังมิวายมองเค้าแบบหยิ่งๆ

    คุณชื่ออะไรหรอครับเค้าถามและยิ้มแบบเพลย์บอย ชิ ฉันล่ะ เกลียดที่สุด!

    ฉันชื่อ ฮัน มิน่าค่ะฉันแสร้งยิ้ม

    ชื่อเพราะจังเลยนะครับ ?? แล้วมิน่ามีแฟนหรือยังครับเค้าขยับมานั่งใกล้ฉันและเอามือโอบเอวฉันไว้ เวโลนิก้า ใจเย็นไว้ ๆ เค้าคือลูกค้าๆ

    มีแล้วล่ะค่ะ ขอโทษด้วยนะค่ะฉันพูดและแกะมือปลาหมึกนั่นออกแต่ก็ไม่เป็นผล

    งั้นก็ไม่เป็นไรครับ ผมไม่สนใจอยู่แล้วเค้าพูดและยื่นหน้ามาใกล้ๆฉัน อึย! ไอบ้าเอ๊ย ทนไม่ไหวแล้วนะ

    ขอโทษนะค่ะ ฉันไม่ได้บริหารเรื่องอย่างว่านะค่ะ ถ้าหากคุณจะทำเรื่องแบบนั้นก็เชิญออกไปได้เลยค่ะ ฉันลุกขึ้นและยืนพูดพร้อมกับหยิบมีดสั้นขึ้นมา

    ฮะ..เฮ้ คุณใจเย็นสิ เค้าพยายามห้าม

    ไม่เย็นแล้วค่ะ ฉันน่ะเกลียดเพลย์บอยมากที่สุดเลยนะ ตกลงจะเอายังไงค่ะ จะคุยกับฉัยอย่างดีๆ หรือจะ...ฉันไว้คำและยกมีดสั้นขึ้นมา

    คะ..ครับๆ คุยดีๆครับ เชิญนั่งเลยครับคุณมิน่าหมอนั่นพูดและปัดที่นั่งให้ฉันด้วย อิอิ ขู่เล่นๆแค่นี้ก็กลัวซะแล้ว ใจซะจังเลย อ๋อ ฉันลืมบอกไปนะค่ะ ว่ามีดนั่นน่ะ มีดปลอมของจริงลืมเอามาค่ะ = =”

     

     

    2. ช่วยเล่าวันที่นางเอกดงแฮพาคยูฮยอนมาเจอกับคุณหน่อยสิ :

      

    เวโลนิก้าจ้ะ มานี่หน่อย เสียงผู้จัดการร้านซอนฮวาดังขึ้น

    ค่ะ ?ฉันขานรับและเดินไปหาผู้จัดการร้าน

    คุณคนนี้ ชื่อ โจ คยูฮยอน นะจ้ะ 

    ค่ะ แล้ว...?

    ฉันอยากจ้างเธอมาเป็นแฟนจำเป็นของฉัน คงได้ใช่มั้ย ? คนที่ชื่อคยูฮยอนพุดขึ้น หา ? แฟน ? ฉันหันไปทางผู้จัดการซอนฮวา ซึ่งผู้จัดการซอนฮวาก็พยักหน้า ทำให้ฉันต้องจำใจยอมเป็นแฟนจำเป็น ของหมอนี้

     

     

     

    3. แวบแรกที่คุณเห็นคยูฮยอน ความรู้สึกของคุณคือ : ขอบรรยายนะค่ะ

          เค้าเป็นผู้ชายที่หล่อมากๆเลยล่ะค่ะ แต่ถึงหล่อก็อย่าหวังเลยว่าฉันจะญาติดีด้วย ส่วนใหญ่ผู้ชายที่หล่อๆมักจะเจ้าชู้กันทุกคน!!และยิ่งตานี้มาจ้างฉันให้เป็นแฟนชั่วคราวนี้ ชิ!

     

     

     

    4. คุณจำเป็นต้องเป็นแฟนชั่วคราวของเขา ด้วยเหตุผลงี่เง่าว่าเขาต้องการคนคอยเป็นไม้กันหมาให้ ช่วยเล่าเหตุการณ์แสร้งเป็นแฟนระหว่างคุณกับเขาหน่อยสิ :

     

      เธอคงเข้าใจแล้วนะว่าเธอต้องมาเป็นแฟนจำเป็นของฉันนายคยูนั่นพูด จะ ย้ำอะไรกันหนักหนาเนี่ย !!

    อืม รู้ ฉันเข้าใจแล้วค่ะฉันตอบไป

    งั้นก็ดี แต่ขออะไรเพื่อเป็นการพิสูจน์หน่อยล่ะกัน

    หา ? อุ๊บ!!” ฉันตกใจเมื่อจู่ๆนาย คยูนั่นก็เข้ามาจูบปากฉัน อ้ากก จูบแรกฉัน ไม่นะ

    นายทำบ้าอะไรน่ะ!” ฉันต่อว่าเค้า

    หลักฐานพิสูจน์ไง ไปล่ะนายนั่นพูดและเดินจากไปอย่างไม่สนใจ

    นี้ มาคุยกันให้รู้เรื่องก่อน!”

     

     

     

     

    5. จู่ๆ วันหนึ่งมีหญิงสาวคนหนึ่งมาจู๋จี๋คยู ด้วยหน้าที่แฟนสาวที่ดีคุณเลยเข้าไปแสดงความเป็นเจ้าข้าวเจ้าของเต็มที่ สร้างสรรค์ฉากนั้นมาหน่อยสิคะ อย่าลืมนะ คุณหวานไม่เป็น :

     

    อ้าว คยูฮยอน มาอยู่นี้เองหรอ กลับบ้านกันเถอะ ฉันหายโกรธแล้วล่ะฉันพูดและเดินไปหาคยูฮยอน

    คยูค่ะ ผู้หญิงคนนี้เป็นใครหรอค่ะหญิงสาวที่จู๋จี๋กับคยูฮยอนถามขึ้น

    แฟนผมเองหละครับ ผมขอตัวก่อนนะครับ คยูฮยอนพูดและลุกขึ้นแต่ถูกแขนของหล่อนรัดไว้

    เดี๋ยวสิค่ะ ไหนคุณบอกจะอยู่เป็นเพื่อนมุนอาไงค่ะหล่อนตื๋อ

    ขอโทษนะค่ะ คุณไม่มีสิทธิ์ในตัวคยูฮยอนนะค่ะ เพราะ คุณไม่ใช่แฟนของเค้าฉันเน้นคำหลังอย่างเต็มที่และจับ(ลาก)คยูฮยอนออกจากที่นั่น

     

     

    6. เหตุการณ์อะไรที่ทำให้คุณประทับใจในตัวคยูฮยอน :

     

    พี่ซอนฮวาค่ะ วันนี้ เว ขอกลับบ้านก่อนนะค่ะ รู้สึก ปวดหัว นิดหน่อยน่ะค่ะฉันเดินไปหาพี่ซอนฮวา

    อ้าว แล้วไปทำอะไรมาล่ะพี่ซอนฮวาถาม

    สงสัยเมื่อวานตากฝนอ่าค่ะ = =” ฉันบอก พี่ซอนฮวา หัวเราะ นิดๆ

    คิกๆ อืมม์ OK จ้ะ แต่พี่มีข้อแม้นะ

    อะไรค่ะ ?

    ต้องให้ คยูฮยอน ไปส่งที่บ้าน

    “O_O ไม่เอาอ่ะ!” ฉันค้าดเสียงแข็ง

    งั้นพี่ไม่อนุญาตินะ!”

    เฮือก ก็ได้ค่ะ T T” ฉันตอบอย่างจำใจเพราะตอนนี้ฉันปวดหัวไม่ไหวแล้วล่ะ สงสัยจะเป็นหวัด

    .

    .

    .

         ฉันตื่นขึ้นมาในห้องนอนสีขาวออกฟ้าๆ มันไม่ใช่ห้องของฉันนิน่า แล้วที่นี่มันที่ไหนล่ะเนี่ย ฉันกวาดสายตาไปรอบๆแล้วก็เจอกับคยูที่เปิดเข้าประตูมาพอดี

    อ้าว ตื่นแล้วหรอ ?เค้าถามและมือก็ถือถังน้ำกับผ้ามาด้วย เอามาทำไรหว่า ?

    อืม ที่นี่ที่ไหนอ่ะ

    บ้านฉันเอง

    O_O

    นี้ ไม่ต้องทำหน้าตกใจขนาดนั้น ฉันไม่ได้ทำอะไรเอหรอกน่า เธอน่ะสลบไป 2 วันเต็มๆ เพราะ ไข้หวัดเค้าบอก

    ถ้างั้นนายก็ดูแลฉันตลอดเลยงั้นสิ

    ใช่เชื่อดีใจมั้ยเนี่ย - -

    ขอบใจนะฉันพูดและหันหน้าไปทางอื่น

    อืม ไม่เป็นไร- - ง่ายๆงี้เลยเนอะ

     

     

     

    7. คุณตัดสินใจสารภาพรักกับเขา แต่คุณดันไปเห็นเขากะดงแฮควงผู้หญิงอยู่ที่ผับ คุณทั้งจี๊ด คุณเจ็บ คุณเลยแจ้นกลับร้านโฮสต์ ที่ในขณะนั้นเหลือนางเอกดงแฮกับนางเอกแจจุงกำลังนั่งสนทนากันอยู่สองคน คุณไม่รอช้าวิ่งเข้าไปกอด(ใครสักคนในสองคนนั้น เลือกเอา) ทันที แล้วจึงระบายเรื่องที่เกิดขึ้นให้ฟัง อา เล่าเหตุการณ์นั้นให้ฟังหน่อยสิคะ [ยิ่งละเอียดยิ่งดีค่ะ หัวใจอยู่ข้อนี้] :

    สมมุติว่านางเอกแจชื่อ แอน นะค่ะ

     

    ฮือ ๆ   พี่ซอนอา ค่ะ   ฉันวิ่งเข้าไปกอดพี่ซอนอา ทำให้พี่ซอนอากับแอนตกใจมากๆที่ฉันจู่ๆก็รีบวิ่งเข้ามา

    เว เป็นอะไรจ้ะ ??พี่ซอนฮวาถามฉันที่เอาแต่ร้องไห้

    ฮือ ๆ ทำไม ทำไมค่ะ ทำไม ทำไม คยูฮยอน ต้องทำแบบนี้ด้วย ฮือ ๆฉันกระวนกระวาย

    ใจเย็นๆก่อนนะ เว สงบสติก่อนแล้วมีอะไรก็ว่ามาแอนบอกให้ฉันสงบสติ แต่ตอนนี้ฉันคงทนไม่ไหวมันหรอกนะ แอน

    ฮือ ๆ ก็..ก็ คยูฮยอนน่ะสิ จู่ๆก็ไปควงผู้หญิงคนอื่นที่ผับด้วย ฮือๆ เพราะแบบนี้ไงล่ะถึงไม่อยากไปหลงรักผู้ชายเจ้าชู้แบบนั้น!” คำพูดของฉันทำให้ทั้ง 2 คนมองหน้ากัน

    ไม่เป็นไรหรอกนะ เว ความรักน่ะ มันห้ามกันไม่ได้หรอกแอนปลอมฉัน

    นั่นน่ะสิ นิ่งซะนะๆพี่ซอนฮวาปลอบอีกที

    .

    .

    .

    นิ่งแล้วสินะ ^ ^” พี่ซอนฮวายื่นผ้าเช็ดหน้าให้

    ขอบคุณค่ะ

    เฮ้ออ~ ไม่เป็นอะไรก็ดีแล้วนะ ว่าแต่ทำไมถึงไปเจอหมอนั่นได้ล่ะแอนน์ถามขึ้น

    ก็.....แล้วฉันก็เล่าเหตุการ์ณทั้งหมดให้ฟัง

     เป็นความจริงหรอ!” พี่ซอนฮวาลุกขึ้นและจับบ่าฉันไว้

    ค่ะ เว ไม่กล้าโกหกหรอก

    แล้วเราจะเห็นดีกัน!” พี่ซอนฮวาพูด อึย! งานเข้าแล้วมั้ยล่ะ ดงแฮ

     

     

     

    8. ตอนจบของคู่คุณ (สั้นได้นะคะ คำถามเยอะไป) : 

           เวได้สารภาพรักกับคยูไปแล้ว หลังจากนั้นเวก็ไม่ได้เจอคยูอีกเลย 1 อาทิตย์และมีอยู่วันหนึ่ง

     

    สวัสดีค่ะ O_O” 

    เว ล่ะครับ ?

    อยู่ข้างบนดาดฟ้าค่ะเธอคนนั้นบอกชายหนุ่มจึงพยักหน้าเป็นการขอบคุณและขึ้นไปหาคนที่เค้าถามหา

    .

    .

    .

    เฮ้ออ เราทำถูกหรือป่าวนะที่ไปสารภาพรักเค้าแบบนั้น

    ถูกสิ 

    อ๊ะ!! คยูฮยอน ??ฉันหันไปทางเสียงนั้นแต่ฉันไม่อยากจะเชื่อว่าคนที่หายจากฉันไป 1 อาทิตย์จะมาปรากฏตัวต่อหน้าฉัน

    นายมาทำอะไรที่นี่ ?

    มาทำอะไรหรอ ก็มาหาเธอไง

    หาฉันฉันเลิกคิ้ว

    ใช่ ฉันมาหาเธอ แล้วก็จะมากับเธอว่าคยูฮยอนยื่นหน้าเข้ามาใกล้ๆฉัน

    ฉันรักเธอ...จุ๊บ

    O///O

       อ้ากกกก!! คยูจูบฉันอีกครั้ง >////<

    ^ ^ เค้ายิ้มให้ฉัน ฉันจึงหันหน้าหนี

    นี้ ไม่ต้องหันหน้าหนีหรอก

    บ้าหรอ ฉันเขินนะ  ว้าย!” ฉันตกใจที่จู่ๆคยูก็เข้ามาสวมกอดฉันจากด้านหลัง

    อิอิ ฉันรักเธอนะ เวเค้ากระซิบข้างหูฉัน >//< หน้าฉันคงแดงเท่าลูกมะเขือแล้วแน่ๆ

    อืมม์ ฉันก็รักนายคยู ^ ^” ฉันบอกเค้ากลับแต่ก็ ... หอมแก้มไป1 ที อิอิเขินจังเลย >.<

     

     

     

     

     

    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

     

    สัมภาษณ์ผู้สมัคร .. (สำคัญนะเออ)

    คำถามยากมั้ย : พอสำควรค่ะ

    คุณคิดว่าตัวเองจะติดรึเปล่า : ไม่ค่ะ

    ทำไมถึงมาออคยูล่ะ : ชอบคยูและนิสัยของตัวละครค่ะ

    ในเอสเจ ดงบัง ชายนี่คนที่คุณชอบที่สุดคือ : ซีวอนค่ะ ^ ^

    คิดยังไงกับคาแร็คเตอร์พระเอก : ชอบมากๆเลยตค่ะ

    แล้วคาแร็คเตอร์นางเอกล่ะ : OK เลยนะค่ะ พี่มด

    คุณคิดว่าตัวเองตีบทนางเอกคยูได้ดีแค่ไหน : ไม่ดีเลยค่ะ แต่จะพยายาม

    ถ้าไม่ติดจะติดตามต่อมั้ย : อันนี้ไม่รู้ค่ะแล้วแต่โอกาส

    อยากได้บทสำรองอะไรรึเปล่า : ไม่ค่ะ

    คุณคิดว่าไรเตอร์เป็นคนยังไง : OK เลยค่ะ ใจดี น่ารัก

    ขอให้โชคดีนะคะ มดเอาใจช่วย ^^  :  ขอบคุณค่ะ ยินดีที่ได้ร่วมออดิชั่นในเรื่องของพี่นะค่ะ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×