ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โกดังเก็บของจ้ะ ^ ^

    ลำดับตอนที่ #52 : ปาย

    • อัปเดตล่าสุด 1 มี.ค. 52


    ใบสมัครนางเอก ยู ฮยุนวา
    คำตอบสีเขียว
    ชื่อ-นามสกุล(ชื่อเกาหลีนะ) :: ชเว โฮยอน

    สะกดเป็นภาษาอังกฤษ ::
    Choi HoYeon

    ชื่อเล่น ::
    โฮยอน

    วันเกิด+อายุ ::
    15 ต.ค / 21

    น้ำหนัก+ส่วนสูง ::
    170 / 45

    นิสัย ::
    เป็นลูกคุณหนู ไฮโซ ที่เอาแต่ใจสุด ๆ ใครขัดใจไม่ได้ค่ะ แม่ตบ + ด่า อย่างเดียว เป็นคนรักเสรี กล้าหาญ บ้าดีเดือด และไม่ก้มหัวให้ใคร มีความเป็นตัวเองสูง หัวดื้อหัวแข็ง พอใจที่จะทำทุกอย่างด้วยตัวเอง และไม่สนใจว่าใครจะคิดยังไงกับตัวเองด้วย มีอารณ์ร้อน รุนแรง กระด้าง แข็งกร้าว หงุดหงิดง่ายมาก ๆ ปากจัด ด่าเจ็บ คิดอะไรก็พูดไปอย่างนั้น ไม่ชอบให้ใครมาวุ่นวาย มา จูจี้ จุกจิก หยิ่งเกินกว่าจะใครรู้ว่าคิดอะไรและกำลังจะทำอะไรอยู่ เป็นคนฉลาด เจ้าเล่ห์   ร้ายลึก

    ครอบครัว ::
    ด้วยความที่ว่าเป็นลูกคนเล็กและเป็นผู้หญิงเพียงคนเดียวด้วยดังนั้นพ่อแม่กับพี่ชายจึงตามใจสุด ๆ  ครอบครัวประกิบธุรกิจเกี่ยวกับเครื่องสำอาง ห้างสรรพสินค้า และ โรมแรมระดับ 5 ดาว

    ชอบ+ไม่ชอบ ::
     ดอกลิลลี่สีขาว ม้า / คนโกหก หน้าหม้อ ขัดใจ วุ่นวาย
     
    กิจจกรรมยามว่าง ::
    ทำอาหาร ขี่ม้า เล่นไวโอลิน นอน

    ความสามารถพิเศษ ::
    บอกอารมณ์ทางสายตา ไม่มีใครสามารถขัดใจเธอได้ 

    อิมเมจของคุณ(3-5รูป) ::














    คำถามชิงบท

    1. คุณย้ายโรงเรียนใหม่ไม่ทันไร วันแรกของการเปิดเทอม ก็มีหนุ่มฮ็อตขี้หลีที่ไหนไม่รู้มาเกาะแกะคุณชนิดตังเมเรียกพี่ แถมยัง
        บอกชอบเธอด้วยนะ ด้วยความที่ว่าคุณเป็นคนที่ไม่ชอบผู้ชายประเภทนี้อยู่แล้ว คุณจึงคิดจะสลัดเค้าให้ออกจากคุณให้ได้ แต่เพียง
        แค่ก้าวเข้ามาในห้องเรียนคุณก็พบอุกกาบาตขนาดยักษ์ซะแล้ว นายฮ็อตนั่นอยู่ห้องเดียวกับคุณ แถมที่นั่งของคุณยังอยู่ติดเค้าเสียอีก
        คุณจะทำยังไงดี!นายสุดฮ็อตฮยุนวายิ้มให้คุณแล้ว(บรรยายพร้อมบทสนทนา)

     

       O[]O” นรกแตก ป่าช้าระเบิด เหอะ !! ทำไม ฉันต้องมาอยู่ห้องเดียวกันกับนายหน้าหม้อด้วยฟระเนี่ย = =” แถมหมอนั่นยังยิ้มให้ฉันอีกด้วย อึยย!! น่ากลัว น่าขยะแขยงซะมัดเลยให้ตายเหอะ T T

    สวัสดีครับ คุณคนสวย นายนั่นทักขึ้นหลังจากฉันเดินไปนั่งที

    “………….”

    ผมชื่อ  ยู ฮยุนวา ยินที่ได้รู้จักนะครับ  ^ ^ ” หมอนั่นพูดและยื่นมาเพื่อจับเป็นการทักทาย

    ฉันชื่อ ชเว โฮยอน ค่ะฉันพูดแต่ไม่ได้หันไปทางเค้า

    โอ๊ะ ! ชื่อ เพราะ โดนใจผมเลยครับ ><” โดนใจนายแล้วไงย่ะ - -

    คุณรู้มั้ยครับ ว่าวินาที แรกที่ผมได้เจอคุณนั้น คุณเหมือนางฟ้าลงมาโปรด มนุษย์อย่างผมเลยนะครับ ^ ^ ” หมอนั่นบ่นอะไรของเค้ากันนะ

    เพราะอะไรน่ะหรอครับ เพราะคุณน่ะ สวยมากเลยๆแล้วก็.....

    นี่!! นายน่ะ ช่วยหุบปากไปเลยได้มั้ยค่ะ ฉันจะเรียนหนังสือค่ะ คุณพ่อคุณแม่ ส่งฉันมาเรียนหนังสือนะค่ะ ไม่ใช่ให้มานั่งฟังคำพูดไร้สาระของคุณ!” ฉันเริ่มทนไม่ไหวแล้วค่ะ หมอนั่นเล่นบ่นอะไรไม่รู้อยู่คนเดียว น่ารำคาญซะมัดเลย ฉันเลยวีนใส่ไปที ทำให้หมอนั่น อึ้งไปพักหนึ่ง ซะใจจังเลย >.<


    2. ผ่านวันวานไปเรื่อยๆ นายฮยุนวาก็ยังเกาะติดคุณเหมือนเดิม แต่น่าแปลกที่คุณไม่ค่อยจะรำคาญเค้ามากเหมือนเมื่อก่อนเท่าไหร่
         แล้ววันหนึ่งคุณก็พบว่า นายฮยุนวา คือคนที่เคยทำร้ายจิตใจคุณเมื่อแปดปีก่อน ยิ่งเพิ่มกำแพงระหว่างคุณและฮยุนวาขึ้นไปอีกหลายขั้น
         คุณจะทำอะไรให้สาสมในสิ่งที่เค้าเคยทำและไม่คิดจะแยแสในตัวคุณ เด็กน่าเกลียดอ้วนกลมเมื่อแปดปีก่อน!(บรรยายพร้อมบทสนทนา)
              
     ฉัน อึ้ง มากๆเลยล่ะค่ะ ว่า ผู้ชายคนนั้น เมื่อ 8 ปีก่อน ผู้ชายที่บังอาจมาทำให้ฉัน ขายหน้า กี่ครั้งต่อกี่ครั้งก็ไม่รู้ ละแล้วผู้ชายคนนั้นเค้าก็มาปรากฏอยู่ตรงหน้าฉันจนได้ นาย ยู ฮยุนวา หึหึ คราวนี้จะฉันเอาคืนให้สาสมเลย!!

    แล้วเธอจะทำไงต่อไปล่ะ โฮยอน ฮานึลเพื่อนสนิทของฉันที่เอาเรื่องนี้มาบอกถามขึ้น

    ถามได้ ฉันก็จะต้อง แก้แค้น ยังไงล่ะ ผู้ชาย เลวๆแบบนั้น ผู้ชายที่ไม่เคยคิดถึงความรู้สึกของคนอื่น ฉันน่ะ ไม่มีวันให้อภัยอยู่แล้ว !!” ฉันพูดพร้อมกับหันไปทางฮานึล

    แล้วจะทำยังไงคิดออกแล้วหรอ ??จีฮเย เพื่อนสนิทอีกคนของฉันถามขึ้น

    อืมม์..........อ่ะ รู้แล้ว ๆ

    ยังไงๆ ทั้ง 2 คนเลิกคิ้วและหันมาทางฉันพร้อมกัน

    ก็ง่ายๆ ฉันจะแกล้งทำเป็น รักหมอ นั่น แต่ในระหว่างนั้น ฉันจะแกล้งทำเป็น คบกับ จีฮเย และ พี่ชินโฮ ทำเหมือนกับว่าเป็นแฟนกัน แล้วหักอกหมอนั่น ซะ

    หา! จะให้ฉันกับเธอเล่นเป็นแฟนกันอ่านะ - -  ไม่เอาหรอก จีฮเยที่ฟังจบก็เกิดค้าดขึ้น

    “’งั้นฉันจะไม่ให้นายเล่มเกม เพย์ 3 นะฉันขู่รับรองว่าต้องได้ผลแน่ๆเพราะ จีฮเยน่ะติดเกมจะตายไป ยิ่งบ้านฉันมีเกมใหม่ทุกวัน มีหรือจะปฏิเสธ

    ง่า ไม่เอา ยอมก็ได้จ้า T T ” ฮิฮิ ยอมจนได้

    ว่าแต่ พี่ชินโฮ จะยอมเล่นด้วยหรอ ?ฮานึลถามฉัน ฉันลืมบอกไปนะค่ะ ว่าพี่ชินโฮ น่ะจริงๆแล้วเค้าชื่อ ชเว ชินโฮ เป็นพี่ชายแท้ๆสุดรักของฉันเองค่ะ

    โอ๊ย! รายนั้นน่ะ ไม่มีทางปฏิเสธหรอก พี่ชินโฮ รัก น้องสาวคนนี้จะตาย อิอิ อีกอย่างนะ ฉันไม่ได้จะบอกกับพี่เค้าหรอกนะ ว่าจะให้เล่นเป็นแฟนกัน แค่ฉันแกล้งทำเป็น นัวเนียด้วยแค่นี้ใครๆก็จะคิดว่าฉันกับพี่ชินโฮ เป็นแฟนกันแล้วจริงป่ะ ฉันพูด แหมม ฉันนี้ฉลาดไม่เบานะเนี่ย >w<

    นั่นสิเนอะ

    แต่ทำไมต้องให้ฉันเล่นเป็นแฟนเธอด้วยล่ะ โฮยอน T T” จีฮเย ยังไม่เลิกถาม

    ก็เพราะ ฮยุนวา น่ะ ไม่เคยเห็นหน้านายมาก่อนไง แล้วอีกอย่างถ้าหาก ฮยุนวา ไปสืบเรื่องฉันมาเค้าก็ต้องรู้ว่า ฉันกับพี่ชินโฮเป็นพี่น้องถึงตอนนั้นแผนก็แตกพอดี ดังนั้นฉันถึงต้องเอานายเป็นตัวสำรองไง

    - - ฉลาดจริงแม่คุณ~” จีฮเย เริ่มกวน

    ช่างฉันเถอะย่ะ - - ** ”

     

    Talk

    ชื่ออะไรคะ ::
    เอิร์ธ

    อายุเท่าไหร่เอ่ย? ::
    15

    ทำไมถึงเลือกออร์ดิชั่นพระเอกคนนี้คะ ::
    สนใจ  Character ของ ท็อป อ่ะ

    พล็อตเรื่องเป็นไงบ้างคะ ::
    ชอบมากๆเลยจ้ะ

    สัญญานะถ้าได้แล้วจะไม่ทิ้งนิยายเรื่องนี้น่ะ+ ::
    แน่นอนเลยจ้ะ

    โชคดีจ้า ::
    ขอบคุณจ้า ปาย ^ ^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×