ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โกดังเก็บของจ้ะ ^ ^

    ลำดับตอนที่ #60 : พี่ดีไซน์

    • อัปเดตล่าสุด 4 มี.ค. 52


    ใบสมัครนางเอกของฮันกยอง+ซีวอน(ตอบด้วยสีฟ้าหรือสีน้ำเงินเท่านั้น)

    เกี่ยวกับผู้สมัคร

    ชื่อ: เอิร์ธ

    อายุ: 15

    นามแฝง: Lozaki

     

    เกี่ยวกับตัวละคร

    ชื่ออิมเมจ: Lu Ren

    รูป(ขอสามรูปเป็นอย่างต่ำ เอาหลายๆมุม): ได้ค่ะ


























    ชื่อ+ความหมาย(ขออย่าซ้ำกับเรื่องอื่น ไม่จำเป็นต้องเกาหลี): โจ อึนฮเย แปลว่า ความกรุณาจ้ะ

    สัญชาติ: เกาหลี - จีน

    ศาสนา: พุทธ

    อายุ: 20

    รูปร่างลักษณะ: เป็นเด็กสาวที่มีรูปร่างสูงโป่ง สวย และ สง่างาม ผิวขาวเหมือนหิมะบริสุทธิ์ นัยต์ตาสีนิล น้ำยาวสีน้ำตาลปนดำ จมูกโด่งเข้ากับใบหน้า ปากเรียวเล็กสีชมพู ซากุระ

    นิสัย: เธอเป็นเด็กสาวที่เรียบร้อย สุภาพ น่ารัก อ่อนโยน อ่อนหวาน รักเด็ก ขี้เล่น อารมณ์ดี ยิ้มแย้ม ร่าเริงแจ่มใส เป็นคนไม่อยากให้ใครเห็นท่าทางซีเรียสของตัวเอง ด้วยเหตุนี้เองทำให้เกิดมีเพื่อนค่อนข้างเยอะ เธอเป็นคนรู้จักการวางตัว มีมารยาท สามารถความประทับใจได้ในครั้งแรกที่ได้พบเจอ เธอมีจิตวิทยาในการพูดคุยสูง เรียกว่ามีจิตวิทยาเป็นพรสวรรค์เลยก็ว่าได้ จะมีคนมาปรึกษาเพราะบุคลิกที่เรียบร้อยอ่อนหวาน มีความเป็นตัวของตัวเอง ทำให้คนอื่นมองเธอเหมือนผู้ใหญ่ที่น่าเกรงใจ มีเสน่ห์ในตัวเองสูงมาก แต่เธอไม่เคยสังเหตุหรอกนะ เป็นคนอารมณ์อ่อนไหวง่าย แอบมีความโรแมนติก มองการไกล แต่ไม่บอกใครหรอกนะ ฉลาด หัวไว รักเพื่อน รักครอบครัว เสียสละเพื่อคนอื่นได้ และไม่สนด้วยว่าตัวเองจะเจ็บแค่ไหนก็ตาม

    สิ่งที่ชอบ: การทำอาหาร เล่นดนตรี วาดรูป

    สิ่งที่เกลียด: การถูกบังคับ การลากจาก

    ประวัติครอบครัว: เป็นลูกครึ่งเกาหลี จีน คุณพ่อเป็นเกาหลี ส่วนคุณแม่เป็นคนจีน เป็นลูกคนที่ 2 มีพี่ชาย 1 คน ชื่อ โจ จีฮเย แปลว่า สติปัญญา พี่ชายอายุ 22 เรียนจบแล้วตอนนี้ช่วยคุณพ่อคุณแม่บริหารธุรกิจอยู่ ครอบครัวประกอบธุรกิจเกี่ยวกับโรงแรมระกับ 5 ดาว ร้านอาหาร และ ห้างสรรพสินค้า

    สัมภาษณ์ตัวละคร

    1.       ทำไมถึงเป็นแฟนกับฮันกยองล่ะ เพราะ ฮันกยองเป็นเพื่อนสมัยเด็กของฉัน รวมถึงเค้าเป็นรักแรกของฉันด้วย

    2.       ในวันที่ฮันกยองหายไปในพายุหิมะ คุณทำอะไรอยู่  วันนั้นเป็นวันคริสต์มาส พอดี ฉันจึงกะจะทำเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนสุดรักของฉันสักหน่อยฉันจึงไปรอเค้าอยู่ที่บ้านของเค้าและก็เตรียมอาหารสุดโปรดให้เค้าเพื่อจะได้ฉลองวันคริสต์มาสด้วยกัน

    3.       เพียงแค่เวลาไม่นาน คุณมีแฟนใหม่ ทำไมคุณถึงคบกับซีวอนล่ะ แล้วฮันกยอง คุณลืมเขาแล้วหรอ ไม่หรอก ไม่มีทาง !! ไม่มีทางที่ฉันจะลืม ฮันกยองหรอก เค้าคือ รักแรกของฉันนะ แล้วฉันกับเค้าก็คบกันมาตั้งกี่ปี ฉันไม่มีทางลืมเค้าได้ง่ายๆหรอก และสาเหตุที่ฉันคบกับซีวอน ก็เพราะว่า ครอบครัวของฉันกับซีวอนจะทำธุรกิจร่วมกัน โดยเงื่อนไข คือ การให้เราทั้ง 2 คนแต่งงานกัน ฉันไม่ได้รักเค้าหรอกนะ แต่มันจำเป็นต้องทำเพื่อครอบครัว T T

    4.       ถ้าเป็นไปได้ เรื่องรักสามเศร้าของคุณ คุณจะยุติลงยังไงให้ดีที่สุด ฉันอยากให้มีคนหนึ่งเดินจากไปค่ะ แต่ก็ยังคงความเป็นเพื่อนกันอยู่

    5.       แล้วถ้าขอพรจากต้นไม้ศักดิ์สิทธิ์ได้1ข้อ คุณจะขออะไร ขอให้รัก 3 เศร้าของเราสามคน จบอย่างไม่มีใครเป็นทุกข์ด้วยเถิด...

    สัมภาษณ์ผู้สมัคร

    1.       โดยส่วนตัวชอบใครระหว่างฮันกยองกับซีวอนซีวอนค่ะ

    2.       ช่วยจำกัดความคำว่า รักสามเศร้าในความหมายของคุณมาหน่อยสิ ความรักของคน 3 คน  ผู้หญิงคนหนึ่งแอบรักคนๆหนึ่ง แต่เพื่อนคนๆนั่น ดันไปชอบเพื่อนสนิทของตัวเอง  และเพื่อนสนิทของตัวเองก็ดันมาชอบตัวเอง งงป่ะเนี่ย คือ รักสามเศร้ามันได้กรณีอ่า เอิร์ธคิดว่า รัก 3 เศร้ามันก็ประมาณนี้หละค่ะ

    3.       เคยมาออดิชั่นกับดีไซน์หรือยัง เคยแล้วค่ะ เรื่องนี้ก็ขอฝากตัวด้วยนะค่ะ ^ ^

    4.       ระหว่างคนที่คุณรัก กับคนที่รักคุณ จะเลือกใคร(ตามความคิดของคุณเลยนะ) เลือกคนที่รักค่ะ ยอมรักเค้าข้างเดียวดีกว่าที่จะทำให้คนที่รักเราเจ็บ เพราะ เราไม่ได้รักเค้าตอบ งง หรือป่าวเนี่ย ??

    5.       ใบสมัครของดีไซน์จะไม่มีการแก้ไขใดๆทั้งสิ้น ทันทีที่คุณส่ง ดีไซน์จะเก็บเข้ากรุทันที ดังนั้นช่วยตรวจทานอีกรอบ หากต้องการแก้ไขรีบแก้ไขซะ ตกลงนะ: ค่ะ รับทราบแล้ว รบกวนพี่ดีไซน์ด้วยนะค่ะ ^ ^

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×