ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โกดังเก็บของจ้ะ ^ ^

    ลำดับตอนที่ #5 : ใบสมัครวอน

    • อัปเดตล่าสุด 9 ธ.ค. 51


    ส่วนที่,,,,,1

    ชื่อ(ไทยนะคะ- -)// วารี   เทพอินทรา
    ชื่อเล่น(เอาไทยยยนะ)// ริน
    นิสัยที่เป็นเอกลักษณ์ จุดเด่น// ความบ้าของเทอ !! และ ความโรคจิต !! เนื่องจากเทอชอบ ดึงกางเกงเพื่อนๆของเทอ (เฉพาะคนใส่บ็อกเซอร์นะ) และความเปน อัจฉริยะ จนเพื่อนๆไม่อยากจะเชื่อ
    นิสัยรวมๆ//  รั่วๆ ฮา ๆ บ้า ๆ บอ ๆ ไม่เต็มบาท (เกินด้วยซ้ำ) แต่ รักเพื่อน เป็นที่ปรึกษาให้เพื่อนๆได้  ถ้าหากเวลาไหนที่เงียบๆ ไม่พูด คือ อารมไม่ดี และจะออกแนว ลุยๆ ทอมๆ ชอบกวนประสาทเพื่อนๆ  แต่ เวลาอยู่กับ ครอบครัวจะเงียบ สุขุม เยือกเย็น เพราะที่บ้านจะกลายเป็น คุณหนู เพราะถ้าหากแสดงอาการแบบนี้ออกไปมีหวังไม่ได้เกิดอ่านะ - -
    ชอบ// อาหารญี่ปุ่น ดาบ   สิงโต เสือ ม้า
    เกลียด// งู (เอามันออกปาย!!!!!) การเต้นเซ็กซี่ การทำท่าทางยั่วผุ้ชาย
    ประวัติครอบครัว(ไม่เอาฐานะเดี๋ยวเราจะจัดให้เองจะดูจากนิสัย^^)// พ่อกับแม่ ทำงาน ธุรกิจส่วนตัว กิจการเปนลำดับต้นๆของประเทศ พ่อกับแม่เปนคนเจ้าระเบียบมากๆทุกอย่างต้องเนียบ(เรื่อง นิสัย เท่านั้นนะ)
    ความสามารถพิเศษ(อย่างที่เราบอกไปนะ พวกคุณอ่ะ อยู่ฝั่งแฟชั่น+แอคติ้ง การแสดง ประมาณนี้ ตอบให้เข้าหน่อยนะ- -)// การแสดงละคร และ แอคติ้งที่ไม่มีใครเชื่อ เพราะเทอเคยถูกเพื่อนๆแกล้ง(เล่นๆ) ให้แสดงบทหยิงสาวเจ้าแสนเซ็กซี่ และ ชอบรั่วผุ้ชาย เพราะโดนลอกว่า เค้าจะมาคัดตัว ซึ่งเป็นสิ่งที่เทอเกลียดมากๆแต่เทอก็แสดงออกมาได้ดีจนเพื่อนๆที่แกล้งไม่อยากจะเชื่อ
    ต้องการคู่กับ....// ซีวอนจ้า
    อิมเมจ(+ชื่ออิมเมจ)+4// ไม่รุ้จักชื่ออ่า



    อิมเมจคู่+3//



    ส่วนที่,,,,,2(คำถามทั่วๆไป ออกแนวกวนๆ 55 ลองใจค่ะ 55)
    แน่ใจหรอว่าจะติด?^^//  ไม่แน่ใจหรอกแต่จะพยายามให้ถึงที่สุด!!
    ถ้าไม่ติดอ่ะTTโกรธเค้าป่าวว*-*//ไม่โกดหรอก แต่มี เคือง!!
    ทำไม13+1=0,13-1=0??- -// หา ?? เอิ่ม ใจเยนพี่น้อง - -
    ถ้าติดแล้ว เราจัดบทไหนให้ก็ต้องรับนะ แต่ถ้ารับไม่ได้ก็สละสิทธ์ซะ!!^^// ขอให้ติดเปนพอ ยอมทุกอย่างเพื่อ ซีวอน
    เราจะไม่กำหนดวันมารายงานตัวแต่ถ้าประกาศครบทุกคนยังไม่มาตัดสิทธ์นะ!!^^// โฮกกก ได้เลยจ้า
    จิกๆทวงๆ แต่ขอสุภาพหน่อย-A-// ได้ๆ ออกแนวกวนๆอ่ะ 0 ได้มะ ?
    เม้น+โหวต(ตามใจ)// ได้เลย พี่น้อง!!!!
    ถ้าคุณผิดสัญญาล่ะ!!เราควรทำไงดี??// เราไม่มีทางผิดสัญญาหรอกๆ
    ถามมากเนาะ?- -"// ไม่นิ ธรรมดาอ่ะ ^3^


    ส่วนที่,,,,,3(คำถามชิงงง)
    คุณคิดว่าเค้ามีนิสัยแบบไหน??// สุขุม เพอร์เฟคในทุกๆเรื่อง และ แอบ รั่ว นิสนึง หื่นเล็กน้อยถึงมากที่สุด - - ซาดิสนิสๆ
    เจอเค้าได้ยังไง(เอาแบบไม่ธรรมดา!!= = ไอ่พวกเดินชน เค้าเข้ามาช่วย อย่างงี้ น่าเบื่อจะตาย!=0=")// ก็แอบปลอมตัวเข้าไปใน ร.ร โดยไปจิ้ก ชุดนร ชาวบ้านมา - -* (ไปเอาตอนที่พี่แก อาบน้ำอยู่อ่ะ เอาของใครมายังมิ รุ้  อิๆ ชั่ว!!)แล้ว ก็ เดินไปๆมาๆ อยู่ 3 รอบ(ที่เดิมด้วย - -)แล้วพึ่งนึกได้ว่า หลงทาง - - จึงไปๆมาๆอีก 2 รอบ(เพื่อ ??) แล้วก็ไปเจอพี่ฉ่อยเลยเข้าไปถามทางพี่แก พี่แกจึงรุ้ว่า อิชั้น ปลอมตัวมา แล้วอีชั้นจะอยู่ทำไมอ่าคะ ก็วิ่ง สุดชีวิต จนเจอทางออกในที่สุด (ยาวไปป่ะ ?)
    คุณเกลียดเค้ามากๆ แต่วันนึงต้องทำงานร่วมกัน เพราะต่างฝ่ายถูกบังคับ จะทำไงอ่ะ??//  ยอมทำนะ แต่!! หาทางแกล้งสิคะ !! มัน นุกหนาน
    ลงเอยตอนจบเป็นแบบไหน~//  ลงเอยกันแบบ ไม่แฮปปี้(เห ?) ประมาณว่า เปนแฟนกานแล้ว แต่ก็กัดกันตลอดอ่ะ เพราะไม่ยอมกานเลย
    คำพูดเด็ดขาดที่จะทำให้เค้าต้องยอมคุณคือ และทำยังไง แบบไหน// ง่ายๆมาก เตะ หว่างขาไง อิๆ (อันนี้แบบเราทนไม่ไหวแล้ว) แบบธรรมดาก็ เข้าไปกระชากเสื้อ แล้วทำหน้าหาเรื่องแล้วถามว่า เปนไรมากป่ะ ขอแค่นี้ไม่ได้ใช้มิ ?? เด๋วจับฆ่าเลยนิ  !!!
    นิยายในแบบแฟนซีของคุณ เป็นแบบไหน!!^^//  ขอแค่ รั่วๆ ฮา ๆ บ้าๆ บอๆ พระ นาง ไม่เต็ม กัดกัน จะฆ่ากัน ชอบ!!
    ระหว่างรักเค้าแต่โดนคนรักทิ้ง กับคนรักตาย เลือก? เพราะ??// รักคนตาย ก็เพราะรุ้ๆกานอยู่ว่า คนตายมาสามรถ ฟื่นคืนชีพได้ ดังนั้นเราขอเกบเค้าไว้ในหัวใจและรักเค้าตลอดไป
    คนที่เคยรักมาก กับคนที่พึ่งจะรัก เค้าทั้ง2มาขอคบด้วยเลือกใคร?หรือเก็บไว้ทั้ง 2-..- เพราะ??// เลือกคนที่พึ่งจะรัก เพราะ คนที่เคยรักมาแล้วแสดงว่ามันเปน อตีดของเรา ที่เราเลิกรักเค้าเพราะว่า เรากับเค้าส่งไปกันไม่ได้ดังนั้นขอเลือกคนที่พึ่งจะรักดีกว่า

    ปล. หวังว่าเราคงไม่ กวน เทอไปนะ แหะๆ ^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×