ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โกดังเก็บของจ้ะ ^ ^

    ลำดับตอนที่ #59 : น้องฝน

    • อัปเดตล่าสุด 3 มี.ค. 52


    ใบสมัครนางเอก (ยุนโฮ) คำตอบสีดำ เท่านั้นนะคะ

    ส่วนที่ 1 ส่วนผู้สมัคร

    ชื่ออะไรคะ -  เอิร์ธค่ะ
    อายุเท่าไหร่เอ่ย? - 
    15
    พล็อตนี้เป็นยังไงบ้างคะ
    เศร้าได้อีกนะเนี่ย T T
    ถ้าติดมารายงานตัวภายใน 5 วันนะจ๊ะ >_< -
    ทราบแล้วค่ะ
    ถ้าติดแล้วหนีหาย ตัวละครของคุณจะตายโดยไม่รู้ตัวนะ >O< - 
    ง่า งืมม T T

    ส่วนที่ 2 ส่วนตัวละคร

    ชื่อ ( ภาษาเกาหลีนะคะ ) ซอง มิน่า
    ชื่อเล่น -
    มิน่า
    อายุ -
    16
    บุคลิกภายนอก+รูปร่างหน้าตา
    เป็นผู้หญิงสวย และ มีผิวขาวมากๆ  จมูกโด่งเข้ากับใบหน้า

    นิสัย เป็นคน นิ่ง ๆ เงียบๆ มากกว่า ใจดี รักเด็ก ชอบช่วยเหลือคนอื่น มีความพยายาม ฉลาด ขยัน มุมานะ ซื่อตรง รักเดี่ยวใจเดียว อารมณ์ดีตลอด ใจเย็น สุภาพ น่ารัก อ่อนหวาน
    อาชีพ
    นักเรียน ม.5
    สิ่งที่ชอบ
    วาดรูป ดอก ลิลลี่ ขาว
    สิ่งที่เกลียด
    ไม่ค่ะ จิตใจดี แบบนี้ไม่เกลียดอะไรหรอก (เกี่ยวมั้ย ?)
    ครอบครัว
    ครอบครัวมีฐษนะปานกลาง มีพี่ชาย 1 คน และน้องสาวอีก 1
    ความรัก -
    ไม่มีค่ะ
    งานอดิเรก -
    วาดรูปเล่น
    คำพูดติดปาก
    ขอบคุณนะค่ะ...อินซา ?
    เพิ่มเติม
    พี่ชาย ชื่อ ซอง ชินโฮ น้องสาวชื่อ ชอลชา

    พี่ชายกับน้องสาว






    ชื่ออิมเมจ
    Lu Ren
    อิมเมจ ( 3 รูป ) – 






    อิมเมจคู่ -








    ส่วนที่ 3 คำถาม

    การพบกันครั้งแรกของพวกคุณทั้งสองเป็นยังไงคะ
    -
    วันนี้เป็นวันเปิดเทอมวันแรกของฉัน ซึ่งเพื่อนสนิทของฉันอย่าง ลี อินซา ก็อยู่ห้องเดียวกันด้วย ฉันล่ะดีใจจริงๆเลยค่ะ อินซา กับ ฉันเราสนิทกันมาตั้งแต่เด็กๆแล้วและเค้าก็ดูแลฉันตลอดเลยด้วย ฉันยังจำได้เลยนะค่ะว่า วันแรกที่เจอกันเราเจอกันที่ไหน ฉันจะเล่าให้ฟังนะค่ะ คือ ตอนนั้นฉันไปนั่งเล่นแถวๆสวนดอกลิลลี่ซึ่งฉันชอบมากๆเลย แต่แล้วฉันก็ได้ยินเสียงเด็กผู้ชายคนหนึ่งร้องไห้ ฉันจึงเดินไปหาเค้า

    นายเป็นอะไรไปน่ะ

    ฉันเจ็บขาน่ะ

    เป็นอะไรมากรึป่าว ไหนขอฉันดูหน่อยเด็กคนนั้นชี้ไปที่แผลของเค้า เป็นแผลที่เกิดจากการหกล้มฉันเห็นว่าท่าไม่ดี ฉันจึงพาเด็กคนนั้นมาทำแผลที่บ้านฉัน แค่นั้นหละ เด็กคนนั้นก็ขอบคุณฉันเป็นการใหญ่และก็มารุ้ว่าเป็นเพื่อนอยู่ห้องเดียวกัน ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา อินซา ก็สัญญาว่าจะดูแลฉันไปตลอดชีวิตเค้า
    ความสัมพันธ์ของคู่คุณเป็นยังไงคะ?
    -
    ดูแลกันและกันเสมอค่ะ หวานๆหน่อยๆ
    เนรมิตตอนจบของคุณได้เลยค่า ^O^
    -
    คุณมิน่า ครับ ยินดีด้วยนะครับ มีคนที่จะมาบริจาคตาให้คุณแล้วครับคุณหมอประจำตัวฉันบอกขึ้น

    เอ๋ ? จริงหรอค่ะ แล้วเค้าเป็นใครกันค่ะฉันถามคุณหมอด้วยอาการดีใจสุดๆ

    เค้าขอไม่ระบุชื่อน่ะครับ

    เอ๋ ทำไมล่ะค่ะ

    หมอเองก็ไม่ทราบหรอกครับ อีก 2 เดือนมามาผ่าตัดนะครับ ยังไงหมอขอตัวก่อนนะครับหมอพูดและเดินออกจากห้องไป

    ดีใจด้วยนะ มิน่า มีคนมาบริจาคแล้วอินซาพูดในขณะอยู่ในรถ

    อืม ขอบใจนะ ฉันล่ะดีใจสุดๆเลย ในที่สุดฉันก็จะได้เห็นหน้านายอีกครั้งแล้วนะ อินซาฉันยื่นมือไปจับมือของเค้าเอาไว้

    อืม

    .

    .

    .

    .

    วันผ่าตัด

    อินซา สัญญานะว่านายจะอยู่ข้างๆฉัน พอฉันตื่นขึ้นมาแล้วนายต้องอยู่ข้างๆฉันนะฉันพูดและกุมมืออินซาเอาไว้

    แน่นอนสิ ฉันสัญญา ฉันรักเธอนะ มิน่า อินซาพูดและจูบหน้าผากฉันเบาๆ

       หลังจากการผ่าตัดเสร็จสมบูรณ์แล้วฉันสลับไป 2 วันได้ พอฉันตื่นขึ้นมา ฉันเห็นหน้าพ่อแม่ พี่ชินโฮ ชอนชา แต่กลับไม่พบอินซาเลย

    อินซา ล่ะค่ะฉันถามพวกเขา

    เดี๋ยวเขาก็คงมาหละ เธอนอนพักเถอะนะ พี่ชินโฮพูดและเข้ามาห่มผ้าให้ฉัน

    ค่ะ

    .

    .

    .

    .

    ตอนกลางคืน

    อินซา นายไปไหนน่ะ ทำไมนายไม่มาหาฉัน ทำไมนายไม่รักษาสัญญาที่ให้ไว้ ทำไมนายทำแบบนี้นะฉันพูดพร้อมกับน้ำตาที่ไหลรินอาบแก้ม

    มิน่า!!” ฉันหันไปทางปลายเสียงนั่น

    O_O

    อินซา!” พระเจ้า! นั่น นั่นเค้า เค้าจริงๆด้วย อินซา  ฉันวิ่งเข้าไปกอดเค้า

    อินซา ! ๆ ๆ ๆ ฮือ ๆ นายไปไหนมา ทำไมปล่อยให้ฉันรอตั้งนาน ทำไมทิ้งฉันไว้คนเดียว ฉันกลัวนะ อินซา ฮือๆฉันปล่อยโฮออกมาให้อ้อมกอดของเค้า

    ไม่เป็นไร มิน่า ฉันขอโทษ ฉันอยู่นี้แล้วนะ เลิกร้องได้แล้วนะ เค้าพูดและกระชับกอดให้มากขึ้น

    ฮือๆ ๆ ๆ ฉันร้องไห้อยู่แบบนั้นจนกระทั่งเผลอหลับไป...

    .

    .

    .

    อ่ะ เราฝันไปหรอ ?พอเช้าขึ้นมาฉันมานอนอยู่ที่เตียงแล้ว คงจะฝันไปจริงๆสินะ นายไปไหนนะ อินซา น้ำตาฉันเริ่มไหลอีกครั้ง

    .

    .

    .

            ฉันนอนอยู่ที่โรงบาลประมาณ 3 อาทิตย์ได้ แต่ก็ไม่มีวันไหนเลยที่อินซามาเยี่ยมฉันแม้แต่วันนี้ วันที่ฉันออกจากโรงบาล....

    ยินดีต้อนรับกลับบ้านนะจ้ะ ลูกรัก / พี่คุณพ่อกับคุณแม่และชอลชาเข้ามาหาฉันทันที่ได้กลับเข้าบ้าน

    “ ^ ^ หนูขอตัวนะค่ะฉันพูดและเดินเลี่ยงไปขึ้นห้อง

    น้องเป็นอะไรไปน่ะ ชินโฮคุณแม่หันไปถามพี่ชินโฮ

    ผมก็ไม่รู้เหมือนกันครับ ออกจากโรงพยาบาลก็เป็นงี้แล้ว

    สงสัยคงจะเป็นเรื่องของพี่อินซาแน่ๆเลยค่ะชอลชาเอ่ย

    เราน่าจะบอกความจริงกับลูกไปนะ คุณคุณพ่อบอกกับคุณแม่

    ไม่ได้นะค่ะ! ลูกยิ่งช็อคกันพอดี

    แต่ผมเห็นด้วยกับคุณพ่อนะครับ

    หนูด้วยค่ะ 

    .

    .

    .

    .

     ผ่านไป 3 วัน

    เฮ้ออ นี่ก็ 3 วันผ่านไปแล้วนะครับ ตั้งแต่ มิน่าออก โรงพยาบาลมา ไม่ยอมกินอะไรเลยพี่ชินโฮพูดอย่างหัวเสีย

    แบบน่ะยังไงก็ต้องบอกความจริงอยู่ดีหละ ให้มิน่าทำใจไปซะแล้วจะได้กลับมาเป็นปรกติคุณพ่อเสนอ ทั้ง 4 คนจึงนั่งคิดกันสักครู่และก็ได้ผลสรุป

    ตกลง งั้น ชอลชา ไปเรียกพี่เค้ามาหน่อยไปคุณแม่บอกชอลชา

    ค่ะ

    .

    .

    .

    คุณพ่อคุณแม่แล้วก็พี่ชินโฮกับชอลชาด้วย มีอะไรรึป่าวค่ะฉันถามพวกเค้าที่นั่งเรียงกันอย่างกับอะไรดีเนี่ย = =”

    เอ่อ...คือคุณพ่อพูดฉันเลิกคิ้ว

    ให้แม่พูดดีกว่านะ

    เอ้า เหงโยนมาให้กันล่ะค่ะ คุณ!” คุณแม่โวยวายขึ้น

    - - เอ่อ..ถ้าไม่มีใครอยากพูดก็ไม่เป็นไรค่ะ !” ฉันลุกขึ้นกำลังจะขึ้นห้อง

    เดี๋ยว!”

    พี่บอกเองก็ได้ แต่เธอต้องทำใจไว้ด้วยล่ะ คำพูดของพี่ชินโฮ ทำให้ฉันถึงกับขมวดคิ้ว ทำใจ ??

    คือ.......พี่ชินโฮก้มหน้า

    อินซา น่ะ

    อินซา อินซาทำไมค่ะพี่ ??

    อินซาตายแล้ว!!”

    “O_O มะ..ไม่จริง !!” ฉันส่ายหัว

    จริงๆนะพี่มิน่า พี่อินซาตายแล้วค่ะชอลชาบอกฉัน

    ไม่จริง ไม่จริง ฉันไม่เชื่อหรอก อินซา อินซา น่ะ ต้องยังไม่ตาย ใช่ เค้าต้องยังไม่ตาย!!” น้ำตาของฉันเริ่มไหลความรู้สึกเหมือนหัวใจของฉันกำลังแตกสลาย

    ยอมรับความจริงเถอะนะ มิน่า อินซา น่ะตายแล้ว

    แล้วเค้าเป็นอะไรตายล่ะค่ะ!!” [คำนี้ตะโกนนะค่ะ]

    อินซาเค้าเป็นโรคร้ายมาหลายปีแล้วแต่เค้าไม่อยากบอกลูกเพราะกลัวลูกว่าจะเสียใจ และก่อนตายเค้าอยากทำอะไรเพื่อลูกสักครั้งเค้าจึงได้มอบดวงตาให้ลูกคุณแม่บอกแล้วเข้ามากอดฉัน

    ฮือ ๆ ๆ ฉันร้องไห้กอดคุณแม่อยู่อย่างนั้น

    .

    .

    .

    .

    ณ ป้ายหลุมศพ ลี อินซา

    อินซา ฉันมาเยี่ยมนายแล้วนะ ขอโทษนะที่ฉันมาช้าไป ขอโทษนะ.... ฉันรักนายเสมอนะ นี้นะ ดอกกุหลาบขาวที่นายชอบฉันวางดอกกุหลาบขาวที่เค้าไว้หน้าหลุมศพ

    อินซา ถ้าหากชาติหน้ามีจริง ขอให้ฉันกับนายได้เกิดมาคู่กันอีกนะ และขอให้ต้องอย่าพรากจากกันเหมือนชาตินี้อีกเลย…..ฉันรักนายเสมอ และตลอดไป ฉันเดินกลับไปที่รถและร้องไห้อยู่อย่างนั้น ไม่ว่ายังไงฉันก็ไม่มีทางลืมนาย ไม่มีทางลืมแน่ๆ ฉันสัญญา..

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    4 ปี ผ่านไปไวอะไรเช่นนี้คระ

    พี่มิน่าอ่ะ อย่าช้าสิค่ะ วันนี้เราต้องไปคุยธูรกิจกับคนที่ จองฮวา ฝากไว้ให้นะค่ะชอลชาเร่งฉัน จองฮวา นี้เป็นเพือนสนิทของชอลชานะค่ะ

    อ่าจ้ะ เสร็จแล้วๆฉันพูดและเดินไปที่รถเบนซ์สปอตสีดำของฉัน

    แล้วเค้าเป็นใครล่ะ ??ฉันถามน้องแต่ก็ขับรถอยู่นะ

    อืมม์ รู้สึกเค้าจะชื่อ อินซา มั้งค่ะ

    ห๊ะ ??

    ไม่ใช่ อินซา ของพี่หรอกค่ะ

    อิอิ รู้แล้วจ้ะ แค่แกล้งเท่านั้น ^ ^”

    - - พี่อ่ะ เค้าเป็นพี่ชายไม่แท้นะค่ะ ของจองฮวา เค้าน่ะค่ะ พอดีเค้าเกิดสนใจธุรกิจเราขึ้นมาก็เลยอยากลงทุนด้วยชอลชาอธิบายให้ฟัง

    อ๋อ อืม ๆ รวยใช่ย่อยล่ะสิท่า

    ก็สมควรเลยนะค่ะ

    ฮืมม์

    .

    .

    .

    ที่นั่นหมาย

    คนไหนล่ะฉันมองหาผู้ชายคนนั้นพร้อมกับชอลชา

    อ่ะ นั่นไงๆชอลชาชี้ไปที่ๆนั่งของผู้ชายคนหนึ่งที่นั่งคนเดียว

    ขอโทษนะค่ะ ที่พวกเรามาช้าฉันกับน้องก้มหน้าให้อย่างโดยด่วน

    ไม่เป็นไรหรอกครับ นั่งเถอะครับ ^ ^” เค้าพูดฉันกับน้องจึงนั่งลง

    O__O” ฉันจ้องหน้าเค้าอย่างไม่วางตาทำไมน่ะหรอค่ะ ก็เพราะเค้าน่ะหน้าเหมือน อินซา แฟนที่ตายไปแล้วของฉันน่ะสิ

    “ ^ ^ ?? เอ่อ...หน้าผมมีอะไรติดหรอครับ คุณมิน่าเค้าถาม

    อ่ะ..ปะ..ป่าวค่ะ ขอโทษนะค่ะ ที่เสียมารยาท

    ไม่เป็นไรหรอกครับ งั้นเอาเป็นว่าเรามาคุยถึงเรื่องการลงทุนเลยดีกว่านะครับ

    ค่ะ ให้ตายเหอะ คำขอของฉันเป็นจริงหรอเนี่ย ?? อ้ากก ดีใจสุดๆไปเลย อินซา ในที่สุดนายก็กลับมาหาฉันแล้ว ^ ^  

     

     

               ฉันกับเค้าเริ่มสนิทกันมากเรื่อยๆและก็ถูกใจมากๆด้วยถึงแม้เค้าจะบอกว่าเค้าไม่ใช่อินซา คนนั้นแต่ฉันก็รู้ได้ว่าเค้าคือ อินซา ที่ต้องกลับชาติมาเกิดแน่ๆ ฉันกับเค้า เรา 2 คนตัดสินใจคบกันเป็นแฟน โดยเค้าเป็นคนขอคบนะค่ะ เหตุผลน่ะหรอ เค้าบอกว่า เค้ารู้สึกถูกชะตากับฉันเหมือนกับว่ารู้จักกันมาก่อน ^ ^ คำตอบน่ะหรอ ฉันไม่มีทางปฏิเสธอยู่แล้วล่ะค่ะ ตอนนี้ฉันคงเป็นผู้หญิงที่มีความสุขที่สุดในโลกเลยล่ะค่ะ ได้อยู่กับคนที่รักอีกครั้ง แค่นี้หละค่ะที่ผู้หญิง ธรรมดาๆอย่างฉันต้องการ ขอบคุณสวรรค์ ขอบคุณพระเจ้า ขอบคุณพวกท่านมากๆจริงๆที่ทำให้ฉันได้อยู่กับอินซาอีกครั้ง......อินซา ฉันรักนายนะ.....

         น้องฝนจ้ะ ขอโทษด้วยนะจ้ะที่พี่ข้ามๆอ่ะ แต่เนื้อหาก็ประมาณนี้หละจ้ะ พี่ตั้งใจสุดๆเลยนะ รบกวนน้องด้วยล่ะ มันอาจจะไม่ซึ้งสำหรับน้องนะ พี่ขอรบกวนด้วยนะค่ะ ^ ^

    ***********************

    ขอให้โชคดีในการสมัครนะคะ >O<!!!
    รู้มั้ย? ทำไมทุกๆ คนใช้ใบสมัครเหมือนกัน ทั้งๆที่พล็อตไม่ค่อยจะเกี่ยวข้องกันเลย - -"
    ก็เพราะว่า... ฝนจะดูพล็อตที่กรั่นกรองมากจากความคิดของแต่ละคนเป็นหลักน่ะสิ
    ( อนึ่งคือฝนน้อยคิดคำถามไม่ออก -*- )
    ค่อนข้างยาก แต่ห้ามตอบว่าไปจิ้นเอง แล้วแต่ไรเตอร์ บลาๆๆ อะไรประมาณนั้นนะ
    ไม่ได้กำหนดบรรทัด จะสั้นๆ ง่ายๆ แต่ได้ใจความ หรือจะยาวยืดเป็นกำแพงเมืองจีนก็ไม่ได้ขัดอะไรหรอกค่ะ
    ตอบกันตามสบาย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×